Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Tôi Chính Là Cục Cưng Của Tổng Tài Lão Đại

Chương 2: Chi Phí Y Tế Khổng Lồ

Chương trước
Chương sau
Tô Cẩn chán nản bước ra khỏi tòa nhà YN, ngồi lên chiếc BMW màu trắng bên đường.

Cô bạn chờ đã lâu lập tức tắt trò chơi, quan tâm hỏi: "Thế nào? Thi lại có đậu không?"

Tô Cẩn lặng lẽ kéo bỏ dây buộc tóc, mái tóc đen như thác nước đổ xuống, tán loạn trên vai, càng làm tôn lên khuôn mặt trái xoan thanh tú.

Ngô Nguyệt nuốt nước miếng, thận trọng nói: "Em... Đừng nói là...?"

Vẻ mặt Tô Cẩn nghiêm túc: "Có người lừa em đến nhầm địa điểm phỏng vấn. Khi em biết đến địa điểm phỏng vấn thật, nhân viên kiểm tra lại không cho em vào, nói rằng em vô ý thức về thời gian."

Ngô Nguyệt vỗ nhẹ vô lăng, tát vào mặt nói: "Chân chị đáng chết! Chị biết tài nguyên của 'Ngôi sao ngày mai' sẽ không dễ dàng lấy được, đây không phải Tô Khả Cầm giở trò phá hoại với em sao!"

Hít một hơi thật sâu, Ngô Nguyệt khởi động xe.

"Giải trí Hoa Hải là công ty do mẹ kế của em đứng tên. Tô Khả Cầm dựa vào công ty của nhà mình muốn làm gì thì làm. Hai năm qua, cô ta hành chúng ta như chó chết. Đầu tiên, cô ta ném miếng thịt cho em, em gật đầu cúi người nhặt lên, sau đó người sắp lấy được rồi, thịt sẽ không thể ăn nữa. Cẩn Cẩn, em đừng thấy oan uổng, chị giúp em chấm dứt hợp đồng!"

Tô Cẩn bấm vào tin nhắn chưa đọc trong điện thoại, bình tĩnh nói: “Phí hủy hợp đồng là 200 triệu."

Ngô Nguyệt nghẹn ngào: "...Chị nghĩ chúng ta vẫn có thể phấn đấu vì 'Ngôi sao ngày mai' và chúng ta không thể để Tô Khả Cầm lần nào cũng thành công. "

Tô Cẩn nhìn vào thông báo truy thu từ bệnh viện Deai gửi cho cô.

Thấy như vậy, cổ họng cô thắt lại: "Em nhất định phải tham gia 'Ngôi sao ngày mai' ra mắt ở vị trí C!"

Các công ty giải trí nội bộ có chuỗi thức ăn của riêng họ.

So với Giải trí YN, công ty giải trí Hoa Hải không đáng kể và không đáng nhắc đến.

Trong chương trình tìm kiếm tài năng "Ngôi sao ngày mai", nghệ sĩ đầu tay C sẽ được ký hợp đồng trực tiếp với YN, đây là cơ hội duy nhất để cô thoát khỏi sự kiểm soát của nhà họ Tô!

Cô đã vượt qua cuộc kiểm tra lại, nhưng cô cũng vô tình chứng kiến ​​​​cảnh cô bị dắt mũi như thế nào, giám đốc điều hành giải trí YN, cô phải tận dụng điều này, nếu không, cô sẽ không thể đạt được tư cách cho cuộc thi này.

Không có bản ghi âm và không có hình ảnh.

Ít nhất cũng biết tên của người đã lừa cô tới phòng tên đàn ông kia -- Hoắc Húc!

Nghĩ đến đây, Tô Cẩn bấm vào trình duyệt, nhập tên 'Hoắc Húc' để vào bách khoa toàn thư, phần giới thiệu viết: Giám đốc bộ phận tiếp thị giải trí YN.

Một công việc lớn như vậy?

Người có thể để giám đốc giúp đỡ, người đàn ông đó nhất định không phải người vô danh.

Những người ở cấp độ này không thể được xử lý dễ dàng.



Cô hẹn người đó ra ngoài trò chuyện trước, xem thái độ của đối phương ra sao, mới có thể xem xét phù hợp.

