Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1162

Chương trước
Chương sau
Chương 1194

“Không!”

Trên mặt Bộ Thừa không có chút biểu cảm nào, giọng nói lạnh như băng, không nói thêm một chữ nào nữa.

Lý Trường Minh cười to, sau đó quay về phía Lâm Vũ giải thích: “Hà tiên sinh, người anh em này vừa rôi nói không sai, đại đội Hạt Hỗ là một bộ đội đặc chủng của Hoa Hạ chỉ đứng sau đại đội Ám Thứ của chúng ta, mấy năm nay bọn họ phát triển cũng mạnh, thậm chí khát khao có thể vượt qua đại đội Ám Thứ của chúng ta, nhưng, hy vọng cũng chỉ là hy vọng mà thôi!”

“Hừ! Bọn họ cũng muốn vượt qua đại đội Ám Thứ của chúng ta, chỉ là một giâc mơ mà thôi!” Một sĩ quan huấn luyện bên cạnh hét lên một tiếng.

Lâm Vũ khi nghe lời này, đại khái cũng hiểu được vấn đè, gật đầu cười cười, không nói gì.

Mọi người đợi không bao lâu, liền nhìn thấy ba chiếc xe địa hình quân sự nhanh chóng đi về phía này, bọn họ dừng ở khoảng cách rất gần, bụi nghẹn trên bánh xe không thê không ho khan vài tiếng, khuôn mặt lạnh lùng phần lớn là do không vui khi nhìn thấy mấy chiếc xe địa hình kia.

“Àm ầm!”

Mây tiêng đóng, cửa xe, sau đó liên thây mây người đàn ông mặc áo ngụy trang đặc chiên bốn màu đen, xanh lá cậy, nâu, xám nhảy xuống, đi thắng vệ phía này, trên cánh tay đều in hai chữ Hạt Hỗ.

Một người đàn ông dẫn đầu khoảng ba mươi tuổi, xương gò má cao, da ngăm đen, đội một cái nấp được chỉnh gọn gàng, ngắng cao đầu, ngạo nghễ bước tới cùng đám người phía sau.

“Lý Trường Minh, tên nhóc anh…”

Ngay khi hắn vừa mở miệng, đột nhiên nhận ra Hà Tự Trăn, người đang đứng một bên và tập trung quan sát quá trình huấn luyện của các tân binh. Hắn không khỏi sửng sốt, như thể hắn ta nhìn thấy một con quái vật, vẻ mặt của hắn đột nhiên thay đồi, nuốt nước bọt, bước nhanh tới, cung kính nói: “Hà thủ trưởng, ngài đã trở về!”

Khi hắn nói, đầu mũi chảy mồ hôi lạnh, trong lòng cũng có chút bồi rồi, chính là khi biệt được Hà Tự Trăn nhập viện, hắn mới nhân cơ hội đi tìm đại đội Ắm Thứ gặp rắc rôi, nhưng không ngờ Hà Tự Trăn trở lại, vôn kiêu ngạo,thái độ kiêu ngạo của hắn đột nhiên biến mắt.

Mặc dù chưa tiếp xúc thân mật với Hà Tự Trăn, cũng như chưa từng đối đầu với ông, nhưng những lời đôn đại vệ người đản ông này cũng đủ khiến hắn ta sợ hãi.

“Đội trưởng Tận, đã lâu không gặp!

Đại đội Tiểu gần đây vẫn ôn chứ?” Hà Tự Trăn ngược lại có vẻ cực kỳ dễ tính.

Đại đội trưởng Tiếu mà ông nói đến, chính là đội trưởng của đại đội Hạt Hỗ.

“Ôn, ổn, mấy ngày trước ngài ấy còn bảo muôn đến bệnh viện thăm ngài, nhưng khổ nỗi trong khoảng thời gian này thật sự quá bận rộn!” Tân Dũng đầy mỗ hôi nói.

“Không sao đâu! Ngày khác tôi đi thăm ông ấy!”

Hà Tự Trăn cười một cách thoải mái, sau đó vẫy vẫy. bàn tay, lớn tiếng nói: “Cậu tới đây đề làm gì, coi như tôi không tồn tài là được, không dối gạt cậu, tôi còn chưa xuất viện, hôm nay tôi đặc biệt chạy vê hóng gió một chút, Chính Ủy Triệu và Trường Minh vân đang phụ trách việc của đội, tôi sẽ không dính vào!”

Nói xong, ông liền đi tới phía một cái ghê ngôi xuông, hứng thú nhìn trong sân mây huân luyện viên huân luyện tân binh.

“Được rồi, được rồi!”

Tần Dũng lập tức gật đầu liên tục với Hà Tự Trăn, trong lòng thở phào nhẹ nhốm, thì ra Hà Tự Trần còn chưa xuất viện, xem ra cơ thể ông còn chưa bình phục!

Nghĩ tới đây, Tần Dũng đối với Hà Tự Trăn nhất thời bớt chút kiêng dè, không khỏi tự nhiên hơn rât nhiều.

Chương trước
Chương sau