Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Võng Du Thiên Hạ

Chương 28: Đổi lương

Chương trước
Chương sau
Tử Sĩ huấn luyện sổ tay . ( Lai lịch không rõ )

Bên trong ghi chép lại phương pháp huấn luyện đặc thù tử sĩ . Người đạt được có thể dựa theo huấn luyện , bồi dưỡng ra chính mình tử sĩ . Huấn luyện thành công tử sĩ trung thành max điểm , không bao giờ giảm xuống . Đồng thời người chịu huấn luyện hoàn thành quá trình huấn luyện vũ lực , trí lực tăng thêm 10 điểm .

Ẩn thân thuật . ( Lai lịch không rõ )

Ẩn thân thuật , tên như ý nghĩa . Người học được có thể thu liễm khí tức . Dùng một loại đặc thù phương pháp ẩn mình vào trong không khí . Không cho người khác phát hiện . Tu luyện thành công có thể giết người trong trạng thái vô hình , không thể phát hiện .

Hoàng Thiên nhìn chằm chằm vào Tử Sĩ huấn luyện sổ tay cùng Ẩn thân thuật miêu tả do Tường Vi gửi tới , vui mừng không thôi . Tường Vi cô nàng này quả thật là Thiên Hạ sủng nhi , đạt được nhiều thứ tốt như vậy . Tử sĩ huấn luyện sổ tay không chỉ khiến cho tử sĩ trung thành độ vĩnh cửu max điểm , còn tăng thêm vũ lực cùng trí lực 10 điểm , quá mạnh . Hơn nữa còn có càng khủng bố hơn đồ vật là Ẩn Thân thuật . Có thể tàng hình , luyện thành thì vô thanh vô tức giết người . Quá khủng bố . Thử nghĩ tới bình thường ngươi đang đi dạo , vô thanh vô tức bị người cắt cổ , này cũng quá rợn người .

- Tường Vi tỷ tỷ , tỷ thật sự lấy thứ này đi giao dịch . Phải biết đây không phải là bình thường đồ vật . Hai thứ này quá nghịch thiên , chỉ cần chúng ta bồi dưỡng ra được người , như vậy chúng ta có thể quét ngang thiên hạ .

Lúc này ở Mỹ Nữ thôn thôn trưởng phòng làm việc . Một nhóm bốn , năm tên mỹ nữ đang tụ tập lại với nhau .

- Ngọc Anh , không phải ta không muốn dữ lại , lấy chúng ta tình hình hiện nay không thể không lấy ra trao đổi . Hơn nữa ẩn thân thuật không nói , riêng tử sĩ tu luyện điều kiện cùng tài nguyên không phải chúng ta có thể lấy ra nổi .

Tường Vi bất đắc dĩ nhìn Ngọc Anh nói . Nàng đâu phải không biết hai món đồ này tầm quan trọng , nhưng hiện giờ nàng không thể không làm như vậy . Nếu như không lấy ra mang đi trao đổi , Mỹ Nữ thôn chắc chắn sẽ không có lương thực . Mà không có lương thực thì thôn trang bị hủy là việc chắc chắn .

- Nhưng mà Tường Vi tỷ ...

Ngọc Anh định nói gì thêm nữa thì bị Tường Vi cắt đứt .

- Được rồi Ngọc Anh . Nguy cơ trước mắt nếu không vượt qua được thì còn nói gì tới tương lai .

Nói xong Tường Vi gửi một tin nhắn dò xét ý tứ của Hoàng Thiên .

- Hạo Trấn trưởng , hai món đồ này thế nào ? Ngài có vừa ý . Đây có thể là món đồ chiến lược , nếu không phải bị ép tới đường cùng , cho dù giá cả thế nào ta cũng không bán .

- Tường Vi thôn trưởng quả là đồ tốt vô số , không biết ngươi định đổi lấy bao nhiêu lương thực .

- 50v đơn vị .

Thấy nàng trả lời , Hoàng Thiên không có đồng ý ngay , mà hắn định ép giá một chút . 50v lương thực không phải là số nhiều , dù cho các nàng đòi một nửa lương thực của Hạo Thiên Trấn hắn cũng không chút do dự đồng ý .

