Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Tổng Tài Hắc Đạo Cưng Sủng Cô Vợ Bác Sĩ

Chương 4: yêu anh mất rồi

Chương trước
Chương sau
Sáng hôm sau từng tia nắng nhẹ chiếu vào hai con người đang ôm nhau ngủ.Cô mơ màng thức dậy đập ngay vào mắt là vòng ngực rắn chắc hốt hoảng ngẩng đầu lên.Phù,hóa ra là anh.Nhìn anh vẻ anh lúc ngủ không lạnh lùng như lúc tỉnh trông thật dịu dàng còn soái nữa chứ.

Nhưng mà sao anh lại ngủ cùng cô chứ. Tại hôm qua uống say quá làm cô bây giờ chẳng nhớ gì cả.Chỉ nhớ là hôm qua cùng anh trai và anh vừa nói chuyện vừa uống rượu.Cứ thế mà ngủ lúc nào không biết.

Cô ngồi dậy xoa đầu cho đỡ nhức thì thấy cô mặc váy ngủ chứ không phải cái váy hôm qua.Chẳng lẽ anh thay cho cô á.Nghĩ đến đó mặt cô đỏ lừ lên tí nữa cô không biết nên đối mặt với anh thế nào đây. Cô vò đầu suy nghĩ trong đầu không ngừng kêu gào aaaaaaa.

Anh mở mắt không nói gì mà chỉ nhìn suy nghĩ gì từ hốt hoảng đến mặt đỏ lừ không ngừng vò đầu bứt tai.Nhìn một loạt hành động của cô anh biết ngay cô đang nghĩ gì nhịn không được cười ra tiếng haha...Cô trông dễ thương ghê, như một con thỏ nhỏ.

Cô đang sầu não suy nghĩ thì nghe thấy tiếng cười nhẹ trầm khàn của anh quay ra nói

"Anh cười cái gì chứ?Tại sao hôm qua không về nhà của mình ngủ mà lại ngủ cùng trên giường em hả?Với cả quần áo của em là anh thay hay sao?"

Nghe cô hỏi một đống anh vẫn dưng dưng, bình thản trả lời như đúng rồi:

" Nhìn hành động của em thì không nhịn cười được.Tại sao anh ngủ ở đây thì anh thích ngủ đây thôi, nhất là ngủ cùng em đó bảo bối.Còn quần áo ai thay cho em thì em thấy rồi đấy ở đây có mỗi anh với em, làm gì có ai khác, em nghĩ ai sẽ thay cho em ngoài anh hử?"

Còn nghe anh nói mà cả người đỏ như con tôm luộc.Chưa kịp hồi thần anh lại dội thêm một quả bom nữa

"Nhưng cơ thể em cũng rất đẹp đó bảo bối, làn da mịn như trứng gà bóc vậy"

Thẹn quá hóa giận cô quát to

"Anh im ngay cho em đúng là đồ biến thái .Với lại ai là bảo bối của anh, ăn nói cho cẩn thận không là em giết anh đó"

"Hừ thật là đáng ghét mà, không chơi với anh nữa"

Thấy cô giận anh hoảng loạn, luống cuống xin lỗi

"Anh xin lỗi, anh không trêu em nữa."Vừa nói anh vừa trưng ra bộ mặt như cún con mắt long lanh nước.



Nhìn anh nói xin lỗi, cô buồn cười không thôi.Sao cô cảm giác anh còn mọc ra cái đuôi phe phẩy nũng nịu cô vậy chứ.

"Được rồi không nói nữa đi VSCN trước rồi ăn sáng, tí em còn phải đi làm nữa".

Vừa nãy anh kêu Trần Duẫn em trai Trần Hạo mang xe đến cho anh.Hai anh em họ Trần từ khi theo họ là hai cánh tay đắc lực mà anh tin tưởng nhất.

Anh chở cô đi ăn sáng xong, sau đó đưa cô đến bệnh viện.

