Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Thập Niên 90: Thần Thám Hương Giang

Chương 2: Nữ Cảnh Sát Mới 2

Chương trước
Chương sau
Cô khóa xe đạp của mình vào trong góc, hít một hơi thật sâu, lau một đống mồ hôi trên trán và mũi, bên tai lại truyền tới một giọng nam trầm thấp.

“Ê, người kia…”

Dịch Gia Di hoàn hồn nhìn lại theo tiếng, chỉ thấy một cặp chân siêu dài duỗi ra khỏi chiếc xe Jeep, dưới ống quần lộ ra đôi tất màu đen.

Người đàn ông cúi người xuống xe, sau khi đứng xuống cả người duỗi thẳng, trông vô cùng cao lớn.

Anh vỗ nhẹ vào ống tay áo, nhíu mày nhìn cô, vẫy tay gọi.

Dịch Gia Di bắt được cổ tất màu trắng trên một cổ chân khác của người đàn ông. Người này có lẽ là người của tổ trọng án tây Cửu Long, chỉ có người cả ngày nói về đại án trọng án mới vội vàng không có thời gian tìm đủ một đôi tất vốn thuộc về nhau.

Tổ trọng án à, chính là CID trong truyền thuyết, có thể là nhân vật chính trong các bộ phim truyền hình!

Dịch Gia Di lập tức đứng nghiêm chỉnh, bộ dáng ngoan ngoãn giống như nữ sinh gặp được sĩ quan huấn luyện.

“Mấy ngày nay trong văn phòng nhiều muỗi quá, cắn tôi chi chít đầy người rồi đây.” Cảnh sát nam bước hai bước rút ngắn khoảng cách của hai người, vò mái tóc ngắn có hơi lòa xòa, xắn tay áo cho cô xem chiến tích huy hoàng mà muỗi để lại trên cánh tay mình.

Dịch Gia Di cúi đầu nhìn với vẻ nghi ngờ, nhìn thấy cổ tay hơi gầy lại thẳng, một tầng lông tơ trên làn da màu lúa mạch và mạch máu hữu lực đang chuyển động như sông lớn dưới làn da, lại thêm bắp tay chẳng có sức lực gì chỉ hơi phồng lên đó của anh.

Hơn nữa đại khái vì anh rất thích mặc áo phông để lộ nửa cánh tay nên phần cánh tay không bị nắng chiếu đến, làn da trên bắp tay rất trắng, thoạt nhìn vô cùng ngon miệng.

Chương trước
Chương sau