- 10v .

- 40v .

- 20v

- 30v . Hạo Trấn trưởng . 30v có thể là mức giá cuối cùng . Nếu ngài còn không đồng ý, vậy thì ta cũng không có cách nào .

- Hắc. Thành giao .

Giảm bớt 20v , vốn dĩ Hoàng Thiên còn định ép giá chút nữa , nhưng hắn lại từ bỏ . Hai bên giao dịch từ lần đầu tiên tới bây giờ đều gần như là dùng giá cả hợp lý để hình dung . Lần này ép giá quá mức , lần sau giao dịch không biết còn có hay không .

- Hạo trấn trưởng , vậy chúng ta quy củ cũ đi .

Hai bên giao dịch bởi vì làm nhiều nên có vẻ đã quen , gần một phút thời gian đã hoàn thành . Hoàng Thiên nhận được đồ vật vui mừng không thôi , khách khí vài câu sau đó dừng trò chuyện .

Có chút đợi không kịp hắn vội vàng lấy ra 2 quyển sách xem xét

Tử sĩ huấn luyện sổ tay cùng Ẩn thân thuật thuộc tính nhanh chóng xuất hiện trong đầu .

Tử Sĩ huấn luyện sổ tay . ( Không rõ lai lịch )

Ghi chép lại tâm đắc của các đời người huấn luyện tử sĩ , bên trong là phương pháp Đem người bình thường huấn luyện thành Tử sĩ , bao gồm tẩy não , huấn luyện ....

Tử sĩ người được chọn để huấn luyện yêu cầu tư chất thấp nhất là B . Trung thành điểm đạt trên 50 .( Trung thành điểm càng cao huấn luyện càng nhanh ) . Tử sĩ huấn luyện thành công sẽ không bao giờ phản bội , chỉ trung với một chủ , đến chết mới thôi .

Ẩn thân thuật ( Không rõ lai lịch )

Thu liễm khí tức cơ thể , hoà mình vào trong không khí . Đồng thời trong quá trình ẩn thân có thể tự do di chuyển , công kích .

Ẩn thân thuật tu luyện yêu cầu S cấp tư chất người trở nên .

Ngưu bức . Hoàng Thiên lúc này chỉ nói một câu như vậy . Mặc dù Tử Sĩ huấn luyện sổ tay cùng Ẩn thân thuật muốn tu luyện yêu cầu cao một chút , nhưng điều này cũng không là gì . Một khi huấn luyện thành công như vậy hắn sẽ có một đám tử sĩ cùng Sát thủ . Không những an toàn không cần lo lắng , còn có thể chướng mắt ai sát người đó mà không ai biết mình làm .

- Đinh ! Bởi vì Ẩn thân thuật là đặc thù vật phẩm không thuộc về Tam Quốc , hệ thống trải qua xem xét áp dụng một số hạn chế đối với Ẩn thân thuật . Mong người chơi lưu ý .

Hệ thống thanh âm vang lên , làm Hoàng Thiên có chút buồn bực . Đặc thù vật phẩm không thuộc về Tam Quốc toàn bộ đều bị hệ thống xoá bỏ hoặc hạn chế để đảm bảo tính công bằng cho Tam Quốc , điều này Hoàng Thiên cũng biết . Lần trước có một tên người chơi tự mình chế tạo thành công súng kíp thời hiện đại , kết quả là bị hệ thống không chút lưu tình gạt bỏ súng ống , đồng thời còn phát ra cảnh cáo toàn bộ người chơi .

Ẩn thân thuật ( Lai lịch không biết )

Thu liễm khí tức , hoà mình vào trong không khí . Đồng thời trong quá trình ẩn thân có thể tự do di chuyển , một khi bị công kích ẩn thân thuật mất đi hiệu quả .

Tu luyện yêu cầu S cấp tư chất trở nên . Giới hạn số lượng 100 người . Bởi vì đặc thù vật phẩm cho nên người chơi không thể tu luyện , chỉ có thể truyền thụ cho dân cư trong Thiên Hạ , đồng thời người được truyền thụ yêu cầu trung thành max điểm .

