Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Chương 741

Chương trước
Chương sau
‘Rất khó để thích nghi với cơ thể này.’



Hao là một võ sĩ trước khi là một người xếp hạng cao. Trong thực tế, anh ta là một con quái vật, người đã luyện tập võ thuật khắp thế giới đến mức tối đa.Anh ta có một cơ thể siêu việt trong Satisfy và thế giới thực. Vì vậy, anh ta buộc phải cảm thấy không hài lòng với cơ thể mới được cấp trong Battlefield.



Đó là một cơ thể thối rữa tương đương với một nhân vật cấp 10 trong Satisfy. Nặng nề, chậm chạp và yếu ớt. Sự nhận biết của Hao đã đi rất xa trong khi cơ thể anh vẫn ở nguyên vị trí. Hao cảm thấy toàn thân bị gông cùm. Anh ấy đã bị sốc vì anh ấy thậm chí không nhận ra ai đó đang theo dõi mình.



‘Nhưng.’



Hao nghĩ.Tình huống phi lý này, không phải chỉ có anh ta. Tất cả những người tham gia khác đều trải qua điều tương tự.Anh ấy không phải là người duy nhất thiệt thòi. Đó là một tình huống bình đẳng. Hao cố gắng xác định danh tính người đàn ông trước mặt.



‘Đó không phải là Kraugel.’



Kraugel là người mạnh nhất mà ngay cả Hao cũng phải ghen tị. Thật vô lý khi một người như vậy lại nói rằng họ muốn kiểm tra khả năng của mình. Hao nhìn vũ khí trong tay người đàn ông và nghĩ đến một vài người.



‘Damian, Vantner, Toban, Bubat, Shane, Ronam …’



Họ là những người xếp hạng tập trung vào vũ khí cùn.Trong số đó, Damian thích thanh kiếm. Nhưng anh ta là một hiệp sĩ, vì vậy anh ta có thể được sử dụng để làm cùn vũ khí. Hao suy nghĩ và đưa ra kết luận.



“Damian.”



Hao đã quyết định vì Vantner, Toban, Bubat, Shane và Ronam kém anh hai hoặc ba cấp. Anh chắc chắn rằng đây là sự thật.



‘Nếu họ nhìn thấy kỹ năng của mình, họ sẽ không dám tiến tới.’



Mặt khác, Damian thì khác. Damian, một trong số ít người thi đấu thân thiết với Grid trong kỳ thi Quốc tế vừa qua, là đối thủ của Hao.



‘Nhưng đó là ở Satisfy.’



Trong Satisfy, Damian trị vì với tư cách là giáo hoàng. Với tư cách là giáo hoàng, thành phần kỹ năng của anh đã vượt ra ngoài phạm vi của một người chơi. Hao không thể đảm bảo chiến thắng.Nhưng đây là Battlefield. Đây là một thế giới riêng biệt, nơi anh không cần phải sợ những kỹ năng lừa đảo của Damian.



‘Nếu chúng ta chiến đấu trong những điều kiện tương tự, tôi chắc chắn sẽ vượt trội hơn.’



Supak!



Hao hứa và di chuyển ngọn giáo theo một đường thẳng.Đó là lực đẩy cơ bản của ngọn giáo.Hao đã luyện kiếm đều đặn trong 20 năm, nhưng anh cũng có kỹ năng đáng kể với giáo. Hơn nữa, anh ta có Thông thạo Vũ khí và thường sử dụng giáo trong Satisfy. Anh ta có thể sử dụng các kỹ thuật thương với một chút khó khăn.



Sau đó, tại sao sử dụng một lực đẩy cơ bản?Những kỹ thuật khó sẽ chỉ níu chân của anh ấy. Hao nhận định rằng nó phản tác dụng trong cơ thể hiện tại. Nó sẽ chỉ lộ ra những khoảng trống. Vì vậy, anh quyết định dựa vào các thao tác cơ bản quen thuộc và hiệu quả nhất. Kết quả?



Puok!



Lục cơ bản của Hao đẩy rất mạnh.Hao đoán rằng đối thủ của mình là Damian.Nói cách khác, ngọn giáo của Hao đã xuyên qua ngực của Grid. Grid không thể phản ứng lại ngọn giáo của Hao, ngọn giáo di chuyển qua con đường ngắn nhất. Grid nhận ra rằng ngọn thương của Hao lao tới gần như cùng lúc ngọn thương của Hao chạm tới ngực Grid.



‘Đây là cơ hội của mình!’



Hao liền rút thương. Anh ta muốn dồn sát thương bằng những cú đâm liên tục.Nhưng anh không thể rút ngọn giáo lại. Đó là bởi vì Grid đã tiến về phía trước vào thời điểm Hao bắt đầu lấy lại cây thương. Khoảng cách giữa Grid và Hao thu hẹp lại trong chốc lát. Đó là khoảng cách mà vũ khí cùn của Grid có thể phát huy tác dụng.



