Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Sau Khi Cùng Tinh Phân Bá Tổng Ly Hôn

CHƯƠNG 105: ÁO HOODIE THỎ.

Chương trước
Chương sau
Chờ đạo diễn giải thích sự tình một lần xong, Đường Trì gãi đầu, nhất thời không biết nên nói gì cho phải.
Cuối cùng, xoắn xuýt nửa ngày, rốt cuộc nói ra một câu: "Anh đừng để ý."
Đạo diễn khiếp sợ: "Hắn muốn gϊếŧ tôi, sao tôi có thể không để ý được?"
Đường Trì nói: "Anh ấy nói vậy chứ không thể gϊếŧ anh được đâu, tôi cũng không để anh ấy gϊếŧ anh."
Đạo diễn không tin, lấy tấm ảnh trong tay giơ ra: "Cậu xem, hôm nay Nghiêm tổng dùng dao nhuốm máu nhắc nhở tôi, đây là đang ám chỉ kết cục của tôi!"
Đường Trì giật khóe miệng: "Các anh làm đạo diễn, có phải rất dễ nghĩ bậy nghĩ bạ không, sau đó còn bổ não lung tung nữa?"
Nghiêm Ngộ Sâm đã vậy, giờ lại đến Trương đạo, có vẻ cũng như vậy.
Đạo diễn lắc đầu: "Không phải, tôi không có bổ não, cậu biết không, Nghiêm tổng còn đồng bọn ở trong giới xã hội đen, nếu như hắn thật sự muốn gϊếŧ tôi, tuyệt đối có thể làm được."
"Sao tôi không biết anh ấy có thuộc hạ trong xã hội đen?" Đường Trì mờ mịt, chuyện này rốt cuộc là sao.
Đạo diễn đặc biệt hiểu được tâm tình của Nghiêm tổng: "Hắn lo cậu sẽ sợ, dù sao ở trong cái giới đó, mỗi ngày đi qua con đường xám xịt này, quả thực không an toàn chút nào."
"..." Đường Trì vuốt tóc, thận trọng cười nói: "Nếu ngài thật sự cho rằng như vậy, vậy cứ theo ý ngài đi, bất quá ngài yên tâm, anh ấy sẽ không gϊếŧ ngài đâu."
Thấy đạo diễn vẫn không tin, Đường Trì giơ ba ngón lên trời: "Nếu anh ấy gϊếŧ anh, vậy trước tiên phải bước qua xác của tôi, như này được chưa?"
Đạo diễn suy nghĩ một chút: "Được, nhưng cậu không cần thề độc như vậy đâu."
Đường Trì ha ha, trong lòng nói tôi chỉ đang nói đùa thôi, cậu ta không thể gϊếŧ anh, cho nên không thể bước qua xác của tôi.
Đạo diễn không còn việc gì nữa, Đường Trì trước khi đi không nhịn được nói: "Thật ra trên dao kia không phải máu."
Đạo diễn: "?"
"Là tương cà, hơn nữa, đã bị anh ấy ăn với bánh mì rồi." Đường Trì nói xong mới rời đi.
Đạo diễn ngây người đứng tại chỗ, tiêu hóa tin tức trọng đại này.
Tối hôm đó, Đường Trì còn đang học muộn, sau khi video ngoài lề được đăng lên, Đường Trì lại bị ép buộc leo lên hot search, hơn nữa còn là hai cái.
Cậu cũng hoài nghi, chính mình có phải đang mua phòng hot search hay không, hay là dựa vào biệt thự lớn ven biển.
Chuyện gì cũng có thể bị lôi ra truyền khắp toàn mạng, biết được, hiểu được cậu đang dựa vào nhiệt độ, không biết, lại nói Nghiêm Ngộ Sâm vì nâng cậu, không tiếc đập số tiền lớn mua hot search tạo thế.
Tiêu đều hot search ngày hôm nay, có chút vi diệu.
