Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Toàn Cầu Xâm Nhập

Chương 60

Chương trước
Chương sau
Hiện tại hắn có đáp án, vô luận hắn có gia cố bệnh viện hay không, đều không thể ảnh hưởng lòng oán hận của Từ Tồn Sinh đối với nhân viên y tế, cũng không thể ngăn cản hắn tìm bọn họ báo thu, Hắc Triều vẫn sẽ xuất hiện.

Bởi vì kiếp trước Thanh Giang thị từng xuất hiện qua một con Hắc Triều!

Hắc Triều chỉ hình thành dưới tình huống cực kỳ ngẫu nhiên, mỗi con Hắc Triều đều có thuộc tính của mình, mà con ở bệnh viện vô cùng có khả năng là thuộc tính mà người sống sót tha thiết ước mơ!

Từ kiếp trước Quý Hủ đã biết một tin tức, đại khái chắp vá ra một manh mối – Thanh Giang thị từng xuất hiện qua một con Hắc Triều, sau đó lại vô duyên vô cớ biến mất, không còn xuất hiện qua, khi đó có người ngoài tiến vào Thanh Giang thị, mang đi một món đồ vật từ trong đó.

Đó là một đóa hoa.

Nói tới đóa hoa này thật lợi hại, nghe đồn từng khiến cho vô số người tranh đoạt, kết quả đóa hoa biến thành ác mộng, toàn bộ người tranh đoạt bị đóa hoa tiêu diệt, từ đó đóa hoa mất đi tung tích. Mấy tháng sau tin tức truyền lưu, nghe nói Nông Thành có lương thực không bị ăn mòn, mầm móng trong veo trân quý cũng đến từ Nông Thành.

Còn có tin tức nói cụ thể hơn, đóa hoa kia được xưng Tịnh Hoa, có thể làm sạch vật chất hắc ám trong đất vườn, trải qua nhiều lần đào tạo làm sạch, lúc này mới đạt được mầm móng trong veo, có mầm móng cùng đất vườn sạch sẽ, cũng sẽ có được lương thực không bị ăn mòn.

Mà Tịnh Hoa, đến từ Thanh Giang thị.

Quý Hủ cũng không biết những tin tức này từ đâu mà đến, là thật hay giả, nhưng lương thực trong veo chính là thật sự. Lúc ấy Thanh Giang thị thường xuyên liên lạc với các căn cứ, mơ hồ có xu thế liên hợp, muốn liên thủ công vào Nông Thành đoạt lại Tịnh Hoa của Thanh Giang thị. Về sau phát triển Quý Hủ cũng không biết, bởi vì lúc đó hắn đã bị tù vây trong ác mộng tuần hoàn.

Hết thảy lặp lại, Quý Hủ luôn một mực chờ Tịnh Hoa, vô luận tin tức là thật hay giả, hắn đều sẽ không buông bỏ, vì thế hắn độn vật tư trong nội thành, đã làm xong chuẩn bị trường kỳ tìm kiếm cùng chờ đợi, chỉ vì trước tiên tìm được Tịnh Hoa.

Kiếp trước Quý Hủ cũng không đem Hắc Triều liên lạc với Tịnh Hoa, hiện giờ tận mắt nhìn thấy chậu cảnh trong veo, mà Hắc Triều đi qua cửa sổ, hết thảy chợt hiểu rõ vì sao Hắc Triều của Thanh Giang thị lại đột nhiên biến mất, nguyên nhân là bị người mang rời khỏi Thanh Giang thị.

Quý Hủ cũng không nghĩ tới nguồn gốc của Hắc Triều nằm ở trấn Bắc Loan.

Quý Hủ đưa tay muốn cầm chậu hoa, hàn ý chợt dâng lên, khi hắn giật mình thì đã bị người ôm cổ ngã về phía sau. Cửa sổ thuỷ tinh nhìn như đang đóng bên cạnh đột nhiên văng ra, một luồng tơ đen bay vụt tới, nở rộ trên không trung, như tấm lưới lớn bắt giữ con mồi bao trùm về hướng Quý Hủ cùng Tần Nghiễn An.

Quý Hủ bất chấp khoảng cách thật gần ném ra thạch anh, cố gắng xoay người dùng sau lưng chống đỡ, Quý Hủ mang theo Tần Nghiễn An bị năng lượng nổ tung đập vào trượt ra xa, đánh lên vòng bảo hộ thuỷ tinh trên lầu hai mới dừng lại.

Quý Hủ phun ra ngụm máu, ngũ tạng lục phủ dời chỗ, sau lưng đâm thật nhiều mảnh gạch nhỏ, hắn ngăn chặn đại bộ phận đập vào, đồng tử Tần Nghiễn An nháy mắt dựng thẳng, màu vàng lan tràn.

Tơ đen lại thu thập tiếp tục bay vút tới hai người, Quý Hủ dùng tốc độ nhanh nhất thả ra một mặt tường.

Nhưng trong thời gian mặt tường hình thành, tơ đen lại chụp tới.. một móng vuốt màu đen chộp thẳng vào!

Đồng tử Quý Hủ co rút lại:

- Đừng đụng!

Móng vuốt đã bắt được tơ đen, giống như bóp chặt chỗ bảy tấc của rắn độc, tơ đen quấn quanh vặn vẹo, gắt gao cuốn lấy cánh tay đầy vảy!

Vách tường đầy đủ rốt cục xuất hiện, Tần Nghiễn An lại bị tơ đen kéo đi rồi!

Quý Hủ vòng qua vách tường đuổi theo, đầu đột nhiên nổ tung đau nhức.

Hai tay Tần Nghiễn An biến thành móng vuốt đang bị tơ đen cuốn lấy kéo ra cửa sổ!

- Tần.. Tần Nghiễn An!

Quý Hủ trơ mắt nhìn Tần Nghiễn An rơi xuống cửa sổ.

Đầu óc Quý Hủ đau nhức muốn nổ tung.

- Tần Nghiễn An!

Quý Hủ hét lớn một tiếng.

Không tiếng đáp lại.

Quý Hủ lảo đảo chạy lên lầu.

Một đường chạy lên lầu bảy, ngoài tường xẹt qua một đạo bóng đen, hắn vội vàng lao tới nhưng không phát hiện được gì. Đúng lúc này đại lầu bệnh viện ầm vang chấn động, chấn động rất nhanh biến mất, là từ trên sân thượng, Quý Hủ lập tức lao lên lầu!

Lúc này trên sân thượng, bóng đen khổng lồ như rễ cây bị đốt trọi đang gắt gao cuốn lấy Tần Nghiễn An, từng đầu người kéo theo mạch máu màu đen mở to miệng muốn cắn thân thể hắn!
Chương trước
Chương sau