Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Phi Phi: Bảo Bối Ngoan Nào!

Chương 13: Tặng đàn ông cho Tề gia. (2)

Chương trước
Chương sau
Bernie đột nhiên đưa đến trước mặt Tề Phi một bản hợp đồng khác, cúi người xuống cười giả tạo nói: "Tề thiếu, nếu cậu đồng ý ký vào bản hợp đồng mà chúng tôi chuẩn bị, giảm một nửa giá lô vũ khí, tôi sẽ đưa cho cậu thuốc giải."

Thuốc trong người Tề Phi rất nhanh đã có tác dụng, lúc này cậu cũng biết nó là thuốc gì. Cả người đã bắt đầu ngứa ngáy khó chịu, còn chẳng có một chút sức lực cử động nào. Đôi mắt đen xám dần trở nên đỏ ngầu nhìn chằm chằm vào Bernie.

"Nếu Tề gia ký vào hợp đồng, lão sẽ lập tức đưa thuốc giải cho cậu." Bernie vừa nói vừa lấy một cái hộp nhỏ ở trong túi áo trong ra. "Nhưng mà, lão chỉ đưa thuốc giải còn quà vẫn phải tặng."

"Khốn.... khốn khiếp..."

Giọng Tề Phi run run, gần như vô lực mà bật thành lời. Bernie nhìn Tề Phi đang thống khổ ngồi dưới đất bật cười thành tiếng.

"Tề thiếu, cậu thực sự là gia chủ Tề gia, Tề lão đại của Tề gia hắc bang, hắc bang đứng đầu thế giới. Nhưng chủ nghĩa khủng bố chúng tôi cũng không phải chỉ là con tép con tôm ở trên thị trường thế giới. Không phải chỉ có Tề gia cậu có tiếng nói, tổ chức của chúng tôi cũng không phải là để cậu không thèm ngó mặt đến. Hôm nay chỉ cần ở tại đây cậu nhận món quà của tôi, cậu đoán xem Tề gia hắc bang của cậu sau đó sẽ thế nào, cả thế giới này sẽ nhìn cậu như thế nào, họ còn để.... một tên dơ bẩn, ti tiện, quỳ lạy dưới chân đàn ông cầu xin như cậu làm bá chủ nữa hay không?"

Phải rồi, chất lỏng màu đỏ vừa rồi trong ống tiêm chính là thuốc kích dục, hơn nữa còn không phải là loại thuốc tầm thường bán tràn lan ở chợ đen.

"Các người dám động vào một sợi tóc của Tề gia, các người nghĩ tổ chức của các người còn bình yên tồn tại sao?"

Silas ở bên kia vẫn còn đang giằng co với tên thuộc hạ của Bernie, tức giận quát lớn. Bernie ngược lại càng cười lớn.

"Tề thiếu yên tâm, tôi đối với ngài còn chuẩn bị cả một ekip ghi hình, đảm bảo có thể tới tận tay Dịch tiên sinh, để ngài ấy có thể nhìn rõ, còn nghe rõ người đàn ông của ngài ấy, rên rỉ, cầu xin, nằm dưới thân của bao thằng đàn ông khác. Dù sao đều là đàn ông mà, chẳng mấy ai chấp nhận được, người của mình nằm rên rỉ dưới thân của bao thằng đàn ông khác, còn là với dáng vẻ.... khát tình như vậy."

Chẳng biết Tề Phi lấy sức lực ở đây, có lẽ vì cực kỳ tức giận, đấm mạnh một đấm vào mặt Bernie khiến ông ta ngã lăn ra đất, còn thấy cả răng rơi ra, hộc cả máu mồm.

Tề Phi quả thật rất tức giận, cả người đều run lên, hai tay cuộn chặt lại. Cũng một phần do tác dụng của thuốc, cả người Tề Phi đều nóng rực như lửa đốt, hai má đỏ ửng nóng ran, đôi mắt đen xám ấy mờ mờ hơi nước.

Bernie cũng ở cái tuổi già sức yếu, bị một đấm của Tề Phi đấm cho xây xẩm mặt mày.

"Chỉ cần các người dám làm tổn thương đến một sợi tóc của Tề gia, Dịch tiên sinh tuyệt đối cũng sẽ không để các người sống yên ổn. Các người tốt nhất là đưa thuốc giải, đến khi hối hận, dù các người có mang đầu đến, Đồng gia nhất định sẽ diệt từng người một."



Đồng gia?? Mang Đồng gia ra dọa, vậy hẳn Đồng gia này là....Đồng Thái Dĩ, ông trùm mafia với bí danh Oro Xeno, con gái là nữ sát thủ đứng đầu bảng sát thủ Phong Vân Jenly Xeno. Nhưng Đồng gia thì liên quan gì? Chẳng lẽ Tề gia với Đồng gia có hợp tác sao? Nhưng Đồng gia thì sao chứ, không phải chỉ cần tổ chức của ông ra mặt nói chuyện, Đồng gia cũng chẳng xen vào việc này.

"Tề thiếu gia, nếu cậu, đã nóng vội như vậy, vậy lão cũng sẽ không làm phiền ngài nữa." Sau đó quay ra nhìn thuộc hạ của mình, nhướng mày, cao giọng: "Đưa vào trong."

Cứ như vậy ba bốn tên đàn ông da trắng cao to vạm vỡ đi đến vác Tề Phi lên vai đi ra khỏi phòng ăn, tiến một phòng khách sạn tầng trên đi vào. Tề Phi căn bản đã bị thuốc chi phối rất lớn, một chút sức lực hiện tại để phản kháng cũng không có. Bị vác trên vai, tiếp xúc da thịt, Tề Phi chỉ thấy cơn ngứa ngáy trong người ngày một khó chịu, còn rất thèm muốn, rất.... muốn được.....

