Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Chương 754

Chương trước
Chương sau
Kẻ săn mồi càng mạnh, họ càng tự hào. Họ không thận trọng khi săn thỏ nhỏ. Kiên nhẫn và sức mạnh là những điều cơ bản.Điều quan trọng là phải cố gắng hết sức khi chiến đấu với cùng một con thú.



Clink!



Nửa sau của rút thánh kiếm.Kraugel đã cố gắng hết sức để ngăn Yura.Anh ấy rất cảnh giác với cô ấy vì cô ấy cũng đủ khả năng để rút thánh kiếm.



‘Có một chút khác biệt về tốc độ di chuyển do sự khác biệt về chỉ số cơ bản. Mình cần phải đối phó với cô ấy trước khi bước vào vùng an toàn. ‘



Kraugel chưa đạt được cấp độ 300 trước khi bước vào Cuộc thi Quốc tế . Các chỉ số của anh ta không đạt được ở lần thức tỉnh thứ ba và nhìn chung là thiếu. Anh cần phải ngoan cường để bù đắp điều này.Kraugel đặt tay lên vỏ kiếm ở thắt lưng.



Anh ta nhắm đến con đường dự đoán của Yura và rút Nanh Trắng.Đó là Kiếm Không Gian, một trong những kỹ năng tối thượng của một Kiếm Thánh.



Supaak!



“…!”



Thanh kiếm màu bạc của Kraugel cắt đất, sông, cây, đá, núi và bầu trời.Cảnh quan trong tầm nhìn của anh ấy bị cắt đôi.Tất cả ngoại trừ một thứ.Đó là Yura. Vào thời điểm thanh kiếm của Kraugel chạm tới cô, cô đã sử dụng Hell Leap để khiến kỹ thuật của Kraugel trở nên vô dụng.



– Chà …!



– Làm thế nào để cô ấy nắm bắt với thời gian như vậy?



– Tôi nổi da gà.



Đám đông và người xem đã bị ấn tượng bởi Yura vài lần. Từ những gì họ thấy, chỉ có sự khác biệt về lớp giữa Kraugel và Yura.Mọi người nghĩ rằng nếu lớp Sát quỷ có khả năng chiến đấu với lớp Kiếm Thánh, cô ấy sẽ không ở trong tư thế của một kẻ chạy trốn.



Nhưng đó chỉ là quan điểm của họ. Kraugel thống trị Yura về mọi mặt, mặc dù rất nhỏ.



“Cô không thể chạy.”



“… !!!”



Yura đã rất ngạc nhiên khi cô ấy xuất hiện từ một lỗ đen. Đó là vì Kraugel đứng trước cô.



‘Anh ta đọc đường dẫn?’Yura nhận thấy.‘Đó là sai lầm của mình!’



Vấn đề là cô ấy đã chọn con đường ngắn nhất để đến được thánh kiếm càng sớm càng tốt. Kraugel đọc được suy nghĩ của cô ấy. Nguyên nhân thất bại của cô ấy là do không vượt qua được sự lo lắng.



Sakak-!



Một tia sáng trắng chiếu về phía đôi mắt run rẩy của Yura.



[Bạn đã bị thiệt hại 5.900.]



White Fang lại lao về phía Yura.



Sakak-!



Chukakakakak!



Kraugel không bị mất đà sau một lần đánh Yura. Anh ta sử dụng quỹ đạo khó khăn để đối phó với Yura.



“Ư …!”



Tầm nhìn của Yura tiếp tục nhấp nháy màu đỏ. Cô cố gắng bảo vệ khỏi các cuộc tấn công của Kraugel nhưng không hiệu quả. Kraugel đã phân tích hoàn hảo các kiểu hành vi của cô ấy và sự siêu nhạy bén của anh ấy đã hỗ trợ cho phân tích của anh ấy. Yura chỉ còn một lựa chọn duy nhất là phản công.



Tang!



Tang tang!



Khi Yura vướng vào một cơn bão kiếm và chảy máu, cô ấy nhắm khẩu súng ma thuật của mình vào Kraugel. Nhưng Kraugel đã đọc được ánh mắt của cô hướng họng súng chĩa đến và di chuyển trước để tránh đạn.Cuối cùng, tám trong số mười viên đạn mà Yura bắn ra đều bị chệch hướng. Mặt khác, Yura bị Kraugel đánh trúng bảy trong tám đòn. Sự khác biệt về máu giữa hai người ngày càng lớn.



