Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Yêu Nhau Lắm Cắn Nhau Đau

Chương 4

Chương trước
Chương sau
Tô Tiếuném chuột, một tay chống cằm ngẩn người.
Trần Vingoảnh đầu sang, “Bà đúng là bi kịch. Nhưng nói lại, bà rốt cuộc thích Cố Mặc ởchỗ nào?”
Vấn đềnày Trần Vi hỏi qua rất nhiều lần, Tô Tiếu cũng từng cẩn thận suy nghĩ, nhưngđáp án đều khiến người ta không nói nổi.
Tô Tiếucũng không biết rõ Cố Mặc, bởi số lần bọn họ nói chuyện cộng lại cũng không hơnmười câu. Vì vậy, cô chỉ có thể quy thành yêu từ cái nhìn đầu tiên, đáp án nàyhiển nhiên khiến Trần Vi khịt mũi khinh bỉ.
“Đượcrồi, tôi đổi vấn đề, rốt cuộc bà thích Cố Mặc đến mức nào?”
Tô Tiếuxoay người, hai tay gác lên lưng ghế.”Bà xemcon mắt vô thần của tôi đi, cái mặt đau khổ của tôi đi.”
“Lòngrất đau?”
“Có mộtchút, khó chịu thế nào ấy.” Tô Tiếu vừa dứt lời, chợt nghe ngoài hành langtruyền tới một tiếng gào khản đặc .
Đó làtiếng gào y như giết heo.
Trần Viđứng dậy mở cửa đi ra ngoài, sau một lát trở về vẻ mặt nghiêm túc nói: “Góctường, có em đang khóc.”
Phòngngủ của Tô Tiếu ở cuối hành lang, góc rẽ có một ban công rất rộng, bình thườngcó rất nhiều bạn học thích phơi chăn ở đó, cũng có người đứng ở đó gọi điện thoại, hoặc là nhảy dây linh tinh. Đươngnhiên, cũng sẽ có cô nương trốn ở đó trộm khóc, chẳng qua đến mức như thế này,Tô Tiếu nghĩ lại một chút, thì lần đầu tiên mới thấy.
“Là TrữLam.”
Tô Tiếusững sờ.
TrữLam mới vừa nãy ở trong trò chơi thổ lộ với Cố Mặc.
Cố Mặctrong trò chơi với Tích Âm 9 giờ kết hôn.
Tô Tiếucũng ở trong trò chơi thổ lộ với Cố Mặc.
Cố Mặcnói bên địch chú ý tố chất.
Trữ lamở trong xó hành lang khóc đến xé ruột xé gan .
Tô Tiếuchống cằm ngồi trên ghế ngẩn người.
Mày rốtcuộc có thích cậu ta đến mức nào hả Tô Tiếu? Tô Tiếu phát điên kéo kéo tóc, sauđó liền nhớ lại lớp học ngày hôm đó, ánh nắng ngày hôm đó , bóng người ngày hômđó, bài thơ ngày hôm đó.
Kiêmgia thương thương, bạch lộ vi sương. Sở vị y nhân, tại thủy nhất phương.
. . .
Cái côthích ấy là khoảnh khắc chiều ngày thu hôm đó, chẳng qua là trong cái khoảnhkhắc ấy, có Cố Mặc.
“Kỳthật bà cũng đâu có thích Cố Mặc nhiều nhặn gì cho cam, không thì sao cóthể vừa bắt đầu chơi game, đã quên luôn cả Cố Mặc.” Trần Vi đưa tay vỗ vỗ vaiTô Tiếu , “Tôi hiểu bà, chính là thoáng chút, đột nhiên tư xuân, có em nào thờithanh xuân không từng yêu thầm đội trưởng đội bóng rổ đẹp trai phóng khoáng kiachứ!”
“Vậycòn bà?” Tô Tiếu hỏi lại.
Trần Vicười hề hề một tiếng, “Tôi còn qua cả thời mãn kinh rồi kia.”
“Ặc!”Tô Tiếu đứng lên, đi đến bên bàn học của Trần Vi , làm bộ muốn kéo tủ quần áophía trên bàn Trần Vi ra.”Hôm qua Gia Nhạc Phúc mua băng vệ sinh ABC chiết khấu5% cho tôi đi, bà qua tuổi mãn kinh rồi không cần phải dùng.”
“Cút!”Trần Vi giận dữ, chạy tới tha Tô Tiếu trởlại chỗ của mình.
“Ài,nếu bà là thích thật, thì ra đời thực thổ lộ là được rồi. Ngày mai ôm một bóhoa hồng đứng dưới kí túc xá của hắn ta, sau đó nói em muốn làm bạn gái củaanh, dù có thất bại cũng không hề gì, các em bị Cố Mặc từ chối nhiều lắm rồi,thêm bà cũng chả tính là gì.”