Peng!



Grid gấp rút và vũ khí cùn sượt qua đầu Hao.



‘Một lần nữa, một hành động không đe dọa sẽ không ngăn được kẻ thù tấn công.’



Nghe văng vẳng bên tai, Hao thấy tiếc rằng vì anh ta có thể gây sát thương cố định. Thông thường, đòn tấn công đó sẽ đủ để đe dọa tính mạng của đối thủ. Nhưng đối thủ trước mặt sao có thể dũng cảm như vậy?



Puuok!



Hao tránh đòn tấn công của Grid và rút lui, đảm bảo khoảng cách an toàn cho ngọn giáo. Sau đó anh ta đâm không chút do dự. Grid lại bị trúng thương khi lao tới.



Peng!



Vũ khí cùn của Grid một lần nữa lướt qua mặt Hao.Lần này, anh vặn người để tránh đòn tấn công của Grid. Anh quay mũi giáo để hồi phục. Khi thắt lưng đã trở lại vị trí ban đầu, anh lại sử dụng nó.



Pakak!



Ngọn giáo của Hao đã đâm vào cẳng tay của Grid! Grid bị cộng dồn 3 sát thương trong tích tắc.



‘Vantner hay Toban?’



Mức thấp hơn dự kiến. Hao nhận ra rằng đối thủ của mình không phải là Damian và khán giả thở dài.



– A … Anh ta không thể đánh Hao một lần trong khi đã bị đánh 3 lần.



– Kết quả quá rõ ràng. Grid đang nghĩ gì vậy?



-Một kẻ ngu ngốc đã lấy được dũng khí và ảo tưởng của anh ta đã bị tiêu tan.



-Đó là Grid hiện tại.



Khán giả thấy rõ tài năng của Grid và cho rằng Grid thật ngu ngốc và bực bội khi thách đấu với Hao.Grid có khiến bản thân khó chịu vì sự tự tin vô căn cứ không? Anh ta điên hay ngu ngốc? Khoảnh khắc mà mọi người đều nghĩ thế này.



Nhìn kìa!



Grid bị đâm vào cẳng tay bằng ngọn giáo của Hao.Hào rút lui thu hồi giáo. Sau đó Grid di chuyển sang trái và phải trước mặt Hao. Động tác quá lố lăng để trở thành hành động né tránh đơn giản. Nó giống như một điệu nhảy. Tại thời điểm đó.



‘Những chuyển động này …!’



Hao trố mắt.



– Hả …?



– Cái này mơ hồ không quen sao?



Người xem cảm thấy có gì đó kỳ lạ. Sau đó, vũ khí cùn của Grid tấn công một lần.



Peng!



Đòn thứ hai.



Peeng!



Đòn thứ ba.



Kwajak!



Hao trúng vài đòn.Mặt khác, Grid tránh được mọi cú đâm của Hao. Đó là chuyển động song song của Kiếm pháp Pagma, Link, được thực hiện bởi một nhân vật cấp 10.



“Grid …!”



Hao hét với một giọng run rẩy sau khi tìm ra người mà anh ta đang đánh nhau.



Grid vặn lại.



“Tốt nhất là sử dụng hành vi mà cơ thể đã quen thuộc. Phải không?”



Grid đã trở nên quen thuộc với các chuyển động cơ bản của Hao khi đâm và sử dụng Kiếm thuật của Pagma mà cậu đã quen thuộc.Màn múa kiếm của Pagma đã được sử dụng nhiều lần trong nhiều năm và là ‘cơ sở’ của Grid.Grid tự nhắc nhở mình.Không giống như các kỹ năng khác có thể được kích hoạt chỉ bằng cách gọi tên kỹ năng, kỹ năng chết tiệt này có nhược điểm là phải trải qua một ‘quá trình’ trước khi có thể sử dụng Kiếm thuật của Pagma.



Trải nghiệm của cậu trong Satisfy đã được thể hiện ở đây trong Battlefield. Kinh nghiệm tích lũy không thể tránh khỏi đã thăng hoa thành vũ khí lợi hại vào lúc này.



“Kiếm thuật của Pagma.”



Grid bắt đầu di chuyển trở lại.Đó là động tác chân điêu luyện đã được lặp đi lặp lại hàng trăm nghìn lần.Những động thái mà cậu sử dụng để tiếp cận Hao không hề bình thường. Nó lẩn tránh và lao về phía trước.Vì vậy, Hao thu mình lại. Hảo ánh mắt lúc này liền nắm lấy cổ chân của hắn.



“Kill!”



Peeng!



Một kỹ thuật lao về phía mục tiêu đồng thời nâng cao sát khí.Không giống như Satisfy, thiệt hại chỉ là 1. Tuy nhiên, động lực thể hiện rất đáng sợ.Hao quên rằng đây là Battlefield và cảm nhận được cái chết của mình. Nhưng đó chỉ là ảo ảnh.



