Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Cuộc Sống Hạnh Phúc Của Nhị Phòng Vương Gia

Chương 4:

Chương trước
Chương sau
Khánh Thúy Thúy nhìn theo nàng rời đi, lại chậm rãi lùi về trong chăn. Trong chăn có một cỗ mùi hôi của bông vải đã dùng lâu ngày, nhưng nàng như thế nào đều ngửi không chán.

Nàng nghĩ không ra: Chính mình không phải đã bị đông chết sao. Như thế nào vừa mở mắt còn ở nhà? Lại còn có chưa có gả chồng.

Nàng rõ ràng nhớ chính mình đã bị nâng tiến vào hậu viện của Huyện thái gia, hầu hạ không được vài lần đã bị ghét bỏ. Sau đó một năm, ở cái hậu viện nửa bước đều không bước ra kia nhận hết mọi khi dễ, cuối cùng còn bị chủ mẫu thiết kế thành nàng cùng ngoại nam tư thông, vào trời đông giá rét mà lột hết quần áo cho đông chết.

Kỳ thật sau khi chết, linh hồn nhỏ bé của nàng còn ở nhân gian. Có thể nghe được chủ mẫu cùng ma ma hầu hạ đàm luận xử trí thi cốt mình như thế nào, như thế nào cho ngoại nam kia tiền bịt miệng, kêu hắn đi thật xa, thậm chí gặp được hắc bạch quỷ sai đại nhân.

Rõ ràng trước khi nhắm mắt, báo cho nàng chuẩn bị đi đầu thai, nơi nào lại bị sai lầm sao?

Khánh Thúy Thúy hít sâu một hơi, âm thầm nói với chính mình, không quản huyền cơ là gì, chỉ cần còn có thể còn sống là đã tốt rồi.

Trong lúc xuất thần, nghe được ở bên ngoài, thanh âm phụ thân vừa cung kính lại khiêm tốn.

Là đang tiễn khách.

Yến Lai nói là bà mối nghe tin tức chính mình ngã vào trong sông, cho nên tới xem nàng. Nhớ tới việc hôn nhân này, lòng nàng còn xúc động.

Mặc kệ trong mộng là thật hay là giả, phủ Huyện thái gia phú quý kia là trăm triệu không thể tiến vào.

***

Đưa bà mối đi rồi, Khánh lão cha chắp tay ở phía sau lưng, hướng phòng ở đi vào. Thấy nhị nữ nhi bưng chén thuốc còn bốc hơi hướng nhà phía bắc đi, bước chân chuyển động theo sau.

Chương trước
Chương sau