Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Tái Sinh Lần Nữa Để Yêu Anh

Chương 534

Chương trước
Chương sau


Chương 539

Cơn mưa bất chợt này làm cho những cây cỏ Nam Cực đang bi hạn hán này phát triển rất nhanh. Nó đã bao vây toàn bộ giáo đường, đồng thời, gống như tự động tìm được nguồn nước, xúc giác của nó móc ngược ra bên ngoài, tìm đến hồ nước cách đó không xa.

Ông Hình lo lắng đến mức gào to: “Ngăn lại nó! Không thể để cho bọn chúng đến hồ!”

Tất cả các anh em của Hải Thiên Đường đều bị bao vây hơn một nửa, bất kể là dùng dao cắt hay là phun lửa, cũng phải cố gắng ngăn cản bọn chúng. Nhưng trận mưa này khiến cỏ Nam Cực lộ ra bản tính điên cuồng của bọn chúng, tốc độ phát triển nhanh đến mức khiến người ta trở tay không kịp. Chỉ cần không kịp quan sát, sẽ bị cuốn lại kéo vào trong giáo đường…

“A … cứu, cứu mạng… ”

“A a! !”

Bên ngoài thỉnh thoảng lại phát ra tiếng kêu kinh khủng, rất nhiều người là lần đầu tiên nhìn thấy loại thực vật này, so với chuyện đối mắt với hỏa lực còn đáng sợ hơn.

Ông Hình nhìn thấy hình ảnh trước mặt, tức giận đến dậm chân tại chỗ: “Cậu ta như vậy là muốn bức tử ai?”

Dám đem loại thực vật nguy hiểm như vậy đến đất liền, đứa trẻ này chính là không muốn ra ngoài. Ngay cả khi anh ta còn sống sót, Hồng môn cũng sẽ không bỏ qua cho anh ta, kết quả cũng chỉ có một con đường chết.

Huống chi, toà giáo đường này rất gần hồ nước, bọn họ sẽ không kiểm soát được quá lâu. Một khi hạt giống phát triển thành thân rễ của cây mẹ, sẽ không thể ngừng sinh sôi, đồng thời biến tất cả các sinh vật xung quanh thành chất dinh dưỡng của bọn chúng. Căn cứ theo tài liệu của ông Hình không đủ để phán đoán, những nhân viên nghiên cứu kia cũng không tìm được cách ức chế sự phát triển điên rồ của loại cây này, mỗi lần kết thúc nghiên cứu, cỏ Nam Cực dùng để nghiên cứu đều phải lập tức bị đối cháy, chính là vì sợ không thể cứu vãn như vậy.



Bây giờ thì hay rồi, tiểu tử thúi kia lại đem cả hạt giống tới đây!

Ông Hình vô cùng tức giận, nhưng việc đã đến nước này, ông ta đành phải mau chóng nghĩ cách, ông ta quyết đoán hạ lệnh: “Trận mưa này sẽ không quá lâu, nhanh đi tìm thêm súng phun lửa tới.”

Có người đáp lời, chật vật chạy ra ngoài, nhưng những người xung quanh đã sớm loạn thành một đoàn, tự vệ cũng khó khăn chứ đừng nói đến việc đi tìm vũ khí để đối phó với bọn chúng. Chỉ cần mất tập trung một chút thì dưới lòng bàn chân đột nhiên sẽ bị quấn lại, ngay sau đó sẽ thêm mấy cái, mười mấy cái, hơn mười nhánh dây sẽ im lặng quấn lấy, mãi cho đến khi người đó bị bọc lại và kéo đi.

Trong giáo đường, Thạch và chị Điềm cầm trong tay mấy bó đuốc, muốn quay trở lại hầm rượu nhưng lúc này xúc giác cực kỳ quấn người, chủ động tìm được phương hướng anh ta muốn đi, và chặn lối đó lại.

“Làm sao bây giờ? !”Nghê Thư vội la lên: “Thân rễ của nó nhất định ngay dưới mặt đất! Bây giờ chúng ta cũng không thể xuống dưới.”

Chị Điềm cũng rất lo lắng: “Chết tiệt, cậu Thiếu và Bảo Ngọc vẫn chưa đi ra.” Chị ta quay đầu nhìn về phía em trai, lớn tiếng nói: “Thạch, nhanh nghĩ cách đi.”

Khuôn mặt lạnh lùng của Thạch căng ra, trên trán cũng bịn rịn mồ hôi. Anh ta nghiến răng, vung bó đuốc trên tay, liền nghe thấy tiếng ‘chi chi’, dưới tình huống căng thẳng như vậy lại càng cảm thấy quỷ dị, kinh hoàng.

Cái này không thể so với một kẻ thù có máu có thịt, bắn nổ đầu bọn chúng cũng không hề có tác dụng, năng lực tái sinh của chúng quá mạnh mẽ, một cây gãy một sợi xúc giác nhưng mười mấy giây sau liền có thể tái sinh. Chỗ này đếm không hết sợi xúc giác, sớm muộn gì bọn họ cũng sẽ bị kiệt sức.

Thạch dùng bó đuốc tạm thời bức lui cây xanh ở trước mặt, lại không có cách nào đi xa hơn, lối ra vào cách đó vài mét nhưng đã sớm bị mấy sợi xúc tư lít nha lít nhít bao chùm, muốn đi qua không hề dễ dàng.

Làm sao bây giờ!

Rốt cuộc thì nên làm thế nào bây giờ!
Chương trước
Chương sau