[Bạn đã bị 1 thiệt hại.]



“Kuk …!”



Anh ta quên thở khi bị đánh bởi những đòn tấn công của Grid.Cửa sổ thông báo nhắc Hao về thực tại. Anh lấy lại bình tĩnh.Nhưng Grid đã có động lực.



“Kiếm thuật Vô tận của Pagma!”



Không tốn năng lượng!Không có thời gian hồi chiêu!Grid không nghỉ mà vẫn tiếp tục di chuyển. Anh ấy đã sử dụng đòn chân cho Link, Kill, Wave, Pinnacle và Revolve.Anh ta bắt đầu né tránh, tấn công và phản công. Cuối cùng.



Peok!



Puk!



Heheheheok!



Các đòn tấn công của Grid giờ đây trúng đích một lần trong ba lần tiếp cận trong khi các đòn tấn công của Hao giảm xuống một lần sau mỗi ba lần tấn công.Tình cảnh của hai người tạm thời giống nhau. Các bình luận viên và người xem đều không thể ngậm được miệng khi chứng kiến màn chiến đấu quyết liệt.



– Grid và Hao đều …



– Đây có phải là một cuộc chiến rồng?



-Wow, Grid thật là ngầu. Anh ấy là người giỏi nhất ngay cả khi không có trang bị.



– Ở đâu mà mọi người nói rằng kỹ năng của Grid chỉ là do vật phẩm?



-Grid đã chứng minh điều đó.



– Làm thế nào mà anh ấy được công nhận là một huyền thoại. Làm thế nào anh ấy trở thành vua và làm thế nào anh ấy vào Đại sảnh Danh vọng.



Anh ấy đã thể hiện kinh nghiệm chiến thắng, thua cuộc, chiến đấu với những kẻ thù mạnh và chiến thắng trước thế giới khi chiến đấu với Hao. Anh ấy cũng là một người xếp hạng cao!



“Uraaaaaat!”



“Ugh …!”



Peng!



Peng! Pepeng!



Anh ấy có quá phấn khích không?Grid gầm lên như một con thú và tiếp tục cầm vũ khí cùn.Để chắc chắn rằng Hao không thể sử dụng tầm xa của một ngọn giáo, Grid tiến lại gần và sử dụng tính chất đe dọa của vũ khí cùn.Do phần cuối dày nên rất khó để tránh hoàn toàn vũ khí cùn và nó có phạm vi tấn công tương đối rộng.



‘Nó thực sự là Grid …!’



Grid đã được Hao thừa nhận từ cuộc thi Quốc tế lần thứ 2. Anh ta khen ngợi Grid nhiều đến nỗi có lẽ anh ta sẽ theo Grid nếu anh ta không gặp Kraugel trước. Nhưng anh ấy không bỏ cuộc.



‘Anh ấy đã hoàn toàn nắm bắt được việc sử dụng vũ khí cùn bằng tài năng thiên bẩm của mình.’



Ánh mắt của Hao tạm thời dời khỏi Grid đến phía sau Grid.Đó là mặt bên của cabin. Kể từ khi họ bắt đầu chiến đấu, Grid đã lùi về phía ngồi nhà.



‘Mình đã tạo ra một khoảng cách vừa đủ ngay từ đầu. Cuối cùng, mình sẽ chiến thắng. Nhưng rất khó để chịu bị thiệt hại này. ‘



Đôi mắt của Hao bị thu hút bởi thanh kiếm dài của đối thủ mà anh đã đánh bại trước đó. Nó ở bên cạnh lối vào ngôi nhà.Hao quyết định rằng nếu có được thanh kiếm, anh sẽ có thể chiến đấu với Grid trong một trận hỗn chiến. Anh ta tin rằng mình có thể chế ngự được Grid mà không bị thêm bất kỳ thiệt hại nào. Ngay từ đầu anh đã quen với một thanh kiếm hơn là một ngọn giáo. Tuy nhiên, có một vấn đề.



“Anh nghĩ tại sao vị trí của chúng ta đã thay đổi theo cách này?”



Grid đã nhắm vào thanh kiếm ngay từ đầu.Grid đang tiến đến cạnh ngôi nhà vì Grid đã dẫn cuộc chiến theo hướng này.Mặt khác, Hao gần đây mới bị ám ảnh bởi thanh kiếm. Lúc đầu, anh ấy thậm chí không quan tâm đến thanh kiếm. Anh tự tin rằng mình có thể chế ngự đối thủ chỉ bằng một ngọn giáo.Chân mày anh nhíu lại.



Grid mở khoảng cách với Hao và nhặt kiếm lên! Cậu ta cười Hao đang tuyệt vọng và mở quyển kinh trong tay khác.



Đồng thời.



Shaaaaaah –



Ánh sáng bao phủ cơ thể của Grid và máu của cậu đã được phục hồi. Ngay cả ở đây, nó cũng là sức mạnh của các vật phẩm.
Chương trước
Chương sau