#Áo hoodie thỏ của Nghiêm Ngộ Sâm #
# Hôm nay Nghiêm tổng bị gia bạo sao? #
Bình luận của tin hot search thứ nhất đều là thảo luận cái áo hoodie màu đen đặc biệt đáng chú ý kia của Nghiêm Đồng, tuy đề này có chút vi diệu, nhưng có thể lên hot search cũng không có gì lạ, dù sao trong mắt mọi người, bình thường Nghiêm Ngộ Sâm chỉ mặc âu phục giày da áo mau ô, đột nhiên mặc giản dị nhàn nhã như vậy không bị thu hút cũng khó.
【 Hôm nay Nghiêm tổng thật đáng yêu! Cái áo này, tui cũng muốn mua! 】
【 Nghiêm tổng ngày hôm nay, quả thực từ đại thúc ba mươi tuổi biến thành chó con mười tám tuổi ha ha ha ha ha ha ha! Không chỗ nào không hợp! 】
【 Vl, cái áo này, chẳng lẽ Nghiêm tổng vì chênh lệch tám tuổi với Trì Trì nên mới bị kíƈɦ ŧɦíƈɦ? /đầu chó/ 】
【 Nghiêm tổng: Chỉ cần tôi mặc trẻ trung, danh hiệu lão nam nhân này vĩnh viễn không thể đuổi kịp tôi! 】
Một số cô gái họa sĩ đã nhanh tay lấy con thỏ trên hoodie của nghiêm đồng để vẽ đồng nhân liên quan, chuẩn bị phát lương thực lúc nửa đêm.
Nhìn thấy hot search đầu tiên, Đường Trì không cảm thấy bất ngờ, chỉ có điều cái thứ hai, Đường Trì không thể không bội phục trí tưởng tượng của cư dân mạng.
【 Video ngoài lề huấn luyện chạy bộ lúc sáng sớm ngày hôm nay, Nghiêm tổng cư nhiên trắng trợn công khai ôm Trì Trì, mù thư, anh ta phải nhận trừng phạt— [tôi sẽ không nói cho anh biết thật ra tôi rất mong chờ đâu] 】
【 Trì Trì: Anh muốn bay theo gió hay muốn em cầm đao lên? /đầu chó/ 】
【 Gần đây Nghiêm tổng có chút được đà lấn tới, ở trong trường hợp này anh lại đi phát cơm chó, anh không muốn cẩu độc thân sống nữa sao? Không biết bảo vệ mạng sống, yêu thương sự cân bằng của thiên nhiên? 】
【 Nghiêm tổng của ngày hôm nay, quả thực vừa non vừa bá đạo ha ha ha ha ha ha, chỉ hi vọng anh còn có thể sống đến ngày mai— 】
Sau khi dạo quanh một vòng, Đường Trì đều không hiểu: "Tại sao Nghiêm Ngộ Sâm ôm tôi, bọn họ đều tự bổ não nghĩ rằng Nghiêm Ngộ Sâm sẽ bị gia bạo?"
Cậu đâu có hung tàn như vậy đâu, nhưng chính chó con trong miệng bọn họ, sáng sớm ngày hôm nay còn đem dao ra dọa đạo diễn đấy.
"Bởi vì phát sóng trực tiếp trước đó, tự cậu nói không thích thân mật trước mặt nhiều người, fan cậu hỏi vì sao, cậu nói thẹn thùng, sau đó fan cậu nói nếu như thật sự làm chuyện đó, vậy sẽ thế nào, cậu nói sau khi về nhà sẽ trực tiếp đóng cửa đánh một trận." Tiêu Hàn nói.
Đường Trì ngạc nhiên: "Tôi chỉ thuận miệng nói thôi, bọn họ sao có thể nhớ mãi như vậy chứ?"
Nếu không phải được Tiêu Hàn nhắc nhở, Đường Trì cũng quên mình đã từng nói câu này.