Lúc này, trên điện thoại di động hiện lên một cuộc gọi đến, nhìn ba chữ "Tô Khả Cầm", Tô Cẩn ấn nút từ chối trả lời, nghiêng đầu nói: "Nguyệt Nguyệt, em sẽ không về công ty nữa."

"Thả em xuống ở đây, em muốn trở lại nhà họ Tô."

Ngô Nguyệt chần chờ một chút: " Em làm sao lại không trở về nữa, đi chỗ của chị, chúng ta tính kế lâu dài."

"Em phải quay lại. Em vừa nhận được tin nhắn từ bệnh viện Deai về việc nợ tiền. Nếu em không quay lại, Tô Khả Cầm sẽ thông báo cho bệnh viện ngừng mọi hoạt động điều trị cho bà em."

Ngô Nguyệt phanh lại, vững vàng dừng xe ở ven đường, nghi hoặc nói: "Đầu tháng không phải mới kêu 500,000 tệ đi bệnh viện Deai sao? Hôm nay mới là mùng mười."

Tô Cẩn tháo dây an toàn, mím môi: "Thuốc em lấy trước đây không có tác dụng với bà em. Tháng này em đổi sang thuốc nhập khẩu, mỗi lần tiêm 300.000 tệ."

Ngô Nguyệt há miệng thành hình chữ 'O'.

"Tìm hiểu giúp em, Giám đốc bộ phận tiếp thị giải trí YN."

"Số điện thoại của Hoắc Húc rất hữu ích với em đó."

"Hoắc Húc đúng không? Được rồi, chị sẽ ghi nhớ. Người chị cùng cha khác mẹ đó của em hình như đã mắc bệnh dại giai đoạn cuối nên hãy tự bảo vệ mình, đừng để bị cô ta cắn."

Tô Cẩn đẩy cửa xe ra, cười nói: “Trước khi chuyển, em chuyên ngành diễn xuất, chị đã quên rồi sao?”

Ngô Nguyệt tỉnh táo lại, chắp tay: "Tô bác sĩ thú y, thật xin lỗi."

Khu này toàn là biệt thự đơn lập.

Cha mẹ cô vốn xuất thân từ gia đình bình thường, nếu không phải lúc mẹ cô mang thai, cha cô đã lừa một người phụ nữ giàu có, tức là mẹ Tô Khả Cầm, cô có lẽ cả đời này cũng không qua khỏi.

Khu giàu có.

Mỗi lần Tô Cẩn trở về, trong lòng lại cảm thấy khó chịu.

"Ôi, tôi còn tưởng rằng cô lớn lên có bản lĩnh như vậy, dám cúp điện thoại của tôi, có bản lĩnh cũng đừng trở về!"

Vừa vào cửa, giọng nói cao hứng của Tô Khả Cầm đã rót vào tai cô một tràng khinh bỉ.

Trên chiếc ghế sofa kiểu châu Âu, Tô Khả Cầm đang mặc một chiếc váy Chanel mới của mùa giải mới, hai chân bắt chéo và cô ta đang cầm một tách trà đen kiểu Anh một cách tao nhã.

Mái tóc xoăn màu bạch kim, tỏa sáng dưới ngọn đèn chùm pha lê đung đưa, từ đầu đến chân viết năm chữ: 'Cô ta rất cao quý.'

Tô Cẩn bình tĩnh nhìn Tô Khả Cầm, quả nhiên, tiền có thể làm bất cứ điều gì cô ấy muốn, bức ảnh đăng trên Weibo ngày hôm qua vẫn còn được mặc như một con chó bông, hôm nay...

Nó biến thành một con chó Shiba.



Cô đi đến phía đối diện bàn cà phê, ngữ khí bình tĩnh nói: "Cô mua chuộc người của YN đăng địa điểm phỏng vấn giả, khiến tôi lỡ buổi phỏng vấn?"

Tô Khả Cầm đắc thắng: "Đúng đó."

Một sự kiêu ngạo kiểu 'Có năng lực thì thắng thôi mà.'

