Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Tôi Chính Là Cục Cưng Của Tổng Tài Lão Đại

Chương 18: Âm Mưu Sắp Đặt

Chương trước
Chương sau
Trợ lý, người đại diện, giám đốc bộ phận quan hệ công chúng đều cúi đầu không ai nói lời nào.

"Liêu Tuyển, nói cho ta biết đi!" Thẩm Tú sắc mặt âm trầm gọi tên của người đứng cúi đầu trước mặt: "Cô là quản lý của Tô Cẩn, hẳn là biết cô ta có bao nhiêu năng lực đi?"

Liêu Tuyển rớt nước mắt và run rẩy nói: "Cô Thẩm, tôi thực sự không biết rằng Tô Cẩn cô ta lại đa tài như vậy. Cô ta đã ở dưới tay tôi những năm này rất vụng về, và tôi cũng chưa bao giờ để cô ta tham gia khóa huấn luyện ca hát và vũ đạo nào của nhóm trong công ty."

"Tôi đã giao con bé ấy cho cô, nhưng cô thậm chí không thể biết liệu nó có đang che giấu sự vụng về của mình không! Đồ rác rưởi!"

Sau khi mắng mỏ, Thẩm Tú đã ra lệnh cho trưởng phòng PR: "Mau xóa hot search và chặn từ khóa đi! Sau một giờ nữa, tôi không muốn bất kỳ thanh âm nào liên quan đến Tô Cẩn xuất hiện trên mạng!"

"Vâng."

"Brưưưừ"

Điện thoại trên bàn reo.

Màn hình hiện lên người gọi là "Con gái yêu".

Thẩm Tú nhận điện thoại, thở phào nhẹ nhõm, áp vào tai trả lời: “A lô, Khả Cầm à?”

"Mẹ, mẹ xem hot search chưa? Tô Cẩn sắp nổi tiếng rồi! Con vừa nghe tổng đạo diễn nói, sau này Tô Cẩn nên nhận tài nguyên nhiều hơn, mẹ mau liên hệ tổ tiết mục kêu họ rút Tô Cẩn ra đi."

'Không thể để chuyện đó xảy ra được, nếu không, cô ta sẽ thực sự là một C. Mình đã ra mắt và trực tiếp ký hợp đồng với YN, vì vậy sẽ không thể có một vật cản trở để mình thể hiện sức mạnh của mình trong tương lai!'

Thẩm Tú nhẹ giọng dỗ dành: “Khả Cầm, đừng

khẩn trương, mẹ đã cho người gỡ chúng khỏi hot search rồi, đừng lo lắng, cô ta không thể lật lại."



"Nhưng số lượng người hâm mộ Weibo của cô ta đã tăng từ 20.000 lên 200.000!" Tô Khả Cầm tức giận nói: "Con muốn cô ta rời khỏi "Rising Star", ngay lập tức! Ngay lập tức!"

"Bảo bối, nghe mẹ nói, 'Ngôi sao ngày mai' là chương trình tạp kỹ mà YN chú trọng thực hiện trong năm nay, Tề Cửu Châu đích thân phụ trách, con cùng tổ chương trình muốn đuổi thí sinh cũng vô dụng."

“Vậy thì phải làm sao đây!” Tô Khả Cầm sắp khóc. Nhiều năm như vậy, Tô Cẩn đều bị cô ta giẫm lên, tùy ý làm tròn, làm phẳng, chẳng lẽ có một ngày vị trí này sẽ bị đảo ngược.

KHÔNG.

Sẽ không bao giờ có một ngày như vậy!

Cô không cho phép!

Thẩm Tú dựa vào ghế ngồi xuống, trầm tư nói: “Biểu diễn ngày mai, sẽ loại hai thí sinh, mẹ sẽ nghĩ biện pháp để tên của cô ta ở trong đó."

"Mẹ có thể chắc chắn không?" Tô Khả Cầm lo lắng: "Để đảm bảo tính công bằng và chính đáng của cuộc thi, màn trình diễn của 'Ngôi sao ngày mai' hoàn toàn là sự bình chọn của người qua đường. Hơn nữa, Tô Cẩn học lớp S, và Tần Phi cũng từ lớp cô ấy ra, Dương Kiều cũng rất mạnh."

Thẩm Tú cười nói: “Bảo bối, con quên Dương Kiều là người công ty chúng ta sao?”

Tô Khả Cầm: "Ý của mẹ là?"

Thẩm Tú bưng lên ly cà phê, nhàn nhạt nói: "Dương Kiều...sẽ không tham gia vào ngày mai."

Tô Khả Cầm đột nhiên hiểu ra.

Múa hát đã sắp đặt, ngày mai không có Dương Kiều, nghĩa là mọi vất vả đều uổng công.

Tô Khả Cầm trong mắt lóe lên vẻ âm hiểm, chỉ thiếu một người cũng không đủ để toàn bộ màn trình diễn đi xuống hoàn toàn, nhất định phải hoàn thành không có sai sót!!

Bây giờ là hai giờ sáng.



Các học sinh đều ngâm mình trong phòng tập và chiến đấu.

Bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thể chất, Tần Phi luôn cảm thấy chóng mặt và thậm chí buồn nôn khi thực hiện các động tác vũ đạo quy mô lớn.

Cô ấy đã nôn nhiều lần trong khi luyện tập, nhưng vẫn rất kiên trì.

Dương Kiều hát và nhảy, tập đi tập lại.

Tô Cẩn nhàn nhã ngồi trên ghế sô pha trong góc dành cho mọi người nghỉ ngơi, trên đùi đặt laptop, một tay gác lên trán, tay kia thỉnh thoảng gõ bàn phím.

Ba người mỗi người mỗi việc, cảnh tượng hiếm khi hài hòa.

Lúc này, một nhân viên công tác tiến vào, đánh vỡ yên tĩnh cảnh tượng: "Dương Kiều, đi ra."

“Hả?” Dương Kiều bỏ micro xuống, không biết vì sao mà đi ra ngoài.

Nửa giờ sau.

Dương Kiều đã trở lại.

Tần Phi uống một hớp nước, tò mò hỏi: "Bọn họ kiếm cô làm cái gì?"

Dương Kiều giả vờ thoải mái và trả lời: "Không có gì."

Vừa nói, cô vừa nhún vai, vung tay, đi ra phía sau dàn âm thanh nổi và cầm micro lên.

Trong lúc chờ đợi khúc dạo đầu của bài hát, Dương Kiều dùng khóe mắt nhìn thật sâu Tô Cẩn, sau đó nắm chặt micro, lông mi run rẩy, áy náy nuốt nước bọt.
Chương trước
Chương sau