Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Cuộc Sống Hạnh Phúc Của Nhị Phòng Vương Gia

Chương 2:

Chương trước
Chương sau
Khánh gia không phải phú hộ ở Hoa Khê thôn, cuộc sống cũng không phải nghèo nhất, đi đến đường nhỏ thì rẽ vào nhà, đi đến cuối đường nhỏ, trước cửa có cây táo, nhà ở Khánh gia là nửa bùn nửa cỏ tranh.

Xa xa nhìncửa nhà mở ra, Xuân Nương tử tới đúng là thời điểm xuống đất, Khánh gia lão cha có thể đã ra cửa, nghĩ đến hẳn đại cô nương này còn tốt đi.

Nàng thoáng nhẹ nhàng thở ra, tới trước cửa nhà, ý bảo tiểu nha đầu mở miệng gọi người.

Khánh nương tử ở phòng bếp nấu dược nghe có người kêu, dò ra nửa cái thân mình, tiếp theo nháy mắt vội vàng đứng dậy nghênh đón, “Ai da, Xuân Nương tử tới. Mau, mau, vào nhà ngồi.”

Cửa nhà chính vừa mở ra, nguyên bản nhà ở tối tăm tức khắc sáng sủa không ít, Khánh nương tử từ trong ngăn tủ lấy một bọc nhỏ lá trà, nhéo đầu ngón tay một chút, lại cảm thấy nước trà quá nhạt có vẻ chiêu đãi không thành tâm, vân vê thêm chút lá trà.

Nàng đem một cái ly sứ trắng duy nhất trong ngăn tủ đặt ở trước mặt Xuân Nương tử, “Ngài thông cảm, ngài tới cũng không ai tiếp đãi, nhà ta đang đi xuống đất, ta đây liền gọi người kêu hắn trở về.”

Nói xong đứng ở cạnh cửa về phía tây phòng kêu một tiếng, “Kiều nha đầu, xuống ruộng kêu cha ngươi trở về, nói trong nhà có quý nhân tới, để hắn mau chút trở về.”

Chỉ trong chốc lát sau, cửa gỗ tây phòng đi ra một người tới, trong miệng lẩm nhẩm lầm nhầm mà nói cái gì, dịch bước như bị dính keo vào chân, lộ ra một cỗ không tình nguyện.

Khánh nương tử trong lòng mắng một câu ‘ lười chết ngươi ’, quay đầu lại hướng Xuân Nương tử cười cười, “Uống trà, ngài uống trà trước đi.”

Khánh nương tử lại đi ra ngoài viện, thình lình ở cánh tay nhị khuê nữ nhéo vài cái, “Kêu ngươi đi, ngươi liền nhanh lên. Bà mối đang ở nhà chính, ngươi ở chỗ này lười, khiến người ta nhìn, ngày sau có thể tìm người tốt cho ngươi sao?”

Khánh Kiều Kiều nhìn thoáng qua, nhận ra là Xuân nương tử khí phái ngày ấy tới nhà, tức khắc hối hận không thôi, “Nương, ngươi như thế nào không nói sớm nha?”

Chương trước
Chương sau