『Có vẻ như đã kết thúc. 』



『Ah, người chơi Yura thực sự rất đau khổ. Sau tất cả những điều này, cô ấy đã lỡ tấm huy chương. 』



Màn trình diễn của Yura đã rất chói sáng qua màn rút thánh kiếm.Cô nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của thánh kiếm với một chiến lược tốt và vượt qua những khó khăn trải qua trong quá trình bằng sức mạnh và trí thông minh của mình.Các nhà bình luận và đám đông không nghi ngờ gì rằng cô ấy sẽ giành được huy chương cho đất nước của mình. Nhưng giờ Kraugel đến từ Hoa Kỳ sắp dẫm nát giấc mơ của Yura và Hàn Quốc.



『Như các bạn đã biết, những người chơi ở Hàn Quốc rất yếu. Ngoài Grid, Yura, Peak Sword và Toon, tất cả những người chơi tham gia đều không được biết đến. 』



『Các chuyên gia đoán rằng ngoài Grid và Yura, những người chơi khác chỉ có thể nhận được huy chương bạc là cao nhất. 』



『Tin tuyệt vọng cho Hàn Quốc khi Yura bị loại mà không giành được huy chương nào. 』



” Thật đáng tiếc. Người dân Hàn Quốc sẽ cảm thấy vô cùng đau lòng. 』



Các nhà bình luận đã nói sự thật.Các quy tắc đã được sửa đổi để một người chơi chỉ có thể tham gia vào hai sự kiện. Việc Yura bị loại là một mất mát đau đớn đối với Hàn Quốc. Ngay cả khi Grid giành được hai huy chương vàng, Hàn Quốc sẽ đứng cuối bảng xếp hạng như dự đoán. Sau đó, những người chơi Hàn Quốc sẽ không nhận được bất kỳ hiệu ứng nào.



“Meteor Sword.” (Kiếm sao băng)



Kwa kwang!



Kwa kwa kwa kwang!



Thanh kiếm của Kraugel rơi xuống như một thiên thạch và liên tục giáng xuống cơ thể bị thương của Yura.Yura sử dụng các kỹ năng của mình để chống lại, nhưng máu của cô hiện đang ở mức thấp nhất trong khi Kraugel gần đầy.Kraugel đã mạnh hơn năm ngoái gấp nhiều lần sau khi trở thành Kiếm Thánh và ở một đẳng cấp khác với Yura. Tại thời điểm này, mọi người nghĩ rằng người chiến thắng trong PvP một đối một đã được xác định. Họ bắt đầu suy đoán về kết quả của những sự kiện chưa bắt đầu.



Sau đó, Kraugel chuẩn bị giáng đòn cuối cùng cho Yura.



‘Kết thúc nó.’



Kraugel quyết định sau khi kiểm tra lượng máu của Yura.Anh ta đã tính toán chính xác các chỉ số về sức khỏe và khả năng phòng thủ của Yura trong suốt trận chiến và sử dụng một kỹ năng tích tụ năng lượng. Anh chuẩn bị giáng một đòn vào tim Yura đồng thời mở rộng khoảng cách, để tránh đòn phản công từ Yura trong trạng thái bất tử.



“Jajinmori.”



Peeok!



Một kỹ thuật bí mật có được từ Lục địa phía Đông.Đó là một cú đá tung ra mà không có bất kỳ chuyển động sơ bộ nào, tấn công kẻ thù và đẩy anh ta ra xa. Anh đá vào bụng Yura.Cùng lúc đó, sức khỏe của Yura cạn kiệt, cô bước vào trạng thái bất tử và cách xa Kraugel. Kraugel đương nhiên không đến gần cô ấy. Anh đánh giá rằng anh có thể ngăn cô tiếp cận vùng an toàn trong năm giây bất tử của cô.



“Hừ.”



Trong tình huống tuyệt vọng này, Yura bật cười. Hành động của Kraugel nằm trong phạm vi mà cô ấy đoán trước được. Vì cô ấy ở rất xa Kraugel, nên cô ấy đã sử dụng một câu thần chú.



“Triệu hồi Địa ngục.” (“Hell Summoning.”)



“…?!”



Kurururung!



Lớp Demon Slayer gây ảnh hưởng lớn trong địa ngục và hoạt động với hình phạt trên thế giới trung gian này. Thật quá phi lý khi gọi nó là lớp huyền thoại khi nó không thể phát huy hết khả năng của mình bên ngoài địa ngục.Đó là lý do tại sao bộ kỹ năng liên quan đến việc triệu hồi địa ngục. Đó là một ma thuật thực địa cho phép một Sát quỷ thể hiện 100% khả năng của họ bằng cách chuyển qua một khu vực địa ngục ngẫu nhiên nhất định.



