Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Tổng Tài Hắc Đạo Cưng Sủng Cô Vợ Bác Sĩ

Chương 5: Cầu hôn

Chương trước
Chương sau
Cứ thế 2 ngày trôi qua, công việc của ẩ hai bận rộn nên không gặp nhau được chỉ nói chuyện qua điện thoại. Trong lòng họ đều mong được gặp nhau để thỏa nỗi nhớ mong.

Mấy hôm nay anh đã sắp xếp công việc gọn gàng nên bây giờ anh phải chuẩn bị để tối nay CẦU HÔN CÔ. Sáng giờ anh đang cùng hai anh em họ Trần thảo luận sẽ diễn ra như thế nào.Anh phải làm cho cô không thể nào quên được ngày hôm và đồng ý làm vợ anh.

Sau khi thảo luận xong anh bảo họ đi chuẩn bị luôn, còn mình thì điện cho cô.

Cô lúc nay đang ngồi trong văn phòng xem lại bện sau khi thăm bệnh nhân xong thì điện thoại reo.Nhìn người điện là anh cô không nhịn cười nhẹ

"Alo anh điện em có việc gì không?"

"Tối nay em có rảnh không, đi ăn với anh?"

"Được đằng nào tối nay em không phải trực nên rất rảnh"

"Vậy tối 7 anh đến nhà đón em"

"Vâng.Bây giờ em bận rồi cúp máy trước.Tối gặp"

"Ừ"

Tối đúng 7 h anh đến nhà cô.Thật ra anh định đến sớm nhưng mà trong lúc thay quần áo anh cứ thay hết cái này đến cái kia ngắm vuốt thật lâu đến nỗi hai em họ Trần cũng sốt ruột theo. Họ chưa bai giờ thấy lão đại như vậy.(À không có ai thì gọi lão đại, trước mặt người khác gọi chủ tịch).Nhớ lại lúc đó mà họ bất lực theo

"lão đại anh xong chưa"

"Từ từ tôi phải sửa soạn thật đẹp không thể mất điểm trong mắt cô ấy được với lại hôm nay là ngày rất quan trọng.Không thể nào qua loa như mọi khi."

"bọn tôi hiểu nhưng anh thay rất nhiều rồi.Tủ quần áo của người ngoài màu đen và xám ra làm gì còn màu khác đâu sao anh đổi nhiều thế. Anh như thế là rất đẹp rồi.Nếu không nhanh sẽ bị trễ đó". Bất lực thở dài.

"Hai người cũng lựa giúp tôi ở đấy mà cứ cằn nhằn mãi bây gờ hai người là bố tôi rồi đấy à nói lắm thế"

Cuối cùng anh cũng chuẩn bị xong, vội vàng đến nhà cô.



Chưa đến lúc cầu hôn, anh đứng trước cửa nhà cô bấm chuông trông rất hồi hộp.

Ting tong......

Cô vừa sửa soạn xong đúng lúc nghe tiếng chuông biết anh tới liền lấy túi xách đi.Cửa mở hai người nhìn ngắm nhau không thể thốt lên lời vì đối phương quá đẹp và rất hấp dẫn.Cô hôm nay mặc chiếc váy hai dây phía dưới hơi bồng một chút mà đen dài đến gần đầu gối.

Một lúc sau hai người hồi thần bầu không khí ngượng ngùng không thôi. Anh thấy thế vội nói

"Mình đi thôi"

"Vâng"

Lên xe anh tập lái còn cô thỉnh thoảng nhìn trộm anh. Trông lúc anh lái xe với vẻ nghiêm túc nhìn cực soái. Tự nhiên chạm phải ánh mắt anh đang nhìn mình thì xấu hổ không thôi vội quay đầu ra cửa xe. Bị anh bắt quả tang cô đang nhìn trộm mình thì thấy buồn cười không thôi.Cô thật dễ thương mà như một con thỏ nhỏ bị ai đó bắt nắt.

(tác giả: là mi chứ ai)

Đến khách sạn X lớn nhất nước.

Anh gửi xe xong cùng cô đi vào được nhân viên dẫn thẳng lên tầng thượng.Lúc đến nơi thì cô bất ngờ không thôi.Ở giữa là bàn ăn tròn cùng với hoa và nến.Xung quanh được trang bằng hoa hồng mà cô thích nhất và bóng bay.

Anh dắt tay cô đến bàn ăn bắt đầu thưởng thức bữa tối. Cô rất bất ngờ không nói được gì cứ làm theo anh.Lúc ăn xong có tiếng nhạc vang lên, cô thấy anh đi bến mình làm động tác mời nhảy

"Tôi có thể mời Hàn tiểu thư đây nhảy cùng một điệu được không?"

"Rất hạnh hạnh khi được Vương tổng mời" Cô cười nhẹ đáp lại anh

Cứ thế hai người chìm trong thế giới của mình không để tâm thứ gì khác.Kết thúc cô xoay một vòng ngã vào lòng anh.

Lúc buông anh ra cô đã thấy mình đáng đứng trong hình trái tim được tạo từ những ngọn nến lung linh.Anh lúc này tay cầm một bó hoa hồng đỏ với 99 bông quỳ xuống trước mặt cô nói

"Tuyết nhi anh từ trước đến giờ luôn là một con người khô khan lạnh lùng không biết yêu là gì và cũng không tin vào tình yêu sét đánh.Thế mà từ lần đầu tiên gặp em anh đã yêu em mất rồi.Anh biết thế này là quá nhanh nhưng xin em hãy tin tưởng, anh hứa sẽ yêu thương cưng chiều em mãi mãi.Vì vậy Tuyết nhi em đồng ý làm vợ anh và làm mẹ của con anh nhé?"



Cô nghe anh nói xúc động không nói lên lời, nước mắt cứ rơi không ngừng.Trong thời gian quên anh thật lòng cô cũng đã tệ anh mất rồi. Chỉ là cô không nghĩ tới anh sẽ cầu hôn cô sớm như vậy dù gì 2 người biết nhau không lâu.Nhưng cô sẽ thử đặt cược hạnh phúc của 1 mình một lần, tin anh sẽ làm được như những gì đã nói.

"Em đồng ý"

"Cảm ơn em đã cho anh cơ hội". Vội đeo nhẫn vào cho cô rồi đứng dậy ôm chặt cô vào lòng không ngừng nói cảm ơn.

Mọi người chứng kiến anh cầu hôn thành công xong không ngừng vỗ tay chúc mừng.

Sau khi cầu hôn thành công anh đưa cô đi chơi đến tận tối khuya vì đằng nào mai cô cũng được nghỉ.Về đến nhà mình cô bảo anh về thì anh không chịu nhất mực ở đây với cô luôn

"Anh không về đi "

"Không muốn.Anh sẽ ở đây với em nên đừng đuổi anh đi nữa.Bã Xã... "Nghe anh mè nheo làm nũng còn gọi là bã xã khiến cô xấu hổ không thôi

"Ai là bà xã anh chứ"

"Là em chứ ai.Cả đời này ngoài em ra không ai xứng cả"

Nghe anh nói cô cảm thấy rất hạnh phúc, trong lòng toàn mật ngọt.

"Được rồi anh muốn ở luôn cũng được chịu chưa nào"

"cảm ơn bà xã"

"Nhưng còn quần áo các thứ cùa anh thì sao?"

"Anh chuẩn bị hết trong xe rồi.Tí anh cho vào rồi cất trong tủ quần áo của em"

"Ừ em đi tắm trước anh tranh thủ xếp quần áo đi"

"Ừ, anh biết rồi".
Chương trước
Chương sau