Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Chương 745

Chương trước
Chương sau
28 phút cho đến khi Battlefield kết thúc.



Bản đồ Battlefield đã bị phá hủy rất nhiều và khu vực duy nhất còn lại là ‘Trion.’



Trion là một thị trấn nhỏ với năm tòa nhà sáu tầng và khoảng 40 ngôi nhà một tầng. Những chiếc hộp và trống để lại trong các con hẻm, đài phun nước lớn ở quảng trường trung tâm và các con đường bên cạnh đã tạo ra một số biến số bằng cách đóng vai trò như một vật che. Các tòa nhà sáu tầng được nối với nhau bằng những dây phơi đặc biệt dày và chắc chắn.



Giống như những người sống sót khác, Grid buộc phải di chuyển vào một cái cây.



‘Tỷ lệ cược thấp.’



Tại sao? Grid chỉ hợp tác với Jishuka, trong khi những người sống sót khác có ít nhất ba thành viên trong nhóm. Thậm chí có một đội với năm người.



‘Hầu hết những người ở đây đều là những người có thứ hạng.’



Cho rằng Kraugel, Chris và Pon sẽ có mặt trong đó, Grid không tin vào ưu thế của cậu. Trong tình huống như vậy, bất lợi về số lượng là một gánh nặng rất lớn. Trên hết, vấn đề lớn nhất là bản đồ hẹp.



‘Thật khó để tìm ra điểm bắn tỉa.’



Grid là một linh mục. Chiến binh Jishuka phải thực hiện vai trò gây sát thương. Cô hiện có tổng cộng 136 mũi tên. Về mặt lý thuyết, nó có thể phát huy đủ sức tấn công. Tuy nhiên, cung là vũ khí thể hiện sức mạnh thực sự của nó khi đảm bảo được một khoảng cách nhất định.



‘Để Jishuka có thể hoạt động ở đây … Chúng ta phải vào một tòa nhà cao …’



Sẽ rất dễ dàng để vào một tòa nhà. Tuy nhiên, ngay sau khi Jishuka ổn định vị trí trên tầng cao và bắt đầu bắn, rõ ràng sức mạnh của các đối thủ sẽ tập trung vào cô.



‘Mình phải gác cầu thang để cho Jishuka thời gian xử lý chúng.’



Tuy nhiên, dây phơi kết nối các tòa nhà. Mọi người có thể sử dụng dây phơi để đến từ tòa nhà bên cạnh. Không thể quan tâm tất cả họ cùng một lúc.



‘Ngay từ đầu, mình không biết liệu mình có thể bảo vệ cầu thang hay không.’



Họ gặp bất lợi về số lượng và đó là môi trường mà Jishuka không thể thể hiện hết khả năng bắn cung của mình. Cuối cùng, cậu đi đến kết luận rằng anh ấy phải chơi một cách thụ động.



‘Mình nên nhìn vào dòng chảy …’



Ngay cả điều đó dường như khó khăn. Các đối thủ khác đã chú ý đến Grid và Jishuka. Đó là bởi vì họ chỉ có hai người. Họ được coi là con mồi tương đối dễ dàng. Ngay sau khi thời gian tạm lắng kết thúc, Grid và JIshuka đã được định sẵn để bị truy đuổi.



‘Chết tiệt, lũ khốn thối này. Tại sao họ lại đẩy mình đến mức này? ‘



Bây giờ Grid đã quen thuộc với hình ảnh. Cậu có nhận thức như một người có ảnh hưởng trong xã hội. Trong lòng cậu đang phàn nàn nhưng ngoài mặt thì đã trở mặt. Tiếng thì thầm của Jishuka vang lên bên tai cậu.



“Thật vậy … Tất cả những người sống sót đến cuối cùng đều đủ kỹ năng để lập nhóm. Nó sẽ không dễ dàng đâu. ”



“Có kỹ năng?”



Thành lập một đội cũng là một kỹ năng?



“Làm sao có thể … Ah?”



Sau đó Grid nhận ra điều gì đó.



‘Đúng vậy, nó là một kỹ năng.’



Trong Battlefield, một cuộc trình diễn cá nhân không phải là một ‘quy tắc.’ Không có điều khoản nào quy định rằng họ không thể thành lập một đội. Đó là lý do tại sao Grid hợp tác với Jishuka.



