Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Chương 736

Chương trước
Chương sau
‘Xem xét cấp độ của Kraugel trong cuộc đột kích Belial …’



Trước thềm Cuộc thi Quốc tế, thần kinh của Grid tập trung vào Kraugel. Đó là một hiện tượng gây ra bởi khát khao giành chiến thắng trong trận tái đấu diễn ra sau một năm ba tháng của cậu ấy.



‘Hiện tại, chênh lệch trình độ giữa anh ấy và mình ít nhất phải là 150?’



Cho đến lúc này, tổng tỷ số là 1-1. Đây sẽ là trận đấu phân định thắng bại. Người chiến thắng sẽ là người chiến thắng thực sự.



‘Không, tốc độ tăng cấp của Kraugel sẽ nằm ngoài tính toán của mình. Có thể chênh lệch cấp độ nhỏ hơn 100. ‘



Chà, ngay cả khi chênh lệch cấp độ nhỏ hơn 100, không có vấn đề gì.



‘Ngay cả Kraugel cũng chưa thể vượt qua cấp 300. Anh ấy sẽ không đạt được lần thức tỉnh thứ ba. ‘



Trong một trò chơi, sự khác biệt về cấp độ là tuyệt đối như vật phẩm. Người chơi cấp cao hơn sẽ mạnh hơn người chơi cấp thấp hơn. Đặc biệt, chỉ số thức tỉnh sau mỗi 100 cấp độ gây ra sự chênh lệch cực lớn.Trong quá khứ, Grid cấp 299 đã không đánh bại được Elfin Stone trong khi Grid cấp 300 đã thành công. Đó là một ví dụ cho thấy khoảng cách.



‘Được chứ. Điều này là đủ.’



Kkuok!



Grid đã bị thuyết phục và hình thành nắm đấm.Một số người có thể nghĩ rằng nó không công bằng vì sự khác biệt cấp độ, nhưng không phải Grid.Đó là lẽ tự nhiên.Khả năng thăng cấp cũng là một kỹ năng. Đó là tài năng mà cấp độ của Grid cao hơn Kraugel.



“Huhuhut … Kraugel, đây là sự khác biệt trong kỹ năng. Đừng đổ lỗi cho việc đặt lại cấp độ. Tôi cũng từng trải qua. Đó cũng là điều tôi đã trải qua ”.



Một lần đặt lại ở cấp 300 so với lần đặt lại ở cấp 80. Cái trước đó thiệt thòi và đáng thương hơn nhiều. Thiệt hại hoàn toàn khác. Nhưng có một sự thật vĩnh cửu.



‘Tôi là người mạnh nhất trên thế giới!’



Đó là điều này. Thiết lập lại cấp độ của Grid và thiết lập lại cấp độ của Kraugel nằm trên cùng một đường.



“So với việc biết mọi thứ, tôi đã gặp khó khăn hơn nhiều khi cấp độ của mình được thiết lập lại. Nhưng bây giờ mình có trình độ cao hơn Kraugel rất nhiều. Cuối cùng, điều đó có nghĩa là mình tài năng hơn Kraugel. Đúng không? “



Grid không có lương tâm!Bất cứ ai nhìn thấy cậu bây giờ sẽ cắt lưỡi của mình.Nhưng Huroi chỉ gật đầu.Anh ta không có ý định làm phiền vị lãnh chúa của mình, người đang cố gắng giảm bớt gánh nặng bằng một chiến thắng tinh thần.



“Chúa tể của tôi là một thiên tài của những thiên tài và trên bầu trời. Tôi không nghi ngờ gì về việc ngài sẽ giành chiến thắng trong trận chiến ‘sòng phẳng’ diễn ra tại cuộc thi Quốc tế năm nay. Điều tự nhiên là Chúa của tôi, hóa thân của Thành Cát Tư Hãn, sẽ trị vì thế giới với tư cách là chủ nhân của nó ”.



“Quả thực, anh có con mắt sáng suốt. Quả nhiên là từ Huroi. Nhưng không phải Thành Cát Tư Hãn là người Mông Cổ sao? Tôi là người Hàn Quốc.”



“Ngài có cần duy trì quốc tịch trong thời đại toàn cầu này không? Mọi thứ đều ở ngoài kia. Ngài có phải là người cai trị một vương quốc toàn cầu không?”



“Anh đúng rồi. Huroi, anh có suy nghĩ rất sâu sắc”



“Hahaha! Chúa của tôi là tốt nhất !! ”



“…”



Một người đang làm một vật phẩm trong khi người kia chuẩn bị cho kỳ thi lấy chứng chỉ ngoại giao. Ánh mắt của Lauel không tốt khi nhìn hai người đang ngồi cạnh nhau.



