Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Chương 737

Chương trước
Chương sau
“God Grid, sau khi nghe câu chuyện của anh, tôi đã rất quan tâm đến Eat Spicy Jokbal và thường xuyên liên lạc với anh ấy. Nhưng đó là công việc khó khăn. Tôi đã tìm kiếm Eat Spicy Jokbal trên khắp đất nước và học cách phân biệt hương vị của makguksu trong mọi cửa hàng … ”



“…”



Những biểu cảm khác nhau hiện rõ trên khuôn mặt Daehan khi anh nhớ lại nó. Tất cả các loại ký ức dường như hiện về trong tâm trí.



“Tôi đã nhiều lần muốn bỏ cuộc. Nhưng tôi không bỏ cuộc. Tại sao? Tôi đã tìm kiếm Eat Spicy Jokbal. Tôi tin rằng Eat Spicy Jokbal là một người mà Vương quốc Overgeared cần! ”



“…”



“Kết quả là những gì anh thấy bây giờ. Tôi đã trở thành bạn của Eat Spicy Jokbal. Hut, Thật tuyệt phải không? Kuahahahat! ”



Daehan cười thích thú khi đặt miếng bánh mì lên vai Eat Spicy Jokbal. Họ dường như thực sự thân thiết.



Một giây sau.



“Anh đặt tay ở đâu vậy?”Một thái độ lạnh lùng! Eat Spicy Jokbal dứt tay Daehan xuống và cảnh cáo Youngwoo “Đừng hiểu sai ý tôi. Tôi khác biệt cơ bản với các người. Chúng ta không bao giờ có thể là bạn được”.



“Về cơ bản?”



“Đúng vậy, tôi xấu xa. Lý do tại sao tôi tham gia cuộc thi Quốc tế này khác với anh. Tôi không tham gia cuộc thi Quốc tế vì lợi ích của đất nước. Tôi không phải là người có lòng yêu nước cao ”.



“…”



“Mục đích của tôi chỉ là tiền! Tiền! Tôi sẽ đền bù thiệt hại quả trứng mà anh đã đánh cắp bằng các huy chương vàng!”



“… A.”



Youngwoo không tham gia Cuộc thi Quốc tế cho đất nước. Đó cũng là để thỏa mãn mong muốn cá nhân của cậu. Tuy nhiên, Eat Spicy Jokbal đã hiểu nhầm. Không, không chỉ có anh ấy. Hầu hết người dân Hàn Quốc đều coi Shin Youngwoo là một người yêu nước.



Đó là lẽ tự nhiên.Theo quan điểm khách quan, tốt hơn hết Youngwoo không nên tham gia cuộc thi Quốc tế.Nếu anh ấy không tham gia Cuộc thi Quốc tế, anh ấy có thể đã che giấu sức mạnh thực sự của Hậu duệ của Pagma và sẽ có thể chơi trò chơi ở một vị trí tốt hơn.Youngwoo là một người có thể kiếm tiền bằng cách sản xuất nhiều vật phẩm hơn. Không cần phải thèm muốn những phần thưởng của Cuộc thi Quốc tế.



Nhưng Youngwoo đã tham gia Cuộc thi Quốc tế hàng năm.Mọi người không có lựa chọn nào khác ngoài hiểu lầm rằng Youngwoo đang tham gia Cuộc thi Quốc tế vì lòng yêu nước thuần túy.



‘Chà, điều đó không có nghĩa là không có lòng yêu nước.’



Là một cựu thành viên của quân đội Hàn Quốc, cậu có lòng yêu nước tối thiểu. Thật tốt khi cậu đã giúp đỡ đất nước của mình.Nhưng lý do thực sự khiến Youngwoo tham gia Cuộc thi Quốc tế là vì danh dự chứ không phải lòng yêu nước.Cậu muốn chứng tỏ mình trước công chúng và được công nhận là một người tốt hơn.



Ngoài ra, còn có thêm phần thưởng bồi thường từ Quốc gia thi đấu.Youngwoo có thể nhận được những tài liệu được đánh giá là thần thoại như một phần thưởng cho huy chương vàng. Cái không thể có được ngay cả với tiền bạc. Đặc biệt, mức bồi thường năm nay dự kiến sẽ lớn hơn năm ngoái.