‘Không dễ để thành lập một đội.’



Làm thế nào dễ dàng biến đối thủ cạnh tranh thành đồng đội?Hầu như không thể xây dựng một đội ở đây trong Battlefield trừ khi họ có năng lực phi thường hoặc có sức hấp dẫn đặc biệt.Một người không có kỹ năng không thể có được một đội. Grid rung động ngay khi cậu nhận ra điều này.



‘Phương tiện chứng minh kỹ năng của mình với mọi người đa dạng hơn mình tưởng. Tôi không phải bị ám ảnh bởi việc chỉ thể hiện các kỹ năng chiến đấu. ‘



Bằng chứng.Đúng rồi.Grid công nhận Battlefield là nơi để chứng tỏ bản thân.Đó là một trò chơi mà tất cả những người khác đều ở trong hoàn cảnh tương tự.Grid muốn chứng tỏ bản thân với mọi người bằng cách sống sót đến cuối cùng.Những người xếp hạng có tài năng thuần túy, những người không chỉ dựa vào vật phẩm hay đẳng cấp của anh ta. Grid hy vọng rằng cậu sẽ được coi là bình đẳng với những người đó. Thật ngu ngốc, cậu đã tự giới hạn tài năng của mình vào khả năng chiến đấu. Cậu đã buộc phải chứng tỏ mình có kỹ năng kiểm soát tốt hơn. Nhưng không phải bây giờ. Kỹ năng của một người xếp hạng không chỉ là về khả năng chiến đấu. Nó đa dạng hơn nhiều.



‘Tôi sẽ cho họ xem.’



Grid có kỹ năng.Cậu sẽ cho mọi người trên thế giới thấy tại sao cậu có thể vươn lên được nơi này.Một nụ cười thoáng qua trên khuôn mặt Grid. Cậu tìm thấy câu trả lời và hét lên không do dự.



“Mọi người nghe đây! Đầu hàng! Từ nay, tôi sẽ làm một món đồ cho bất kỳ ai đầu hàng! ”



“…?”



Có một sự im lặng khó xử khi những người chơi đang trên cây căng thẳng. Những người sống sót nhìn nhau với vẻ mặt hoang mang.




truyện vớ vẩn gì thế này?’



‘Anh ấy bị điên à?’



“Tôi là Overgeared King!”



Trong cơn bối rối, Grid đã tiết lộ danh tính của mình. Cậu xưng là thợ rèn huyền thoại.Cậu sẽ tận dụng khả năng này để giành chiến thắng. Đây là ‘tài năng thuần túy’ của Grid mà cậu đã quảng cáo với thế giới và nó là bằng chứng cho ‘năng lực’ của cậu.



“Đây thật sự là một cơ hội hiếm có. Còn chần chừ gì mà không đầu hàng? ”



Grid tự tin.Có rất ít người có thể cưỡng lại những cám dỗ của cậu.Nó thực sự như vậy. Những người sống sót bắt đầu xôn xao.



‘Grid?’



‘Tên khốn đó, lôi ra thứ như thế này để giành chiến thắng.’



‘Nhưng hãy nghĩ về nó. Đầu hàng và kiếm được vật phẩm chẳng phải tốt hơn nhiều so với việc mất tất cả sau khi không giành được chiến thắng chắc chắn sao? ‘



‘Đúng rồi. Làm thế nào dễ dàng để đạt được các vật phẩm do Grid sản xuất? Không phải nó đạt xếp hạng huyền thoại sao? ‘



‘Anh ấy thậm chí có thể tạo ra các trang bị được đánh giá tăng trưởng.’



Gulp!



Những người sống sót bắt đầu nhận ra đó là một lựa chọn khôn ngoan. Họ đã cắn mồi.



『…』



Các bình luận viên im lặng.Bầu không khí của những người sống sót khi họ nhìn nhau cho thấy họ sẵn sàng đầu hàng. Nhìn một cách khách quan, có rất ít lý do để không đầu hàng.



『Tại sao lại có kết quả này …? 』



Một bình luận viên đã phá vỡ sự im lặng.Anh ấy muốn tiếp tục một trận đấu cuối cùng khốc liệt và mát mẻ nên không hoan nghênh vị trí của Grid.Nhưng anh không thể lên án nó. Cách mà Grid khiến những người sống sót cảm thấy mâu thuẫn không hề tệ. Đó là một chiến lược gây được sự ngưỡng mộ.



