Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Theo Đuổi Tình Cũ

Chương 19: Bảo vệ

Chương trước
Chương sau
Tiêu Tuyết và đàn em của cô ta bắt đầu những hành động bắt nạt Quý Hi nhưng chỉ dám chơi trò "ném đá giấu tay" vì sợ Lý Chính Hạo sẽ có ác cảm với cô ta cũng từ đó những chuyện kì lạ bắt đầu xảy ra với Quý Hi ban đầu chỉ là bị vứt sách vở, xé tài liệu làm làm ảnh hưởng rất nhiều đến việc học của Quý Hi đặc biệt là vào thời điểm sắp kết thúc năm học có rất nhiều kỳ thi quan trọng diễn ra khiến cô tốn khá nhiều công sức, Lý Chính Hạo biết được cũng ngỏ ý giúp cô cho cô mượn tài liệu và sách vở nhưng đều bị cô từ chối, những hiểu lầm trước đó của bạn họ vẫn chưa được làm rõ Quý Hi vẫn tránh né Lý Chính Hạo, quan hệ giữa bọn họ vì những hiểu lầm không đáng có đang dần trở nên tồi tệ. Những việc kì lạ xảy ra trong thời gian dài khiến Quý Hi nhận ra chuyện này không đơn giản như vậy, Lý Chính Hạo cũng báo cáo với giáo viên về việc này rất nhiều lần những mỗi lần giáo viên điều tra đều không thu lại được gì chỗ ngồi của Quý Hi ở góc khuất camera nên camera lớp học cũng không giúp ích được gì, khi hỏi các bạn cón lại trong lớp mọi người đều nói không biết có chuyện gì thật ra tất cả bọn họ đều biêta người đứng sau chuyện này chỉ là không dám nói ra sở liên lụy đến bản thân mà thôi dù sao chuyện Tiêu Tuyết bắt nạt người khác cũng không phải chuyện ngày một ngày hai chờ cô ta chán rồi chắn sẽ buông tha cho Quý Hi thôi. Bởi ví suy nghĩ như vậy của mọi người nên Tiêu Tuyết càng ngày càng quá đáng có lẽ cô ta cho rằng sẽ không ai phát giác ra những việc xấu xa mà cô ta đã làm mà có người biết được cũng không dám đặc tội cô ta nên đã chuẩn bị làm ra những hành động quá quắt hơn.

Hôm đó, trong buồng phòng vệ sinh khi Quý Hi đang thay đồng phục thể dục thì một xô nước từ trên cao đổ xuống khiến cả người cô ướt nhẹp, cô tức giận mở cửa thì không thấy ai đám người Tiêu Tuyết sớm đã chạy cả rồi, không còn cách nào cũng không thể với bộ dạng như vậy mà đi ra ngoài chịu đành ủy khuất ở lại trong phòng vệ sinh.

Ở bên này đã sắp vào tiết học cũng không thấy Quý Hi trở lại các bạn nữ khác đều đã thay xong đến tập hợp vào hàng Lý Chính Hạo bắt đầu lo lắng cậu hỏi thử bạn nữ đi vào cùng lâu với Quý Hi:

- Tiểu Hoa, cậu không phải cậu đi cùng với Quý Hi sao, Quý Hi đâu?

Tiểu Hoa cũng khá bất ngờ khi Lý Chính Hạo bắt chuyện với mình cô ngập ngừng đáp lại:

- Quý Hi... cậu ấy có lẽ vẫn ở trong phòng vệ sinh thay đồ, cậu ấy bảo mình đi tập trung trước đến giờ vẫn chưa thấy cậu ấy trở ra.

Nghe Tiểu Hoa nói như vậy Lý Chính Hạo vội chạy đi tìm Quý Hi bỏ qua những lời nhắc nhở của các bạn học khác. Lý Chính Hạo chạy khắp dãy nhà phòng học gọi tên cô những không thấy ai trả lời cũng không thấy bóng dáng cô đâu. Nhớ lại những lời Tiểu Hoa nói lúc nãy cậu đánh liều chạy đến phòng vệ sinh xem thử.Đến trước cửa phòng vệ sinh Lý Chính Hạo dè dặt nói vọng vào:



- Quý Hi, cậu có ở trong đó không?

Có giọng nói đáp lại:

- Lý Chín Hạo, là cậu sao?

- Có chuyện gì bên trong đó sao.

Lý Chính Hạo lo lắng hỏi

- Tôi....

Nghe thấy giọng Quý Hi run run Lý Chính Hạo cũng chẳng còn tâm trì suy nghĩ về những lễ nghi, quy tắc kia nữa trực tiếp xông vào. Vừa xông vào cậu đã thấy Quý Hi một thân ướt sũng, đôi mắt đỏ hoe, ngấn lệ may mà Lý Chính Hạo có mang theo áo khoác cậu chẳng nói chẳng rằng nhanh chóng trùm áo khoác lên người Quý Hi đưa cô ra ngoài. Cảnh tưởng này vừa hay bị Tiêu Tuyết đang đuổi theo Lý Chính Hạo thấy được. Thấy Lý Chính Hạo bao bọc Quý Hi như thế trong lòng cô ta càng thêm khó chịu, căm ghét Quý Hi thầm nghĩ sẽ dạy cho Quý Hi một bài học vì đã cướp Lý Chính Hạo khỏi tay cô ta.
Chương trước
Chương sau