‘Năm ngoái, nguyên liệu được xếp hạng là thần thoại duy nhất mà mình biết là adamantium. “



Cậu đã khác trước rất nhiều. Năm nay Youngwoo biết sự tồn tại của nhiều vật liệu được xếp hạng thần thoại khác nhau như phụ phẩm của các sinh vật thiêng liêng và Tóc của Nữ thần mà cậu có thể yêu cầu như một khoản bồi thường huy chương vàng từ SA Group.



‘Mình phải giành được hai huy chương vàng.’



CẬu muốn một sản phẩm phụ của những sinh vật thiêng liêng, chẳng hạn như Hơi thở Phượng hoàng đỏ. Cậu háo hức chế tạo Thanh kiếm Khai sáng thứ hai và thứ ba.



“Ừm … Mối quan hệ của chúng ta sẽ dần được thiết lập. Dù thế nào, rất vui được gặp anh”.



Youngwoo tỉnh dậy khỏi dòng suy nghĩ và bắt tay với Eat Spicy Jokbal.Youngwoo cảm thấy hài lòng với mong muốn của Eat Spicy Jokbal là ‘bù đắp thiệt hại khi mất quả trứng rồng bằng những huy chương vàng.’ Anh ấy có vẻ là một người thẳng thắn.



Điều gì sẽ xảy ra nếu Eat Spicy Jokbal là một người xấu? Anh ta sẽ đe dọa Youngwoo phải trả món nợ từ trò chơi. Ở mức tối thiểu, anh ta sẽ bày tỏ thái độ thù địch. Nhưng ánh mắt của Eat Spicy Jokbal đối với Youngwoo rất bình thường. Anh tuyên bố sẽ phục hồi các thiệt hại một cách công bằng.



‘Thực tế rằng anh ấy là một người tốt, đó là lý do tại sao anh ấy ở trong trái tim của Peak Sword.’



Youngwoo cười đẹp nhất có thể. Eat Spicy Jokbal đáp lại cái bắt tay với vẻ mặt cho biết anh không còn lựa chọn nào khác.



“Chà … Chúng ta là đồng nghiệp trong cuộc thi Quốc tế nên bắt tay nhau … Hả?”



Eat Spicy Jokbal đã rất ngạc nhiên khi bắt tay Youngwoo. Đó là bởi vì sức mạnh là tuyệt vời. Bàn tay to đầy vết chai cho thấy Youngwoo đã nỗ lực vươn lên.



‘Trong thực tế, anh ấy là một nhân viên chăm chỉ?’



Eat Spicy Jokbal đã 36 tuổi. Youngwoo trông như chưa đến 30 tuổi. Anh ta là một thợ rèn huyền thoại trong trò chơi, nhưng Eat Spicy Jokbal cho rằng anh ta sẽ nhút nhát theo nhiều cách trong thực tế.Nhưng đó hoàn toàn không phải là sự thật. Ngay từ lần đầu gặp mặt, Youngwoo đã thể hiện thái độ và ánh mắt y như trong game. Anh ta tràn đầy nhân phẩm.



Eat Spicy Jokbal nuốt nước bọt.



‘Grid … Anh ấy được sinh ra như thế này.’



Quả thực, đó là điều hiển nhiên. Nếu anh ta là một người bình thường, anh ta đã không trở thành vua của một quốc gia. Eat Spicy Jokbal hiểu lầm và quyết định không thù hận Grid.



Mặt khác.



“… Chắc chắn tên anh không phải Eat Spicy Jokbal?”



“Aish … Tất nhiên đó là ID trò chơi của tôi.”



“Không phải Eat Spicy Jokbal là hơi quá ngay cả đối với một ID trò chơi?”



“…”



Những người đại diện tụ tập một bên xì xầm.Eat Spicy Jokbal đã cầu nguyện cho một vật phẩm đổi ID nhanh chóng được phát hành. Tại thời điểm đó.



“Ôi trời, mọi người đều ở đây.”



