Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Quái Vật Chiếm Hữu

Chương 28: Chiếc gương H+

Chương trước
Chương sau
Rin kéo Via lại, sau đó bế cô lên băng qua khu vườn. Bà Laura thấy họ liền cúi người chào khiến mặt cô trở nên đỏ bừng.

Via khóc trong lòng: "Rin! Để em xuống"

"Đừng nói nhiều"

Rin lạnh lùng sải bước trên hành lang rộng lớn mà không nói bất cứ câu gì khiến cho bầu không khí trở nên căng thẳng.

Hắn đưa Via đến phòng hắn, đặt cô xuống giường rồi quay lại đóng cửa.

Via đang lo lắng thì hắn liền ập tới đưa lư.ỡi vào như đang cố nuốt chửng môi cô. Lư.ỡi hai người hòa quyện với nhau, hắn liế.m m.út một cách điên cuồng khiến Via không thở nổi mà đẩy hắn ra.

Rin buồn bã trước hành động ấy, hắn ngồi trước mặt Via với ánh mắt đáng thương: "Nàng không muốn làm sao?"

"Kh... Không phải. Em thực sự muốn đi tắm trước" mặt mũi cô đỏ bừng lên, cô không dám nhìn thẳng vào mắt hắn mà cúi mặt xuống.

Via chưa kịp phản ứng, hắn liền bế cô vào phòng tắm nhanh như một con thú xổng chuồng. Rin cố gắng giúp cô cởi quần áo.

"Em... có thể làm được. Chàng đợi bên ngoài đi"

"Nàng muốn ta đợi đến chết sao" hắn nhanh chóng kéo váy cô xuống làm l.ộ ra hai quả đ.ồi trắng nõm, Rin vươn tay bóp lấy ng.ực cô. Hắn nhào nặn v.ú cô một cách nhẹ nhàng, tay hắn còn v.ân vê nú.m v.ú của Via khiến cô cảm thấy rất m.ẫn cảm.

Rin bắt đầu cúi xuống kéo quần ló.t cô xuống, mi.ệng hu.yệt màu đỏ thẫm cứ thế mà l.ộ ra ngay trước mặt hắn. Rin ôm chân cô, kéo â.m h ộ cô lại gần để miệng hu.yệt hướng về phía mặt hắn.

Hắn lấy tay vén phần lô ng m u ra, ngón tay tách hai m ôi lớn đang đóng mở. Không thể nhịn được cơn đói khát, hắn vươn đầu lư.ỡi liế.m tiể.u huy.ệt dâ.m đã.ng của cô. Rin cố gắng m.út hết m.ật dị.ch đang chảy ra.

Via bị liế.m dễ chịu đến mức run người, tay cô nắm lấy tóc hắn đẩy vào sâu trong miệng hắn hơn rồi rên lên một cách d.âm đ.ãng. Hiện tại cô rất nhạ.y cả.m, cô cố gắng tách chân xa hơn, đầu lư.ỡi đi vào khiến nướ.c dâ.m không ngừng tuôn trào ra.

Đầu lưỡi linh hoạt làm khuấy đảo trong ti.ểu huy.ệt của Via, hắn biết cô sắp lên đỉ.nh thì tốc độ th.ọc ra rút vào trở nên càng nhanh. Cô thực sự dần không chịu nổi liền lấy chân kép chặt đầu hắn lại.

" E... em...ra"

Nghe vậy hắn không những dừng lại mà động tác một lúc càng nhanh hơn. Via bắt đầu lên đ.ỉnh không kìm chế được nữa liền phun ra hết dâ.m th.ủy vào mặt hắn.

Không cho cô nghỉ ngơi hắn liền cho cô.n th.ịt to lớn đâ.m thật sâu vào phía sau cô.

Rin vẫn chưa đủ thỏa mãn, hắn đâm sâu hơn vào trong độ.ng và lấy phần lô.ng của mình cọ vào â.m vậ.t của cô. Hắn đâ.m chọc một cách điên cuồng khiến căn phòng chỉ có thể nghe được hơi thở của hai người và tiếng va đập bạch bạch vào nhau rất lớn.

Rin không thể kiềm chế được, hiện giờ anh như một con quái vật đang hà.nh h.ạ cô. Rin cắn chặt lấy bả vai cô khiến Via run lên vì đau. Rin thấy sư.ớ.ng đến nỗi mà không nhận ra bản thân như đang đâm chết cô.

Bên cạnh họ có một chiếc gương rất lớn, hắn liền kéo cô lại gần để cô thấy rõ được bản thân d.âm đã.ng như thế nào.

Via kinh ngạc khi thấy được hình ảnh phản chiếu của mình trong đó. Cô thấy được hai quả đồi đang đung đưa lên xuống và giữa đôi chân dang rộng của mình là â.m h.ộ đỏ ngầu cùng với dư.ơng vậ.t của hắn đang đâ.m c.học một cách mãnh liệt.

Tay hắn bắt đầu chạm vào l.ông m.u của cô rồi đi đến hạ.t đ.ậu của cô rồi vân vê nó.

Via không thể tưởng tượng nổi liền nhắm chặt hai mắt lại thì bị hắn đánh mạnh lên mô.ng của cô.

"Mở ra!"

Thấy cô không nghe lời hắn bắt đầu đ.âm mạnh vào cô hơn, Via cảm thấy bản thân đã đến giới hạn liền cố gắng mở mắt ra. Cô không thể đứng vững liễn dựa vào tấm gương trước mặt...

Cuối cùng, Rin dùng c.ôn th.ịt đẩy mạnh vào t.ử **.ng của cô, rồi bắn ra ti.nh dị.ch nóng hổi vào sâu trong cơ thể cô. Thấy được hắn dừng lại, cô mới có thể lấy lại được hơi thở rồi nhanh chóng rơi vào tình trạng bất tỉnh.
Chương trước
Chương sau