Tô Tiếukhông có lên tiếng.
Lúcnày, đã là 8 giờ 40 phút.
Ngườicủa thế lực Thiên Nhai đã tản đi rồi, chắc là đang chuẩn bị cho hôn lễ lúc 9giờ.
TrongNguyệt Quang Sâm Lâm chỉ còn lại mấy tên lưu manh của Phù Sinh Các . Bọn họ vâythành vòng tròn, nhân vật thầy thuốc của Tô Tiếu ngồi ở chính giữa.
Tô Tiếudi chuột một chút.
【 Gần】 HoaVô Tình: Động đậy rồi.
【 Quân chủ】 LoạnĐánh Tỳ Bà: Hứa Hứa nếu cô thực thích Lam Điều, bọn ta không làm thì thôi cònlàm thì làm đến cùng, cướp người, trói chú rể lại đây.
【 Thế lực nguyên lão 】 Hứa Ngải Dĩ Thâm: . . .
【 Thế lực chủ 】 LoạnĐánh Tỳ Bà: Hứa Hứa ta là coi cô như con gái mình vậy, nếu cô thực thích têntai họa kia , ta cũng không để ý có thằng con rể đối địch như thế.
【 Thế lực nguyên lão 】 Hứa Ngải Dĩ Thâm: Cút!
Trongphòng ngủ, Tô Tiếu cạc cạc cười, làm Trần Vi rùng mình một cái.”Bà làm gì đấy?”
“Dù gìbọn tôi cũng là địch thủ nha, nếu cậu ta kêu tôi chú ý tố chất, vậy tôi phải điphá hoại, khiến cho bọn họ không kết hôn được!”
【 Thế lực nguyên lão 】 Hứa Ngải Dĩ Thâm: Cướp chú rể thì thôi, chúng ta điphá đám đi!
Cái tròTiêu Dao này thì có thể cướp dâu, nhưng điều kiện để cướp dâu cũng rất hà khắc.
Đầutiên, người đi cướp dâu, phải là người hữu duyên với người bị cướp, hơn nữatình nghĩa phải hơn 80 điểm. Điểm tình nghĩa của Tiêu Dao cũng rất khó kiếm, phải thường xuyên tổ đội làm nhiệmvụ, mặc dù có vật phẩm tăng điểm tình nghĩa , nhưng mỗi ngày cũng không thểvượt qúa 5 điểm.
Tức là,nếu bạn muốn cướp chú rể, nhất định phải cùng chú rễ buộc qua tơ hồng, hơn nữađiểm tình nghĩa phải cao, là chân chân chính chính có JQ. Đặt ra như thế chắclà để phòng ngừa có người qua đường A vớ vẩn nào đó, , nhàm chán liền nhảyra cướp dâu.
Đó làđiều kiện cơ bản nhất để cướp dâu , lúc sau còn có cái gì gì lôi đài rồi thiđấu, đủ loại phức tạp, mở serve đến bây giờ, vẫn chưa thấy có ai cướp dâu cả.
Nickthầy thuốc của Tô Tiếu trước mắt chỉ có 7, 8 người hữu duyên, điểm tình nghĩacao nhất chính là đại sư phụ Hoa Vô Tình, bởi vì nhận thức lâu nhất. Nhưng tìnhnghĩa của họ cũng mới vừa vặn 90 điểm.
Danh tựcủa Lam Điều thì nằm đỏ chói trên danh sách cừu nhân của cô, cho nên cướp dâu,là hoàn toàn không có bất cứ khả năng nào hết.
Nhưng quấy rối thì lại khác.
TiêuDao là game cổ trang, bản đồ kết hôn gọi là Thước Kiều Tiên. Đã kêu Thước Kiều Tiên, thì chắc chắn là có một cây cầu, tânlang tân nương đầu tiên là ở miếu Nguyệt lão bên cầu đối diện buộc chỉ nhânduyên , sau đó thay hỉ phục, chú rễ cưỡi ngựa, cô dâu ngồi kiệu, đội rước dâukhua chiêng gõ trống, đi qua một đoạn cầu hỉ thước phủ kín hoa hồng, lúc này mới có thể đến trong hỉđường bái thiên địa.
ThướcKiều Tiên là khu vực an toàn, không thể khai hồng PK, nhưng lực lượng của quầnchúng nhân dân là vĩ đại.
Tô Tiếutừng ở trên diễn đàn thấy một bài post kết hôn của server khác.