Một nam một nữ tiến đến nơi tập trung đại diện Hàn Quốc.Đó là một phụ nữ mặc hanbok và một nam giới tóc vàng.Người phụ nữ trạc 30 tuổi và có vẻ ngoài thanh lịch. Đó là sự xuất hiện có thể thấy trên các tờ rơi quảng cáo của Hàn Quốc dành cho người nước ngoài. Nam giới tóc vàng là chủng tộc hỗn hợp. Anh ta dường như được sinh ra giữa một người Hàn Quốc và một người phương Tây và đang mặc một chiếc áo khoác cưỡi ngựa. Đó là một cặp đôi có sự tương phản tột độ.



“Ai vậy…?”



Tất cả các đại diện đều bối rối.Đó là lần đầu tiên họ nhìn thấy một người đàn ông và một người phụ nữ đến muộn. Đặc biệt, hành vi của người phụ nữ quá bất thường. Người nam và người nữ tự giới thiệu.



“Tôi là Viola. Tôi cũng là một đại diện tại cuộc thi Quốc tế năm nay ”.



“Tôi là Ma Bongshik. Tôi cũng vậy”.



“?? Đó có phải là ID trò chơi của bạn không? ”



“Nó là tên thật của chúng tôi.”



“À, vâng …”



Những cái tên kỳ lạ. Đây là ấn tượng đầu tiên của hai đại diện mới của Hàn Quốc.



***



“Họ là ai?”



Eat Spicy Jokbal, Viola và Ma Bongshik.



Peak Sword tiếp tục tỏ ra rất quan tâm và ưu ái ba người.Một trong những gã khổng lồ của Hàn Quốc, Peak Sword, sẽ không thể hiện thái độ như vậy với người thường. Vì vậy, các đại diện khác chắc chắn rằng ba người này là lớn. Vấn đề là họ không quen. Những người đại diện không thể đoán họ là ai.



“Ừm … tôi chưa bao giờ nghe tên của họ trước đây.”



Mặc dù thuộc cùng một quốc gia, các đại diện không có nghĩa vụ tiết lộ thông tin của họ. Trò chơi vẫn tiếp tục sau khi Cuộc thi Quốc tế kết thúc. Nếu có nghĩa vụ tiết lộ thông tin, sẽ có ít người xếp hạng hơn tham gia trong Cuộc thi Quốc tế.



“Đúng hơn, Grid thực sự rất tuyệt.”



“Đúng vậy. Anh ấy thực sự trông khá hơn.”



“Hãy nhìn vào cơ lưng của anh ấy. Anh ấy thật tuyệt ngay cả với một người đàn ông. Tôi thấy ghen tị ”.



Sự chú ý của những người đại diện sớm tập trung vào Grid.Grid không biết điều này, nhưng hơn một nửa trong số 30 đại diện Hàn Quốc tham gia Cuộc thi Quốc tế năm nay đã tôn trọng Grid.Họ là những người mơ ước trở thành Grid khi theo dõi Grid, đặc biệt là sau khi cậu thi đấu với Kraugel trong Cuộc thi Quốc tế năm ngoái.Họ là những chồi non đang lớn theo dõi Grid. Đối với họ, Grid là một sự tồn tại đặc biệt. Họ muốn sử dụng cơ hội này để đến gần Grid. Nhưng không ai có thể tiếp cận Grid. Thật khó để nói
truyện với một nhân vật tuyệt vời như vậy mà không bị căng thẳng.



‘Tôi sẽ rất tích cực trong cuộc thi Quốc gia này.’



‘Hãy thu hút sự chú ý của Grid và gia nhập Guild Overgeared … Hả?’



Đột nhiên, tâm trí của những đại diện nhiệt huyết của Hàn Quốc trở nên trống rỗng. Đó là do sự xuất hiện của đại diện Hàn Quốc cuối cùng trong phòng chờ, Yura.



“Tôi xin lỗi tôi đến trễ.”



“…”



Thế giới ban đầu có màu đen và trắng sao?Những người đại diện ngây người nhìn Yura mỉm cười nhẹ nhàng và xin lỗi bằng một giọng ngọt ngào. Vẻ đẹp choáng ngợp của Yura khiến mọi thứ trở nên mờ nhạt, ngoại trừ cô.



“Tôi-Nó đã được một thời gian.”



Ngay cả Youngwoo cũng lắp bắp. Cậu lo lắng và tim anh ấy nhảy lên khi nhìn thấy Yura sau một thời gian dài.



‘Da cô ấy như trẻ sơ sinh vậy … Cô ấy ăn uống và sinh hoạt tốt chứ?’