So với Ẩn thân thuật lúc đầu , Ẩn thân thuật bây giờ bị hạn chế quá nhiều . Số lượng người tu luyện không thể vượt qua 100 người không nói , còn không cho phép người chơi được tu luyện , này hạn chế cũng quá lớn . Đáng giận hơn nữa là người được tu luyện trung thành Max điểm , tư chất toàn bộ từ S trở nên .

Bình thường bí tịch , nội công tâm pháp là có thể tự do truyền thụ lại , người tiếp nhận yêu cầu cũng không có cao như thế này . Hơn nữa cũng không hạn chế số lượng .

Hoàng Thiên xem xét xong thuộc tính thở dài một hơi . Mặc dù có hạn chế nhưng cũng không ảnh hưởng quá lớn đến ý định lúc đầu của mình . Bây giờ xem ra chỉ có huấn luyện Tử sĩ thành công mới có thể nghĩ đến tu luyện Ẩn thân thuật . Lúc đầu hắn định hai thứ đều làm một lúc , rút ngắn thời gian .

Sai người đem Triệu Thần gọi tới giao phó việc tìm S tư chất dân cư không có đặc thù nghề nghiệp trong trấn . Bởi vì S tư chất không phải rất nhiều , Hạo Thiên Trấn cũng không ngoại lệ nên Hoàng Thiên cho phép có thể từ trong quân đội lấy ra . Số lượng ít nhất 500 người . Nhận được nhiệm vụ Triệu Thần lập tức đi làm , mà Hoàng Thiên thì cũng tiếp tục công việc .

Không thể không khen ngợi Triệu Thần tốc độ xử lý công việc . Chỉ vài giờ sau đó Triệu Thần , Hoàng Trung , Đặng Ngải cùng vài tên võ tướng đã tiến tới bẩm báo .

- Chủ công , việc ngài giao phó thuộc hạ đã hoàn thành . Tổng cộng tìm được 200 người , trong toàn trấn số lượng người S cấp tư chất số lượng cũng không nhiều , đa phần đều nằm trong quân đội . Ngoại trừ những người đang nắm giữ đặc thù chức vụ , còn lại thuộc hạ đều tìm tới đây .

- 200 người sao . Số lượng có vẻ hơi ít một chút . Còn việc gì nữa sao ?

- Chủ công , chúng ta phát hiện một toà thành trì .

Lúc này Hoàng Trung đứng ra nói .

- Thành Trì sao ? Là loại nào thành trì ? Số lượng người bao nhiêu ?

Hoàng Thiên lập tức hỏi . Trên đảo thành trì xuất hiện . Đây không phải là việc nhỏ .

- Chủ công , chúng ta tạm thời không có được bất kỳ thông tin gì về toà thành trì này , hơn nữa nó mới chỉ mọc lên vài ngày trước đây . Trước kia không có .

- Mới xuất hiện ?

Hoàng Thiên có chút nghi hoặc . Toàn bộ hòn đảo này đã bị hắn cho người tra xét một lượt , hoàn toàn không có bất cứ cứ điểm nào vượt qua thành trì . Nhưng hiện nay lại tự nhiên hiện ra một toà thành , điều này làm hắn có chút không thoải mái .

- Hoàng Trung , ngay trong đêm lập tức cho người đi tìm hiểu về toà thành này . Sáng ngày mai ta muốn có tin tức , ít nhất là sơ bộ tin tức . Trong phạm vi lãnh địa đột nhiên xuất hiện uy hiếp lớn như vậy , Đặng Ngải ... Không Hoàng Trung , từ bây giờ bắt đầu hạ lệnh cho quân đội chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu . Một khi tìm hiểu rõ về lực lượng của toà thành kia , nếu có thể chúng ta lập tức tiến đánh .

- Thuộc hạ tuân lệnh .

- Triệu Thần , 200 người kia bàn giao cho Đặng Ngải . Ngoài ra về việc chuẩn bị sẵn sàng cho quân đội bất cứ lúc nào cũng có thể xuất phát , giao cho ngươi đi làm .

