Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Tôi Chính Là Cục Cưng Của Tổng Tài Lão Đại

Chương 20: Tai Hoạ Ập Tới

Chương trước
Chương sau
Hành vi của Tô Cẩn bị camera ghi lại rõ ràng, một lượng lớn người hâm mộ Tô Khả Cầm tràn vào màn hình điện thoại đập và bắt đầu viết những câu mắng chửi điên cuồng.

[Đệt! Tô Cẩn bị bệnh à? Cho Tần Cầm nhà tôi ngón giữa? Mẹ kiếp, cô ta là cái thứ gì vậy!]

[Dương Kiều ngất xỉu có liên quan gì đến Tần Cầm nhà tôi? Thật không thể giải thích được, điên rồi! Tôi sắp điên mất rồi!!]

[Tô Cẩn ra khỏi đây đi, đi chết đi!]

[Theo tôi mà nói, Tô Cẩn là một ngôi sao tai họa, chỉ công kích người bên cạnh, hôm qua là Tần Phi, hôm nay là Dương Kiều, đồng đội đều bị cô ta chuốc họa!]

[Hãy để cô ta tự so sánh bản thân!! Nó làm tôi khó chịu. Bahuo! Công ty giải trí YN chọn người như thế nào? Kiểm tra mọi cấp độ?]

[Phía trước nghe nói YN ban đầu có mười chín người, Tô Cẩn vào sau.]

[Chết tiệt! Quả nhiên là có gì đó mờ ám!]

[Chị em, đi thôi, hành động đi! Thu thập cây búa thật và đưa Tô Cẩn đi!]

Mục đích chính của "Ngôi sao ngày mai" là chọn ra người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất, và cuối cùng chọn ra ACE toàn năng, người được YN huấn luyện sẽ trở thành người đứng đầu trong vòng tròn thượng lưu.

Vì vậy, tốc độ của trò chơi là rất nhanh.

Họ không có bất kỳ đánh giá nhóm nào, chỉ có một sân khấu biểu diễn chính thức.

Và màn biểu diễn không được tập trước. Trước khi lên sân khấu, các nhân viên dẫn họ đi vòng quanh sân khấu một vài vòng, làm quen với địa điểm và sau đó họ kết thúc công việc.

Ở giai đoạn này, họ không được thi với tư cách là thí sinh. Tần Phi cố ý đi chậm, đi phía sau Tô Cẩn, sau đó nghiêng đầu hỏi: "Cô đã sớm biết Dương Kiều sẽ chạy?"

Tô Cẩn bình tĩnh nói: “Tôi không thông minh như vậy, tôi chỉ là phán đoán có khả năng như vậy."

Cuộc sống của cô luôn giáng cho cô một cú đánh vào đầu khi cô chuẩn bị nhìn thấy một con đường tươi sáng và suôn sẻ.

Ví dụ từng có một quá khứ khiến cô không thể thoát ra.

Hồi đó ở quê, cô gặp ba vị sư phụ, mỗi người đều đối xử rất tốt với cô, dạy cô nhiều kỹ năng khác nhau và cho cô những món ăn ngon mà cô không bao giờ được thấy ở nông thôn.

Cô thiếu thốn tình cha từ khi còn nhỏ, và coi họ như cha của mình, cô cũng tôn trọng chung không ai hơn ai. Ngay khi cô đang đắm chìm trong hạnh phúc được ba 'ông bố' yêu thương, bọn họ dựa vào sự tin tưởng của bà nội dành cho mình, trong một kỳ nghỉ hè đã bắt cóc cô ra nước ngoài, ném cô vào địa ngục trần gian.

Họ đe dọa cô bằng tính mạng của bà cô và ngăn không cho cô quay lại nộp đơn khiếu nại.

Sau đó, điều cô sợ nhất hàng năm là cái lạnh của kì nghỉ hè.

Một quá khứ khác--

Năm mười lăm tuổi, cuối cùng cô cũng thoát khỏi sự khống chế của ba chủ nhân, vốn tưởng rằng mình được tự do, có thể sống một cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác trong thôn, không ngờ lại gặp phải một trận hỏa hoạn, khiến cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn.

