Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Chương 755

Chương trước
Chương sau
Hoa Kỳ: Vàng (4),Bạc (3),Đồng (0)



Canada: Vàng (2),Bạc (4),Đồng (1)



Trung Quốc: Vàng (2),Bạc (0),Đồng (0)



Vương quốc Anh: Vàng (1),Bạc (0),Đồng (4)



Nhật Bản: Vàng (0),Bạc (1),Đồng (2)



Hàn Quốc: Vàng (0),Bạc (1),Đồng (0)



Pháp: Vàng (0),Bạc (0),Đồng (2)



Đây là kết quả của ngày thi thứ nhất của Cuộc thi Quốc tế lần 3.Cũng như những năm trước, các quốc gia Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Á rất đáng chú ý.Tất nhiên, bảng này chỉ là tạm thời. Vẫn còn 18 sự kiện hôm nay và ngày mai. Các quốc gia mới sẽ xuất hiện trên bảng xếp hạng. Vị trí số một của năm ngoái là Nga.



『Cũng như ngày hôm qua, sẽ có chín sự kiện được tổ chức vào ngày hôm nay. Sáu trong số đó là các sự kiện đồng đội. Hôm nay là ngày quan trọng nhất trong số ba ngày của Kỳ thi Quốc tế. 』



Để giành chiến thắng trong các sự kiện đội, đội phải có nhiều người chơi. Các quốc gia có nhiều vận động viên xuất sắc có nhiều khả năng giành được huy chương đồng đội hơn. Mỹ, Canada, Trung Quốc và Nga đã đáp ứng các điều kiện này. Các quốc gia khác ít có khả năng giành huy chương tại các sự kiện đồng đội.



『Các quốc gia giành được nhiều huy chương trong các nội dung đồng đội trong số bốn cường quốc sẽ được xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng chung. 』



『Liệu tiếng Nga có đạt hạng nhất năm thứ hai liên tiếp? Liệu Hoa Kỳ có lấy lại được danh tiếng của mình sau khi giành chiến thắng đầu tiên tại cuộc thi Quốc tế lần 1? Liệu Canada, vốn luôn là ứng cử viên đầu tiên, cuối cùng sẽ khác trong năm nay? Liệu Trung Quốc có giành được vinh dự là quốc gia châu Á đầu tiên được xếp hạng nhất? 』



『Khả năng Nga vượt lên dẫn trước là rất thấp. Alexander rất xuất sắc và có những tài năng lớn khác, nhưng đội yếu hơn nhiều so với khi họ có Kraugel năm ngoái. 』



” Tôi đồng ý. Mục tiêu của Nga là lọt vào top 10 và nhận được sự ủng hộ của đất nước. Nếu người chơi Knight cấp bậc mạnh nhất của Nga, người đang nâng cao danh tiếng của mình gần đây, tham gia, thì họ sẽ có cơ hội giành được vị trí đầu tiên. 』



『Còn Pháp, quốc gia đứng thứ 3 trong cuộc thi Quốc tế lần 1? 』



『Bondre, người đã mất địa vị kể từ khi 7 guild sụp đổ, không tham gia Cuộc thi Quốc tế năm nay. Pháp cũng không còn hy vọng. 』



Cuối cùng, đó sẽ là bộ ba Mỹ, Canada và Trung Quốc. Đúng như mọi người dự đoán, khiến các bình luận viên cười khổ .



『Thật đáng buồn khi Hàn Quốc, nước đứng thứ hai trong Cuộc thi Quốc tế 1 và 2, lại không được nhắc đến. 』



『Lý do tại sao Hàn Quốc có thể được xếp hạng cao trong các cuộc thi Quốc tế trước đây là vì số lượng sự kiện ít. Mặt khác, cuộc thi cấp Quốc tế năm nay có 27 sự kiện. Grid có thể giành được hai huy chương vàng một mình, nhưng Hàn Quốc không thể được xếp hạng cao như trước. Nhìn xem. Hôm nay Hàn Quốc chỉ tham gia hai trong số sáu sự kiện của nhóm. Những người chơi trong danh sách tham gia đều mờ mịt. 』



『Dựa trên bầu không khí, Hàn Quốc dường như đã bỏ cuộc một nửa. 』



『Thái độ giống như chỉ tham gia cuộc thi Quốc tế cho có. 』



Hàn Quốc là một đất nước yếu về người chơi. Không có nhiều người chơi đáng chú ý ngoại trừ Grid và Yura.