Shaaaaaah –



Một bức màn tối buông xuống.Bán kính 1km xung quanh Yura tràn ngập năng lượng ma quỷ và chuyển sang màu đen. Đó là thời điểm khi đảo Bruton sáng sủa bị ô nhiễm.



『Hup …! 』



Thế giới đã rất ngạc nhiên. Hell Summoning là một phép thuật độc đáo được sử dụng bởi Great Demon Belial! Làm thế nào một người chơi có thể sử dụng nó? !!



“Um…”



Kraugel cũng ngạc nhiên. Anh cau mày khi bị năng lượng ma quỷ làm ô nhiễm.



[Bạn đã vào địa ngục.]



[Bạn bị ảnh hưởng bởi một năng lượng tà ác mạnh mẽ.]



[Cơ thể bạn đang kiệt sức. Sức mạnh tấn công, phòng thủ và sự nhanh nhẹn sẽ giảm 30%.]



[Sức khỏe sẽ không hồi phục một cách tự nhiên.]



[Bạn đã bị ảnh hưởng tinh thần. Tốc độ hồi năng lượng sẽ chậm đi 50%.]



[Bạn đã chống lại.]



‘Sự phản kháng trạng thái là vô nghĩa.’



Yura rất mạnh mẽ. Kraugel trở nên cảnh giác và nắm lấy Nanh Trắng.



Jjeejeeeong!



Yura nhảy qua dòng sông lửa địa ngục đang sôi sục đến Kraugel ngay lập tức và sử dụng ba đòn tấn công liên tiếp. Đó là một cuộc tấn công nhanh hơn và mạnh hơn trước rất nhiều.



‘Kuk …! Cô ấy đã cố ý để giấu con át chủ bài này cho đến nay? ‘



Anh hiểu suy nghĩ của cô.Thật không thoải mái khi những người chơi thủ bộc lộ sức mạnh thực sự của mình trong Giải đấu Quốc tế, nơi mọi người trên thế giới đang theo dõi. Tốt hơn hết là nên che giấu sức mạnh càng nhiều càng tốt.Nhưng nếu cô ấy phải phát hành nó cho công chúng, nó không phải là trong một tình huống tốt hơn sao? Kraugel cảm thấy tiêu cực về việc Triệu hồi Địa ngục của Yura.



‘Tiết lộ nó trong một tình huống đã phân định thắng bại … Cô ấy không ngốc như vậy đâu.’



Việc triệu hồi địa ngục đã quá muộn. Ngay cả khi Yura mạnh mẽ trong địa ngục, khoảng cách máu giữa hai người là quá lớn để có thể đảo ngược. Kết quả của trận chiến không thể thay đổi.Cô ấy nên triệu hồi địa ngục sớm hơn hoặc hoàn toàn không triệu hồi nó.



Kraugel nghĩ vậy khi tránh được hai viên đạn bay từ Yura trong bóng tối. Anh di chuyển thanh kiếm của mình trong khi chịu đựng sức nóng của ngọn lửa địa ngục đang chảy gần chân anh. Đó là một đòn phản công nhắm chính xác khi thời gian bất tử của Yura kết thúc.



Nhưng.



Sakak-!



Kraugel không thể cắt Yura.Anh hơi bối rối vì chưa kịp thích nghi với sự thay đổi đột ngột của cảnh quan.Yura sử dụng Hell Leap và rời khỏi chiến trường. Đó là một cuộc rút lui bằng cách sử dụng năng lượng cuối cùng còn lại của cô ấy.



‘Tôi không thể lỡ cô ấy!’



Khoảnh khắc mà Kraugel sử dụng White Light Steps và chuẩn bị truy đuổi Yura.



Kiyaaaaoh!



“…?!”



Kurururung!



Một con rồng xương địa ngục xuất hiện trên bầu trời chứa hàng nghìn con mắt địa ngục và thổi hơi độc vào Kraugel.Địa ngục được Yura triệu hồi là nơi sinh sống của rồng địa ngục. Đó là một sự may mắn vô cùng từ vị trí của Yura.



“Kuk!”



Con rồng xương địa ngục là một con quái vật cấp cao mạnh mẽ có tên là sẽ khiến người chơi phải hét lên. Kraugel hét lên một tiếng hiếm hoi khi bị nó tấn công. Anh ta bị chấn thương nghiêm trọng khi lùi về.