Trongtrò chơi người chơi có thể xuyên qua người chơi, nhưng NPC thì không thể, cũngtương tự như mấy phương pháp đánh quái, cách thức giết BOSS vậy. Vừa vặn, đoànthổi kèn nâng kiệu này đều là NPC.
Trongbài post ấy là một đại thần của server kết hôn, bởi vì hồng bao phát nhiều,người có mặt đem cầu hỉ thước vây chật như nêm cối, kết quả bi kịch đã tới, độirước dâu không qua cầu được cầu, giao thông tắc nghẽn!
. . .
TiêuDao open beta mới ba tháng, rất nhiều nội dung còn đang cập nhật. Chỉ một vụ cưới xin cũng đã phảitiêu tốn mấy trăm dân tệ, cho nên vợ chồng không tính là nhiều. Bài post kiacũng chỉ nói về vụ kết hôn,khen tân lang tân nương nhân khí thịnh vượng, cũng không khiến mọi người chú ý gì nhiều, nhưng đúng lúc này, Tô Tiếunhớ lại, cô còn ở trong thế lực nhanh chóng sắp xếp kế hoạch quấy rối, chờ saukhi giải thích rõ cho mọi người , thì bọn họ đều ở trên oai oai rống to.
“HứaHứa, cô thực âm hiểm.”
“Hứahứa, cậu là nhân tài nha!”
Tô Tiếucười mà không nói, cô tháo tai nghe xuống, kêu một tiếng Trần Vi.
“TrầnVi, gọi toàn bộ già trẻ gái trai trong thế lực của bà kéo tới cầu hỉ thước,chúng ta đi xem lễ!”
Thế lựchiện tại của Trần Vi là một thế lực phụ bản trung lập, không tham dự bất kỳcuộc đấu tranh nào. Chính bởi vì không thamdự bắt kỳ cuộc đấu tranh nào, cũng hấp dẫn một nhóm lớn nhân sĩ hòa bình bátquái.
“Xemlễ? Chỉ đơn giản như vậy?”
“Đươngnhiên!”
8: 50
Trongthế lực của Tô Tiếu còn onl hơn 40 người, toàn bộ đứng ở đầu cầu hỉ thước, chắnở cửa lễ đường, đem cầu hỉ thước vâyđến nghiêm nghiêm thực thực.
Kỳ thậthai bên cầu hỉ thước là đài quan lễ rất rộng , mở máy chủ tới nay có rất nhiềucuộc hôn lễ, quần chúng vây xem đều đứng ở chỗ đó chờ phát hồng bao, mà bâygiờ, nơi đó cũng đã đứng không ít người, có thể thấy thế lực Thiên Nhai quảngcáo không sai.
Chỉ mộtlát sau, người bên thế lực bọn Trần Vi cũng tới.
Tô Tiếutiếp tục kêu, “Vi Vi tới đầu cầu.”
Trần Vikinh ngạc, “Xem lễ không đứng ở đài xem lễ à? Đài xem lễ còn tặng kinh nghiệmnữa! Tôi nhớ là đứng đầu cầu khôngđược chia kinh nghiệm với lễ bao.”
“Là chịem thì đến đây! Chờ tí xem kịch vui.” Tô Tiếu đầu cũng không quay lại, nói.
9:00đúng.
Một tintức đỏ au của hệ thống bật ra.
Giờlành tới! 【 Lam Điều 】 và 【 Tích Âm 】 đãbuộc chỉ nhân duyên nơi Nguyệt lão.
9:03phút.
Độirước dâu khua chiêng gõ trống bước lên cầu hỉ thước.
Cầu hỉthước rất dài. . .
9: 05phút
Đội ngũmắc kẹt.
Kênhgần ngập đầy nghi hoặc.
【 Gần】 PhượngTê Ngô: làm gì vậy, sao lại bất động rồi.
【 Gần】 ThủyNguyệt Nhi: Làm sao vậy làm sao vậy? Ta rớt mạng sao?
Độingười chơi đi đưa dâu chỉ đi theo sau kiệu hoa mới có thể nhận được lễ bao hệthống đưa tặng, chắc chắn toàn bộ thế lực Thiên Nhai đều tham gia vào đội đưadâu, cho nên hiện giờ căn bản khôngnhìn thấy tình hình phía trước như thế nào.
Duynhất có thể nhìn thấy, tự nhiên là người đang cưỡi bạch mã, mang hoa hồng trù –tân lang Lam Điều.
HứaNgải Dĩ Thâm đứng ở đầu cầu, cô bị người trong thế lực kêu tới đứng phía trướcđội ngũ.
Giờphút này, cô và Lam Điều ngõ hẻm gặp nhau, hình thành thế giằng co.
Chương trước
Chương sau