Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1164

Chương trước
Chương sau
 

Chương 1196

“Đúng vậy, cậu đang nói nhảm gì đói”

Tần Dũng đột nhiên nỗi giận đùng đùng, bước tới đá tên cập dưới, tức giận hét lên: “Đại đội Ám Thứ rất nỗi tiêng trong quân đội chúng ta, không ai là không biết, sao các cậu cũng có thể nghỉ ngờ được chứ?”

“Đội trưởng, nói thật, tôi cũng đông ý với lời của Liêu Trí, nói đại đội Äm Thứ ngày càng mạnh, nhưng tôi xem bọn họ huấn luyện, cũng chỉ như vậy!”

“Đúng vậy, đội trưởng, chúng ta cũng không nói gì, nghi ngờ cũng không được sao?”

“Đúng vậy, thanh danh là thanh danh, nhưng thanh danh không thê hoàn toàn đại diện cho thực lực, trước kia đại đội Hạt Hồ chúng ta vẫn đứng đầu bộ đội đặc chủng!

Mấy sĩ quan khác của Đại đội Hạt Hồ cũng theo nhau nói ra một câu.

“Thối lắm! Câm miệng cho ông!”

Tần Dũng quát bọn họ, sau đó đi tới đá bọn họ vài cái, đồng t thời không quên lén lút quan sát biểu cảm trên mặt Lý Trường Minh.

Lâm Vũ nhìn thấy cảnh tượng này lông mày không khỏi nhềch lên, khóe miệng hiện lên một nụ cười mỉm, lập _ tức phản ứng lại, đây là Tần Dũng tự diễn một vở kịch mà thôi, mục đích chính là chọc giận đám người Lý Trường Minh.

Tuy nhiên điều Lâm Vũ không nghĩ ra chính là, Tần Dũng chọc giận bọn Lý Trường Minh, có ý gì đây?

Cho nên anh nhẫn nại tiếp tục đứng một bên xem.

Đám người Lý Trường Minh nghe được lời của mây tên sĩ quan này, giận dữ nói: “Mẹ kiếp, đám thỏ đề, dám nỗi điên trước mặt chúng ta, đến đi, ai không tin đứng lên, hãy thử Sức, cho các người biệt sức mạnh của đại đội Ám Thứ của chúng tôi!”

“Đúng vậy, không phục đi ra đánh một trận, đền lúc đó các người tuyệt đối không dám nói một chữ với đại đội Am Thứ nữal”

Mấy viên sĩ quan huấn luyện khác cũng đứng ra quát giận dữ.

“Được rồi! Tôi sẽ đánh với bọn họi”

Lúc này một tên da ngăm của đại đội Hạt Hô, sĩ quan tên Liêu Trí đứng lên.

“Tên thối tha nhà cậu ư, cút trở về cho tôi, cậu là đối thủ của họ sao?

Tần Dũng lập tức đá hắn trở và.

“Chờ đã, Tần Dũng, cứ để cho tên tiểu tử này ra đi, tôi sẽ đấu với cậu ta!” Lý Trường Minh lập tức túm lầy Tần Dũng, chỉ vào Liêu Trí Viễn tức giận nói.

Lý Trường Minh thấy Liêu Trí gọi là khóc liệt nhất, vì vậy anh ta tự nhiên trút tất cả sự tức giận của mình lên đầu Liêu Trí.

Sau bao nhiêu năm, anh ta đã phát triển từ một tân binh trở thành đội phó của đại đội Ám Thứ, anh ta đã đập phá và lội nước trên mọi nẻo đường, và anh ta là sự. tồn tại tuyệt vời nhật cho dù anh ta ở đơn vị nào đi chăng nữa. Cho đến bây. giò không ai dám như vậy nghĩa chất vận qua anh ta, cho nên lúc này bị một trung úy nhỏ xem thường, anh ta. tự. nhiên là tức giận muốn đi dạy dỗ tiểu tử này.

“Được rồi, tôi sẽ đánh cùng anh!

Chúng ta hãy xem xét chất lượng của đại đội Ám Thứ.Nếu thua, tôi tâm phục khẩu phục!”

Liêu Trí lập tức đứng lên, nói không nhượng bộ.

“Cậu đánh rắm, cút đi cho lão tử!”

Tần Dũng đá Liêu Trí một lần nữa và hét lên một cách tức giận, sau đó quay đầu lại nắm lấy Lý Trường Minh và cười nói: “Lý đội phó, Lý đội phó, đừng chấp nhặt cậu ta, tiểu hài tử mà, miệng không ngậm được, cậu ta không phải là đôi thủ của anhl “

Chương trước
Chương sau