Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Cuộc Sống Hạnh Phúc Của Nhị Phòng Vương Gia

Chương 3:

Chương trước
Chương sau
Lại nói: “Đêm qua Thúy nha đầu mắt thấy nhưu sắp không được, nhà ta sợ làm hỏng đại sự của ngài, liền đi nhờ người chuyển đi lời nói.”

Xuân Nương gật gật đầu, cũng nể tình bưng chén trà nhuận nhuận môi, “Nói như vậy nhà trai là ai hẳn đương gia nhà ngươi đã nói đi?”

Khánh nương tử gật đầu, “Đã nói, là Huyện thái gia gia. Ta đương gia biết, về sau thắp hương bái Phật, nói là nhờ phần mộ tổ tiên bốc khói xanh mới gặp quý nhân nhưu ngài, Thúy nha đầu nhà ta dập đầu cho ngài đều không tạ hết ơn đâu.”

Xuân Nương nhận lời khen, trên mặt càng thêm có hỉ khí, “Thúy Thúy cô nương có phúc khí, là mệnh có tạo hóa. Để nàng dập đầu cho ta, là muốn chiết sát người a.”

Nàng ha ha cười một tiếng, “Nhìn dáng vẻ ngươi, thân mình Thúy Thúy cô nương không có gì trở ngại đi?”

Khánh nương tử vội vàng xua tay, “Không có, không có, vẫn còn tốt đâu. Hôm nay buổi sáng còn ăn một chén trứng chưng đường đỏ. Không chậm trễ được hỉ sự.”

Xuân Nương lúc này mới hoàn toàn buông tâm.

——

Nhà chính, thanh âm phụ nhân nói giỡn phát ra, sân viện không lớn lắm, thực mau truyền tới phía bắc nhà ở. Tiểu cô nương sắc mặt tái nhợt từ từ tỉnh. Người ngồi xổm một bên đang thêu hoa thấy nàng tỉnh, vui mừng mà vỗ vỗ tay, “Thúy Thúy, ngươi cuối cùng cũng tỉnh lại.”

Khánh Thúy Thúy nhận ra đây là bạn thân nhất của mình ở trong thôn, Hồ Yến Lai.

Nàng ngốc ngốc mà nhìn theo động tác đối phương đưa chén nước tới, uống lên một chén nước, giọng nói rốt cuộc đã tìm được lại, nói: “Ta đây là đang ở nơi nào?”

Quỷ sai đại nhân không phải nói muốn đưa nàng đi đầu thai sao? Nhưng... Này rõ ràng là nhà mẹ đẻ của nàng nha!

Trong tay Yến Lai là cái chén của nàng, vành chén là vết nứt từ lúc nàng 10 tuổi không cẩn thận làm rơi, vị trí đều giống nhau như đúc.

Đây là đã xảy ra cái gì a?

Khánh Thúy Thúy xoa đầu đau, lẩm bẩm nói: “Ta đây là làm sao vậy?”

Chương trước
Chương sau