Tề Phi cắn chặt môi đến bật cả máu, hai tay bấu chặt vào nhau đến sây xát cả bàn tay chỉ để giữ cho bản thân được tỉnh táo.

Cùng lúc ở bên kia khi Tề Phi bị đưa đi, Silas mặc kệ vết thương nặng trên đầu vẫn đang chảy máu, vung người dân nâng chân đá mạnh vào mặt tên thuộc hạ của Bernie, sau đó nhanh chóng rút một chiếc còi nhỏ ở dây chuyền đeo trên cổ ra thổi.

Tiếng còi tu tu vang lên rất to. Saint và Mạnh Kha đứng bên dưới sảnh chờ căn bản nghe thuật rất rõ, mặt người nào người nấy tái mét lại.

"Tề gia xảy ra chuyện rồi."

Saint vội hét lớn lên sau đó chạy vào trong, những thuộc hạ con lại ở bên ngoài cũng nhanh chóng theo Mạnh Kha cùng Saint chạy vào.

Silas vừa thổi còi xong thì bị hai ba tên lao vào đánh. Mấy tên tép riu này quả thật không phải đối thủ của anh, rất nhanh vài tên đã nằm la liếm liệt dưới đất chết không nhắm mắt. Sau đó một nhóm bảy tám người cầm súng vây quanh anh, khiến Silas không thể rời khỏi căn phòng này được.

Lúc Mạnh Kha cùng Saint chạy đến căn phòng ăn đó, cửa phòng đã bị khóa chặt ở bên trong. Hai người cùng một nhóm thuộc hạ dùng thân người phá cửa nhưng đều không có tác dụng.

Mạnh Kha đá mạnh một cái vào cửa, sau đó quay ra nói lớn:

"Đưa súng đây."

Mạnh Kha cầm khẩu súng bắn liên tiếp vào ổ khóa, sau đó đạp mạnh cửa mở ra. Vừa mở cửa thì cả toán thuộc hạ của Bernie cầm súng dài chĩa vào.



"Đi tìm Tề gia."

Silas bị vây quanh, thấy Mạnh Kha cùng Saint đã lên đến nơi, từ bên trong hét lớn ra. Mạnh Kha cùng Saint nghe vậy, đưa mắt liếc nhìn xung quanh, thật sự không thấy Tề Phi, nhanh chóng xoay người đi tìm.

Nhưng cả khách sạn to lớn như tòa lâu đài, nói là đi tìm, so với tìm một cây kim dưới đại dương cũng chẳng khác nhau là mấy.

Tề Phi ở bên kia bị đưa vào một căn phòng, sau đó bị ném xuống giường, lờ mờ có thể nhìn rõ xung quanh có rất nhiều camera.

Mấy tên đàn ông nhìn Tề Phi mị hoặc nằm trên giường, hai má đỏ ửng, đôi mắt ươn ướt , vừa nhìn liền biết người đã cực kì muốn....tình. Có một tên đưa tay vuốt nhẹ má Tề Phi, sau đó quay ra hứng khởi nói.

"Không nghĩ đây là đàn ông, con mẹ nó, da còn mịn hơn con gái."

"Gương mặt cũng rất xinh đẹp, nếu không phải ngài Bernie nói là con trai, tao còn tưởng là nữ giả nam."

"Chúng mày bớt nói nhiều đi, nhìn vậy mà còn đứng chịu đựng nói chuyện được sao? Con mẹ nó, vác nó trên vai mà nó cứ ngọ nguậy, kích thích tao cứng lên từ lúc chưa vào phòng."

"Phải rồi, tuy là đàn ông, nhưng kiểu đàn ông xinh đẹp như vậy, mẹ nó tao cũng không mềm nổi."

Tề Phi nghe ba bốn tên nhìn cơ thể mình đánh giá, trong đầu chỉ muốn bật dậy đánh cho chết từng người một. Nhưng lúc này cả người cậu đều bị thuốc chi phối, muốn đánh không đánh được, ngược lại nhìn bọn chúng.... không tự chủ được muốn bọn chúng....

Tề Phi đem chính mình nguyền rủa chửi xối xả, sau đó trong đầu liền xuất hiện gương mặt lạnh lùng trầm tĩnh của Dịch Cẩn, cả người đều run lên bần bật.... muốn khóc. Khóc vì vừa tủi thân, vừa oán giận Dịch Cẩn. Rõ ràng cậu đã gọi rất nhiều cuộc điện thoại, đã gọi rất nhiều... vậy mà người một chút thời gian rành ra nghe cuộc gọi của cậu cùng không có.

Hai tên đàn ông tiến đến Tề Phi đưa tay cởi nút áo cậu, vừa cởi còn vừa liếm môi liên tục nói: "CMN, thật muốn nhanh chóng ngắm nhìn cơ thể bày mà."

Ở bên kia Mạn Kha cùng Saint và một nhóm thuộc hạ chia nhau đi tìm khắp các tầng lầu và toà lâu nhỏ của khách sạn, đã chạy khắp mấy tầng lầu cũng không thấy.

Mạnh Kha vừa chạy đến ngã rẽ hành lang này, bên ngã rẽ kia liền nghe thấy rất nhiều tiếng động lớn giống như tiếng đánh nhau, vội vàng chạy đến. Vừa đến đến nơi liền thấy một tên bay ra ngoài hành lang, bị đánh đập mặt vào tường đến méo dạng cả khuôn mặt.
Chương trước
Chương sau