Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Võng Du Thiên Hạ

Chương 18: Phòng thủ

Chương trước
Chương sau
Ngày hôm sau buổi sáng 8 giờ , hệ thống thông báo vang lên .

- Đinh ! Thế giới thông báo : toàn cầu lãnh địa phòng ngự nhiệm vụ — quái vật công thành, chính thức bắt đầu . Chúc các vị lĩnh chủ thành công chống đỡ quái vật , bảo vệ thôn trang .

- Đinh ! ....

- Đinh ! ....

Liên tiếp ba lần thế giới thông báo vang lên . Báo hiệu quái vật công thành bắt đầu .

- Đinh ! Hạo Thiên thôn khảo nghiệm thăng cấp bắt đầu . Hạo Thiên thôn thôn trưởng xin hãy cố gắng phòng thủ .

Hạo Thiên thôn trên tường thành , lúc này 1v binh lính toàn bộ đã vào vị trí . Vũ khí , cung tiễn toàn bộ đã sẵn sàng . Phía dưới tường thành bên trong thôn trang vô số thôn dân cũng chuẩn bị sẵn sàng . Mặc dù Hoàng Thiên cho họ nhiệm vụ là vận chuyển vũ khí , nhưng trong lòng dân chúng , bọn họ đều đã sẵn sàng chiến đấu bảo vệ thôn trang .

Hoàng Thiên đứng trên tường thành , nhìn phía xa xa khói bụi tung toé , cao giọng nói .

- Hạo Thiên thôn các binh sĩ , các thôn dân . Hạo Thiên thôn lần này đối mặt với nguy cơ lon nhất kể từ khi thành lập .Hạo Thiên thôn có thể hay không tồn tại tiếp , hoàn toàn dựa vào các vị . Lần này liên quan đến sinh tử tồn vong , rất có thể sau vài giờ nữa , rất nhiều người trong số chúng ta sẽ vĩnh viễn ngã xuống . Hiện tại nếu ai sợ hãi , có thể rời khỏi đây , rời khỏi Hạo Thiên thôn . Ai còn ở lại , ta hy vọng mọi người có thể vì thôn trang , vì người nhà mà chiến . Các ngươi quay đầu lại phía sau , nhìn về phía thôn trang , nói cho ta biết có hay không người rút lui .

- Vì gia viên . Tử chiến .

Hoàng Trung dẫn đầu cao giọng hô lên . Ngay sau đó toàn bộ Hạo Thiên thôn binh lính , thôn dân đều lớn giọng hét .

- Tử chiến

- Tử chiến ..

- ....

Thanh âm kiên định vang vọng toàn bộ Hạo Thiên thôn , trong thôn các thôn dân không được giao nhiệm vụ toàn bộ tràn ra đường , người già lớn tuổi , phụ nữ cũng không ngoại lệ , tất cả cầm trong tay vũ khí , gậy gộc hướng về phía cửa thành đi tới .

- Đinh ! Hạo Thiên thôn đứng trước uy hiếp , dân tâm , quân tâm tăng lên mức tối đa 100 . Bởi vì toàn bộ ý chí kiên định , quyết tâm bảo vệ thôn trang , trong thôn người vũ lực lâm thời + 5 .

Chiến trước động viên là điều đầu tiên cần làm của mỗi trận chiến . Làm vậy có thể cổ vũ binh lính sĩ khí , làm họ biết được mình chiến đấu vì cái gì , vì ai . Làm một đám binh lính sĩ khí tăng cao , cho dù đối mặt với địch nhân mạnh hơn , đông hơn cũng sẽ không dễ dàng xuất hiện tình huống tan rã . Đến mức cao nhất sẽ không bao giờ đầu hàng , chiến đấu đến người cuối cùng .

Đợt đầu tiên quái vật công thôn bắt đầu . Tất cả các lĩnh chủ trên toàn Thiên Hạ từ phía xa chạy tới cửa thôn chính là cấp bậc thấp nhất lợn rừng , lợn rừng là 1 cấp dã thú , tinh anh lợn rừng 5 cấp , mà lợn rừng Boss càng là cấp bậc tăng lên tới 10 cấp . Mặc dù chỉ là cấp thấp quái vật , nhưng số lượng lại khổng lồ trên một ngàn con .

Hạo Thiên thôn phía trước thành trì lợn rừng lao tới con số càng là khổng lồ . Đạt tới gần ba ngàn con . Số lượng này khiến Hoàng Thiên hoài nghi trong lãnh địa thôn trang nơi nào mọc ra nhiều như vậy lợn rừng ?

