Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Chương 750

Chương trước
Chương sau
“Một ly bia.”



Red Deer, Canada. Đó là một thị trấn nhỏ ở miền nam Alberta.Trong thành phố nhỏ với 80.000 cư dân này, người nước ngoài tóc đen là điều dễ thấy.Nhưng hôm nay là một ngoại lệ. Do trận Battlefield được phát sóng trực tiếp nên đường phố yên tĩnh và hầu hết mọi người đều tập trung vào TV.



Nhờ vậy, người đàn ông tóc đen đã có thể ngồi vào chỗ mà không bị bất kỳ sự chú ý nào.Làn da trắng, đôi môi nhỏ, xương mày kém phát triển và mái tóc màu mun cho thấy anh là một người đàn ông mang trong mình dòng máu Á Đông. Đôi mắt sau cặp kính râm cũng đen.



Anh ấy tên là Ray và anh ấy có cha là người Hàn Quốc và mẹ là người Canada. ID của anh ấy trong Satisfy là Faker. Tất nhiên, mọi người không biết danh tính của anh ta.



“Anh không bao giờ tháo kính râm. Đã lâu rồi anh không đến. Jennifer thường hỏi về anh.”



Một người đàn ông trung niên điều hành quán rượu tồi tàn một mình đưa cho anh ta một cốc bia. Là vì anh ta không muốn tham gia vào những cuộc tán gẫu vô bổ hay vì bản tính kín tiếng ban đầu của anh ta?



“…”



Faker lặng lẽ gật đầu và uống một ngụm bia. Giống như những vị khách khác, ánh mắt anh ta nhìn vào TV.



“Ồ, chuyển động của Grid thật tuyệt vời.



“Nhưng Chris là một cấp độ trên anh ấy.”



“Hahaha! Chris là niềm tự hào của Canada là có lý do. ”



“Có sức mạnh, Chris! Hãy quên rằng Grid là vua của anh vào lúc này! “



Các khách hàng đã nhiệt tình.Họ ca ngợi kỹ năng của Grid trong việc bảo vệ cầu thang một mình và phấn khích trước kỹ năng của Chris, khiến anh choáng ngợp. Trên TV, Grid đang tiếp tục mở thánh thư. Tuy nhiên, anh ấy đang bị choáng ngợp. Có sự khác biệt quá lớn với kỹ năng của Chris.



‘Nhưng Grid đang hoạt động đủ tốt. Nếu anh ấy nỗ lực hơn một chút để bảo vệ máu của mình, anh ấy sẽ có thể trụ vững. ‘



Đây là ấn tượng của Faker.



‘Nếu đó là Grid năm ngoái, anh ấy sẽ không thể đối mặt với Chris trong Battlefield.’



Đó là một tốc độ tăng trưởng sáng sủa. Và gốc rễ của sự phát triển này không phải là tài năng mà là nỗ lực.



‘Thông minh.’



Bản thân Faker cũng không nhận ra điều đó nhưng anh ấy có thói quen mỉm cười mỗi khi quan sát Grid.Nếu Grid phát hiện ra Faker có ấn tượng tốt với anh ấy, anh ấy sẽ cảm động rơi nước mắt.Một người chơi bình thường đủ mạnh để đánh bại các cường quốc. Faker ở trên mặt trời và Grid là một trong những mục tiêu của anh ta.



“Gì?”



“Chris đang làm gì đột nhiên vậy?”



Lúc này, ly bia của Faker đã cạn một nửa. Sự phát triển của Battlefield thay đổi nhanh chóng.Grid, người đang bị Chris đẩy từ một phía, bắt đầu đẩy lùi như thể anh đã thức tỉnh.Khi Chris đang ở thế phòng thủ, Grid khiến những người xếp hạng khác bối rối. Những kẻ thù lần lượt chuyển sang màu xám.



Faker nhìn chằm chằm vào một người phụ nữ. Tên cô ấy là Yura, một trong những người xếp hạng liên minh với Chris. Một đại diện của Hàn Quốc.



‘Những cử động của cô ấy đang hạn chế hành động của Chris.’



