Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Tổng Tài Hắc Đạo Cưng Sủng Cô Vợ Bác Sĩ

Chương 16: Bị bỏ thuốc ( H )

Chương trước
Chương sau
Bước vào phòng cô không thấy anh đâu hết chỉ nghe có tiếng nước trong phòng tắm nghĩ là anh, nhưng đang tự dưng anh lại đi tắm chứ. Lo lắng cô gõ cửa gọi anh

" Kiệt, anh không sao chứ?"

Đợi mãi khồn thấy trả lời cô càng suất ruột vội mở của đi vào. Anh nghe cô gọi ngoài của cố gắng kiềm nén nhưng khi thấy cô vào anh nhìn cô cơn đói khát mới dịu đi tí lại bùng lên. Dục vọng che mờ mắt anh không kìm được cái cô ôm vào lòng dưới làn nước lạnh

" Aaaa.... anh làm gì vậy mau buông em ra, lạnh quá Kiệt"

Anh không trả lời cúi xuống hôn cô tay xé hết quần áo của cô. Cô bị hành đọng của anh làm cho sợ hãi giãy giụa kịch liệt muốn thoát ra. Nhưng sức cô làm sao so được được sự cường tráng mạnh mẽ của anh chứ. Dần dần cô mệt không thở nổi mặc kệ anh thích làm gì thì làm. Anh bây giờ không còn lỹ trsi chỉ làm theo bản năng.

Cúi xuống gắm nhấm từ cổ cô rồi khắp người không có chỗ nào là anh không dánhd ầu những vết dâu tây đỏ chói.

Một bên ngực bị anh xoa nắn mạnh còn bên thì anh cắm mút sưng lên. Cứ thay phiên hay bên mút mát xoa nắn cho đến chán chê xong anh cho một tay xuống xoa nắn cô bé của của cô. Bị anh sờ vào cô càng mềm nhũn người không kiềm được rên lên những tiếng ngọt ngào

" A...a.. um Kiệt"

Anh đặt cô nằm xuống sàn nhà tắm cúi đàu xuống mút mát  nơi đó khiến cô càng rên to hơn

" A... đừng mà, mau buông ra kiệt, bẩn lắm "

" Không bẩn "

Mút mát chán chế anh ngẩng lên rúc đầu vào tai cô thì thầm

" Bảo bối cho anh được không, anh chịu hết nổi rồi"

Cô từ này nhìn hành động đến mất lý tri scuar anh thì biết tại sao lại bị như vậy. Cô yêu anh, tin rằng anh sẽ không phụ mình nên đòng ý cho anh

" được"



Nghe cô đòng ý anh hôn mạh xuống môi cô khuấy đảo đien cuồng\, hai lưỡi cuốn lấy nhau mút mát. Bến dưới anh nhẹ nhàng lấy ** *** cọ nhẹ vào cô bé của cô làm cho nó chảy đầy mật dịch. Khi thấy được anh nhẹ nhàng đâm vào. Đâm vào một tí anh liền bị một tấm màng mỏng chặn lại\, anh biết nó là gì liền cảm thấy rất hạnh phúc\, sung sướng. Hai ta anh đan vào hai tay cô nắm chắt\, hông dừng lực đâm rách tấm màng mông minh chứng cho sự trong trắng của người con gái

"A.... đau"

" Bảo bối, thả lỏng a chịu một chút lát sẽ hết thôi". anh hôn nhẹ lên trán cô an ủi. Bây giờ cô chính là người phụ nữ của anh rồi. Là đàn ông anh hiểu ai cũng có sự chiếm hữu khi có được lần được của người mình yêu.

Khi thấy cô thả lỏng anh nhẹ nhàng đâm từ từ để cô quen

"Ưm...a...aaa nhẹ thôi"

" bảo bối anh nhẹ hết mức rồi, em cố chịu tí lát sẽ quen "

một lúc sau anh đâm mạnh và nahnh hơn

" Ummm .... aaaa"

" bảo bối ....em thật tuyệt. Hừ ". anh sung sướng hừ nhẹ

" ha... ha...aaaa"

" bảo bối... anh yêu em"

" yêu em ..... rất yêu em"

" aa....em cũng...a.. rất yêu... anh a"

Bên dưới anh không ngừng đâm mạnh, trên anh rúc đầu vào cổ cô người mùi hoa hồng từ người cô không ngừng nỉ non yêu cô. Cô bị anh đâm đến sướng còn nghe anh nỉ non bên tai khaois cảm càng tăng, thở dốc rên không thành tiếng, tay vòng lên cổ anh muốn anh mút ngực.

Cứ vậy cả hai quấn nhau trong nhà tắm 2 tiếng rồi ra đến giường. Dến tận 2 giờ hai sáng căn phòng mới ngừng lại những tiếng rên rỉ .



Thuốc bố mẹ anh bỏ quả nhiên rất nặng làm anh hành cô đến ngất không biết gì. tắm rửa cho cả hai xong, anh lấy tuýp thuốc bôi vào cô bé đang sưng to ửng đỏ của câu. Cảm giác mát dịu làm cô thoải mái không nhăn mày nữa, anh nhìn cô như vậy àm buồn cười. Mèo nhỏ của anh đúng là rất mê người mà, vừa nãy không chỉ vì thuốc làm anh mất kiểm soát mà còn có cơ thể tuyệt vời của cô nữa.

Làm xong anh rửa tay rồi lên giường ôm chặt cô vào lòng, cô tìm được hơi ấm quen thuộc liền rúc sâu vào ngực anh. Cả hai ôm nhau ngủ say sau một cuộc tình nồng nhiệt.

Sáng hôm sau anh nắng chiếu vào hai thân hình không mặc gì chỉ dắp hờ cái chăn. Anh thức dậy nhìn xuống cô không nhịn được hôn nhẹ lên trán cô. Sau đoa anh nhẹ nhàng xuống đi vệ sinh cá nhân vì tí nữa anh phải đi họp nên không thể nằm cùng cô.

Sửa soạn xong anh đi xuống nhà thấy ba mẹ đang ngồi uống tra xem tin tức. Mẹ anh thấy anh xuống thì nói

" Ai da kiệt. con có phải mạnh bạo quá không làm con bé không xuống được"

Anh nghe nhìn be mẹ nói mà mặt thêm âm u

" Không phải đều là ý mẹ muốn hay sao"

Ba mẹ anh nghe anh mà chột dạ quay đi như không biết gì. Anh cũng mặc kệ đi vào ăn sáng còn không quên dặn quản gia

" bác chuẩn bị cho cô ấy một bộ đò kín đáo một chút, xong để đây không cần mang lên"

" Vang tôi sẽ chuẩn bị ngay"

Ăn xong anh cầm túi đò lên phòng không thèm nhìn ba mẹ một cái. Lên đến phòng nhìn thấy người con gái đang ngủ ngon làm tâm anh thấy bình yên, mỗi ngày chỉ cần vậy thôi anh cũng thấy mãn nguyện rồi khôgn cầu mong gì hơn.

Đi đến cho cô hôn nhẹ lên môi nhẹ nhàng dặn cô

" bảo bối, bây giờ anh phải đi họp tí nữa sẽ về với em, quần áo anh để sẵn trong nhà tắm cho em "

" vầng". Cô mơ màng nghe ăn dặn xong cũng nhắm mắt ngủ tiếp.

Anh thấy cô mệt mỏi liền đắp chăn kín cho cô xong mới đi làm.
Chương trước
Chương sau