『Yura có thể giành thêm một huy chương và Grid có thể giành được huy chương trong sự kiện PvP và rèn vào ngày mai, nhưng chỉ có vậy. 』



『Thành thật mà nói, tôi tự hỏi liệu Grid có thể giành được huy chương vàng hay không. Các quy tắc mới cho sự kiện rèn là bất lợi cho Grid. Sau đó, trong PvP, Kraugel đang cản đường. 』



“Họ đang tạo ra quá nhiều tiếng ồn.”



Phòng chờ của đội tuyển Hàn Quốc.Eat Spicy Jokbal đang hừng hực nhiệt huyết khi chuẩn bị tham gia sự kiện thám hiểm chinh phục. Là một người Hàn Quốc, anh cảm thấy muốn chứng minh những bình luận viên đánh giá thấp Hàn Quốc đã sai.



“Người bình luận không hẳn đã sai.”



Người phụ nữ mặc hanbok Viola cười khúc khích. Cô ấy có đôi mắt dài và chiếc cằm dài, trông như một con cáo khi cô ấy cười.



“Hàn Quốc có thực sự yếu?”



“Đúng vậy. Hàn Quốc rất yếu.”Eat Spicy Jokbal gật đầu như thể đồng ý với lời của Viola “Nhưng chỉ khi chúng ta không có ở đây.”



Các hoạt động chính thức của một người xếp hạng có thể mang lại sự giàu có và nổi tiếng, nhưng cũng có những hạn chế lớn. Đó là lý do tại sao Eat Spicy Jokbal, Viola và Ma Bongshik luôn là những người xếp hạng không chính thức. Nhưng bây giờ họ quyết định tiết lộ mình với thế giới. Chỉ cần họ quyết định, họ không định làm đại khái.



“Vẻ ngoài của chúng ta phải thật lộng lẫy. Giống như một người nào đó.”



Eat Spicy Jokbal nhìn Grid. Grid nhìn thấy anh ta và nói dễ dàng, “Hãy trở lại với vàng.”



“Được chứ. Chúng tôi sẽ mang về hai chiếc ”.



“…”



Eat Spicy Jokbal!Những người chơi trẻ khác của Hàn Quốc không biết danh tính của anh ta và tặc lưỡi. Họ đang đặt câu hỏi tại sao anh ấy lại tự tin như vậy. Mặt khác, kỳ vọng của Grid rất cao kể từ khi anh biết danh tính của Eat Spicy Jokbal.



‘Chủ nhân của nhóm Blood Carnival.’



Eat Spicy Jokbal là người vĩ đại đã tạo ra và điều hành nhóm game thủ đen tối mạnh nhất và tồi tệ nhất.Grid cũng thừa nhận sức mạnh của lớp ẩn, Dungeon Maker. Grid và Peak Sword chắc chắn rằng sự xuất hiện của anh ta sẽ mang lại một cú sốc lớn cho thế giới.



***



[Eat Spicy Jokbal? ID là có thật.]



[Khùng! Cái này là cái gì?]



[Chà, cái tên này còn ngốc nghếch như trẻ con.]



[Tôi đoán anh ấy thích jokbal.]



Cuộc thám hiểm chinh phục là một sự kiện giới thiệu PvP cho cuộc đột kích hiện có.Ba quốc gia tham gia vào một cuộc đột kích cùng một lúc, săn boss trong khi kiểm soát lẫn nhau. Nước nào gây sát thương lớn nhất cho boss sẽ là nước vô địch.



Boss là một cockatrice.Nó thấp hơn một bậc so với Drake, trùm của phần thi đột kích. Nếu mục tiêu đột kích quá mạnh, những người chơi sẽ có thái độ hợp tác thay vì kiểm soát lẫn nhau. Nhờ đó, sự kiện thám hiểm chinh phục dự kiến sẽ nhanh hơn và khốc liệt hơn nhiều so với phần đột kích. Đây là ý định của SA Group.



“Đối thủ đầu tiên của chúng ta là Hàn Quốc và Nhật Bản. Chúng ta đã gặp may mắn ”.



Các quốc gia tham dự ở bảng A là Hàn Quốc, Nhật Bản và Nga.Đó là điều may mắn cho các tuyển thủ Nga.Hàn Quốc yếu kém ngoài Grid và Yura. Trên thực tế, các tuyển thủ Hàn Quốc tham gia sự kiện này hoàn toàn không được biết đến.Nhật Bản cũng không khác. Damian và Katz không tham gia sự kiện này, chỉ là những người xếp hạng cấp hai.