Youngwoo cảm thấy bất an khi nhìn làn da trắng nõn của Yura. Yura nghiêng đầu khi nhìn anh.



“Có cái gì trên mặt của tôi à?”



“K-Không. Cô đã trở nên xinh đẹp hơn sau một thời gian dài… Hup ”.



Bây giờ anh ta đang nói điều gì vô nghĩa?Youngwoo nói mà không cần suy nghĩ và che miệng khi phát hiện ra điều đó. Và Yura …



“…”



Làn da trắng như sữa của Yura đỏ lên.Các đôi mắt của đại diện Hàn Quốc mờ đi khi họ theo dõi.



‘Đó là đỉnh cao của cuộc đời họ.’



‘Mình ghen tị …’



***



Tổng cộng 50 quốc gia đã tham gia Cuộc thi cấp quốc tế lần thứ 3!Không giống như năm trước, quy mô của cuộc thi này càng làm tăng thêm sự mong đợi của các game thủ trên toàn thế giới.Những cảnh quay thú vị và hấp dẫn nào sẽ được sản xuất trong cuộc thi Quốc tế năm nay? Vô số người tràn đầy mong đợi khi họ chờ đợi Cuộc thi Quốc tế bắt đầu. Có nhiều người hy vọng ba ngày trôi qua thật nhanh để cuộc thi Quốc tế bắt đầu.



Họ có cảm nhận được mong muốn này không?



『Một sự kiện đặc biệt cho Cuộc thi Quốc tế sẽ được tổ chức. 』



Đại diện các nước bắt đầu lên máy bay.Các đài truyền hình liên quan đến trò chơi từ khắp nơi trên thế giới đã bắt đầu phát sóng trực tiếp.Đó là một chương trình phát sóng do SA Group sản xuất. Orlando, một ngôi sao nhạc pop đẳng cấp thế giới và người xếp hạng Satisfy trong top 100.000 là MC.



『Tại thời điểm này, 1.500 đại diện của mỗi quốc gia đã hoàn thành chuyến bay đến Nhật Bản. Và SA Group đang lên kế hoạch cho một sự kiện đặc biệt dành cho tất cả họ. 』



“Biến cố?”



Đó là một chương trình phát sóng trực tiếp bắt đầu mà không có bất kỳ thông báo nào nhưng nó có sức ảnh hưởng mạnh mẽ vì nó liên quan đến Cuộc thi Quốc tế.Truyền miệng lan truyền và nhiều người xem đổ xô. MC Orlando đã có một biểu hiện vui vẻ và bắt đầu giải thích.



『Tất cả người chơi trên tàu đều có khoang đăng nhập thay vì chỗ ngồi. Đó là một viên đăng nhập cho phép họ vào máy chủ Battlefield. 』



“Chiến trường?”



『Đó là một máy chủ bí mật mà Satisfy đã mượn. Kể từ thời điểm này, 1.500 người chơi từ khắp nơi trên thế giới sẽ vào một khu vực nhất định với cùng cấp độ, cùng chỉ số, cùng vật phẩm, cùng kỹ năng và mọi thứ đều bình đẳng. Đó là một bản đồ thu nhỏ. Từ đó, người chơi sẽ … 』



“…?”



『Họ sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến khi còn ba người sống sót. 』



“Gì?”



“Một trò chơi sinh tồn không có cấp độ và vật phẩm?”



“Không, SA Group không quá rõ ràng sao? Không phải sự kiện này là nhằm vào Grid sao?”



“Wow, điều đó thực sự quá nhiều.”



Những lời chỉ trích của công chúng Hàn Quốc bắt đầu đổ ra khi họ biết về sự kiện này. Nhưng phản ứng của khán giả hải ngoại là rất nóng.



“Thật thú vị phải không? Ai là người chơi xuất sắc nhất khi nói đến tài năng thuần túy? ”



“Đó là Kraugel tự nhiên.”



“Không, có lẽ một người vô danh mà chúng ta không biết có thể tốt hơn Kraugel.”



Grid ‘tự nhiên’ không được đề cập trong các ứng cử viên chiến thắng. Thật khó để tưởng tượng cậu sẽ thắng sau khi mất đồ.
Chương trước
Chương sau