『Thật xấu hổ cho những người xem nhưng … tôi phải công nhận điều đó. Grid là một người khôn ngoan. Anh ấy tháo vát. 』



” Tôi đồng ý. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng anh ta sẽ sử dụng khả năng của mình để tạo ra các vật phẩm để điều khiển những người sống sót. Đó là một chiến lược mà tôi không thể tưởng tượng được. 』



Hiện tại, những người sống sót đang chơi trò chơi có tên Battlefield. Không phải gian lận để Satisfy can thiệp vào đây sao?Có rất ít người nghĩ đến điều này.Cuối cùng, những người sống sót là những người chơi Satisfy và Satisfy là lý do tại sao họ tham gia Battlefield. Việc Grid sử dụng ảnh hưởng của mình trong Satisfy để tồn tại là điều tự nhiên.



Chỉ là.



– Không ai làm điều này ngoại trừ Grid …



– Họ không sử dụng nó vì họ không thể. Nếu không phải là Grid, ai khác có thể khiến những người sống sót đầu hàng?



– Bạn nói đúng.



– Thực sự tuyệt vời. Anh ấy sẽ chiến thắng mà không cần chiến đấu.



– Tôi đã cảm nhận được điều đó ngay từ đầu, nhưng sự dí dỏm của Grid thực sự tuyệt vời. Anh ta không đủ sức? Nó cũng không phải vậy. Anh ta còn đánh Hao. Anh ấy là sự kết hợp hoàn hảo giữa trí thông minh và sức mạnh. Anh ấy là người đặc biệt trong số những người xếp hạng cao.



– Anh ấy cũng có phẩm chất của một alpha, cho phép anh ấy trở thành vị vua đầu tiên. Dường như có một sự khác biệt rất lớn giữa Grid mà chúng ta biết và Grid thực tế.



– Đúng vậy. Chúng ta chỉ có một vài cái nhìn thoáng qua về anh ấy từ các video và Cuộc thi Quốc gia. Nếu chúng ta theo dõi bên anh ấy …



-… Sẽ rất thích anh ấy. Hãy nhìn các thành viên của Overgeared. Tôi biết tại sao bây giờ các thành viên Overgeared lại rất trung thành với Grid.



– Đây không phải là lý do Giáo hoàng Damian thích Grid sao?



Những lời khen ngợi vẫn tiếp tục.Họ đã nhìn thấy Grid một cách chính xác. Cậu đã chứng tỏ khả năng và giá trị của mình với mọi người.



Bây giờ



– Tôi không nghĩ sẽ có thêm kẻ ngu ngốc nào bỏ qua Grid.



Grid đã được tái sinh như một sự tồn tại hoàn chỉnh. Giống như Kraugel mà Grid rất ghen tị.



***



“Bây giờ, lựa chọn của mọi người là gì?”



Grid không biết tình hình bên ngoài và chỉ tập trung vào lúc này.Anh ta đã mong đợi một vài trong số 30 người sống sót, ngoài Jishuka, đầu hàng anh ta.



‘Có lẽ không phải tất cả mọi người sẽ đầu hàng?’



Grid nhận thức rõ giá trị của các mặt hàng sản xuất của mình. Vì vậy, cậu đã sử dụng các vật phẩm của mình như một phương tiện giao dịch và ngoại giao. Anh tin rằng nó sẽ hoạt động trở lại lần này. Anh biết hầu hết những người sống sót đều thèm muốn những món đồ của anh và sẽ đầu hàng.Nhưng có một vấn đề.



Bỏ Grid và Jishuka sang một bên, 14 trong số 30 người sống sót là thành viên Overgeared. Các thành viên Overgeared có thể lấy được các vật phẩm của Grid ngay cả khi họ không đầu hàng ở đây.Đây là phần mà Grid đã bỏ qua. Đó là bằng chứng về sự thiếu thông minh của cậu ta.



Một thành tích là một thành tựu.Giống như Grid khao khát chiến thắng, các thành viên Overgeared cũng muốn chiến thắng.