Dưới sự chỉ huy của lợn rừng vương boss , đám lợn rừng lấy tốc độ nhanh nhất lao tới Hạo Thiên thôn . Trên tường thành nhận thấy lợn rừng đã vào tầm bắn , tam cung sàng nỏ vù vù khởi động , vô số mũi tên bắn ra . Bởi vì tam cung sàng nỏ uy lực quá lớn , một nũi tên trực tiếp bắn nát xác một con lợn rừng , cá biệt có mũi tên xuyên qua thân thể vài con .

Đàn lợn rừng giường như không biết sợ hãi , dưới sự chỉ huy của boss không ngừng lao tới , cách tường thành gần 150m số lượng đã giảm bớt một nửa . Tam cung sàng nỏ vẫn tiếp tục công kích , mà trên tường thành Hoàng Thiên nhận thấy chúng đã tới phạm vi Hạo Thiên quân cung tên binh lính tầm bắn . Không chút nào chậm trễ hạ lệnh , lại một đợt càng khổng lồ mưa tên trút xuống . Đám lợn rừng tử vong gần như toàn bộ .

Hoàng Thiên nhìn Hoàng Trung gật đầu . Hoàng Trung lấy ra cung tên nhắm chuẩn lợn rừng vương boss . Một mũi tên xuyên qua khe hở giữa đám lợn rừng sống sót xuyên thủng luôn thân thể lợn rừng vương . Sót lại một hai trăm con lợn rừng không có chỉ huy , phân tán ra bốn phía chạy đi .

Đợt thứ nhất phòng thủ cứ như vậy nhanh chóng kết thúc . Hoàng Thiên thở nhẹ một hơi , tiếp tục quan sát phía xa xa thôn , chờ đợi đợt thứ hai .

- Đinh ! Thế giới thông báo : Lucifer thôn phòng thủ thất bại . Thôn trang bị quái vật chiếm đóng . Lucifer thôn từ giờ bị xoá tên khỏi Thiên Hạ .

- Đinh ! Thế giới thông báo : Angela thôn phòng thủ thất bại . Thôn trang bị quái vật chiếm đóng . Angela thôn từ giờ bị xoá tên .

- Đinh ! Thế giới thông báo : Thiên Hải thôn phòng thủ thất bại. ...

- Đinh ! ....

- ....

Thế giới thông báo liên tục vang lên . Đợt thứ nhất dã thú công kích đã làm nhiều như vậy lãnh địa người chơi bị hệ thống xoá tên , này đó người chơi lĩnh chủ ở phụ cận thành trì sống lại chỉ có thể dùng phó chức nghiệp tiến hành cá nhân mạo hiểm hình thức .

Đứng trên thành trì chờ đợi đợt quái vật công thôn lần tiếp theo , Hoàng Thiên không khỏi cảm thán hệ thống cho ra khảo nghiệm độ khó cao như vậy . Mới lần đầu đã có gần 30 - 40 thôn trang bị xoá sổ .

Rất nhanh thời gian quái vật tấn công lần thứ hai tiến đến . Lần này quái vật là sói hoang bầy đàn . Sói hoang bình thường cấp bậc là 5 cấp , Tinh anh sói hoang 8 cấp . Boss càng thêm khủng bố 18 cấp . Sói hoang số lượng khoảng 800 con , mặc dù cũng không phải cái số lượng nhỏ nhưng rõ ràng so với lần đầu ít , nhưng không ai dám nói lần này khảo nghiệm dễ hơn lần trước . Sói hoang cấp bậc , lực công kích so với lợn rừng cao hơn rất nhiều .

Khắp Thiên Hạ Số lượng lớn sói hoang hướng về phía lĩnh chủ lãnh địa lao tới trong ánh mắt tuyệt vọng của vô số người .

Mà Hạo Thiên thôn lúc này số lượng sói hoang so với những người chơi khác còn nhiều hơn , gần 3000 con . Cùng lần trước lợn rừng không sai biệt nhiều .

Nhưng mặc dù số lượng lớn , đẳng cấp cao hơn lợn rừng một chút , nhưng kết quả vẫn là giống nhau . Cả đàn sói khổng lồ chưa kịp tới cạnh tường thành Hạo Thiên thôn thì đã bị tiêu diệt . Trải qua hai lần phòng thủ thành công làm Hoàng Thiên không khỏi cảm thán một chút tường thành cùng cung tiễn tầm quan trọng . Nếu như hôm nay Hạo Thiên thôn không có tường thành cùng cung tiễn , số lượng lớn như vậy quái vật , bọn họ có thể chống đỡ được hay không cũng là chuyện khó nói . Coi như chống đỡ được thì cũng thương vong vô số .