Mặt khác, Nga có Alexander. Anh ấy là người xếp hạng mạnh nhất ở Nga sau Knight, người gần đây đã bắt đầu nổi tiếng. Năm ngoái, anh ấy đã hành động với Kraugel để đưa Nga về nhất trong bảng xếp hạng chung.



“Mục tiêu của chúng ta là huy chương vàng. Chúng ta phải vượt qua trận đấu đầu tiên này ”.



Kết quả của bốn sự kiện nhóm trước đó đã làm cho sự phát triển của Cuộc thi Quốc tế trở nên thú vị.Hoa Kỳ không giành được huy chương vàng nào, Canada giành được ba huy chương vàng và Trung Quốc giành được một huy chương vàng.Điều đó có nghĩa là Hoa Kỳ đã không thể đứng đầu.Nếu Nga giành HCV thành công trong hai nội dung đồng đội còn lại, có lẽ Nga có thể đứng ở vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng chung . Các tuyển thủ Nga đang rất có động lực.



“Hey.”



Ba phút trước khi boss xuất hiện.Alexander liếc nhìn người kế nhiệm của mình, Ikonikoski, hiện là một trong những người xếp hạng hàng đầu ở Nga. Ikonikoski chạy đến bên anh và mạnh mẽ trả lời.



Alexander ra lệnh: “Có khả năng cao là Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ cảm thấy khủng hoảng và đồng minh với nhau. Chúng ta phải nhắm đến các tuyển thủ Hàn Quốc ngay từ đầu trận đấu. Đừng cho họ cơ hội hợp tác với Nhật Bản.”



Khả năng của Ikonikoski tương đương với Alexander trước đây. Nó sẽ đơn giản cho anh ta để loại bỏ ba miếng khoai tây chiên nhỏ một mình. Ikonikoski tự tin trả lời.



“Đúng! Tôi sẽ sử lý những con khỉ vàng đó … ugh!”



Ikonikoski đột nhiên hét lên. Đó là bởi vì Alexander đánh vào sau đầu của anh ta. Alexander cảnh báo anh ta với một nét mặt dữ tợn.



“Đừng phân biệt chủng tộc.”



“Huh…?”



Alexander là một tên đầu trọc khét tiếng. Ikonikoski đã rất sửng sốt khi nói về sự phân biệt chủng tộc. Alexander giải thích với anh ta, “Kraugel cũng là người Hàn Quốc! Đồ khốn ngu ngốc!”



“Tôi-tôi thực sự xin lỗi!”



Nhiều người không biết rằng Alexander đang theo Kraugel. Ikonikoski không biết. Anh ấy không thể hiểu tình hình một cách chính xác nhưng phải trả lời như thế này. Anh ấy sợ Alexander.Ngay bây giờ đội tuyển Nga đang rối loạn.



“Đối thủ trận đầu tiên quá yếu”.Eat Spicy Jokbal của đội Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng. “Lần ra mắt đầu tiên của mình không phải là cấp độ của Kraugel sao?”



Đó là cuộc trình diễn mà anh đã dày công suy nghĩ.Eat Spicy Jokbal muốn có màn ra mắt hoành tráng với thế giới. Anh muốn ghi dấu sự hiện diện của mình lên mọi người.Tuy nhiên, đội Nga là đối thủ đầu tiên. Ma Bongshik an ủi anh.



“Alexander khá nổi tiếng. Thật may mắn khi chúng tôi được so tài với anh ấy.”



“Hmm … nó không phải là điều tồi tệ nhất.”



Thật không may, anh ấy không thể làm gì cả.Eat Spicy Jokbal suy nghĩ tích cực khi nhìn về chiến trường. Cát và bụi thổi qua hẻm núi dốc ở trung tâm của một khu đất hoang và trên đỉnh là cockatrice.



‘Điều quan trọng là leo lên hẻm núi trước.’



Đội nào đạt gặp cockatrice trước có thể tích lũy nhiều sát thương hơn. Cuối cùng, đó sẽ là một trò chơi tốc độ.Đó là một không gian nơi ma thuật bay bị chặn lại. Ai có thể leo lên hẻm núi cao và dốc nhanh chóng?



‘Ngoài ra, các tuyển thủ khác phải được theo dõi. Chà, không liên quan gì đến tôi. ‘



Eat Spicy Jokbal chú ý đến hang động ở lối vào của hẻm núi.



“Đó là một cấu trúc tốt để triệu hồi một dungeon.”