"Ký ức của cư dân mạng đối với những chuyện bát quái tựa như nước chảy không ngừng, nhưng đối với fan ký ức về mỗi tiếng nói của idol, vậy chính là sâu tận xương tủy, tôi dám đảm bảo, thời điểm phát sóng trực tiếp cậu nhìn lén Nghiêm tổng mấy lần, hai người nhìn nhau mấy lần, những fan cp đều biết hết." Tiêu Hàn nói năng hùng hồn xong, cười dùng cùi chỏ đụng Đường Trì: "Nói, ngày hôm nay Nghiêm tổng đột nhiên mặc quần áo trẻ trung như vậy, có phải bị cậu kíƈɦ ŧɦíƈɦ không?"
Đường Trì giải thích: "Mắc mớ gì đến tôi? Chính anh ấy muốn mặc, muốn thay đổi phong cách, tôi làm gì có cách xen vào."
Tiêu Hàn xua tay: "Đừng giải thích, tôi hiểu."
Đường Trì mờ mịt: "Cậu hiểu cái gì?"
Tôi cũng không hiểu.
Tiêu Hàn nghiêm túc nói: "Nghiêm tổng thích hành vi đột biến, rõ ràng cho thấy không chịu nhận mình già. Anh ta lớn hơn cậu tám tuổi, mặc dù tuổi tác không phải vấn đề, không liên quan đến yêu đương, nhưng tin đồn không êm tai. Anh ta ba mươi sắp tiến vào khoảng trung niên rồi."
Đường Trì không nhịn được ngắt lời nói: "Có cần khoa trương vậy không? Anh ấy mới ba mươi tuổi, còn kém trung niên mười năm nữa."
"Đây không phải điều quan trọng, quan trọng là... anh ta là lão nam nhân ba mươi tuổi, cậu mới hai mươi hai, nếu như người đã tốt nghiệp thì không vấn đề gì, hiện tại đại học còn chưa tốt nghiệp nữa." Tiêu Hàn nói: "Cậu biết đám anti-fan nói anh ta thế nào không?"
Lời anti-fan nói, Đường Trì không muốn để ý tới.
"Nói anh ấy thế nào?" Đường Trì hỏi.
Tiêu Hàn nói: "Nói anh ta trâu già gặm cỏ non."
Đường Trì khó chịu: "Anh ấy chưa già! Lại nói, tôi cũng không phải vị thành niên, sao có thể gọi là cỏ non."
Hơn nữa, đời trước lúc mình chết, cũng đã hai mươi bảy tuổi, kỳ thực, số tuổi chỉ kém có ba tuổi thôi.
Còn nữa, nếu như so với Nghiêm Đồng, mình còn lớn hơn Nghiêm Đồng mười tuổi lận, cho nên có thể nói thế nào?
"Cậu không cảm thấy anh ta già, nhưng đám anti-fan cảm thấy a, bọn họ muốn mắng cậu, còn sợ không tìm được lý do sao?" Tiêu Hàn nói.
Đường Trì mở to mắt, tức giận nói: "Mắng thì cứ mắng, tôi thích tuổi lớn thì làm sao, tôi thích người già thì sao, tôi thích bị trâu già ăn, bọn họ quản được chắc, cả ngày rảnh rỗi không có chuyện gì làm, nhìn chằm chằm người khác tìm cớ."
Kết thúc luyện tập, Đường Trì thu dọn đồ đạc chuẩn bị rời đi, đột nhiên nhận được tin nhắn Nghiêm Đồng gửi.
【 Nghiêm Đồng: Tiểu Trì, em tắm xong rồi. 】
Đường Trì: "???"
【 Đường Trì: Cho nên? 】
【 Nghiêm Đồng: Tiểu Trì anh đừng quên, tối nay phải ngủ với em đấy? Hơn nữa còn phải hôn em nữa, cái kiểu cháo lưỡi ấy. /ngoan ngoãn ngồi chờ/ 】
"Đường Trì, sao tai cậu hồng vậy?" Tiêu Hàn chỉ tai Đường Trì, kinh ngạc nói.
"Không có chuyện gì, hơi nóng thôi." Đường Trì nhanh chóng đáp xong, cầm đồ lên chạy.
Chương trước
Chương sau