Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Săn Tình (Nhật Ký Tình Nhân)

Chương 440: Ảnh Của Cô Ta

Chương trước
Chương sau
Là Lục Kính Đình đã quay lại.
Anh tiến lại gần chỗ tôi, lòng tôi lúc này không chút gợn sóng, trở mình một cái, không muốn nói chuyện.
Nghe được tiếng động có lẽ Lục Kính Đình đã nhặt điện thoại lên, tiếng tắt màn hình vang lên, căn phòng rơi vào im lặng.
Tôi không biết được lúc này Lục Kính Đình đang nghĩ gì, lúc này tôi chỉ muốn anh giải thích với tôi, giống như lúc trước, nói tất cả chỉ là hiểu lầm.
Nhưng anh đã không làm như vậy.
Lúc lâu sau, anh nói cùng với những tiếng thở dài: “Là ai gửi cho em?”
Tôi không nói gì, vẫn tiếp tục chờ đợi anh giải thích, nhưng anh vẫn không giải thích. “Ai gửi cho em?” Anh hỏi lại, sau khi không nhận được câu trả lời từ tôi, anh ấy bấm một dãy số cùng vài tiếng bíp, rồi xuất hiện giọng nói từ đầu dây bên kia. “Kiểm tra cho tôi vị trí của số điện thoại này...8621 Nói xong, anh cúp máy, rồi ngồi lên sô pha, căn phòng chìm vào sự im lặng chết người.
Tôi không nhớ rõ mình đã hi vọng anh giải thích như thế nào rồi chìm vào giấc ngủ. Lúc tôi tỉnh lại đã là trưa ngày hôm sau.
Tôi xoa xoa đầu, ngồi dậy, trong phòng không có ai, có lẽ Lục Kính Đình đã đi từ lâu, tôi gọi Quyên Mai, rất nhanh đã nhận được câu trả lời. “Chị Phương, chị tỉnh rồi sao? Em đã hầm canh chim bồ câu cho chị tẩm bổ. Quyền Mai vừa ôm An Hào vào vừa nói.

Mấy hôm nay ngày nào tôi cũng phải ăn thứ canh béo ngày này, nên đã từ chối Quyền Mai. Rồi bế An Hào từ vòng tay của cô ấy, vuốt vuốt phía sau lưng... khỏe mỗi mỉm cười một cái. “Lục Kính Đình đâu?” Tôi có chút mệt nên đặt con vào trong nôi, do dự một chút rồi hỏi.
Trước đây tôi chưa từng hỏi câu hỏi này, nhưng kể từ sự việc ngày hôm qua trong lòng tôi cảm thấy vô cùng trống rỗng, nên muốn hỏi anh đi đâu. Cho dù Quyền Mai không biết đi chăng nữa, trong lòng tôi vẫn cảm thấy nhẹ nhõm hơn. “Cậu ba nói anh ấy đến bến cảng lo chuyện hàng hóa, còn nói rằng mai có thể đón chị xuất viện” Quyên Mai dừng một chút, rồi nói: “Ngoài ra, bà Dương nói chiều nay sẽ đến thăm chị
Tôi sững người một lúc, chưa kịp nói gì thì An Hào đã bật khóc.
Tôi vội vàng bế con lên, xuống giường ôm c vào lòng dỗ dành, nhưng mà dỗ thế nào con cũng không nghe, nghĩ rằng con đói nên đã cho con uống sữa, nhưng con vẫn không chịu nín khóc,
Vừa dỗ dành, bên ngoài lại có tiếng gõ cửa, tôi vội kêu Quyền Mai ra mở cửa. “Xin chào bà Dương. Cùng với tiếng mở cửa là tiếng nói của Quyền Mai.
Tôi quay người lại, là một người phụ nữ rất có khí chất, chắc đây là bà Dương quanh năm sinh sống ở nước ngoài.
Dựa theo tuổi tác của Dương Linh, bà ấy năm nay chắc cũng phải ngoài năm mươi tuổi, có lẽ do chăm sóc tốt mà trên mặt bà dường như không có dấu vết của thời gian, so với người bốn mươi tuổi cũng không nhìn ra sự khác biệt. “Linh?” Bà ấy gật đầu với Quyền Mai rồi nhìn về phía tôi, bà có chút sửng sốt, bước nhanh tới chỗ tôi, liền vươn tay ôm lấy tôi, trong mắt đã có bọng nước.
Tôi vẫn chưa chấp nhận thân phận mới của mình một cách hoàn toàn, tôi đã không nhận ra bà gọi tôi cho đến khi bà gọi tôi thêm lần nữa. Tôi ngượng ngùng cười đáp lại. “Xin chào Bà Dương. Tôi lễ phép chào
Bà Dương nhíu mày lại, chậm rãi buông cánh tay đang ôm tôi ra, lùi về phía sau một bước, dường như bà đang cố gắng kiềm chế cảm xúc: "Con gọi mẹ là Bà Dương sao?”
Chương trước
Chương sau