Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Nữ Tổng Tài Lạnh Lùng Vấp Phải Tình Yêu Của Ác Ma

Chương 39: Tô Gia đòi người

Chương trước
Chương sau


Sáng sớm hai vợ chồng lệ Trọng Bình ôm nhau nhau ngủ khuôn mặt hạnh phúc,bỗng bị đánh thức bởi tiếng là hết của một người, và tiếng động của tiếng đồ đạc vỡ

"Chồng à,anh dậy giải quyết đi, phiền quá."

Cô vừa nói vừa xoay người quay lưng về phía hắn, lệ Trọng Bình dụi mắt rồi ngồi dậy, cúi người hôn vào cổ cô mút mạnh một cái để lại dấu ấn riêng của mình.

"Còn không phải chuyện tốt của vợ sao ."

Tự nhiên cả hai giật mình, vì cách xưng hô thay đổi, nó thân mật và ngọt ngào hơn, không ai bảo ai họ cùng mở mắt cùng quay lại nhìn nhau rồi ánh mắt hiện lên ý cười hạnh phúc.

"Mau xuống giường đi giải quyết đi."

"được rồi,em ngủ chút nữa đi ."

Hắn xuống giường mặc quần áo lại, hôm nay hắn mặc quần áo đơn giản bộ đồ tơ tằm rộng rãi, nhìn vóc dáng một thanh niên chững chạc, khuôn mặt đẹp từng nét cạnh không dư thừa, quả là một kiệt tác của tạo hóa. Hắn bước ra khỏi phòng đóng cửa lại cho cô ngủ ngon.bước xuống lầu đến sofa liên gọi quản gia phân phó.

"Bác cho người mở cửa gọi Tô Tiểu thư xuống đây"

"Dạ vâng"

Nói rồi lưu quản gia cho người kêu cô ta xuống, việc đầu tiên cô ta làm là tát người đầu tiên cô ta nhìn thấy, nhìn cô quần áo thì xộc xệch, tóc tai thì bù xù,cô ta lao từ trên lầu xuống như bay tới trước mặt hắn .

"trọng Bình,anh phải làm chủ cho em và vi vi,Cẩn Chi con tiện nhân đó nó giám bắn vi vi làm con bé nó trở thành người tàn tật, còn đánh em thành ra như thế này nữa,anh phải xử lý ả tiện nhân đó cho em."

"Cô vừa nói cái gì,thu lại lời nói đó ngay cho tôi"

"ả.... không là Cẩn Chi cô ta quá ác độc mà hu hu."

"Được rồi,đừng làm loạn nữa, không phải vì cô gây sự với cô ấy trước sao."

"Em không có,em thật sự không có mà hu hu hu."

ả ủy khuất khóc lóc nài nỉ hắn ôm hắn muốn hắn lấy lại mặt mũi cho ả.hắn chỉ biết lắc đầu,thở đài.đẩy ả ta ra mà không được.

'Bốp... bốp.... bốp ' tiếng vỗ tay từ phía cầu thang của cô vang lên

"Thì ra Tô Khiết Đan lại là một con tiểu tam không hơn không kém.xem cô đang làm gì chồng người khác kìa"

Cô vừa bước xuống vừa nói, cô cũng mặc một chiếc váy trắng chất liệu y chang chất liệu trên đồ của hắn, nhưng cô cố tình mặc hở hang một chút, để hở ra những vết ân ái của hắn lưu lại trên cổ cô.Tô khiết đan nhìn vào liền thấy ngay tối qua đã có chuyện gì xảy ra,ả ta tức giận tới mức ánh mắt hiện lên nhiều tia máu

"Kim Cẩn Chi,tiện nhân này, nhất định tao sẽ trả thù ."

Suy nghĩ trong lòng như vậy nhưng ả lại không dám nói ra, bởi hồi nãy ả đã nhận được cảnh cáo từ Lệ Trọng Bình, thấy cô đang lại gần, hắn vội gỡ tay ả ra rồi ngồi sang chỗ khác. Nhìn vợ mình ăn mặc như thế thật chói mắt liền ra hiệu cho tiểu như đi lấy áo khoác.

"Em xuống làm gì chứ"

Em không xuống thì sao thấy cảnh hai người tình tràng ý thiếp.

"Anh đâu có,anh đang nói chuyện mà , nào mặc thêm đi."

Vừa nói hắn vừa lấy chiếc áo khoác trên tay khả như choáng lên người cô để che bớt cảnh xuân bên trong.

"Thiếu gia, người của tô gia đến."

"được rồi mời họ vào...."

Sau khi nha đầu vi vi được chở về tô gia, ông ta liền hiểu ra dụng ý của đối phương.liền xắp xếp đến lệ gia để đón con gái.

"Cha,cha tới rồi,cha xem,cha xem họ hành hạ con như thế này đây."

"Con có im đi không hả, còn không phải do con sao, càn quấy, nhìn phong thái của con xem có giống một đứa con ở không.hư..."

Vừa nhìn thấy cô con gái không hiểu chuyện lại làm ông khó chịu vô cùng.

"Tô tổng,mời ngồi."

Lệ Trọng Bình sắc mặt bình tĩnh thong dong như một vị vương giả.Tô bắc Ninh nhìn về phía cô ánh mắt bất ngờ, ông ta thật không ngờ thiếu phu nhân lệ gia là nữ tổng tài quyền lực của Kim gia, người mà ông và cả giới thương gia đều kính trọng.

"Tô tổng xin chào."

"ồ thì ra là Kim tổng, thật bất ngờ gặp cô ở đây."

đúng rồi, ở đây là nhà chồng tôi mà, nhưng do điều kiện công việc chưa cho phép lên chúng tôi chưa tổ chức để mời ông uống rượu mừng

"à đúng đúng, nhất định phải mời tôi uống rượu mừng nha."

"được được,mời uống trà."

"Người đâu, đưa tô tiểu thư lên phòng tắm rửa và trang điểm lại đi, rồi dọn dẹp đồ để tô tiểu thư trở về tô gia."

"Cái gì chứ, cô dám đuổi tôi sao, mấy người buông tôi ra..."

Nghe cô phân phó người hầu thì Tô khiết Đan vô cùng bức xúc, liền phản ứng dữ dội.ánh mắt ả vô cùng thù địch.nhưng vấn bị gia nhân kéo tay lên lầu.

"

Tô tổng à, ông thấy đó,tô tiểu thư thần kinh không được bình thường đâu,sau khi về ông lên đưa đi kiểm tra lại nhé."

được được, cảm ơn Kim tổng và lệ tổng chiếu cố nhé .

Cố bắc Ninh nín nhịn cục tức mà tỏ ra rất đồng tình,vui vẻ đáp ứng.sau khi Tô khiết Đan được chỉnh trang lại xinh đẹp Ả ta lấy lại phong thái của tiểu thư quyền quý bước xuống trước mặt cha mình và vợ chồng Lệ Trọng Thấy con gái bước xuống Tô Bắc Ninh vui vẻ đứng lên chào hỏi.

"Vậy không còn sớm,cha con tôi xin phép."

"được tô tổng xin chào,đi thong thả."

Tô khiết đan vì tức giận không chào hỏi gì mà đứng lên bước ra khỏi lệ viên thật nhanh,tô Bắc Ninh cũng rảo bước theo sau đó...
Chương trước
Chương sau