Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Tổng Tài Bất Lương, Cô Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 2: Cái thai bị phá bỏ (1)

Chương trước
Chương sau
Lâm San bị bắt.

Cô bị bắt cóc chưa đầy hai giờ sau khi cúp máy với Ngô Điềm.

Lúc đó, không còn gì trong tủ lạnh. Bụng Lâm San cồn cào, đói đến nỗi cô không thể chịu được, cô có thể nhịn ăn nhưng con cô thì không. Vậy nên cô đã ra ngoài đi mua thức ăn, nhưng cô nhớ đến những gì Ngô Điềm đã nói trong điện thoại, để an tâm, trước khi rời nhà, cô đã đặt một con dao gọt trái cây vào trong túi của mình.

Tuy nhiên, cô luôn tính toán sai lầm. Khi cô đi đến góc phố vắng người, một chiếc xe tải nhanh chóng dừng lại phía sau cô. Vài người đàn ông mặc đồ đen cao lớn lực lưỡng nhảy từ trên xe xuống, họ dùng chiếc khăn tay tẩm thuốc mê bịt mũi và miệng của cô lại. Đáng buồn là lúc đó chẳng có ai đi trên đường, nên đám đàn ông mặc đồ đen đã xử lý gọn gàng trước khi mang cô lên xe chở đi.

Khi Lâm San tỉnh lại, mọi thứ trước mặt khiến cô rùng mình. Đây là một căn phòng tối, không có cửa sổ xung quanh. Đối diện với cô là một cánh cửa sắt rất chắc chắn, sàn gỗ nứt nẻ nấm mốc, trần nhà phủ đầy mạng nhện. Có lẽ căn phòng này đã không được sử dụng trong một thời gian dài. Lâm San bị trói chặt vào ghế ngay chính giữa căn phòng.

"Có ai không?!"

Lâm San hét lên, đáp lại cô là âm thanh "rít rít" của cánh cửa sắt, cánh cửa mở ra. Từng người từng người một bước vào, đó là những người đàn ông đã bắt cóc cô.

"Các người muốn làm gì? Các người cần tiền đúng không? Thả tôi ra, tôi sẽ cho các người rất nhiều tiền?"

Một người đàn ông cầm điếu thuốc đi đến bên cạnh Lâm San, hất hàm với giọng điệu phù phiếm:

"Cô nghĩ rằng chúng tôi bắt cóc cô vì tiền sao? Chúng tôi không phải kẻ cướp, chúng tôi cũng không cần tiền của cô."



Ngay sau khi hắn nói xong, đám người phía sau bật cười, tiếng cười tà ác.

Điều đầu tiên Lâm San nghĩ đến là đứa trẻ trong bụng. Nếu chúng làm gì đó với cô, đứa trẻ này chắc chắn sẽ không thể giữ được!

"Đừng đến đây, nếu tôi có mệnh hệ gì, các người cũng không thoát được đâu!"

Người đàn ông liếc mắt, nhìn vào sự kiên định trong ánh mắt của Lâm San, hắn quyết định gọi cho chủ nhân và hỏi, rất nhanh nhận được một câu trả lời đơn giản là "tiếp tục".

Cúp điện thoại, những người đàn ông mặc đồ đen không còn do dự nữa. Họ hung hăng nhìn Lâm San đang sợ hãi, lớp vải mỏng manh trên người cô ngay lập tức trở thành giẻ rách.

......

Ngô Điềm cúp điện thoại từ người đàn ông mặc đồ đen, cô ta nhếch mép cười. Đúng lúc Cố Quân Quân từ đằng sau bước tới: "Gọi cho ai?"

"...Không có gì."

"Anh sẽ ly hôn với Lâm San." Cố Quân Quân đột nhiên thở dài: "Người phụ nữ đó nói rằng cô ta mắc bệnh nan y, chắc chắn cô ta đang mắc bệnh điên.”

"Nhưng di chúc của ông nội anh viết rõ ràng, nếu anh ly dị với cô ta ..."

Cố Quân Quân ngắt lời Ngô Điềm:



"Anh không thể chờ đợi được, anh không thể để cô ta phát điên như thế, trước kia cô ta dùng mọi thủ đoạn để lấy lòng ông nội anh và buộc anh phải kết hôn với cô ta. Cô ta đã thành công, nhưng bây giờ ông nội anh đã qua đời, Lâm gia bị hủy hoại, không ai bảo vệ cô ta, vì vậy anh muốn ly hôn với cô ta và cưới em!"

Nghe từ chính miệng Cố Quân Quân nói muốn kết hôn với mình, nước mắt Ngô Điềm trào ra, cô ta ngã vào vòng tay của Cố Quân Quân, dịu giọng thì thầm:

“Cố Quân Quân, anh nói có thật không? Anh thực sự sẽ ly hôn với Lâm San, anh sẵn sàng kết hôn với em?”

“Dĩ nhiên là anh sẵn sàng, anh đã chuẩn bị một thỏa thuận ly hôn và gửi luật sư mang tới cho cô ta!"

Đôi mắt của Ngô Điềm đột nhiên trở nên dữ tợn khi nhìn về một nơi mà Cố Quân Quân không thể nhìn thấy. Cô ta nắm chặt các ngón tay, nghĩ về cảnh Lâm San bị hãm hiếp bởi hơn chục người đàn ông hôi hám là cô ta lại thấy vừa lòng, một tá người này là cô ta gửi đến phòng giam. Cô ta muốn vết nhơ này sẽ trở thành một cái gai trong trái tim Lâm San và Lâm San sẽ không bao giờ có thể rút ra được!

Ngô Điềm ghét cay ghét đắng Lâm San, cô ta muốn băm nhỏ Lâm San cho chó ăn!

Ngô Điềm dịu dàng đẩy Cố Quân Quân ra, giả bộ yếu ớt:

"Được rồi, em đã nấu cháo trong bếp. Đợi một chút, em sẽ mang ra cho anh..."

Ngô Điềm đi vào bếp. Cô ta lén lút cầm điện thoại di động và gọi cho người đàn ông mặc đồ đen.

"Kế hoạch thay đổi. Bây giờ hãy mang con chó cái đó đến bệnh viện. Tôi muốn cô ta không bao giờ mang thai được nữa. Đứa trẻ trong bụng, phá đi! Tôi muốn cô ta không thể sinh ra đứa con của Quân Quân!"
Chương trước
Chương sau