- Đinh ! Thế giới thông báo : adc thôn phòng thủ thất bại , thôn trang bị xoá tên .

- Đinh ! Thế giới thông báo xyz thôn phòng thủ thất bại , thôn trang bị xoá tên .

- Đinh ! ....

- .....

Hoàng Thiên bên tai vang lên vô số thanh âm nhắc nhở thôn trang bị phá hủy , số lượng so với lần đầu còn nhiều gấp đôi , hơn nữa còn đang không ngừng tăng lên . Không có thời gian quan tâm nhiều như vậy , Hoàng Thiên lúc này còn đang nhanh chóng hạ lệnh mọi người làm tốt chuẩn bị . Hắn biết lần quái vật công thôn cuối cùng này sẽ khó hơn hai lần trước rất nhiều .

- Đinh ! Thế giới thông báo : Bởi vì lần này khảo nghiệm toàn Thiên Hạ số lãnh địa bị xoá bỏ đã đạt tới hơn 300 . Do đó hệ thống quyết định kết thúc sớm khảo nghiệm . Trải qua lần này khảo nghiệm các vị lĩnh chủ có thể thấy được mình thực lực còn nhỏ bé , mong các vị nhanh chóng phát triển lãnh địa của mình .

- Đinh ! ....

- Đinh ! ....

Ba lần thế giới thông báo vang lên làm toàn bộ các lĩnh chủ còn sót lại ồ lên . Sau đó không khỏi nhảy lên vui sướng . Mấy trăm lãnh địa còn sót lại hơn một nửa đã không còn lực chống đỡ khảo nghiệm , nửa còn lại cũng thiệt hại nặng nề , chắc chắn không chống đỡ nổi đợt thứ ba . Khảo nghiệm kết thúc sớm bọn họ có thể không vui sao ?

Hạo Thiên thôn trên tường thành Hoàng Thiên cũng vô cùng bất ngờ , lẩm bẩm :

- Cứ như vậy kết thúc ? Không đúng .

Hạo Thiên thôn phía xa khói bụi vẫn mù mịt , hoàn toàn không có chút nào giống khảo nghiệm kết thúc .

- Đinh ! Toàn Thiên Hạ quái vật công thôn Khảo nghiệm kết thúc . Bởi vì ngươi lãnh địa không tốn một binh một tốt vượt qua khảo nghiệm , đạt được hoàn mỹ trình độ . Khảo nghiệm Tân thủ bảo vệ kỳ xếp hạng thứ nhất . Ngươi đạt được Thần bí hộp quà .

- Đinh ! Hạo Thiên thôn thăng cấp lần khảo nghiệm cuối cùng bắt đầu .

Cách Hạo Thiên thôn hơn hai km , lúc này tập trung số lượng lớn Sơn tặc . Ít nhất trên hai vạn tên . Hoàng Thiên nhìn chằm chằm vào phía xa tập kết Sơn tặc , thấy bọn chúng chỉnh tề đội ngũ , bước chân đều đêù nhịp nhàng không ngừng mà hướng Hạo Thiên thôn thành trì đi tới , phía sau còn có không ít công thành công cụ như công thành thang . Hắn có xúc động phun huyết .

Đây là Sơn Tặc hay là quân chính quy a ! Hệ thống ngươi có phải hay không chơi ta ? Sơn tặc số lượng ít nhất 2v , còn có thang công thành , bình thường cao cấp thôn trang thăng cấp lên thành trì muốn tấn công cũng chưa cần dùng đến thang công thành . Đây rõ ràng là nhằm vào hắn , nhằm vào Hạo Thiên thôn .

Nhưng là oán giận không có bất luận cái gì hiệu quả , Hoàng Thiên vẫn là không thể không đối mặt với hiện thực .

Sơn Tặc đi tới cách tường thành còn có khoảng cách gần 200m , tất cả Sơn Tặc đều dừng lại hướng tới hai bên tách ra , ở giữa để lộ một con đường . Ba tên Sơn tặc cưỡi ngựa đi ra , Hoàng Thiên xem ra ba người này chắc là thủ lĩnh . Boss .

- Người bên trong thành nghe đây . Chỉ cần các ngươi mở cửathành đầu hàng, ta có thể tha chết cho các ngươi , nếu không , chúng ta sát đi vào sẽ là chó gà không tha , ta cho ngươi nửa giờ suy xét .

Một trong ba tên Sơn tặc thủ lĩnh hướng về phía cửa thành cao giọng hô lớn.