Cô đã cứu một cậu bé trong đám cháy đó, nhưng cô đã đánh giá quá cao khả năng của mình và để bản thân bị tổn thương.

Đám cháy làm cả làng hoảng sợ, bà nội sợ hãi và lên cơn đau tim, cả bà và cô đều được đưa đến bệnh viện ngay trong đêm đó.

Bệnh viện.

Cô vẫn ổn và may mà trái tim của bà cũng ổn.

Nhưng bác sĩ phát hiện ra rằng bà cô có vấn đề khác — bệnh bạch cầu lymphocytic mãn tính.

Bác sĩ cho biết bệnh tạm thời chưa có cách nào chữa khỏi hoàn toàn, chỉ có thể cắt cơn nhưng chi phí thuốc và điều trị quá cao.

Bà không muốn được chữa khỏi, bà khăng khăng từ chối được điều trị.

Cuối cùng, bà cô không muốn cô bỏ học để đi làm khi còn trẻ, vì vậy bà đã liên lạc với Tô Tử Khiêm.

Cô không biết bà và Tô Tử Khiêm đã nói về điều gì. Cô cũng nghe theo bà nhưng khi gặp người đàn ông đó, cô đã yêu cầu người đàn ông đưa cô trở lại và sắp xếp cho bà của cô sống trong một bệnh viện tư nhân.

Sau đó, cô thỉnh thoảng bị chà đạp như một con chuột bởi Tô Khả Cầm.



Lúc đầu, cô đã trả đũa bằng một con mắt sắc lạnh, nhưng cuối cùng cô lại nhận được sự trả thù của Thẩm Tú và Tô Tử Khiêm và cái giá phải trả là việc ngừng cung cấp thuốc cho bà cô.

'Chịu đựng' cô không ngừng tự nhủ như vậy.

Nhưng Tô Khả Cầm đã quen với việc chà đạp cô dưới chân. Bất cứ khi nào cô có cảm giác nổi bật, Tô Khả Cầm sẽ cố gắng hết sức để kéo cô xuống!

Giống như khi cô được nhận vào khoa Thú y của Đại học Dạ Dương với vị trí đầu tiên, cô đã theo người cố vấn của mình để thực hiện một dự án vào năm thứ nhất và vào năm thứ hai, giáo sư có thẩm quyền nhất trong khoa, giáo sư có ý định để cô làm nghiên cứu sinh của mình.

Tin này vừa hay được Tô Khả Cầm biết đến, sau đó cô được sắp xếp chuyển sang bộ phận khác.

Khoa diễn xuất.

Một cái gì đó không liên quan gì đến cô.

May mắn thay, cô có một lực học mạnh mẽ và cô vẫn có một ngoại hình ưa nhìn.

Nhiều người tìm kiếm tài năng và người đại diện đã tìm đến cô và đề nghị sẽ đối xử tốt, cô đã ký hợp đồng với bên kia, nhưng cuối cùng, cô đã bị Thẩm Tú cắt đứt, sau đó ném cho cô một hợp đồng nghệ sĩ giải trí Hoa Hải- cho cô độc quyền tùy chỉnh chứng thư của giảm giá.

Ban đầu, tài nguyên của "Ngôi sao ngày mai" được Tô Khả Cầm sử dụng để chơi với cô. Cô ta rất vui khi tham gia với quá trình mang lại cho cô ta một hy vọng và rồi sẽ phá hủy nó. Chỉ là Tô Khả Cầm không ngờ rằng cô sẽ thực sự nắm lấy cơ hội của "Ngôi sao ngày mai" sau khi chơi lần này.

Dựa trên sự hiểu biết của cô về Tô Khả Cầm trong những năm qua, không thể ngăn cản cô ta tham gia và cô ta chắc chắn sẽ tìm cách loại bỏ cô.

Lần này là cơ hội tốt nhất để cô đứng lên, cô sẽ không bao giờ để Tô Khả Cầm thành công cho dù thế nào!

