Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Chương 764

Chương trước
Chương sau
1,6 giây.Đó là lúc Tarma đến được Grid bằng Shadow Shift (Dịch chuyển bóng).Sau đó, con dao găm của Tarma đâm vào vai của Grid và phải mất thêm 0,5 giây nữa thì thanh kiếm của Grid mới đến được cơ thể của Tarma.



Đúng, chỉ 2,1 giây.Đó là thời gian cần thiết để đánh bại Tarma. Nó đã phá kỷ lục trước đó của anh ấy là 3 giây.



“…”



Tokyo Dome im lặng.



Duk..



Một số khán giả ở Hàn Quốc đã làm rơi jokbal của họ xuống sàn. Họ đang ăn jokbal cay thay vì thịt gà.Những người xem và bình luận viên truyền hình đã muộn màng mở miệng.



『Kỹ năng … Grid đã có được một kỹ năng mạnh mẽ. 』



” Ah…! Đúng! Đ-Đúng! Đúng rồi! 』



Hầu hết các kỹ năng tấn công của Grid đều yêu cầu các hành động chuẩn bị của một màn ‘múa kiếm’. Đôi khi đó là một ưu điểm, nhưng cũng có nhiều nhược điểm hơn. Có những điểm mù so với kỹ năng tức thì của các lớp chuyên chiến.Nó được coi là điểm yếu của Grid.Grid năm nay đã khắc phục được điểm yếu của anh ấy.



『Grid là một anh hùng đã thanh tẩy được Quần đảo Behen. Anh ta dường như đã có được kỹ năng mạnh nhất như một phần thưởng từ Quần đảo Behen. 』



『Anh ấy được sinh ra một lần nữa như một cơ thể hoàn chỉnh …』



Không ai ngờ rằng thứ mà Grid dùng để giết Tarma là một đòn tấn công ‘cơ bản’. Không, họ thậm chí không thể tưởng tượng được. Mọi người hiếm khi tưởng tượng ra những điều phá vỡ lẽ thường.Các chuyên gia giải thích đó là Grid có được một kỹ năng tối thượng mới. Khán giả và người xem đoạn video phát lại nhiều lần đều đồng ý.



『Kỹ năng bắn nhanh có tầm bắn mà ngay cả sát thủ nhanh nhất cũng không thể tránh được … Ah! Có lẽ đó là một con rồng lửa đen …! 』



『Rồng lửa đen …? Ý bạn là sức mạnh mà người chơi Lauel đã đề cập nhiều lần? 』



” Vâng đúng vậy. Lauel đã nói điều đó trong một cuộc phỏng vấn với nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Sức mạnh của một con rồng đen được phong ấn trong tay phải của anh ta và anh ta phục vụ chủ nhân Grid của mình với sức mạnh này được phong ấn. Có lẽ Grid đã giải phóng phong ấn của sức mạnh đó … 』



『Tôi nghĩ rồng lửa đen là phần thưởng từ một số loại nhiệm vụ. Thật sự rất đáng sợ nếu đó là sự thật … 』



Đây là một cách diễn giải bắt đầu lan rộng, nhưng ít người quan tâm đến phần này.Không quan trọng đó có phải là một con rồng lửa đen hay không.Dù bằng cách nào, Grid cũng đã có được kỹ năng tối thượng.Sự mong đợi về trận chiến giữa Grid và Kraugel càng tăng lên.



***



“Người chơi Tarma! Hãy cho tôi biết cảm giác của bạn khi bị đăng xuất sau hai giây!”



“Câm miệng!”



Sau trận đấu.Tarma vội vàng bước xuống sân khấu như đang xấu hổ. Anh vô cùng kinh hãi.Anh sợ Grid là người đã giải tán Blood Carnival … Nỗi sợ hãi mà anh đã quên tràn ngập khắp cơ thể và tâm trí của Tarma.Cơ thể của Tarma run lên khi anh lao vào phòng chờ.Tarma nhận ra.Thực tế là khoảng cách sức mạnh với Grid không thể được lấp đầy cho dù anh ta đấu tranh thế nào.



‘mình không thể đối mặt với con quái vật đó.’



Anh ta không biết mình sẽ bị tổn hại gì từ sự cố Đảo Cokro.



Scoff



“…?!”



Tarma dừng lại khi anh ta đang bỏ chạy với khuôn mặt tái mét.Zhang Zheng đang dựa vào một bên của hành lang dẫn đến phòng chờ, Tarma ngồi cười.



“Anh nghĩ chết trong một đòn có hợp lý không? Thế hệ cũ chỉ là một trò đùa.”



“Anh ..!”