“Bệ hạ, tự tin quá nhiều cũng không tốt. Dù chênh lệch cấp độ lớn, đối thủ cũng là Kiếm Thánh. Đây là lớp chiến đấu mạnh nhất. Rõ ràng sẽ là một cuộc chiến khó khăn hơn năm ngoái. Xin đừng bất cẩn. . ”



Ngoài Huroi, Lauel cũng hỗ trợ Grid. Anh ấy muốn Grid chiến thắng và phát triển hơn nữa. Vấn đề là đối thủ quá mạnh. Vì vậy, Grid đã phải chú ý.



“Một thanh kiếm thậm chí có thể cắt đứt thế giới … Sẽ rất khó để xử lý với các vật phẩm của Bệ hạ.”



Lauel coi Kraugel là một đối thủ tồi tệ của Grid.Phong cách chiến đấu của Grid thiên về vật phẩm hơn là điều khiển. Anh ta nghĩ rằng Grid bám vào lối tấn công này để chống lại Kraugel, người là lớp chiến đấu tối thượng, sẽ không hiệu quả.



“Hãy yên lặng.”



Lauel cảnh giác nói những lời đúng đắn, nhưng anh ta đã chọc giận Grid.Chẳng lẽ Grid không biết rằng sẽ rất khó để thắng Kraugel sao? Điều Grid muốn bây giờ là được cổ vũ, không phải lo lắng.



“Anh đang cố gắng làm giảm nhuệ khí của tôi ngay bây giờ?”



“Huh?”



“Anh đang cùng đội Mỹ với Kraugel trong Cuộc thi Quốc tế. Anh muốn giảm nhuệ khí của tôi để Kraugel giành chiến thắng à?”



“Cái gì … Ah.”



Lauel đã nhận ra sai lầm của mình.Anh phát hiện ra rằng Grid nhạy cảm hơn mong đợi một cách muộn màng.Người lúc này là Grid trước khi anh ta trở thành vua. Đó là trạng thái mà bản chất bẩn thỉu và keo kiệt của anh ta được bộc lộ. Huroi đã nhận thức được sự thật này ngay từ đầu. Vì vậy, anh ta đã tâng bốc Grid rất tốt.



“Chúa tôi! Tôi sẽ tự tay mình đánh đuổi cái lưỡi ác độc này! ”



“Đúng, tôi chỉ có thể tin vào Huroi. Tôi sẽ chú ý đến lòng trung thành của anh và nâng vật phẩm của anh lên tầm cao hơn.”



“Nó sẽ là vinh quang của thế hệ tương lai!”



“Không, vừa rồi tôi đã nói đùa …! Huroi, tôi … Ách!”



Đây là sự kết thúc của một người trung thành!Khi bị Huroi bắt và kéo đi, Lauel có cảm giác như đang tham gia một bộ phim cổ trang. Ngày hôm nay, Vương quốc Overgeared đã yên bình.



***



Thời gian thật cay đắng. Nó không thể đảo ngược và nó chảy nhanh chóng. Kỳ thi Quốc tế lần thứ 3, đã bị hoãn ba tháng so với thường lệ, chỉ còn ba ngày nữa là diễn ra.



Snap!



Snap snap!



Sân bay quốc tế John F. Kennedy đông nghẹt phóng viên. Đó là phỏng vấn những người đại diện lên đường sang Nhật Bản.Các đại diện uy tín. Họ là niềm tự hào và thần tượng của mọi người, khiến họ nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến.Tất nhiên, có một người xuất sắc trong số họ. Đó là Kraugel.



“Người chơi Kraugel! Anh cảm thấy thế nào khi trở thành đại diện của Mỹ? ”



“Cuộc sống của anh như thế nào khi sống ở Mỹ trong sáu tháng qua? Anh có nghĩ rằng anh đã làm tốt khi nhập cư vào Mỹ không?”



“Anh sẽ tham gia vào sự kiện nào?”



“Có tin đồn rằng Grid sẽ tham gia tất cả các sự kiện mà anh có mặt. Grid không phủ nhận bất cứ điều gì. Anh thấy sự cạnh tranh này như thế nào?”



Và như thế!