Đối với phía dưới Sơn Tặc thủ lĩnh kêu to , Hoàng Thiên không có để ý đến bọn họ , tiếp tục chỉ đạo binh lính chuẩn bị các loại vũ khí tùy thời đối mặt Sơn Tặc tiến công .

Phía dưới Sơn Tặc thủ lĩnh thấy trên thành trì không có động tĩnh , liền cười to , rồi bắt đầu kêu gào lên :

- Một đám nhát gan , sao không xuống đây chịu chết ,gia gia ta chờ các ngươi .

Đám Sơn Tặc nhìn đến thủ lĩnh như vậy , cũng lập tức kêu gào lên .

- Các ngươi là rùa đen sao? Còn không mau xuống đây đánh một trận .

- Các ngươi có phải hay không nam nhân a? Chẳng lẽ đều là không phải ?

- ....

Sơn Tặc thi nhau kêu gào , sau đó lại cười to .

Hạo Thiên quân binh lính đã nhịn không được . Sôi nổi yêu cầu đi xuống giáo huấn một chút đối phương . Hoàng Thiên không chút dao động nào , địch đông ta ít , hơn nữa dưới tình huống này chỉ cần phòng thủ là mọi chuyện có thể giải quyết , hắn sẽ không để mọi người vì kích động nhất thời mà đi chịu chết .

Phía sau lưng hắn ngoại trừ Hoàng Trung còn lại tất cả đều rục rịch , nhưng không một ai dám tự ý hành động .

Không đợi đến nửa giờ , phía dưới Sơn Tặc thủ lĩnh thấy cửa thành vẫn không có động tĩnh , lập tức hạ lệnh tấn công . Ngay sau đó toàn bộ Sơn tặc như thủy triều lao tới , kết quả bị một trận mưa tên đánh chết không ít . Mà đối phương thủ lĩnh cũng truyền lệnh thu binh .

Đứng ở trên tường thành , Hoàng Thiên nhìn phía dưới Sơn tặc , chỉ thấy Sơn tặc thủ lĩnh bắt đầu sai người từ phía sau nâng tới công thành thang , công thành thang ước chừng có hơn 20m chiều dài , mỗi chiếc muốn 20 tên sơn tặc mới có thể nâng lên được .

Toàn bộ gần mười chiếc công thành thang nâng đến phía trước , Sơn tặc một số tên bắt đầu cầm lấy lá chắn giơ lên , che cho chính mình cùng nâng công thành thang Sơn Tặc , toàn bộ công thành thang bốn phía giống như là một con rùa đen , nhìn không thấy một người nào . Sau đó bắt đầu hướng tường thành xông tới , còn lại đám sơn tặc đi theo phía sau .

Hoàng Thiên lần này coi như mở rộng tầm mắt . Đây là lần đầu tiên hắn thấy được chính xác phương pháp công thành .

- Cung tiễn thủ chuẩn bị , đợi địch vào phạm vi công kích , lập tức tiêu diệt . Toàn bộ Tam cung sàng nỏ nhắm tới phía sau cùng sơn tặc .

Hoàng Thiên không chút nào chậm chễ hạ lệnh . Trong lòng lại đang cười thầm , hắn nhìn thấy được công thành thang không có cao bằng tường thành , như vậy còn trèo lên làm cái rắm a . Đã không thể trèo tới hắn cũng không đi chú ý công thành thang .

- Bắn tên .

Đợi đám sơn tặc vào phạm vi công kích , cung tiễn thủ bắt đầu bắn ra , không ngừng mà bắn về phía phía dưới không có lá chắn Sơn Tặc , chỉ thấy từng mảnh mây đen hướng về phía dưới Sơn Tặc trận doanh không ngừng mà bay qua đi . Sơn Tặc từng đám từng đám ngã xuống , nhưng giết lớp này lại có một lớp khác lao tới .

Sơn tặc số lượng quá lớn , một đám một đám xông lên , dẫm lên trên mặt đất đầy đồng bạn thi thể mà lao tới . Về phần công thành thang sớm đã đi tới phía dưới chân tường thành , đám sơn tặc cầm lá chắn toàn bộ vứt bỏ , ngay sau đó hợp lực chống lên công thành thang rồi từng người từng người trèo lên .

Phía xa xa quan sát Sơn tặc thủ lĩnh thấy vậy lập tức vui mừng , xem ra sắp thành công . Nhưng rồi rất nhanh hắn lại ngốc , bởi vì thang không có chạm tới mặt trên tường thành , mà là còn cách tường thành phía trên gần 10m.
Chương trước
Chương sau