Faker đã nhìn thấy hành động của cô ấy một cách chính xác.Trên thực tế, Yura đang can thiệp vào Chris. Cô đã chặn đường anh ta mỗi khi Chris cố gắng đáp trả cuộc tấn công của Grid. Tất nhiên, nó không phải là trắng trợn. Các chuyển động rất tốt.Có rất ít người trên thế giới này có thể thấy rằng cô ấy đang làm phiền Chris. Ngay cả những người trong Battlefield cũng không thể đọc được ý định của cô ấy. Chỉ có Chris có lẽ nhận thấy sự can thiệp của cô ấy.



“Thiếu gia đang gặp khủng hoảng… Trái tim của Yura dành cho Grid.”



Faker nghe thấy giọng một ông già khi anh ấy đang tập trung vào TV.Faker quay đầu lại và ngạc nhiên.Ông già có mái tóc trắng chải gọn gàng.Zirkan. Ông đã từng là kiếm sĩ xếp hạng nhất. Nhưng ở một góc độ nào đó, ông đã dành hết tâm sức để nuôi dạy Chris. Ông ta là người cố vấn của Chris, một đội trưởng trong Hội Người khổng lồ, và giờ là một thế lực vững chắc trong Vương quốc Overgeared.



“Ông … Tại sao ông không đến Nhật Bản với Chris?”



Faker không ngạc nhiên khi thấy Zirkan đã tìm ra vị trí của mình. Anh ấy biết gia đình của Chris có ảnh hưởng lớn như thế nào ở Canada. Thật dễ dàng để Zirkan phát hiện ra khi anh ta là quản gia của gia đình Chris.



“Ở tuổi này không dễ đi đường dài. Tôi ở nhà nghỉ ngơi chẳng phải tốt hơn là trở thành gánh nặng sao? ”Zirkan cười và ngồi đối diện với Faker. Ông già chống gậy xuống và gõ đầu gối. Nhưng Faker có thể nhìn thấy cơ thể rắn chắc bên dưới lớp áo khoác.“Grid được ban phước. Anh ấy có tình yêu của rất nhiều mỹ nhân. Tôi sẽ ghen tị nếu tôi trẻ hơn 10 tuổi ”.



Zirkan không có bất kỳ cảm giác khó khăn nào về việc Yura xen vào Chris.Yura cũng là một đồng nghiệp đáng giá trong Overgeared Guild và hơn hết, anh thích tình cảm của cô đối với Grid. Đó là từ kinh nghiệm nhiều năm của anh ấy.



“Tình yêu là tốt. Thực sự tốt.”Zirkan gấp gọn gàng chiếc áo khoác của mình và nói với người chủ quán. “Xin mời một ly Coke ở đây.”



“Tôi hiểu.”



Chủ sở hữu rất tốt với Zirkan. Đó không chỉ vì ông ấy là một người lớn tuổi. Thật vui khi biết rằng chàng trai này có một người bạn.



“Anh ấy là một người tốt.”



‘Đó là lý do tại sao tôi đã đến cửa hàng này trong một vài năm.’Faker nuốt lại những lời muốn nói với Zirkan. Tốt hơn là không nên quảng cáo nơi này.



“Xin hãy hiểu tại sao tôi chỉ uống Coke. Cơ thể tôi đang già đi và không thể xử lý rượu đúng cách. Đó là lý do tại sao tôi đang cố gắng tránh xa rượu.”



Zirkan xấu hổ nói. Faker thẳng thừng hỏi anh ấy, “Vậy tại sao ông lại đến đây từ Toronto?”



“Tôi đã nghĩ rằng anh sẽ cô đơn.”



“…?”



Lời nói thật bất ngờ.Ông già này đang nói gì? Zirkan cười hiền lành với Faker hiếm khi ngượng ngùng.



“Anh có tài năng hơn bất kỳ ai khác và đam mê hơn bất kỳ ai khác. Giống như Chris và Grid, anh cũng có thể chơi dưới ánh nắng mặt trời. Anh chắc chắn sẽ giành được huy chương.”



“…”



“Nhưng anh buộc phải ở trong bóng râm vì vị trí của anh . Đó là lý do anh không thể tham gia cuộc thi Quốc tế năm nay ”.



“…”



“Máu của anh sẽ sôi lên.”