Tô Cẩn nhếch miệng cười: "Tôi biết vì sao cô luôn bị cư dân mạng chỉ trích về diễn xuất, cô cả ngày chỉ nghĩ xem nên làm cái gì để đối phó với tôi, làm gì còn thời gian đi suy nghĩ diễn kỹ?"

Tô Khả Cầm uể oải dựa vào trên sô pha nói: "Diễn xuất không vui bằng cùng các người đi dạo, hai người các người ở chỗ này cũng đừng kỳ quái, tôi diễn xuất không tốt, nhưng tôi có tài nguyên tốt! Không giống các ngươi. Để tham gia một cuộc thi tài năng, tôi cũng đã đăng ký các lớp học khiêu vũ và sau đó là lớp học thanh nhạc."

"Này, không phải tôi đã nói, khi cô còn có cơ hội thử giọng cho 'Ngôi sao ngày mai' đó, cô có làm điều gì đó mỗi đêm để trở thành hit, ra mắt ở hạng C và ký hợp đồng với YN không? Pfft, hahahaha......"

Đôi mắt của Tô Cẩn rất sắc bén.

Tô Khả Cầm cười điên cuồng, xoay chiếc cốc gốm tinh xảo trong tay, cao giọng nói: “Nhìn bộ dạng đáng thương của cô, thế này thì sao, cô quỳ xuống dập đầu cho tôi hài lòng, có lẽ tôi có thể thưởng cho cô một sự kiện làm ăn. Chắc cô đã nhận được thông báo nhắc nhở từ bệnh viện Deai rồi?

Tô Cẩn cắn chặt răng, một giây sau, cô đột nhiên cười nói: “Ta nói trượt, nhưng không phải ta trượt."

Sắc mặt Tô Khả Cầm hơi thay đổi, cô ta nghi ngờ nhìn cô, giống như đang đánh giá tính xác thực trong lời nói của cô.

Tô Cẩn thần sắc thoải mái nói: "Tôi trở về cảm tạ cô đó, người trêu chọc tôi hai năm, cuối cùng không có như trước tìm tòi, cũng cho tôi một ít tài nguyên, yên tâm đi.Giấc mơ của tôi sẽ thành hiện thực, để tôi yên ổn chi phí y tế của bệnh viện và tôi sẽ không nợ gia đình cô một xu nào trong tương lai."

“Đừng có ăn nói giảo biện!” Tô Khả Cầm ngồi không yên nữa, đem chén trà đặt ở trên bàn, đứng lên nói: “Tôi đã lấy danh sách tái thi của “Ngôi sao ngày mai”, không có tên của cô ở trên đó, vì vậy đừng giở trò dơ bẩn đó ra nữa!"

Nhìn thấy Tô Khả Cầm nhảy dựng lên, Tô Cẩn nhếch khóe môi: "Thật hay giả, chờ "Rising Star" tung ra áp phích chính thức sẽ biết."

"Đứng lại! Tôi cho cô đi sao?"

Tô Khả Cầm tức giận lao tới, cố gắng kéo cánh tay của Tô Cẩn, Tô Cẩn đã học võ công từ các bậc thầy ở nông thôn cho đến khi cô mới mười lăm tuổi, hai đòn của Tô Khả Cầm là không đủ với cô.

Chơi chỉ bằng một tay.

Tô Cẩn lập tức cho Tô Khả Cầm một cú bạt tai, Tô Khả Cầm lớn lên trong hũ mật, làm sao cô ta chịu được đau nên đã hét lên.

Cảnh tượng này tình cờ được nhìn thấy bởi Tô Tử Khiêm, người vừa bước vào nhà, và ngay lập tức chạy đến và cho Tô Cẩn một cây gậy

Bảo vệ Tô Khả Cầm trong tay, anh ta mắng: "Cô có bản lĩnh thì đã sao, cô đã học cách bắt nạt chị gái mình thành như này sao?"

Tô Tử Khiêm là nam nhân, sinh ra đã có ưu thế về sức mạnh và tiềm năng.

Tô Cẩn lảo đảo lui về phía sau, đụng phải một cái cây xanh.

Trong nhà có một chậu cây thông lớn, trên cánh tay trắng nõn non nớt lập tức có những vết máu đỏ tươi, khiến người xem phải kinh ngạc.
Chương trước
Chương sau