Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1161

Chương trước
Chương sau
Chương 1193

Lúc này nhân viên bảo vệ lái xe Triệu Vĩnh Cương đột nhiên cẦm điện thoại di động chạy tới, vội vàng nói với Triệu Vĩnh Cương: “Có một cuộc gọi từ trạm kiểm soát, nói phó đội trưởng đại đội Hạt Hỗ Tân Dũng đưa một đám người tới đây, hỏi ngài có cho qua không?”

“Đại đội Hạt Hổ?”

Triệu Vĩnh Cương hơi ngắn ra, hiển nhiên có chút do dự: “Bọn họ không chào hỏi trước à! Bọn họ tới làm cái gì?”

“Tần Dũng nói là tới đây quan sát tân binh của chúng ta luyện tập!” Nhân viên bảo vệ vội vã báo cáo.

“Chính Ủy, đừng nghe tên này!”

Lý Trường Minh vội vàng đi ra ngoài nói với chính ủy: “Tên này đến nhất định là gây chuyện, mây người trong nhóm lính lúc đầu cũng bị hăn lừa qua muôn tham gia vào tuyến ‹ chọn của đại đội Hạt Hỗ kia, kết quả là bị tôi đoạt lại, thế nên lần này hãn ta đến đây, nhất định là không tốt!”

“Vậy được, vậy đừng để bọn họ vào!”

Triệu Vĩnh Cương nghe xong lời này của anh quay đâu nói với nhân viên bảo vệ: “Cậu ra nói tôi đi thành phố họp, bảo hắn ta ngày khác đến…

“Chờ đãi”

Hà Tự Trăn đột nhiên cắt ngang, thản nhiên nói: “Để cho hắn vào đi!”

“Đội trưởng!”

Sắc mặt Lý Trường Minh thay đổi, vội vàng muôn khuyên Hà Tự Trăn, dù sao Hà Tự Trăn cũng không biết tình hình cụ thể, trong chuyện này, Lý Trường Minh. thiêu chút nữa đánh nhau cùng Tần Dũng!

Hà Tự Trăn giơ tay lên cắt ngang, thản nhiên nói: “Đại đội Ám Thứ ta khi nào thì sợ chuyện? Nêu hắn muốn gây sự, vậy đề cho hắn đến là được, tôi ngược lại muôn xem hắn có thể làm ra cái trò gì?”

“Có đội trưởng ở đây, chúng ta còn sợ cái gì?”

“Đúng vậy, đại đội Ám Thứ chúng ta còn chưa sợ ai đâu!”

“Đề cho hắn vào, cũng là để cho hắn thấy rõ mình rốt cuộc có tài cán gì?”

Mấy sĩ quan huấn luyện đứng một bên hừ lạnh, đầy vẻ khinh thường, miền là có Hà Tự Trăn ở đây, bọn họ liền không hề sợ hãi!

“Triệu lão, để cho bọn họ vào đi!” Hà Tự Trăn quay đầu nói với Triệu Vĩnh Cương.

“Được rồi!” Lúc này Triệu Vĩnh Cương mới quay lại gật đầu với nhân viên bảo vệ.

Lâm Vũ đứng bên tuy là nghe rõ chuyện gì xảy ra, nhưng anh không hiểu lắm về tô chức của quân đội, nên anh không biết đại đội Hạt Hỗ là đại đội quân gì, anh không thê không -_ nói nhỏ với Bộ Thừa: “Anh Bộ, anh có biết đại đội Hạt Hồ là binh chủng gì không?”

Anh biết đại đội Hạt Hồ cũng là một bộ đội đặc chủng, nhưng. điêu mà anh không thê hiểu được là vì đại đội Ám Thứ là lực lượng mạnh nhất trong số các lực lượng đặc chủng, tại sao đại đội Hạt Hỗ này lại dám đến gây rồi đại đội Ám Thứ?

“Cụ thể tôi cũng không, biết, tôi chỉ là nghe nói đại đội Hạt Hỗ này trước kia là bộ đội đặc chủng từ lâu đời, từng khao khát là đỉnh cao bộ đội đặc chủng Hoa Hạ, về sau không biết vì sao lại suy giảm, mây năm nay dường như lại trỗi dậy, là bộ đội đặc chủng của Hoa Hạ chỉ đứng sau đại đội Am Thứ!”

Bộ Thừa nhíu mày nói cho Lâm Vũ tất cả những gì mình biết.

“Không sail”

Lý Trường Minh đứng bên nghe được lời này của Bộ Thừa có chút tò mò nhìn Bộ Thừa, hỏi: “Anh đối với chuyện trong quân đội có chút hiểu biết sao, cũng từng làm lính à?”

Chương trước
Chương sau