Đúng rồi. Zirkan đã nhìn thấu nó một cách chính xác.Faker cảm thấy khao khát được tham gia giải Quốc tế.Anh ta muốn cạnh tranh với Grid và những người tài năng khác trước công chúng. Anh muốn công khai sự tồn tại của mình với thế giới. Tuy nhiên, Faker là một người biết kiểm soát bản thân.



“Sự sôi sục này dễ dàng lắng xuống. Tôi biết chừng đó. Dù tôi không tham gia, công chúng cũng đã biết đến tôi. Điều này là đủ.”



“…Thông minh.”Zirkan đã rất vui.“Anh tốt hơn nhiều so với tôi của năm ngoái. Tôi đã như thế này ở tuổi của anh?”



Lý do Zirkan tập trung vào việc đào tạo của Chris là vì Zirkan đã lớn tuổi.Khi xác định rằng các hoạt động quốc tế rất khó khăn, ông quyết định tập trung vào vai trò là người quản lý và giáo viên của Chris. Nhưng ông đã sớm hối hận.



Zirkan thích trò chơi hơn ông ấy mong đợi. Ông ấy rất thích đứng trước công chúng. Ông hối hận và nhận ra rằng việc nghỉ hưu của mình là quá sớm. Khi ông ấy không thể thi đấu trong cuộc thi Quốc tế năm ngoái vì kỹ năng của ông ấy đã bị gỉ sét, sự căng thẳng của ông ấy rất lớn. Đó là lý do ông ấy đến với Faker. Zirkan muốn chữa lành cho Faker, người sẽ cảm thấy bất bình tương tự với ông ta. Tuy nhiên, ông đã nhầm. Faker đã rất tập trung.



‘Tuổi còn trẻ, trái tim của anh đã trưởng thành mà không bị ảnh hưởng bởi tài năng … Chẳng lẽ là huyết mạch của ông nội? “



Nhiều thập kỷ trước, khi Hàn Quốc vẫn được mệnh danh là cường quốc trong lĩnh vực thể thao điện tử, đã có rất nhiều game thủ huyền thoại ở Hàn Quốc và khi còn trẻ, Zirkan đã mê mẩn họ. Một trong số đó là ông nội của Faker. Thông tin không được tiết lộ chính thức, nhưng Zirkan có thể thấy được điều đó khi ông gặp Faker lần đầu. Faker là hình ảnh giống hệt của ông nội anh.



“… Tài năng này có thể được thừa hưởng từ ông nội của anh.”



Ánh mắt của Faker quay trở lại TV khi anh trả lời. Grid đang hoành hành.



“Tôi đã học được cách làm việc chăm chỉ từ Grid.”



Đó không phải là một lời nói dối.Faker vốn dĩ là một người siêng năng đầy kiên trì, nhưng anh ấy cũng có lý. Dù thế nào đi nữa, anh ấy cũng không làm bất cứ điều gì vi phạm lẽ thường. Có một giới hạn. Nhưng Faker đã thay đổi khi gặp Grid và theo dõi những thay đổi của Grid. Bây giờ không có giới hạn cho nỗ lực của anh ấy. Đó là lý do tại sao anh ta có thể đủ lớn để đánh bại một người chơi cấp mặt trời.



“Tôi không có tham lam ở dưới ánh nắng mặt trời miễn là có Grid. Tôi sẽ để Grid là vua của mặt trời trong khi tôi sẽ là vua của bóng tối ”.



“… Ngay cả tinh thần của ngươi cũng tương tự.”Đôi mắt của Zirkan mờ đi vì ký ức khi ông gọi chủ quán rượu “Xin mời một ly bia. Tôi sẽ uống một ly. Hiếm có cơ hội được uống cùng một dòng máu huyền thoại ”.



***



“Kyaaaaak! Grid-sama!”



“God Grid! God Grid! ”



“Yura! Yura! Yura!”



“…”



Các nhân viên sân bay vội vã đến gặp đại diện Hàn Quốc sau quá trình nhập cảnh. Họ yêu cầu những người đại diện đợi trong khi họ mở rộng an ninh.



‘Tôi biết sẽ có rất nhiều người hâm mộ chờ đợi.’



Peak Sword nhìn thấy đám đông mà tặc lưỡi.



‘Nó ngoài sức tưởng tượng.’



