Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Nữ Tổng Tài Lạnh Lùng Vấp Phải Tình Yêu Của Ác Ma

Chương 30: về nhà của anh

Chương trước
Chương sau
Ăn trưa xong cô trở về văn phòng chuẩn bị làm việc thì có tin nhắn.

" ***📱Em ăn trưa chưa?

Em ăn rồi !

đang làm gì vậy?

Em đang ngồi kí văn bản!

Còn anh đang làm gì?

Anh đang ngồi nhớ em hihi !

Anh nhớ em sao hiiii?

Thật mà,tối nay gặp nhau đi anh có chuyện muốn nói !

Vậy ở chỗ anh đi,em tới đó!

được,bye em!

Bye anh****📱"

Cô đang nhắn tin cho hắn rồi chợt nhớ nay vú trương trở lại, không thể để vú trương báo cáo với mẹ mình, lên cô hẹn gặp chỗ hắn.

"Kim tổng đây là kết quả cô cần"

Cầm xấp tài liệu trên tay nhưng cô không xem mà hỏi hắn.

"Cậu nói đi."

"được,tô Bắc Ninh này là chủ tịch của tô Thị có một vợ và hai cô con gái, một người lấy chồng rồi, còn một người là Tô khiết đan mới từ ba tư trở về,nghe nói bị ruồng bỏ, bị què chân."

"Hả, bị người tình làm què chân sao"

"Có lẽ thế, vấn đề này tôi sẽ điều tra thêm"

"Vậy có gì đặc biệt."

"đặc biệt là có mối thâm giao với lệ thị"

"Lệ thị sao"

"đúng ạ"

Cậu điều tra về tô khiết đan cho tôi, sáng mai tôi cần biết quá khứ của cô ấy như thế nào.

"được, Kim tổng yên tâm."

"Vậy cậu về đi, tôi cũng về đây"

"để tôi đưa Kim tổng về"

"à... không, tôi còn có việc,anh cứ về đi"

"Vâng."

...----------------...

Khách sạn

Đây không phải là lần đầu cô đến lên rất quen thuộc tự bấm thang máy tự lên, tới cửa gõ mấy tiếng không thấy ai trả lời, cô thử mở cửa thì cửa không khóa, cô thành công bước vào.

"Trọng Bình,sao không bật đèn lên"

"Uhm......"

Cửa vừa khép lại hắn xuất hiện từ phía sau xoay người cô lại, áp sát lên tường, rồi hôn tới tấp,cô luống cuống sợ té mà vòng tay qua cổ hắn ôm chặt,tiện thế, hắn bế cô lên đi thẳng về phía chiếc giường, cả hai cùng ngã xuống, ánh đèn mờ ảo khuôn mặt hắn hiện ra, hắn mặc áo choàng tắm, mái tóc còn chưa khô hẳn, vài giọt nước rớt xuống ngực, xuống cổ cô.

"Bảo bối, một ngày không gặp,anh nhớ em!"

"Em cũng vậy."

Hắn đưa tay cởi từng chiếc cúc áo sơ mi của cô ra.rồi một tay trượt xuống luồn vào chiếc củng ngắn ngang đùi cô.kéo khoá xuống,bàn tay ngao du khắp cơ thể cô, làn da mịn màng mát rượi làm cơ thể hắn phản ứng dữ dội.

Cô cũng không ở thế bị động nữa mà chủ động cởi bỏ chiếc áo choàng tắm của hắn, rồi chủ động vật người hắn ngồi lên trên bụng hắn chiêm ngưỡng một vẻ đẹp cơ bắp sáu múi săn chắc, cô cúi xuống cắn nhẹ vào ngực hắn rồi trườn lên cổ hắn cắn mút, khiến hắn phải phát ra tiếng rên rỉ.nụ hôn chuồn chuồn lướt qua tai làm hắn cảm giác như tia điện sẹt qua vậy, không còn cách nào chịu đựng hắn chỉ có cách giữ cần cổ cô mà hôn xuống, nụ hôn môi lưỡi cứ triền miên nhau,xoay người một cái hắn nằm trên cô,khoan khoái thưởng thức vị ngọt trên đôi môi chín mọng của cô,bàn tay di chuyển xuống đôi đào bồng mà xoa nắn nhào nặn thành nhiều hình thù.

"Tiểu yêu tinh,em bức anh chết mất"

"Uhm..... trọng Bình...."

Nói rồi hắn đưa cậu nhóc của mình tiến vào hoa viên đang óng nước chờ đợi.khắp phòng giờ chỉ còn tiếng rên rỉ của nữ nhân nằm bên dưới hắn.

Cứ như vậy cả hai triền miên tới khi cảm xúc lên cao trào hắn tăng tốc luật động di chuyển nhanh hơn kích tình hơn, đưa cả hai lên đỉnh, rồi phóng ra tinh binh của hắn .

"Anh yêu em,Cẩn nhi"

Sau thời gian hoan ái,hai người ôm nhau ngồi dựa đầu giường.

"Ngày mai anh phải về nhà một chuyến để xử lý công vụ"

"ồ trùng hợp vậy,em cũng cần qua chỗ dự án bách hợp chừng một tháng"

"Vậy sao, vậy tới nhà anh đi,dù sao cũng hay hơn ở khách sạn."

"Ừ cũng hợp lý á, với lại dự án đó ban đầu là của Anh mà, lên anh làm quân sư cho em đi"

"được,hi"

Hai người nói chuyện vui vẻ,đôi khi câu chuyện của họ chỉ là công việc, nhưng khi gần gũi nhau thì cũng trở thành một ngôn tình tình cảm hâm nóng tình yêu của đôi lứa.

Sau một hồi nghỉ ngơi nói chuyện, hắn lại muốn cô thêm vài lần nữa, quả là đúng câu hùm ngủ mà giám vuốt râu,khi hùm tỉnh lại đầu nâu cũng chả còn, cô bị hắn ăn sạch sành sanh,cho tới khi mệt nả, cô xin tha, hắn mới chịu buông tha cô,bế cô vào nhà tắm, kì rửa rồi đưa cô về giường,hai người cứ như vậy ôm nhau ngủ tới sáng.
Chương trước
Chương sau