Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Ở Đại Học Bị Hoa Khôi Chặn Cửa

Chương 472: Lên hot search! Đơn đặt hàng tăng mạnh!

Chương trước
Chương sau
Tô Thi Hàm đợi ở dưới lau hơn mười phút, nhìn thấy Tân Lãng đi xuống thì cô vội vàng đi tới, hỏi: "Như thế nào rồi? Tần Lãng, người đó có nói gì không

Tần Lãng gật đầu, nắm chặt bàn tay nhỏ bé lạnh lẽo của cô để giữ ấm cho cô.

“Có, là Trịnh Phi Vũ. Hắn ta nhìn thấy một bài đăng về đầu gội đầu của chúng ta trên Internet, vì vậy hẳn ta đã tìm bạn học tên Đinh Thụy này để nhờ cậu ấy tung tin đồn nói xấu đầu gội của chúng ta”

“Trịnh Phi Vũ? Lại là hẳn!" Tô Thi Hàm nhíu mày.

"Vậy thì chúng ta không thể dễ dàng buông tha cho anh ta như vậy! Anh đã cảnh cáo anh ta không được gây phiền phức cho chúng ta thêm lần nào nữa, nhưng không ngờ anh ta lại không nghe. Lần này chúng ta không thể dễ dàng bỏ qua như vậy, chúng ta nhất định phải cho anh ta gánh chịu hậu quả!

"Ừm, vợ nói đúng! Đối xử tốt với kẻ địch cũng là tàn nhẫn với chính mình, cho nên lần này anh tính sẽ nhờ pháp luật xử lý”

"Anh đã gửi một tin nhân cho đội pháp lý của công ty và yêu cầu họ soạn một bức thư với tư cách luật sư rồi gửi cho Trịnh Phi Vũ. Định Thụy nói rằng cậu ấy sẵn sàng bù đấp lỗi lầm của mình bằng cách ra làm nhân chứng, vì vậy phần còn lại sẽ để nhóm pháp lý xử lý. Trịnh Phi Vũ nhất định sẽ phải trả giá vì hành động lần này của chính anh ta. ”

Tô Thi Hàm mim cười, vui vẻ nhào vào trong ngực của Tân Lãng, nói: "Được!". Truyện Bách Hợp

Sáng sớm hôm sau, khi Tân Lãng vừa mới dậy. chuẩn bị làm bữa sáng thì điện thoại của Chu Kỳ gọi tới.

“Anh Lãng! Anh mau xem diễn đàn Thượng Hải đi!"

Tân Lãng nghe xong thì mở diễn đàn Thượng Hải ra và thấy rằng bài đăng hot nhất là bài vẽ đầu gội đầu của Tân Thị.

Bài này được đăng vào khoảng 10 giờ đêm qua, rong ảnh bao gồm ảnh chụp đỉnh đầu của bản thân, cũng như giấy chứng nhận mua dầu gội đầu của Tân Thị và ảnh chụp đầu gội đầu.

Điều này phải nói bắt đầu từ đêm qua.

Sau khi ông Tân tổ chức cuộc họp với nhân viên trong nhà máy, các công nhân quay trở lại xưởng thì có một số thanh niên đứng ra nói nhà máy hiện đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng của dư luận. Là một phần của nhà máy cũng như là người sử dụng đầu gội của Tần Thị thì họ không thể không làm gì.

Vì vậy, có người đề xuất đăng một bài chứng mình nhưng hai bài viết trước đã đăng trên diễn đàn của trường Đại học, họ cảm thấy vẫn chưa đủ nên đã lên Diễn đàn Thượng Hải để đăng một bài và tất cả nhân viên nhà máy đã sử dụng đầu gội đầu đều like bài đăng này.

Đồng thời, Ninh Chỉ Lan cũng chú ý đến sự việc này nên lập tức gọi điện cho cha và cha chồng tương lai của cô. vì vậy Ninh Hoành Đạt và Thạch Vinh Hậu. lập tức liên lạc với toàn bộ nhân viên và yêu cău họ. viết bình luận về đầu gội đầu.

Lương Quảng Lai và Vương Thế Duy cũng nhận được tin tức nên họ đã thức đêm để khuyến khích mọi người sử dụng để bọn họ lên Diễn đàn Thượng Hải bình luận.

