Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Yêu Em Thêm 1 Lần Nữa

Chương 9: Phương Yên lợi dụng anh.

Chương trước
Chương sau
"Ba mẹ của Phương Yên là những người bình thường trong xã hội.Nhưng con bé Phương Yên và mẹ nó không muốn sống trong cảnh nghèo khổ.Họ muốn được sống trong giàu sang, phú quý".

Ba nói đều đều. Ban đầu anh thấy cũng khá bình thường.Không quá quan trọng như lời mẹ anh nói lúc nãy. Nhưng câu sau đó đã khiến anh ngạc nhiên đến bàng hoàng.

" Mẹ con bé đã ngoại tình với một người đàn ông giàu có tại Thành phố.Ba mẹ cũng chưa biết đó là ai.Nhưng người này chỉ là kinh doanh nhỏ, không thuộc gia tộc lớn nào. Ba của con bé biết được nên đã đòi ly hôn với mẹ con bé".

" Mẹ con bé hối hận nhưng đã muộn.Người đàn ông kia thấy mẹ con bé tiều tụy, kém sắc nên đã bỏ mẹ con bé".

"Con bé đã lập ra kế hoạch để có thể thao túng toàn bộ giới nhà giàu bằng nhan sắc và tài năng của mình. Nhờ đó có thể trở nên giàu có hơn trong thành phố T".

Anh phản bác lại lời mà mẹ anh nói vì anh nghĩ rằng đây không phải sự thật.

" Không phải lần đầu mẹ gặp mặt Phương Yên, mẹ rất có cảm tình với Phương Yên hay sao ạ.Mẹ khen em ấy xinh đẹp, hiền lành, tốt bụng hay sao ạ?"

"Đúng. Lần đầu ta gặp con bé ta thấy nó hiền lành, tốt bụng.Lần đó ta thấy nó còn đi mua thức ăn và đưa tiền cho những đứa trẻ mồ côi ở đó. Ta đi làm từ thiện, nhìn con bé chăm lo cho trẻ em trong đó ta thấy rất vui".

Anh lại được mẹ cho một ngạc nhiên khác.Từ sau khi gặp chị ấy, anh luôn cho rằng Phương Yên với anh là duyên số. Anh hiểu lầm cô mà trở nên ghen ghét và khinh bỉ cô.

" Nhưng tất cả đều là do sự sắp xếp của con bé. Đây là quyển sổ kế hoạch của con bé. Hoá ra nó đã lên kế hoạch từ bữa tiệc rượu mấy năm trước kia".

Anh nhận lấy quyển sổ của Phương Yên. Đọc từng trang một.Hoá ra tất cả những sự việc xảy ra từ lúc anh hiểu lầm Thanh Nhi tới hiện tại đều có trong này.



Dự định trong tương lai của cô rất lớn.Trong đó còn có kế hoạch làm con dâu nhà họ Vương sau đó chiếm đoạt toàn bộ tài sản của nhà họ Vương.

Ở thành phố T này có 4 đại gia tộc lớn là: Vương, Hạ, Hàn, Triệu.

Phương Yên phân tích ra rất chặt chẽ: nhà họ Hạ có 2 tiểu thư. Đại tiểu thư thì hiền lành, xinh đẹp còn là vị hôn thê của anh nên Phương Yên muốn loại bỏ cô.Còn Nhị tiểu thư sống tại Mỹ nên không rõ đã làm những gì bên đó.

Nhà họ Vương chỉ có anh là thiếu gia duy nhất.Cũng là người nắm giữ cổ phần lớn trong công ty.Có được tình cảm của anh thì Phương Yên sẽ một bước lên mây.

Nhà họ Hàn và nhà họ Triệu đều có 1 thiếu gia và 1 tiểu thư.Nhà họ Hàn thì có Đại tiểu thư có tính cảnh giác cao.Là 1 Luật sư giỏi khó có thể loại bỏ. Nhà họ Triệu thì có Nhị tiểu thư là người có giao tiếp tốt nên đã có mối quan hệ tốt với mọi người.Ai ai cũng sẵn sàng bảo vệ và giúp đỡ cô ta.

Anh đọc từng câu từng từ mà Phương Yên phân tích trong sổ.Anh vẫn chưa thể nào tin được một cô gái thuần khiết, tốt bụng lại là người như vậy.

Hoá ra Phương Yên đã dùng sự xinh đẹp của bản thân để che dấu bộ mặt thật.

"Mẹ à, sao mẹ có thể lấy được tất cả thông tin của Phương Yên. Mẹ đã nhờ ai giúp vậy?"

"Haizzz. Thật sự phải cảm ơn con bé An Nhiên rất nhiều. Con bé là người đã làm ra toàn bộ những việc này. Ban đầu ta nghĩ con bé sẽ giống Thanh Nhi nhưng không phải.Nó mạnh mẽ và quyết đoán.Trước giờ tuy 2 chị em ở xa nhưng nó không bao giờ để chị chịu thiệt".

Bà nói với giọng điệu ẩn hiện ý cười.So với tính cách mạnh mẽ và quyết đoán của An Nhiên thì bà vẫn thích sự xinh đẹp, ngọt ngào, thuần khiết của Thanh Nhi hơn.



" Nhưng An Nhiên không hề ở đây, tại sao lại biết chuyện của em ấy.An Nhiên mới chỉ về có vài ngày đón Thanh Nhi đi thôi mà".

"Con bé về thấy chị gái buồn rầu, tinh thần sa sút nên đã yêu cầu vệ sĩ ở lại điều tra toàn bộ.Bà Hạ kể lại chuyện Thanh Nhi cho con bé vì con bé cứ hỏi liên tục vì thấy thương chị".

Anh đặt cuốn sổ xuống bàn chạy nhanh ra ngoài.Anh lái xe chạy tới nhà Phương Yên.Nhà Phương Yên và nhà anh khá xa nên khoảng 15p anh mới đi tới nơi bằng tộc độ cao.

Suốt quãng đường anh luôn nghĩ lại những chuyện mà ba mẹ anh đã nói cho anh nghe.Phương Yên thật sự là người như vậy sao.Trước giờ là anh hiểu lầm Thanh Nhi sao.

An Nhiên luôn sống ở bên Mỹ nhưng vì chị lại bỏ công sức ra giúp đỡ chị. Nếu đây là sự thật, sau này Thanh Nhi về anh sẽ đối mặt với cô như thế nào.

Những suy nghĩ đó cứ hiện ra trong đầu anh. Anh lái xe với tâm trạng bất ổn, suýt chút đã gây tai nạn trên đường.

Tại nhà Phương Yên.

" Aaa, anh Thiên Khải. Anh tới chơi với em à?"

Phương Yên thấy anh tới có chút chột dạ.Mấy bữa trước An Nhiên đã kêu người tới tra hỏi.Chị ấy vẫn đang cố gắng tỏ ra vui vẻ để che đậy đi sự sợ hãi trong lòng.

"Em vào nhà đi, anh có chuyện quan trọng muốn nói với em".

Phương Yên thấy anh có chuyện quan trọng muốn nói với mình.Bản thân chị ấy bắt đầu lo lắng vì sợ rằng anh sẽ biết được sự thật.
Chương trước
Chương sau