Kraugel ngập trong nhiều câu hỏi.Trong khi các đại diện khác lắng nghe một câu hỏi, Kraugel một mình nghe 10 câu hỏi.Xung quanh Kraugel cũng có rất nhiều phóng viên tóc vàng xinh đẹp. Kraugel có thể là người châu Á, nhưng anh ấy nổi tiếng vì anh ấy có vẻ đẹp tuyệt đỉnh.



“Có rất nhiều sự quan tâm hơn so với khi chúng tôi có Zibal.”



“Tôi đồng ý. Anh ấy ở một chiều không gian khác.”



Những người xếp hạng hàng đầu của Hoa Kỳ tham gia Cuộc thi Quốc tế hàng năm đã tặc lưỡi. Theo những gì họ biết, người nổi tiếng nhất trên thế giới là Zibal. Nhưng thật bất ngờ khi Kraugel đã vượt lên trên sự nổi tiếng của anh ta.



“Haha … Bất cứ nơi nào chúng ta đi, một siêu sao …”



Đúng rồi. Tất cả các đại diện của Hoa Kỳ đều là những người chơi xếp hạng. Họ nhận được tình yêu và sự quan tâm quá mức bất cứ khi nào họ đi. Nhưng khi đứng cạnh Kraugel thì khác. Họ chỉ là màn hình gập. Đó là một cảm giác kỳ lạ đối với họ, nhưng họ không thích nó.



“Trước hết, tôi đã thích nghi tốt với cuộc sống ở Mỹ. Đó là nhờ lòng tốt của mọi người xung quanh tôi. Tôi rất vinh dự khi được chiến đấu vì danh dự của nước Mỹ ”.



Kraugel xử lý khéo léo nhóm phóng viên. Anh ấy bắt đầu xuất hiện trước công chúng kể từ cuộc thi Quốc tế lần thứ 2 và giờ anh ấy đã hoàn toàn thích nghi với cuộc sống của một siêu sao. Anh ấy đã có một cuộc phỏng vấn mà mọi người có thể cảm thấy hài lòng khi hòa mình vào dịch vụ môi thích hợp.



“Như các bạn đã biết, một trong những sự kiện tôi sẽ tham gia là PvP. Nhưng tôi sẽ không tiết lộ sự kiện còn lại vào lúc này. Tôi nghĩ sẽ rất vui nếu được chờ đợi để tiết lộ nó trong lễ khai mạc sau ba ngày nữa. Và về việc liệu Grid có biết về tôi hay không … ”



Kraugel dừng lại và nhìn chằm chằm vào máy ảnh trước mặt.Đôi mắt to đen láy của anh thật bí ẩn và đẹp đẽ.Các phóng viên nữ và nam đều bị sốc trước sự quyến rũ của anh. Trong bầu không khí này, Kraugel lại mở miệng.



“Tôi hài lòng. Tôi cũng có cảnh giác về anh ấy ”.



“…”



Có phải do ngoại hình trung tính về giới tính của Kraugel không?Các phóng viên cảm thấy như Kraugel đang tỏ tình với một người khác giới. Có cảm giác như có một mối liên hệ sâu sắc giữa Grid và Kraugel. Giữa bầu không khí xa lạ …



“Anh ấy không phải người đồng tính.”



Lauel đến hiện trường. Anh là người cuối cùng trong số các đại diện của Mỹ xuất hiện.



“Lauel …!”



Thủ tướng của Vương quốc Overgeared!Cánh tay phải của Overgeared King Grid!Sự xuất hiện của một người lớn hơn Kraugel đã thu hút sự chú ý của các phóng viên ngay lập tức. Lauel thấy máy quay tập trung vào mình và cười.



“Kraugel và Overgeared King là đối thủ và là bạn tốt của nhau. Tôi hy vọng các bạn không hiểu lầm tình cảm của họ đối với nhau ”.



Lauel cải trang linh hồn đồng tính của Kraugel trong khi pha trộn hài hước.Ý định của anh không phải là giúp Kraugel mà là để nâng cao vị thế của Vương quốc Overgeared.Kraugel là bạn của Overgeared King Grid. Nói cách khác, Sword Saint Kraugel rất thân thiện với Vương quốc Overgeared. Nếu họ thù địch với Vương quốc Overgeared, họ sẽ thù địch với Kiếm Thánh. Lauel khuyến khích mọi người nhận ra điều này.



“Grid và Kraugel, cả hai người sẽ chiến đấu với nhau.”



Một nụ cười rất tươi. Lauel mỉm cười khi nghĩ về thành công của nó.



***



“Anh có thể sử dụng phòng chờ này.”



