Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1165

Chương trước
Chương sau
Chương 1197

“Tần Dũng, anh dạy dỗ người của anh như thế này sao?” Lỷ Trường Minh rất khó chịu nói: “Loại tiêu tử không có não này, đại đội các người vân cân?”

“Đừng tức giận, đừng tức giận, tên tiêu tử này kỳ thực cũng có chút nhỏ, anh cũng đừng trách cậu ta nói chuyện điện cường! Dù Sao cậu ta cũng có chút bản lĩnh!” Tần Dũng cười nói, lại bất động thần sắc kích thích Lý Trường Minh và những người khác.

“Bản lĩnh cao? Được rồi, đến đây, để cho cậu ta đánh với tôi!”

Lý Trường Minh lại tức giận khi nghe được lời này, thật ra anh ta cũng nhận ra một ít mờ ám, có vẻ như Tần Dũng đang kích thích anh ta bằng cách cùng thuộc hạ của mình một xướng một hoạ, nhưng anh ta không quan tâm, chỉ là đánh nhau thôi, khả năng của ‘anh ta là nằm ở đó, không thệ nói một người đánh mười được, thế nhưng 4 ð bộ đội đặc chủng thật sự là Ni ta không đặt vào mắt.

“Đúng vậy, mẹ kiếp, để cho cậu ta đấu với chúng tôi!”

Những người sĩ quan huân luyện phía sau Lý Trường Minh cũng tức giận, họ chạy lên chỉ vào Liêu Trí và hét lên tức giận: “Đề đội phó của chúng tôi đánh cậu là khi dê cậu, cậu chọn một trong mây người chúng tôi đì.”

Một vài người trong số họ thuộc đại đội Ám Thứ, chỉ đứng sau Hà Tự Trăn và Lý Trường Minh, cho nên nói chuyện với giọng điệu tự tin. Họ không tin rằng họ sẽ thua một trung úy nhỏ trong khi họ đã chiến đầu trong mưa bom bão đạn!

Theo ý kiến của họ, nhìn vào khuôn mặt non nớt của Liêu Trí, có thể biết là tiêu tử: này chưa từng tham gia thực chiến nào.

“Đội trưởng, anh để cho tôi theo bọn họ đánh!”

Liêu Trí đứng thẳng người ở bên cạnh, không chút sợ hãi nói, có một loại khí thế bê con mới sinh không sợ hỗ.

“Lý đội phó, cái này…”

Tần Dũng giả vờ bát lực nói.

Lý Trường Minh khịt mũi nói: “Tần Dũng, đừng giả bộ, sao thế, anh đề cho thuộc hạ khiêu khích chúng tôi, hiện tại còn muốn trở thành một con rùa?”

Tần Dũng thấy Lý Trường Minh đã nhìn ra được chút manh mỗi, cũng không tiếp tục giả bộ, cười nói: “Được, vậy thì mời đại đội Ám Thứ chỉ giáo!”

Lâm Vũ nhíu mày khi nghe đên đây, trong lòng khá kinh ngạc, không ngờ lại đại đội Hạt Hồ lại can đảm đến Vậy, chẳng lẽ lại tự tin đánh bại đại đội Ám Thứ sao?

Anh không khỏi liệc nhìn người thanh niên tên Liêu Trí này, có chút nghỉ hoặc, cảm thấy người thanh niền này nhìn cũng bình thường, không có gì đặc biệt cả.

Tuy nhiên, trong nháy mắt Lâm Vũ đã đoán ra được, rất có thể là Tần Dũng cố tình thử một chiến thuật ngu ngốc, nêu người thanh niên này thăng thì sẽ thay đại đội Hạt Hồ xuất tân danh tiếng, nếu thua cũng không hại gì. Dù sao hắn cũng là một người trẻ tuôi, không có gì đáng hồ thẹn, hơn nữa đại đội Hạt Hồ không bằng đội Ám Thứ, người của đội Âm Thứ thắng, cũng là nên.

“Liêu Trí, đây là cơ hội của cậu, một lát học tập người ta thật tốt!” Tân Dũng quay sang Liêu Trí nói: “Nếu thăng, cũng nhớ rõ thủ hạ lưu tình, đừng đề người nhà mắt mặt quá nhiêu!

“Vâng thưa ngài!”

Liêu Trí lập tức trầm giọng nói.

Khi Lý Trường Minh và những người khác nghe thầy điều này, nét mặt của họ trở nên tôi tệ, một trong những người đàn ông với bộ râu mạnh mẽ.

bước ra và nói: “Lý đội phó, tôi đi đầu với cậu taI”

Chương trước
Chương sau