Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Tổng Tài Bất Lương, Cô Vợ Bị Bỏ Rơi

Chương 25: Bị đầu độc (2)

Chương trước
Chương sau
Cố Quân Quân đột nhiên cười. Anh không nghĩ bản thân mình lại nghi ngờ Lâm San cho đến tận bây giờ, điều này thực sự rất buồn cười.

Lâm San cảm thấy rất buồn, đã có lúc cô thực sự tin Linh Hạo, tin Cố Quân Quân yêu cô, và cô cũng chấp nhận tha thứ cho những điều quá đáng anh đã làm trước đây. Nhưng hiện tại nghĩ lại, làm sao Cố Quân Quân có thể yêu cô, người anh ta yêu là Ngô Điềm, cô quá ngây thơ.

Suy nghĩ kỹ, Lâm San không muốn ở lại đây, cô nhàn nhạt nói: "Được rồi, vì anh không tin tôi, nên tôi không có gì để nói cả. Nếu anh thực sự nghi ngờ rằng đó là chất độc của tôi, vui lòng lấy ra bằng chứng, nếu không có bằng chứng, anh không có quyền vu hãm tôi.”

Lâm San lạnh lùng rời đi mà không nhìn Cố Quân Quân. Khuôn mặt Cố Quân Quân méo mó.

Sau khi Lâm San rời đi, Ngô Điềm từ từ mở mắt, cô ta thấy Cố Quân Quân đứng ngay bên cạnh giường. Nước mắt đã được ấp ủ trong một thời gian dài ào ào chảy xuống: "Cố...Quân Quân! Quân Quân! Lâm San cô ta thực sự....bỏ thuốc trong nước của em!" Cố Quân Quân lắng nghe tiếng khóc bất ngờ của Ngô Điềm, anh không nói gì, chỉ im lặng.

Thấy Cố Quân Quân không nói, Ngô Điềm tiếp tục diễn: "Em rõ ràng đã đi gặp cô ta một cách tử tế, tại sao! Tại sao cô ta lại hại em! Có phải cô ta muốn giết chết em không?"

"Quân Quân, em đau quá, Quân Quân! Anh có thể giúp em không, Lâm San, cô ta muốn giết em!"

Nhưng Lâm San có thực sự muốn làm hại Ngô Điềm không? Hay Ngô Điềm đang muốn làm hại cô ấy?



Cố Quân Quân nhìn những giọt nước mắt như những bông hoa lê trắng của Ngô Điềm rơi, anh cau mày, hạt giống mang tên "nghi ngờ" bắt đầu bén rễ.

Đây là lần đầu tiên Cố Quân Quân cảm thấy nghi ngờ lời nói của Ngô Điềm. Những niềm tin vô điều kiện trước đây đều bị nghi ngờ sâu sắc vào lúc này.

Ngô Điềm khóc và giơ tay như muốn lau nước mắt. Thực tế, cô ta đang bí mật theo dõi phản ứng của Quân Quân, nhưng ngoài sự thờ ơ và lạnh nhạt, Ngô Điềm không nhìn thấy sự đau khổ lẫn tức giận như trong quá khứ, Cố Quân Quân đã đứng ở đây, cùng một nơi này, nhưng anh không còn dỗ dành Ngô Điềm như trước. Ngô Điềm hiểu ra hàm ý trong lời nói của Lâm San, cô ta căm ghét Lâm San ngày càng nhiều hơn. Cô ta tàn nhẫn muốn Lâm San biến mất hoàn toàn trong thế giới này!

Sau vài ngày không chút bối rối, Ngô Điềm cuối cùng đã được xuất viện, nhưng thay vì tìm kiếm Cố Quân Quân, cô ta đã đến công ty của Linh Hạo.

Linh Hạo rất thích thú với sự xuất hiện của vị khách không mời mà đến này. Một đôi mắt màu hổ phách đầy ánh sáng tò mò. Nhìn vào Ngô Điềm mặt đen giống như nhìn vào một con mồi.

"Xin lỗi, không biết có việc gì quan trọng mà Cố phu nhân lại đích thân đến gặp tôi vậy?" Linh Hạo hỏi một cách không vui vẻ, cố tình kéo dài câu nói, nghe có vẻ hoài nghi.

Ngô Điềm không thể chịu đựng sự khó chịu bên trong của mình, cô ta muốn cắt đứt mớ hỗn độn một cách nhanh chóng, vậy nên đã đưa ra yêu cầu trực tiếp với Linh Hạo: "Tôi không ở đây vì bất cứ điều gì khác, tôi biết anh và Lâm San cố tình giả vờ yêu đương, mục đích giành lấy 5% cổ phần công ty Cố Quân Quân, tôi có thể thực hiện thỏa thuận này với anh, miễn là anh có thể khiến Lâm San biến mất hoàn toàn trên thế giới này, 5% cổ phần này là trả giá cho anh, tôi nghĩ Linh Tổng có thể hiểu được những ưu-nhược điểm của việc này? Đây là một việc đôi bên cùng có lợi."

"Cố phu nhân, tôi phải sửa lại, đúng là không có doanh nghiệp ổn định trên thế giới, nhưng ..." Linh Hạo dừng lại, dò xét Ngô Điềm rồi khẽ mỉm cười: "Nhưng tôi có thể hứa với cô, giao dịch được thiết lập."
Chương trước
Chương sau