“Chà …”



Cuộc thi Quốc tế lần 1 được tổ chức tại Hàn Quốc nên không phải bay. Cuộc thi Quốc tế lần thứ 2 được tổ chức tại Pháp và Shin Youngwoo đã sử dụng máy bay riêng của Yura. Đây là lần đầu tiên anh trải nghiệm dịch vụ của một hãng hàng không cụ thể.



“Wowww …”



Youngwoo há hốc miệng khi bước vào phòng chờ dành riêng cho hành khách hạng nhất.Phòng chờ này rộng rãi hơn một sân chơi! Một bên là đồ ăn đa dạng, từ mì ly đến các món ngon. Toàn cảnh sân bay nhìn qua những bức tường ngoài bằng kính đẹp đến choáng ngợp. Trên tất cả, điều tuyệt vời!



“Phòng tắm riêng AA?”



Youngwoo lo lắng kêu lên khi vào đến phòng tắm.



Có hàng chục phòng ở hai bên hành lang dài và tất cả các phòng đều là phòng tắm riêng. Có bồn rửa, bồn tiểu và toilet trong mỗi phòng. Chúng thậm chí còn có kem đánh răng và bàn chải đánh răng tốt nhất. Chất lượng của bàn chải đánh răng không thể so với bàn chải mà Youngwoo thường dùng.



“Lợi nhuận … Hả?”



Youngwoo đặt bàn chải đánh răng vào túi và bắt gặp Kang Daehan (Peak Sword) ở hành lang. Kang Daehan rơi vào trạng thái bối rối.



“Gì? Tôi chắc chắn đã vào một phòng tắm nhưng tại sao lại là phòng khách sạn? Những căn phòng này là gì? ”



“Đó là phòng tắm …”



“…”



Đây cũng là lần đầu tiên Kang Daehan sử dụng phòng chờ hạng nhất độc quyền.Đó là bởi vì một người bình thường không đủ khả năng sử dụng phòng chờ hạng nhất, thường có giá từ hàng triệu won đến hàng chục triệu won.Shin Youngwoo, Kang Daehan và các đại diện khác của Hàn Quốc.Sở dĩ họ được sử dụng khách sạn hạng nhất ngày nay là do Tập đoàn SA.



Tập đoàn SA cung cấp ghế hạng nhất cho tất cả các đại biểu trên khắp thế giới. Những người đọc được thông tin trong nội dung thông báo ‘Vui lòng lên máy bay do công ty chúng tôi cung cấp’ đã được cảnh báo, nhưng Youngwoo và Daehan thì không đọc. Họ chỉ tận hưởng khoảnh khắc này.



“Tôi muốn sống ở đây.”



“Huhuhu, đúng. Tôi có thể nhìn thấy những chị em xinh đẹp mỗi ngày. Không phải sẽ là hoàn hảo nếu có hộp đăng nhập ở đây sao? ”



Youngwoo và Daehan cười khúc khích với nhau trên đĩa thức ăn. Các đại diện khác nhìn họ với vẻ mặt ngượng ngùng.



‘Cái gì … Bầu khí quyển của họ khác với bình thường.’



Shin Youngwoo và Kang Daehan.Họ được công nhận là những chaebols mới nổi ở Hàn Quốc, những người đã tích lũy được rất nhiều của cải nhờ Satisfy. Họ có đủ tài nguyên để sử dụng phòng chờ hạng nhất mỗi ngày là
truyện bình thường.Tuy nhiên, họ đã làm ầm ĩ cả phòng chờ đến nỗi các đại diện khác bị sốc. Một người bất ngờ xuất hiện trong bầu không khí khó xử này.



“Anh không thể hành động như một người bình thường à? Ai không biết anh có năng lực như thế nào?”



“Anh…?”



Shin Youngwoo mở to mắt khi cậu nhai thịt lợn dongpo.Dark… Không, Eat Spicy Jokbal. Người đứng đầu cũ của Blood Carnival, người mà Youngwoo đã chiến đấu với quả trứng rồng mất trí, xuất hiện trước mặt cậu.



“Tại sao anh ở đây?”



Chắc chắn anh ta không muốn trả thù trong thực tế? Daehan giải thích cho Youngwoo cảnh giác.



“Anh ấy là bạn của tôi. Anh ấy sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cùng chúng ta chiến đấu trong suốt cuộc thi Quốc tế.



“Gì?”



Nhà sản xuất hầm ngục (Dungeon Maker). Đó là khoảnh khắc mà người chơi ẩn hàng đầu thế giới đầu quân cho đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.
Chương trước
Chương sau