Tần Phi ngưỡng mộ sự bình tĩnh của Tô Cẩn khi đối mặt với nguy hiểm và cũng có khả năng bị liên luỵ.

Bình tĩnh lại nói: "Nếu đã nghĩ đến khả năng này, thì cô đã nghĩ đến biện pháp giải quyết chưa? Hôm qua chúng ta tập luyện theo đội hình ba người cả ngày, Dương Kiều chiếm tỷ lệ lớn. Nếu cô ấy không có ở đây, thì ai sẽ thay thế vị trí trống của cô ấy?"

Tô Cẩn: "Tôi sẽ đảm nhận phần hát và phần vũ đạo."

Cô vẫn theo lập trường của chính mình. Với cô sẽ không có vấn đề gì.

Mỗi khi thời gian tăng thêm 24 giờ, Tần Phi sẽ cảm thấy Tô Cẩn đang quá tâng bốc.

Nhưng bây giờ, cô cảm thấy thoải mái vô cớ.

Tần Phi trong lòng bội phục, cố chấp nói: "Vậy nếu như xảy ra chuyện gì, cô có thể chịu trách nhiệm sao? Cô vì cái gì có thể bù đắp thanh âm bộ phận, cô không có coi thường tôi sao?"

Tần Phi không cho cô có cơ hội mở miệng, lập tức nói: "Nếu cô quen sân khấu thì theo tôi vào nhà vệ sinh. Ở đó, hãy tập luyện nó hai lần."

Tô Cẩn hơi giật mình, sau đó cười nói: “Được."

Tần Phi nghiêm mặt nói: "Đừng tự mãn, tôi là vì cô là người chịu trách nhiệm hát và vũ đạo thôi. Tiết mục sân khấu bị đập nát thì không tốt cho tôi, còn có phần lời bài hát, tôi ít lời hơn, lại xảy ra chuyện Dương Kiều không còn nữa, không có lý do gì để bỏ cuộc ngay bây giờ được…… …………"

Tô Cẩn thở dài: "Vịt con."

Tần Phi dừng một chút: "Cái gì?"

"Miệng dẻo dai."

Tần Phi đi vào phòng vệ sinh cùng Tô Cẩn, cùng nhau luyện tập, thẹn thùng đỏ mặt, mười phút sau lại đỏ mặt thẹn thùng đi ra.

Hai người lần lượt bước vào hậu trường.

Rõ ràng vừa rồi ôm ôm trong phòng tắm, nhưng lại giống như không quen.

Vừa đến nơi, Nam Tư Tư đã chào đón cô và hét lên: "Ồ, hai vị tổ tiên, hai người đã ở đâu vậy? Ta tìm các cậu nãy giờ!"

"Tôi đi vệ sinh, thực xin lỗi Nam lão sư." Tô Cẩn chân thành nói.

Nam Tư Tư thở phào nhẹ nhõm: "Này, chỉ cần hai người không sao là được rồi, có một tin xấu, Dương Kiều sốt cao 40 độ không dậy được."

Nhìn bọn họ vừa lo lắng vừa thương cảm: "Bạn là thí sinh lớp S, được ưu tiên chọn thứ tự xuất hiện, nhưng cho dù bạn chọn là người cuối cùng, bạn sẽ có ít hơn một giờ để diễn tập, và trong khoảng thời gian này, bạn sẽ phải thay đổi trang điểm của bạn. Làm thế nào để bạn sắp xếp nó?"



"Thay đồ và trang điểm trước đi."

"Thay đồ và trang điểm trước đi."

Tô Cẩn cùng Tần Phi đồng thời lên tiếng.

Thấy bọn họ ăn ý, Nam Tư Tư gật đầu: "Được, ta dẫn cô đi..."

shabu ㄧ

Cách đó không xa, một cánh cửa bị đẩy ra, một người phụ nữ vội vàng chạy ra: "Nam tiên sinh, Nam tiên sinh!"

Nam Tư Tư trong tiềm thức căng thẳng: "Làm sao vậy, làm sao vậy?"

