Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Ông Chủ Ngu Ngốc Lắm Tiền

Chương 1

Chương trước
Chương sau
Điều trâu bò nhất cả đời của tôi là vào năm tôi mười chín tuổi, đã đắc tội với Tống Cẩm, một tên có thù tất báo.

Chuyện đó chắc phải bắt đầu từ tám năm trước, khi tôi định vào phòng tắm để tắm gội.

Trên đường đến đó, tôi đang gằm đầu vào cuốn tiểu thuyết trên điện thoại mãi mê đọc đến mức không nhận ra mình đã vào nhầm phòng tắm nam.

Cứ nghĩ là lỡ nhầm rồi thì cũng thôi, ai dè vừa bước vào phòng tắm đã trượt chân té ngã trước mặt một người.

Cứ nghĩ là lỡ ngã rồi thì cũng thôi, cùng lắm thì nằm trên giường hai ngày, mấy ngày sau lại trở về làm hảo hán.

Nhưng chết dở là lúc ngã xuống, tôi giơ tay kéo một cách hết sức vô tình, kéo luôn chiếc khăn tắm của người kia xuống đất.

Lúc đó tôi đang nhìn chằm chằm chiếc khăn tắm trên tay, xấu hổ đến mức muốn lập tức đào luôn một cái hố tại chỗ rồi nhảy vào đó tự kết liễu.

Tôi đã nhìn thấy một Tống Cẩm trống lốc.

Năm mười chin tuổi, tôi cứ nghĩ là, lỡ nhìn thấy hết rồi thì thôi, dù sao tôi cũng không lỗ, bị nhìn thấy trống hoát cũng không phải mình.

Nhưng bạn cùng phòng tốt tính của tôi, Ngô Thanh lại truyền bá rộng rãi ra ngoài, một đồn mười, mười đồn trăm, cả trường đều biết tôi đã nhìn thấy hết trơn hết ráo của Tống Cẩm, sinh viên trường Đại học A.

Từ đó tôi bị hắn ghi thù và trôi qua một cuộc sống đại học bất hạnh và gian khổ.

Không dễ dàng gì mới vượt qua được đến lúc tốt nghiệp đại học, tối hôm đó tôi háo hức ăn mừng bản thân từ giờ về sau đã có thể thoát khỏi những tháng ngày bị hắn áp bức.

Nhưng ai mà có ngờ ai mà có dè ngay ngày đầu tiên đi làm tôi mới phát hiện, hắn là cấp trên trực tiếp của tôi, huhuhu, quá khó ưa rồi.

Cùng một xuất phát điểm, thế mà vì hắn được thừa kế khối tài sản khổng lồ của lão cha mình, trở thành một tổng tài tư bản xấu xa, và trực tiếp trở thành ông chủ của tôi.

Vì túi tiền héo quắt của mình, tôi chỉ đành ngoan ngoãn tiếp tục thành chân chó cho hắn ta sai bảo, hắn nói tôi phải đi phía đông, tôi tuyệt không dám quẹo phía tây.
Chương trước
Chương sau