Một Nhà sản xuất Dungeon trở nên mạnh hơn khi các dungeon được tạo ra. Đó không chỉ là do chỉ số tăng. Anh ta cũng có thể triệu hồi một dungeon mà anh ta đã tạo ra vào một khu vực cụ thể. Eat Spicy Jokbal đã tạo ra nhiều loại ngục tối khác nhau và có thể ứng phó linh hoạt trong mọi tình huống miễn là địa hình phù hợp.



“Chúng ta hãy đi qua đó.”



“Đúng.”



Viola và Ma Bongshik bắt đầu di chuyển theo nền tảng của Eat Spicy Jokbal. Trong khi những người xếp hạng của Nga và Nhật Bản di chuyển về phía đỉnh của hẻm núi, họ tiến về phía hang động ở lối vào của ngục tối.



『… ??? 』



” Cái này là cái gì…? . 』



Ngay sau khi trận đấu thám hiểm chinh phục giữa Hàn Quốc, Nhật Bản và Nga bắt đầu.Các bình luận viên chắc chắn rằng Nga sẽ thắng đã rất ngạc nhiên. Thật vô lý khi các thành viên của đội Hàn Quốc lại trốn bên trong hang động thay vì đánh bại lũ quái vật.



『Thật khó để xem những hành động này là có ý nghĩa. Họ phải rất căng thẳng. 』



Các bình luận viên cho rằng các tuyển thủ Hàn Quốc đã hoảng loạn. Họ cho rằng không có khả năng chiến thắng và quyết định ‘trốn’ trong hang.Họ là những kẻ hèn nhát ngu ngốc. Các tuyển thủ xếp hạng Nga cũng nghĩ như vậy.



“Họ chẳng đáng giá nửa xu.”



Lắc lắc.



Alexander cười lớn. Anh kinh ngạc khi các tuyển thủ Hàn Quốc giấu mặt vì sợ hãi.



“Ikonikoski, hãy bỏ qua họ. Di chuyển nhanh hơn các tuyển thủ Nhật Bản.”



“Được!”



Các tuyển thủ Nga di chuyển có trật tự. Trong quá trình leo hẻm núi, họ đã thu hẹp khoảng cách với các tuyển thủ Nhật Bản.Con cockatrice đang mổ cát trên đỉnh hẻm núi.Có vẻ như cả cockatrice và các cầu thủ Nhật Bản sẽ bị giết bởi người Nga. Nhưng nó diễn ra khác với mong đợi của mọi người.



Kyao?



Con cockatrice đang mổ cát đột nhiên nhìn xuống hẻm núi. Những cặp mắt sắc lạnh đang hướng về cửa hang nơi các tuyển thủ Hàn Quốc ẩn náu.



Kyaooooh!



Con cockatrice kêu lên một tiếng. Đôi chân dài của nó duỗi ra. Nó phớt lờ các tuyển thủ Nga và Nhật Bản đang leo lên hẻm núi và nhảy xuống.



“Gì vậy?”



Các tuyển thủ Nga và Nhật Bản tỏ ra khó chịu.Nó đột ngột nhảy xuống khi mà họ đã trải qua rất nhiều nỗ lực? Đó cũng là nơi đội Hàn Quốc trú ẩn!



“Đ-Đuổi theo nó!”



Ngay cả khi các tuyển thủ Hàn Quốc chỉ là khoai tây chiên nhỏ, cấp độ của họ trên 250 nếu họ tham gia Cuộc thi Quốc tế. Ba người trong số họ sẽ đủ để bắt được con cockatrice.Những tuyển thủ xếp hạng Nga và Nhật tỏ ra lo lắng. Nhưng các bức tường trong hẻm núi quá dốc. Họ không thể bắt kịp tốc độ của cockatrice. Cockatrice tới hang động nơi các tuyển thủ Hàn Quốc trú ẩn.



“Hey! Cái đầu gà chết tiệt này! Đứng đó!”



Tại sao nó lại làm điều này?Tại sao nó lại thể hiện sự quan tâm lớn đến hang động như vậy? Alexander đặt câu hỏi khi hét vào mặt cockatrice.



Tak!



Khoảnh khắc cockatrice vào hang.



“Thịt gà không tệ.”



Sakak-!



Kiếm của Eat Spicy Jokbal cắt vào cockatrice. Đó là khoảnh khắc khi hàng chục máy quay di chuyển từ những tuyển thủ Nga để tập trung vào Eat Spicy Jokbal.
Chương trước
Chương sau