Nó không phải hàng nghìn, mà là hàng chục nghìn.Hơn 10.000 người đã tập trung tại đây để gặp gỡ Grid và Yura. Họ thậm chí còn là người Nhật. Peak Sword cảm thấy rất tự hào.



‘Người Hàn Quốc thực sự tuyệt vời! Chúng tôi có dân số nhỏ, nhưng chúng tôi đang dần trở thành một người khổng lồ toàn cầu! ‘



Anh không định tố cáo người nước ngoài. Anh chỉ nhìn nhận một cách khách quan về người Hàn Quốc so với người nước ngoài.



“Um…”



Peak Sword cảm thấy tự hào khi là thành viên của Hiệp hội Yêu nước Hàn Quốc. Anh hài lòng gật đầu.



“Người chơi Grid, có những đánh giá rằng kỹ năng điều khiển của anh đã được cải thiện đáng kể trong một năm. Tôi có thể hỏi về bí quyết cải thiện của anh được không?”



“Tôi đã làm tốt ngay từ đầu. Nó chỉ bị chôn vùi bởi những món đồ của tôi.”



“Vương quốc Overgeared là quốc gia đầu tiên trong số các quốc gia Tây lục địa thiết lập liên minh với đế chế. Do đó, người ta suy đoán rằng thành phần của lục địa sẽ thay đổi rất nhiều. Giờ anh có được sự hậu thuẫn mạnh mẽ của đế chế, điều gì sẽ xảy ra đến Vương quốc Overgeared? “



“Đó không phải là liên minh với đế chế. Chúng tôi vừa ký một thỏa thuận đình chiến tạm thời. Thật không đúng khi mô tả đế chế đứng sau tôi. ”



“Có điều gì anh thích về văn hóa Nhật Bản không? Ví dụ, manga.”



“Điều này … Hum hum, hum hum! Tôi thích các video về bóng chày ”.



“Video bóng chày? Ý bạn là các video được ghi lại về Giải bóng chày Nhật Bản? ”



“À, vâng. Đúng vậy. Bóng chày là môn thể thao đại diện của Nhật Bản … Không, nó rất quan trọng ở các nước phát triển. Tôi rất quan tâm đến nó.”



“Là một người Nhật, tôi rất vui và tự hào vì các anh thích bóng chày Nhật Bản. Nếu anh không phiền, tôi có thể hỏi anh cổ vũ cho đội nào không? ”



“Es O di?”



“Huh? Không có một đội nào như vậy? ”



“Thật tệ … Không, tôi đã bối rối trong giây lát vì tất cả các câu hỏi cùng một lúc. Tôi thích và cổ vũ cho mọi đội.”



“Anh khuyến khích tất cả mọi người trong khi cổ vũ cho một đội cụ thể? Anh rất chu đáo. Không hổ danh là thủ lĩnh của một vương quốc.”



“Xin lỗi. Tôi có một câu hỏi. Món ăn yêu thích của anh là gì?”



“Tôi thích thể loại gói hộp.”



“Ý anh là phong cách phổ biến là gói thịt bò hoặc thịt lợn trong rau diếp?”



“Không phải ăn cùng cá ngừ đóng hộp sao?”



“…?”



“Tôi không ăn thịt với rau… Mùi vị của thịt đắt nhất trộn với hương vị của rau có một chút…”



Họ là những câu hỏi cụ thể cho Grid. Trong quá khứ, cậu sẽ từ chối hầu hết các cuộc phỏng vấn vì cậu không thoải mái hoặc khó chịu. Nhưng bây giờ cậu đã nhận thức rõ về vị trí của mình. Cậu không bao giờ quên rằng cậu là đại diện cho một vương quốc và trả lời tất cả các câu hỏi một cách chân thật.



Kết quả.



【Xà lách, cá ngừ đóng hộp, và ớt cay tạm thời hết hàng. Lấy làm tiếc. Chúng tôi hy vọng để đảm bảo số lượng nhiều hơn một cách nhanh chóng. Cảm ơn bạn. 】



Những tấm biển như vậy đã được gắn vào nhiều siêu thị và cửa hàng tiện lợi ở Nhật Bản. Đó là thời điểm một món ăn mới của Hàn Quốc (?) Được lan truyền đến Nhật Bản. Đây là hiệu ứng gợn sóng của một ngôi sao lớn.
Chương trước
Chương sau