- Thuộc hạ tuân lệnh .

- Được rồi. Đặng Ngải ở lại , những người khác đi về chuẩn bị đi .

- Thuộc hạ cáo lui .

Đám người lục tục lục tục rời đi . Trong phòng chỉ còn lại Đặng Ngải cùng Hoàng Thiên .

Hai người cứ như vậy im lặng một lát , sau đó Đặng Ngải nên tiếng .

- Chủ công , không biết người ...

- Đặng Ngải , ta có thể tin tưởng ngươi sao ?

- Thuộc hạ sống chết trung thành với chủ công .

Đặng Ngải mặc dù không biết tại sao Hoàng Thiên tự nhiên hỏi vậy , nhưng cũng không dám chậm trễ , một chân quỳ trên đất , ôm quyền nói .

- Tốt . Đặng Ngải , việc trong Hạo Thiên Trấn tạm thời ngươi không cần xen vào .

Hoàng Thiên ngón tay gõ gõ mặt bàn , nói .

- Ta có một việc vô cùng quan trọng cần ngươi thực hiện .

- Chủ công mời nói . Núi đao biển lửa Đặng Ngải chết không từ nan .

Đặng Ngải lúc đầu nghe Hoàng Thiên nói không cần xen vào việc của Hạo Thiên Trấn , hắn có chút lo lắng mình làm gì sai , nhưng nghe được câu sau mọi lo lắng tan biến .

- Núi đao biển lửa thì không đến nỗi

- Bí mật ?

- Đúng vậy . Chuyện này chỉ được phép ta , ngươi biết . Những người khác tạm thời không được biết .

Dừng một chút , Hoàng Thiên tiếp tục nói :

- 200 người S cấp tư chất mà Triệu Thần giao cho ngươi , ta muốn ngươi bí mật huấn luyện bọn họ . Địa điểm tùy ngươi quyết định , nhưng nhất định phải kín đáo , không người tìm thấy .

- Chủ công muốn là ...

- Đúng vậy . Bọn họ tương lai sẽ là lực lượng đặc biệt , chuyên xử lý những nhiệm vụ khó khăn nhất , bẩn thỉu nhất . Yêu cầu của ta chỉ có một , đó là tuyệt đối trung thành cùng tuyệt đối tinh nhuệ .

- Thuộc hạ rõ ràng .

- Ngươi có thể trở về sắp xếp một chút . Ta hi vọng ngươi có thể nhanh chóng dẫn bọn họ đi .

Hoàng Thiên nói xong từ nhẫn chứa đồ lấy ra vài quyển công pháp cùng 200 bộ áo giáp , vũ khí đặt trên mặt đất , nói :

- Những thứ này cho bọn họ tu luyện , công pháp , trang bị toàn là những thứ tốt nhất Hạo Thiên Trấn hiện nay . Khi các ngươi xuất phát chỉ được mang theo khẩu phần lương thực đủ một tuần đầu ăn . Chuyện Sau đó các ngươi phải tự mình xử lý . 3 tháng , ta chỉ cho ngươi ba tháng thời gian . Ba tháng sau dù thành công hay thất bại cũng phải trở về .

- Thuộc hạ tuân lệnh .

- Quyển sách này giao cho ngươi , nó có thể sẽ giúp đỡ ngươi rất nhiều trong thời gian tới .

Hoàng Thiên nói xong lấy ra Tử Sĩ huấn luyện sổ tay , giao cho Đặng Ngải .

- Nhớ , nhiệm vụ này tuyệt đối bí mật . Nếu có người phát hiện , người đó cần biến mất vĩnh viễn .

Hoàng Thiên nhìn thật kỹ Đặng Ngải , sau đó làm một động tác cắt cổ .

- Thuộc hạ nhất định hoàn thành nhiệm vụ .

Đặng Ngải ôm quyền , sau đó rời đi .

Hoàng Thiên nhìn Đặng Ngải bóng lưng , thở ra một hơi .
Chương trước
Chương sau