Mặt Tarma đỏ bừng. Mối hận của anh với tên khốn này, kẻ thậm chí còn không biết sức mạnh của Grid, là rất lớn. Đôi mắt anh ta lập tức tràn ngập sát khí.Nhưng nó nhanh chóng hết đi.Tarma xác nhận rằng có vệ sĩở bên cạnh Zhang Zheng và bị động lực.Anh ta khịt mũi khi nhìn thấy.



“Anh nghĩ mình đủ tốt để coi thường tôi? Con cá chiên nhỏ này ai vừa mới sinh ra? Tôi nghĩ rằng thế giới đã trở nên điên rồ nếu một người như anh đi xung quanh ”.



“Anh…! Tôi là tân binh thế hệ thứ ba! ”



10 tân binh được sinh ra mỗi năm.Họ đã sử dụng bí quyết được tích lũy bởi những người chơi lâu năm và thông tin được công bố ra thế giới để tăng tốc độ phát triển của họ. Họ tin rằng sự trưởng thành của họ nhanh hơn những người tiền nhiệm là do tài năng.Các tuyển thủ lớn tuổi thật nực cười.



“Tôi có thể đảm bảo với anh. Anh cũng sẽ chết sau hai giây. Anh sẽ chết trong một đòn tấn công từ Grid. Grid là một con quái vật và anh không tốt hơn tôi! ”



Tarma háo hức hy vọng nó sẽ như thế này.Anh không thích tên khốn này.



‘Chết tiệt! Mình chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày mình ủng hộ Grid! ‘



Tarma biến mất sau đó.



Zhang Zheng hét lên về phía khung cảnh tồi tàn của anh ta.“Con chó này chỉ biết nói chuyện! Ta sẽ cho các người thấy thế hệ cũ bất tài như thế nào! Hiểu chưa?”



Thời gian tỷ lệ thuận với phát triển. Điều này cũng được áp dụng cho con người. Có rất nhiều người vĩ đại trong thời đại khoa học hơn trong lịch sử.Thế hệ mới tốt hơn thế hệ cũ một cách vô điều kiện.Đây là những suy nghĩ của Zhang Zheng. Đó là suy nghĩ cá nhân của anh ấy!



***



“Grid, tôi sẽ không thách thức anh một lần nào nữa.”



“…”



Trên đường trở lại phòng chờ.Grid gặp Bubat, người đang đợi anh. Một nụ cười cay đắng trên khuôn mặt Bubat.



“Tôi nhận ra điều đó sau khi bị đánh bại bởi Zhang Zheng. Tôi không có hy vọng vào một trận chiến một chọi một.”



Trong sự kiện PvP của Cuộc thi Quốc tế lần thứ nhất và lần thứ hai.Bubat đã thắng tất cả mọi người ngoại trừ Grid. Anh ta bị coi thường vì anh ta liên tục bị đánh bại bởi Grid. Đó là giới hạn của một Crusher.Rốt cuộc, Crusher là người khởi xướng. Anh ta có sức tấn công yếu. Có thể vô hiệu hóa mục tiêu, nhưng anh không đủ lực để kết liễu họ.



Bubat đã phải mất nhiều năm để thừa nhận thực tế đau lòng.



“Không thể nào khác được. Ngoài Grid, tôi chỉ chiến đấu với những kẻ yếu. Tôi đã nghĩ rằng tôi thực sự mạnh mẽ. Vì vậy, tôi đã nung nấu một ý chí để thử thách anh. Nhưng tôi đã nhận ra điều đó trong cuộc chiến với Zhang Zheng. Không thể đánh bại một đối thủ đã đạt đến trình độ nhất định ”.



“Hrmm …”



Grid tỏ ra bối rối vì không biết phải trả lời như thế nào.Đã ba năm kể từ khi bắt đầu mối quan hệ tồi tệ của anh với Bubat và không có lý do gì để thích anh cả.Grid nhận thức rõ ràng rằng Bubat đã tham gia vào cuộc xâm lược của Patrian và khiến cho Overgeared Guild rơi vào tình trạng khủng hoảng.Một người như vậy sẽ không đến với anh ta bằng một trái tim tốt.



Bubat xác nhận rằng Grid đang phân vân đã thua và xua tay.“Không, tôi không có ý tạo gánh nặng cho anh. Thật quá tự phụ khi cố gắng bắt đầu một mối quan hệ mới với anh. Chỉ là … tôi chỉ …”



Đôi mắt của Bubat giật giật khi nhớ lại cuộc điện thoại cho vợ mình lúc trước. Sự bàng hoàng của những đứa con trước những hành động tàn ác của Zhang Zheng liên tục vang lên bên tai.



“… Tôi hy vọng rằng anh không thua cậu bé độc ác đó.”



“Người được gọi là Zhang Zheng?”