Người phụ nữ ôm chặt thứ gì đó vào trong ngực, nước mắt lưng tròng, cắn chặt môi dưới, toàn thân run rẩy không nói nên lời.

"Có chuyện gì vậy? Nói đi! Có chuyện gì vậy?Nói mau!" Nam Tư Tư bị đè nén đến mức suýt chút nữa không giữ được phong thái nghệ sĩ.

Nước mắt của người phụ nữ tuôn rơi, cô ấy từ từ mở bàn tay của mình và đưa ra bộ trang phục biểu diễn sân khấu bị cháy nặng "Trang phục của "Lanting Preface" không hiểu sao lại thành ra thế này."

Nam Tư Tư chết lặng.

Tô Cẩn cùng Tần Phi sắc mặt đồng thời thay đổi kịch liệt, Tô Cẩn tiến lên giật lấy y phục.

Ba bộ váy dài cải biên từ Hán phục nay cháy rụi chỉ còn nửa thân trên, dùng không nổi!

Tần Phi hai mắt nhìn thẳng lui về phía sau hai bước, lẩm bẩm nói: "Xong rồi... Hết rồi..."

Nó đã thực sự kết thúc ngay bây giờ.

Khi không có đồng đội, Tần Phi và Tô Cẩn vẫn có thể dựa vào sức mạnh của mình để bù vào, nhưng trang phục biểu diễn bị hỏng, có nên yêu cầu họ mặc đồng phục nhóm lên sân khấu không?

Nếu bài hát tiếng Anh đầu tiên không sao, dù hai người có mặc đồng phục lớp cũng có thể khiến sân khấu bùng nổ mà không vi phạm hòa âm.

Nhưng tiết mục họ biểu diễn là phong cách dân tộc, tất cả đều dựa vào quan niệm về thị giác và nghệ thuật! Thuyết phục Đạo cũng quan trọng như ca hát và nhảy múa của họ.

Tần Phi cay mũi và hối hận khi khăng khăng chọn bài hát này để làm nổi bật ưu điểm của cô ấy trong khiêu vũ cổ điển và opera.

Tô Cẩn ôm một đống vải vụn, khí huyết dâng trào, đáy mắt trầm tĩnh hình thành một tầng băng.

—— Tô, Khả, Cầm!!

Chẳng lẽ số mệnh của cô là bị chơi đùa suốt sao?

Không, cô không chấp nhận số phận này!

“Có đồ dự phòng không?” Tô Cẩn thổn thức lên tiếng.

Giọng cô trầm và trầm, vẫn thể hiện sự vững vàng như núi đổ trước mặt.

Người phụ nữ nước mắt giàn giụa nhìn Tô Cẩn rồi trả lời: "Không có. Trang phục biểu diễn lần này đều là do nhà thiết kế căn cứ vào quy mô trường đại học của các cô rồi may đo, đặc biệt là trang phục của nhóm "Hoa Lan Các" tương đối tốn công sức. Ngay khi vừa mới được chuyển đến, chúng tôi đã mở gói ra, nhưng nó đã bị hỏng... Nó đã bị hỏng như thế này."

Công ty giải trí YN là công ty hàng đầu trong việc đào tạo các nghệ sĩ thượng lưu và đỉnh lưu, trang phục biểu diễn đều là hàng đắt tiền, bây giờ trong tay cô xảy ra chuyện gì, cô cũng không lo được.

Không thể chịu trách nhiệm. Cô biết phải làm gì!

"Không sao, được rồi, đừng khóc, ta đi tìm tổ tiết mục!" Nam Tư Tư tiếp nhận bộ quần áo rách nát từ tay Tô Cẩn.

Dụ giả vờ không nhịn được vỗ bả vai cô, an ủi: "Cô cùng Tần Phi đi làm lành trước đi, đi."

[Tôi đang rất hồi hộp, đây là hiệu ứng của chương trình chăng?]

[Tô Cẩn có phải là trưởng nhóm không?]

[Tổ chương trình ra tay chịu chết! Mẹ kiếp, mày không thể vắt lông cừu được!]
Chương trước
Chương sau