Vì vậy, sau khi tất cả mọi người vất vả cả đêm thì bài đăng này đã được thăng cấp thành công lên vị trí bài hot nhất và cảnh tượng vào buổi sáng đã xuất hiện.

Tần Lãng vừa lướt qua mấy bình luận thì Tô Thi Hàm đi dép lê lộc cộc từ trong phòng chạy ra ngoài

“Tần Lãng, dầu gội đầu của gia đình chúng ta đang lên hot search!"

Hóa ra vụ việc này quá ồn ào nên lượng người theo dõi quá đông, lại liên quan đến vấn đề rụng tóc trẻ hiện nay đang quan tâm nhất. Cho nên tài khoản marketing Douyin đã đẳng lại sự việc và nhiều tài khoản khác đã chỉnh sửa bản sao trong một đêm rồi đăng lên. Nên mọi người có thể xem lướt qua về thông tin đầu gội của Tân Thị trên Douyin.

Chủ đề về đầu gội trị rụng tóc của Tân Thị đã trực tiếp được đẩy lên hot search trên Douyin.

Chuyện này làm tất cả mọi người đều bất ngờ.

Bây giờ là thời đại truyền thông, nằm giữ Douyin lưu lượng có thể nói chính là nắm trong tay mật khẩu của tài lộc, Tân Lãng không ngờ rằng lần này lại đưa đến một quảng cáo tốt như vậy cho đầu gội đầu Tần Thị.

Vi vậy, Tần Lãng lập tức liên hệ với bộ phận pháp lý nhờ họ gửi thư của luật sư đến hộp thư của Lý Nguyên Phát, sau đó yêu cầu Lý Nguyên Phát lập tức gửi lên trang chủ của website công ty để cho mọi

người biết thái độ của Tân Thị đối với sự việc lần này.

Đối với bài đăng của Đinh Thụy, Tăn Lãng không cho cậu ta xóa đi, mà là để cậu ta đặt một bình luận làm rõ ở phía dưới bài đăng.

Có chính bản thân Đinh Thụy làm rõ ràng, lại thêm một lá thư của luật sư với con dấu của công ty rõ ràng như vậy. Cộng thêm việc bài đăng trên diễn Thượng Hải trở nên hot như vậy, sự cố bị cố tình bôi đen lần này đã hoàn toàn bị loại bỏ sức ảnh hưởng.

Với sự ồn ào như vậy, lăn này đầu gội của Tăn Thị thực sự nổi tiếng.

Hai ngày sau đó, Tần Lãng gọi điện cho ông Tần, nói cuối tưần này sẽ về nhà.

Số lượng đầu gội trước đó về cơ bản đã được đóng gói hết sạch, cho nên hắn phải về nhà làm thêm dầu gội.

Ông Tần rất phấn khích nhưng cũng rất mệt mỏi.

“Con trai, ngày mai con có về à? Quá tốt rồi! Giờ chúng ta không còn nhiều đầu gội đầu. Hai ngày qua có quá nhiều đơn đặt hàng. Thăng nhóc Nguyên Phát đã đăng một bài viết giải thích kèm liên kết trên Douyin, không ngờ sau đó nhận được 50 ngàn đơn đặt hàng. Nhưng hàng của nhà máy chúng ta không đủ, cho nên cậu ấy đã chuyển đơn hàng thành đơn dự bán. Cậu ấy nói là đang đợi chỉ đạo của con”

Tần Lãng gật đầu nói: "Vâng! Con nói rồi. Sự việc này đã đẩy thương hiệu của chúng ta lên vị trí hot search trên Douyin, cho nên chúng ta phải nhân cơ hội này để thu hút thêm nhiều người dùng mới.”

“Cha, cha nên nghỉ ngơi sớm đi. Đừng nhìn chãm chằm vào nhà máy suốt như vậy. Ngày mai con sẽ về. Khi nào con về thì sẽ an bài mọi việc.”

Ông Tần hớn hở nói: "Cha biết rồi, con đừng lo lắng! Cha sẽ chú ý đến thân thể của chính mình. Cha chỉ là quá vui mà thôi. Cha nhìn thấy nhiều đơn đặt hàng như vậy, đó đều là tiền cả đấy. Con trai, nhà máy của chúng ta sắp kiếm được nhiều tiền rồi!"
Chương trước
Chương sau