Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Săn Tình (Nhật Ký Tình Nhân)

Chương 454: Tập Kích Bữa Tiệc

Chương trước
Chương sau
Tôi trải qua một đêm trong những suy nghĩ miên man, tới tận hừng đông ngày hôm sau, tôi mới hơi buồn ngủ rồi mơ mơ màng màng ngủ.
Trong giấc mộng, tôi chỉ cảm thấy cơ thể đột nhiên trống rỗng, tôi theo phản xạ bắt được vật gì đó, chật vật mở mắt, vậy mà bất ngờ trực tiếp đối mặt với đôi con người th�
Ý tứ trong lời nói của anh ta rất rõ ràng, là đang nói Lục
Kính Đình không mời mà tới.
Tôi cũng hiểu vì sao Lục Kính Đình lại nói nhân vật chính của bữa tiệc không phải chúng tôi, hiện tại xem ra, không chỉ không phải là chúng tôi, chúng ta hình như còn quấy rầy chuyện tốt của người khác. "Ngày hôm nay cục trưởng Chu, ông Đinh đều ở đây, sao lại không cho phép tôi tới góp vui" Lục Kính Đình giống như là nhân vật chính, khoác vai tôi ngồi bên cạnh Chu Phong: "Ông Đinh, đã lâu không gặp, bên cạnh ngài."
Ánh mắt của Lục Kính Đinh nhìn về phía Tôn Ly, cố ý dừng một chút, dáng vẻ giả vờ như rất nói: "Vị này, không phải là quả tim của cục trưởng Chu đấy chứ?"
Lúc giọng nói của anh rơi xuống, tôi chỉ cảm thấy bầu không khí trong phòng lập tức yên tĩnh lại, chỉ còn lại tiếng mọi người hít thở.

Không biết nếu ông Đinh biết người phụ nữ mà Chu Phong tặng cho ông ta là đồ thừa mà anh ta dùng... Sẽ có cảm nghĩ như thế nào?
Tôi nhìn về phía ông Đinh, chỉ thấy mặt của ông ta lập tức đen xuống, ánh mắt nhìn về phía Chu Phong cũng mơ hồ có sự thay đổi: "Cục trưởng Chu, người phụ nữ này, là của anh?"
Rất hiển nhiên, ông Đinh đã bị chọc giận bởi câu nói vừa rồi của Lục Kính Đình.
Thực ra trong ấn tượng của tôi, ông nhà họ Đinh cũng không dễ dàng bị chi phối bởi lời nói của người khác như vậy, mà hôm nay ông ta lại dễ dàng tức giận như vậy, có lẽ ông ta cũng không quá muốn xây dựng quan hệ với Chu Phong.
Dù sao sự việc lần trước, hình như cho tới bây giờ ông ta vẫn cho là người của Chu Phong. "Cậu ba Lục, cơm có thể ăn bậy, nói không thể nói lung tung. Chu Phong cười lạnh một tiếng: "Hôm nào mời ngài tới trong cục ngồi một chút, chúng ta tâm sự thật tốt?" "Ồ, được rồi, cục trưởng Chu nói rất đúng! Lục Kính
Đình đột nhiên công khỏe mỗi: "Là tôi nói sai, vị này không chỉ là đầu quả tim của cục trưởng Chu, còn là đầu quả tim của cục trưởng Triệu" Nghe Lục Kính Đình nói xong, chỉ thấy tay Chu Phong siết chặt, nhìn ánh mắt của anh ta cũng them ba phần sắc bén, há mồm muốn nói cái gì, rồi lại bị lời nói của ông Đinh chặn lại. "Vậy sao. Ông Đinh híp mắt lại, sau đó lạnh lùng cong khỏe mỗi: "Tôi đã nói sao cô ấy nhìn có chút quen mắt, hóa ra đã từng ở bên cạnh Triệu Bác Khôn."
Chương trước
Chương sau