Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Chương 69: Muốn Ký Hợp Đồng !

Chương trước
Chương sau
Lạc Chính Thiên thấy mọi thứ đã khá hợp lý liền bắt đầu cùng những người khác dùng bữa trưa, Động đũa dùng được vài món ông Lạc Chính Thiên lại hướng ánh mắt về phía Diễm An An mở miệng.

" An An, ba mẹ cháu là một người như thế nào ? Có quan tâm và lo lắng cho cháu hay không ?"

Sỡ dĩ Lạc Chính Thiên hỏi như thế là vì ông biết được cô là con riêng của Ninh Ngọc và người đàn ông kia. Mà hiếm có người phụ nữ nào lại yêu thương con riêng của chồng mình cơ chứ.

Tuy câu hỏi này khá đường đột và không hợp lý nhưng mà ông cũng rất lo cho đứa cháu gái của Ninh Kiều này, được bà không thương mẹ không yêu này.

Mà thấy được sự quan tâm quá đà này thì trên bàn ăn mấy người đều tập trung ánh mắt vào trên người Diễm An An như muốn nhìn thấy hình dánh đắc ý hay tự mãn kia của cô vậy.

Nhưng mà nghe được cau hỏi thăm tựa như bình thường này thì hình dáng của Diễm An An bất giác khự lại trong lòng rất là không vui, nhưng rất nhanh chóng Diễm An An lại thở dài một hơi chỉ lạnh nhạt đáp.

" Nếu tốt thì ở cái độ tuổi này cháu đã ra nước ngoài du học giống em gái rồi chứ chẳng phải làm ở nơi này ! Lại còn có con nữa còn không phải hay sao ?"

Lúc đầu ông Lạc Chính Thiên tưởng rằng Lạc Tu Minh có quan hệ với một cô gái bình thường rồi sinh ra đứa con thì mọi việc đều dễ làm rồi. Nhưng mà về Diễm An An sau này Ninh Kiều nhận cô rồi thì quyền nuôi dưỡng đứa bé chưa biết về tay ai rồi.

Tuy Lạc Chính Thiên rất yêu thích Diễm An An như là cháu gái của mình nhưng không thể nào hơn đứa cháu mới sinh kia nha, vậy nên ánh mắt Lạc Chính Thiên lóe sáng như đang suy tính chuyện gì đó.

Diễm An An trong miệng ngập tràng thức ăn bởi vì cô rất là đói mà chẳng để tâm đến hình tượng người ta nhìn mình như thế nào cũng không quan tâm, nhưng thấy ánh mắt Tịch Vãn và Lạc Vũ cứ nhìn mình cô thật sự rất khó chịu.

Lạc Tu Minh thấy không khí này có chút u ám liền mở miệng lên tiếng.

" An An, em ăn chậm lại thôi. Ở đây không ai giành ăn với em cả."



Âm thanh có chút ôn nhu này của Lạc Tu Minh truyền đến làm cho đầu óc Diễm An An hoảng loạn muốn phun cả cơm ra ngoài, tuy nói Diễm An An không quan tâm gì đến mấy người nhà này mới tập trung vào việc ăn như thế.

Nhưng câu nói này của Lạc Tu Minh vừa vang lên chẳng phải muốn cô đứng ở trên đầu sóng ngọn gió hay sao chứ. Nghĩ như thế nhưng nghe cách xưng hô này của hắn Diễm An An liền nuốt hết thức ăn rồi nhẹ nhàng đáp.

" Vâng, em biết rồi."

Lạc Chính Thiên nghe loại đối thoại này của hai người ánh mắt ông bất giác nhíu lại không ngờ quan hệ lại tốt như thế, chẳng phải là cháu trai của ông vừa kết hôn với Hứa Di hay sao chứ.

Ông Lạc Chính Thiên hướng ánh mắt về Diễm An An mở miệng hỏi.

" An An, sau này cháu có dự tính gì hay không ?"

Diễm An An đang dự lại việc ăn uống rồi lên nghe thấy ông Lạc Chính Thiên nói cô liền lễ phép đáp.

" Khi nào có tiền cháu sẽ dự tính học thiết kế thời trang nữ."

Ông Lạc Chính Thiên lại nở nụ cười ôn hòa lại nghiêm túc hỏi.

" An An, ông cho cháu năm trăm vạn. Cháu ký với ông một cái hợp đồng có được không ?"

Nghe thấy âm thanh đề nghị này của ông không những Diễm An An bất ngờ mà những người xung quanh đều căng cả người ngóng chờ. Bởi vì mấy người họ không biết Diễm An An có giá trị ở đâu mà đến tới năm trăm vạn cơ chứ.
Chương trước
Chương sau