“Đúng vậy. Xin hãy cẩn thận. Nếu loại người đó chiến thắng anh…”



Đó sẽ không còn là sân khấu trong mơ đối với con gái ông và những đứa trẻ khác. Bubat muốn cung cấp thông tin để giúp Grid chiến thắng.



“Đừng quá bất cẩn đối với tân binh. Áo giáp của Zhang Zheng có tùy chọn phản xạ sát thương gấp ba lần. Nó nguy hiểm ngay cả với anh.”



Thật khủng khiếp khi nghĩ đến những đòn tấn công mạnh mẽ của Grid được phản lại với sát thương gấp ba lần.Có lẽ Grid sẽ thua. Bubat đến Grid vì anh ấy lo lắng.



“Ba lần phản xạ sát thương .. Hmm, tôi hiểu.”



Grid gật đầu với vẻ điềm tĩnh và đi ngang qua Bubat.



Step step.



“…”



Bước chân của Grid xa dần.Anh ấy thậm chí còn không thèm nói lời chia tay với Bubat. Bubat biết anh ta đã làm gì với Grid và các thành viên Overgeared. Anh không thể mong đợi được chào đón bằng sự thân quen.Anh lặng lẽ đứng đó khi nghe thấy giọng nói của Grid.



“Anh thật yếu điếu.”



“…”



“Như anh đã nói, đó là một trận đấu một đối một.”



“…?”



“Nếu chúng ta gặp lại nhau trong một cuộc chiến, tôi hy vọng rằng chúng ta không còn là kẻ thù nữa.”



“… Grid.”



Vị vua quá khích thừa nhận anh ta trong một cuộc chiến? Bubat đã rất vui mừng. Một nụ cười rạng rỡ hiện trên khuôn mặt u ám của anh.



***



Vòng PvP 32 trôi qua nhanh chóng.Những người tương đối yếu bị loại và chỉ những người đủ tiêu chuẩn mới được vào vòng 16.



Ngoài ra còn có Sword Saint Kraugel.Anh gặp ứng cử viên chiến thắng Seuron ở vòng 32 và đánh bại Seuron với kỹ năng áp đảo hơn năm ngoái.Mọi người cho rằng Kraugel, người mạnh hơn năm ngoái gấp mấy lần, sẽ thắng.



Mặt khác, Grid bị sốc. Anh ấy biết rằng Kraugel thấp hơn ít nhất 50 bậc so với năm ngoái.



‘Thậm chí còn chưa đạt đến cấp độ 300 …’



Có lẽ. Đây có phải là cơ hội cuối cùng của Grid để chiến thắng Kraugel không?Thời gian trôi qua, Grid sẽ không thể tiếp cận với thiên tài này. Khoảnh khắc Grid nghĩ điều này.



Duguen!Duguen!



Anh không thể không mỉm cười. Bầu trời cao hơn bầu trời là Kraugel, theo bản năng tự nhiên Grid cảm thấy rằng anh có thể xây dựng một tòa tháp cao hơn.



“Này, Bangzi. Anh đang nghĩ gì vậy?” (Bangzi = Một từ xúc phạm mà một số người Trung Quốc sử dụng cho người Hàn Quốc.)



Zhang Zheng. Tuyển thủ Trung Quốc là đối thủ của Grid ở vòng 16.



“Anh đang nghĩ đến việc thu dọn đồ đạc và về nhà?”



“Cậu đang nói nhảm nhí gì vậy?”



“…?”



Zhang Zheng bối rối trước những lời của Grid.Cho đến nay, các ‘cường quốc hiện có’ có xu hướng bám lấy phẩm giá của họ. Họ không để lộ màu sắc thực sự của họ cho đến khi họ bị khiêu khích.Zhang Zheng thích thú khi thấy họ mất kiên nhẫn.Tuy nhiên, Grid vẫn dễ dàng nguyền rủa dù đang ở trên ngai vàng.



“Tôi không bỏ qua cậu chỉ vì cậu yếu đuối. Nếu cậu muốn được tôn trọng, hãy cư xử thật tốt ”.



Grid đã tắt micrô một cách muộn màng. Grid chế giễu và nằm trong khoang đăng nhập, trong khi khuôn mặt của Zhang Zheng đỏ bừng một cách muộn màng.



“Bangzi …! Bangzi chết tiệt này dám …! Hắn không biết tôi là ai sao?”



Bỏ qua anh ta chỉ vì anh ta yếu đuối?Nói cách khác, Zhang Zheng yếu?



“Thằng khốn!”Zhang Zheng vội vàng nằm xuống trong khoang. Anh muốn cho Grid thấy mùi vị thất bại càng sớm càng tốt. “Đăng nhập! Đăng nhậpnn!”
Chương trước
Chương sau