"Anh đi cẩn thận nha em vào làm đây.Gặp lại sau".

"Ừ tạm biệt".

Nhìn cô đi vào trong cho đến khi khuất bóng anh mới lái xe đi.

Vương thị

Anh lạnh lùng đi đến đâu mọi người cúi chào đến đó không dám nhìn thẳng vì họ nhìn vào anh thôi cũng sợ chết khiếp nhất là lúc mắt anh tỏa ra sát khí.

"Chủ tịch"

"Chủ tịch".....

Anh lướt qua họ lạnh lùng không nói một câu đi thẳng tới thang máy dành riêng cho chủ tịch.

Lên đến Văn phòng Trần Duẫn và Trần Hạo lần lượt báo cáo công việc

"Chủ tịch cứng ta có nên thu mua mảnh đất phía tây không?"



"Có vì chỗ đó có suối nước nóng với cả không khí thiên nơi đó rất dễ chịu khi khai thác thành khu nghỉ dưỡng sẽ được mọi người chú ý tới.Nhưng phải thật khôn khéo khi khai thác nếu không sẽ xảy ra nhiều vấn đề.Trần Hạo cậu sẽ đảm nhận dự án này.Nếu làm tốt tất nhiên sẽ có thưởng. Tôi chờ thành quả của cậu, trong quá trình có vấn đề gì vẫn phải báo cáo cho tôi".

" Vâng tôi biết rồi"sau đó cậu lui ra ngoài đi làm nhiệm vụ luôn.

Còn Trần Duẫn ở lại báo cáo nốt những việc còn sót lại.Sau đó cũng nhanh chóng lui ra ngoài, trong phòng trở nên yên tĩnh.Anh phải mau chóng sắp xếp công việc lại để mấy hôm nữa có thời gian cho cô và chuẩn bị làm một việc vô cưng hệ trọng.ĐÓ LÀ CẦU HÔN CÔ. Anh phải đánh nhanh thắng nhanh bởi cô quá đẹp nếu không cẩn thẩn cô sẽ bị kẻ khác cướp đi lúc nào không hay, lúc đó có mà chết.

Cứ thế thời gian qua thật nhanh mới đó mà đẫ đến trưa.Anh và cô hai con người cuồng việc không để ý thời giam cũng quên ăn cơm.

(tác giả :Ta nói chứ đúng là vợ chồng có khác haha....)

Đến tối 8h cô về đến nhà nhanh chóng đi tắm rửa cho thoải mái.Hiện tại cô mệt gần chết chỉ muốn đi ngủ.May mà lúc nãy có ăn cơm luôn ở bệnh viện chứ bây giờ đang mệt mà mà bảo cô đi nấu thì thà nhịn đói còn hơn.Lúc tắm xong cô ra thấy điện đang rung chuông vì cô không thích để tiếng trong lúc làm việc nên lúc về cô hay quên bật tiếng lên.Thấy anh điện cô nhanh chóng nghe

"Alo"

"Em làm gì vậy anh điện 2 cuộc em mới nghe, làm anh sợ em bị làm sao"

"Lúc đó em đang tắm.Mà anh điện có gì không?"

'À chỉ muốn quan tâm xem em có mệt không ăn cơm chưa thôi"

"Em không mệt với cũng ăn cơm rồi.Thế anh ăn chưa"

Từ lúc quên anh cô thấy anh luôn dịu dàng quan tâm hỏi han cô cảm thấy rất vui sướng.Hình như cô yêu anh mất rồi.Nghĩ đến đó cô càng cười tươi hơn.

"Anh ăn rồi.Hôm nay đi làm cũng mệt rồi em nhớ đi nghỉ sớm cho khỏe đấy"

"Em biết rồi.Anh cũng nhớ đj nghỉ sớm nhé.Ngủ ngon"

"Ừ.Ngủ ngon"
Chương trước
Chương sau