Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Tổng Tài Truy Thê: Ngoài Cô, Ba Cháu Không Thiếu Gì

Chương 52: Bại lộ

Chương trước
Chương sau
Khi bữa tiệc vừa bắt đầu, mọi người có mặt ở đấy bất ngờ xôn xao bàn tán. Họ đều chỉ trỏ về phía Mộc Tử Niên mà bàn luận. Dường như cảm nhận được chuyện không ổn, Mộc Tử Niên liền mở điện thoại ra xem. Điện thoại vừa sáng lên, trên màn ảnh chính của bữa tiệc đã hiện lên đoạn video của Hạ Tuấn Thiên và Mộc Tử Niên đang nói chuyện với nhau vào cái ngày Hạ Tuấn Thiên gặp Giải Linh. Mọi bí mật về bản hợp đồng cứ thế bị tiết lộ ra.

- Ôi trời! Thì ra chỉ là hôn nhân hợp đồng thôi sao? Vậy mà diễn tình cảm như thật ấy.

- Tôi cũng không thể ngờ đấy. Tôi từng ngưỡng mộ tình yêu của họ vậy mà…họ làm tôi thất vọng quá.

- Chả hiểu nổi hai người họ làm vậy để làm gì.

- Lúc trước có người từng nói tình cảm của hai người này có vấn đề. Lúc ấy tôi còn không tin không ngờ lại là sự thật.

Và điều bất ngờ hơn là bức ảnh Giải Linh hôn má Hạ Tuấn Thiên được tung lên vào cuối clip. Bữa tiệc giờ đây như một cơn hỗn loạn. Lời ra tiếng vào đều đang hướng vào và chỉ trích Mộc Tử Niên.

Tần tổng-Tần Mặc Khiêm nhìn Hạ Tuấn Thiên rồi hỏi:

- Chuyện này là sao vậy? Hai đứa có chuyện gì mà giấu tất cả mọi người đúng không?

- Không có! Anh đợi em đi giải quyết.

Ở bên dưới sân khấu, Mộc Nhã Kỳ đang ở một góc chiêm ngưỡng thành quả mà mình tạo ra. Nhìn khuôn mặt lo lắng và sợ hãi kia của Mộc Tử Niên, cô ta thật sự vui đến mức phát điên lên rồi. Cô ta cảm thấy thật may mắn khi đã bắt gặp Giải Linh và Hạ Tuấn Thiên vào ngày hôm ấy.

Giọng nói của một cô gái vang lên:

- Mọi người nhìn xem kìa, cô gái ở phía ghế sofa kia không phải là người hôn Hạ tổng sao? Mau nhìn đi.

Những người luôn hóng hớt thích lo chuyện bao đồng vội rút điện thoại quay lại khung cảnh náo nhiệt này. Harry Potter fanfic

Các phóng viên, nhà báo bất ngờ xuất hiện cứ như thể đã được sắp xếp, chuẩn bị từ trước vậy. Họ chiếu ống kính về phía Giải Linh và Mộc Tử Niên. Những câu hỏi liên tục được đặt ra.



- Thưa cô, cô hôn Hạ tổng như vậy cô không nghĩ đến vợ của anh ấy sao? Cô có thể cho tôi biết cảm nhận của cô không?

- Cô Ela, cô hãy cho chúng tôi biết mối quan hệ thật sự của cô và Hạ tổng là gì vậy ạ?

- Cô Ela, cô thấy sao khi chồng mình lại được người khác hôn một cách thân mật như thế?

- Hai cô có quen biết nhau không ạ? Hôm nay hai người gặp nhau ở đây thì hai người có suy nghĩ thế nào?

Những câu hỏi dồn dập này khiến cho Mộc Tử Niên lo lắng. Ngay lúc này, Hạ Tuấn Thiên lại còn không thấy đâu khiến cô càng sợ hơn. Cô không biết phải trả lời câu hỏi của các phóng viên như nào mới đúng. Lúc này cô chỉ thấy đầu mình rỗng tuếch, tay chân thừa thãi không biết phải làm gì.

Ở trên sân khấu, giọng nói của Hạ Tuấn Thiên bất ngờ vang lên. Anh cầm chặt chiếc micro trong tay, giọng nói giõng dạc:

- Tôi là Hạ Tuấn Thiên. Các vị ở đây đều đã xem được đoạn clip vừa rồi. Tôi không phủ nhận clip kia là giả. Nhưng tôi muốn đính chính lại một chút. Quả thật hôn nhân của tôi với Mộc Tử Niên không hề xuất phát từ tình yêu. Chúng tôi đều vì mục đích riêng của bản thân mà hợp tác với nhau. Nhưng sau quãng thời gian tiếp xúc, tôi nhận ra rằng mình đã yêu Mộc Tử Niên mất rồi. Cô ấy như mặt trời chiếu sáng cuộc đời của tôi vậy. Cô ấy chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất mà tôi đang tìm kiếm. Và hiện tại tôi đang trong giai đoạn theo đuổi cô ấy. Xét cho cùng dù thế nào chúng tôi cũng là vợ chồng hợp pháp, mọi người thậm chí là cả thế giới này đều công nhận điều ấy. Vậy nên nếu ai dám nói hay dám đưa tin vớ vẩn về vợ chồng tôi thì là đang khiêu khích Hạ Tuấn Thiên này. Tôi sẽ không ngại làm bất cứ điều gì để bảo vệ cho vợ tôi đâu. Còn chuyện về nụ hôn kia chắc phải để cho Giải tổng giải thích rồi. Nụ hôn này là cô chủ động đến bản thân tôi cũng không ngờ đến sẽ có chuyện này xảy ra. Mong rằng lí do của cô sẽ thuyết phục được mọi người ở đây và tôi cũng hy vọng rằng cô sẽ không làm chuyện gì trái với lương tâm của mình đặc biệt là chuyện phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác. Tôi nói cũng đã nói xong rồi, xin phép tôi cùng vợ tôi về trước. À đúng rồi, phong cách làm việc của tôi chắc hẳn mọi người đều biết rất rõ nên đừng để tôi phải tức giận.

Sau một tràng dài, Hạ Tuấn Thiên đi xuống nắm lấy tay của Mộc Tử Niên hiên ngang rời đi. Nhìn theo bóng dáng hai người họ không chỉ có Mộc Nhã Kỳ tức giận vì kế hoạch của mình bị phá hỏng còn có Giải Linh đang tức giận vì bị phóng viên bao quanh và nhận lấy những lời chỉ trích thậm tệ.

Bước ra khỏi Aikay, Mộc Tử Niên thắc mắc hỏi:

- Tại sao anh lại đứng lên bảo vệ cho tôi? Với lại lúc được Ngải tổng hôn má, anh cũng rất tận hưởng sao?

- Tôi nói rồi, tôi thương em nên tôi sẽ làm mọi thứ cho em. Và tôi xin đính chính lại một lần nữa. Tôi với cô ta không có một chút quan hệ gì. Nụ hôn đó tất cả đều là cô ta làm. Vì cô ta hành động nhanh quá tôi không kịp tránh chứ tôi không hề muốn xảy ra chuyện như vậy.

Thấy anh căng thẳng giải thích, Mộc Tử Niên cảm thấy vô cùng vui vẻ. Cô quay sang nhìn anh, đôi môi nở nụ cười thật tươi:

- Tôi biết rồi! Anh không phải giải thích nữa đâu.
Chương trước
Chương sau