Tại thời điểm này.



Surururuk!



Địa ngục biến mất.Địa ngục được Yura triệu hồi chỉ có thời hạn một phút hoặc lâu hơn.Trong khoảng thời gian ngắn đó, tình hình rút kiếm thánh đã đảo ngược một cách chóng mặt.Phá vỡ sự mong đợi của mọi người, Yura sẽ đến vùng an toàn trước.



Khu vực duy nhất mà PvP là không thể. Đó là khu vực trung tâm nơi đặt thánh kiếm.



『Và … Yura ….! 』



『Hàn Quốc Yura sẽ là chủ nhân đầu tiên của thánh kiếm !! 』



Ai có thể tưởng tượng rằng một người nào đó không phải Grid sẽ chiến thắng trong cuộc đối đầu với bầu trời trên cao?Không, đó là ý kiến của hầu hết mọi người trên thế giới rằng ngay cả Grid cũng không thể thắng Kraugel. Tuy nhiên, Yura đã rút nó ra …



Puk!



“…!”



『…. !! 』



Một bước.Thiếu một bước.Ngay trước khi Yura bước vào vùng an toàn, hàng chục thanh kiếm lao vào cô. Đó là kỹ năng tầm xa của một Kiếm Thánh, khiến 10 thanh kiếm được tung ra từ túi đồ của anh ta đều trúng mục tiêu. Đó là một trong những kỹ năng mà Kraugel muốn giấu cho đến khi gặp Grid.



“Ugh!”



Một thanh kiếm đâm vào mắt cá chân của Yura. May mắn thay, cô ấy đã giữ được mạng sống của mình vì cô ấy đã uống một lọ thuốc. Tuy nhiên, cô đã bị ngã khi đi vào vùng an toàn. Sau đó…



Teook!



Kraugel nhảy qua người cô. Anh ta đến thánh kiếm trước.



『K-Kraugel thắng! Kraugel đã giành được huy chương vàng khi rút kiếm đầu tiên! 』



『Ahh, người chơi Yura đã kết thúc với huy chương bạc. Nó thực sự là một sự đáng tiếc. Nhưng cô ấy đã chiến đấu tốt. Tôi ngưỡng mộ cô ấy. 』



“Waaaaaaaah!”



Tiếng cổ vũ cuồng nhiệt làm rung chuyển cả Tokyo Dome. Buổi ra mắt Cuộc thi quốc tế lần thứ 3 diễn ra khốc liệt và lộng lẫy.



***



Phòng chờ của đội tuyển Hàn Quốc.



“Đã chiến đấu tốt. Cô đã chiến đấu rất tốt.”



Trên màn hình, có thể thấy cảnh Yura đang rơi nước mắt. Đây là lần đầu tiên cô ấy trông yếu đuối như vậy.Cô ấy đã trở thành một huyền thoại trước Kraugel và thực sự đạt được mức tăng trưởng cao hơn, nhưng cuối cùng cô ấy đã thua.Có phải vì cô ấy đã thiếu nỗ lực?



Không. Trong thực tế, Grid biết tốt hơn so với bất cứ ai. Nó hoàn toàn là-



‘Sự khác biệt về tài năng …’



Con người là tương đối.Một người được khen ngợi là tốt nhất sẽ trở nên khiêm tốn trước người giỏi hơn họ. Grid đã trải qua thực tế đau đớn này nhiều lần. Đó là lý do tại sao anh có thể hiểu được Yura đang cảm thấy gì ngay bây giờ. Anh có thể cảm nhận được sự tuyệt vọng của cô.



‘Tôi sẽ trả thù cho cô.’



Năng lực?



‘Tôi sẽ vượt qua nó bằng các vật phẩm.’



Máu của Grid sôi lên.Sau khi chứng kiến nạn nhân của tài năng Kraugel, cậu càng muốn giành chiến thắng hơn nữa.



Sau đó.Bốn phần thi đấu nữa diễn ra và Hàn Quốc không giành được huy chương nào.Trong ngày thi đấu đầu tiên của Quốc tế, số huy chương của Hàn Quốc chỉ là một huy chương bạc. Nhưng một huy chương bạc này rất có giá trị. Hàn Quốc, vốn dĩ phải đứng cuối bảng xếp hạng, nhưng cuối cùng lại đứng gần phía đầu bảng xếp hạng chung.



Tại thời điểm này, không ai biết sự khác biệt nhỏ này sẽ dẫn đến điều gì.
Chương trước
Chương sau