“Grid đó là giả!”Lauel hét lên.“Không có cách nào để chứng minh rằng anh ta là Grid! Đừng bối rối! ”



Anh ấy yêu Grid. Anh ấy muốn trở thành người bạn đồng hành trong suốt cuộc đời.Đây là trái tim thực sự của Lauel.Lauel thực sự thích Grid. Đó là lý do tại sao anh đã ở bên cạnh Grid trong nhiều năm và muốn ở bên anh trong tương lai.Nhưng anh đã phân biệt rõ ràng giữa các ưu tiên.Lauel chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ chiến thắng chỉ vì thích Grid.Anh ấy cũng muốn chiến thắng. Anh ấy sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Đó là cho chính anh và người dân đất nước anh.



Đó không chỉ là Lauel. Điều này cũng tương tự đối với các thành viên khác.



“Đúng vậy! Grid không phải loại đó!”



“Grid không phải là loại đó!”



“Gì…?”



Đột nhiên, một làn sóng lan rộng! Grid cảm thấy bối rối trước diễn biến bất ngờ trong khi những người sống sót, những người bị đánh lừa bởi đề xuất của Grid ‘cảm thấy choáng ngợp.



“Đúng vậy. Có lẽ đó là ai đó giả danh Grid. Suýt chút nữa tôi đã mắc sai lầm.”



“Ngay từ đầu, liệu Grid có thực sự khiến chúng ta trở thành vật phẩm ‘miễn phí’ nếu chúng ta thắng không?”



“Không, tôi không có nghĩa là tôi sẽ có nó miễn phí …”



“Người đó không phải là Grid!”



“Không!”



“Oh!”



Grid không có cơ hội để nói chuyện.Các thành viên Overgeared liên tục cắt ngang khi Grid cố gắng nói chuyện.



Jishuka bật cười. “Quả thực, lũ trẻ của chúng ta không dễ dàng như vậy”.



“Cái gì? Họ là những thành viên overgeared?”



“Ừ, cứ nhìn đi.”



“Đồ khốn ngu ngốc!”



Grid phát cáu nhưng cậu vẫn mỉm cười tự hào. Cậu thích rằng các đồng nghiệp của cậu đang cố gắng hết sức ở vị trí tương ứng của họ.



‘Đúng, nếu anh muốn, thì hãy chiến đấu đến cùng.’



Anh ấy sẽ chiến đấu công bằng như họ muốn.Khoảnh khắc Grid chuẩn bị.



“Tôi sẽ không đầu hàng … Tôi muốn gia nhập đội của anh. Đổi lại anh sẽ làm cho tôi một món đồ chứ?”



“…?”



Giữa bầu không khí náo nhiệt, một người đàn ông mở miệng.Anh chỉ có một mình.Không giống như những người sống sót khác, anh ta không có một đội.Ánh mắt của mọi người đều tập trung vào người đàn ông. Như thể đã quen với việc thu hút sự chú ý, người đàn ông tiến lại gần Grid.



“Các anh có hai người, cho nên tôi tham gia sẽ không thành vấn đề?”



Người đàn ông di chuyển ngay trước Grid.



Grid hỏi anh ta, “Có sao không? Tôi vừa mới thu hút rất nhiều sự tức giận vì tình trạng hỗn loạn này. Sẽ không nguy hiểm khi hợp tác với chúng tô saoi?”



Người đàn ông khịt mũi.



“Ai sẽ sợ nếu tôi ở cùng anh?”



“…?”



Anh chàng này là ai? Khoảnh khắc Grid ngẩng đầu lên vì bối rối.



– Điên… khùng …. chỉ có thể nói là điên …



– Thực sự, đó là một sự phát triển không thể tưởng tượng được.



– Đây không phải là đội trong mơ sao?



Khán giả trở nên phấn khích.Các trang web cộng đồng trên khắp thế giới đã hoảng hốt, như thể họ nghe tin về sự hủy diệt của Trái đất. Một bình luận viên hét lên.



『K-Kraugel …! Sword Saint Kraugel đã công bố ý định tham gia Overgeared King Grid! 』



Đúng rồi. Người duy nhất không bỏ qua vật phẩm sản xuất của Grid là bầu trời trên bầu trời. Người mạnh nhất ngoài tiêu chuẩn của một con người.



“Tại sao anh ở đây…?”



Khi Grid trông choáng váng, thế giới đã cảm nhận được điều đó.



Chiến trường.Nó sẽ sớm kết thúc. Ba cuối cùng đã được xác định.
Chương trước
Chương sau