Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Nhật Ký Mây Mưa Với Bạn Cùng Nhà

Chương 10

Chương trước
Chương sau
Ngay trong đêm đó, tôi đến công ty và truy cập vào dữ liệu thông tin cá nhân của toàn bộ các nhân viên. Tôi tìm được địa chỉ nhà Vy. Tôi bay ra Huế ngay trong đêm và thuê phòng khách sạn ngay đối diện với biệt thự của gia đìn h nàng, tôi chỉ biết rằng mình sẽ làm tất cả để không để mất nàng. Từ cửa sổ phòng khách sạn tôi nhìn qua căn biệt thự của gia đình nàng. Căn biệt thự đó sáng đèn cả đêm, người ra vào tấp nập, đó là một gia tộc lớn, tôi nhớ lại những lời giải thích của nàng về trọng trách của nàng, không chỉ đối với gia đình, mà còn là đối với sản nghiệp, với gia đình của hàng trăm ngàn con người. Tôi cảm thấy mệt mỏi và bất lực. Tôi không thể ích kỷ giữ Vy lại bên mình, vì chỉ mỗi mình tôi không thể mang lại hạnh phúc tuyệt đối cho nàng, nàng không thể hạnh phúc chỉ với tình yêu, nàng còn cần anh trai nàng, gia đình nàng hạnh phúc nữa.

Tôi ngủ thiếp đi vì mệt mỏi, tôi không biết mình sẽ làm gì ngày mai.

Tôi mặc váy zuyp và sơ mi trang trọng tới lễ ăn hỏi của nàng, giới thiệu mình là đại diện công ty của cô dâu, tôi ngồi vào bàn bạn bè của Vy. Tôi nhìn thấy nàng, mặc áo dài màu đỏ họa tiết công phượng màu vàng, quần trắng rất sang trọng, nàng xinh đẹp quá, tôi yêu nàng biết bao nhiêu, tôi lại cảm thấy đau buồn biết bao nhiêu khi ngắm nhìn nàng trong trang phục cưới với một người đàn ông, nhà trai đến, chú rể cũng là một công tử hào hoa. Theo lời Vy, anh ta cũng đã có người yêu và phải đau đớn chia tay vì cuộc hôn nhân này. Hai người bắt đầu đi chúc rượu từng bàn. Khuôn mặt nàng gượng gạo, cố gắng mỉm cười với quan khách, nhưng tôi biết nàng buồn. Nàng không hề nhận ra sự có mặt của tôi, cho đến khi đến chúc rượu ở bàn của tôi. Nhìn thấy tôi. Nàng bị bất ngờ, mắt nàng rưng rưng, tay run lên, làm rớt cả ly rượu xuống sàn, rượu làm ướt tà áo dài của nàng, nàng xin phép về phòng thay áo dài mới.

-Để em giúp chị.

Tôi đứng dậy dắt tay nàng , nàng chỉ đờ đẫn đi theo tôi, nàng chỉ cho tôi hướng phòng nàng. đóng của lại, nước mắt nàng rơi lã chã, nàng không nói gì, không dám nhìn thẳng vào mặt tôi.

– Chị đã bảo em đừng đến mà…hức…hức

nàng vừa nói vừa khóc.

– Nhưng em có nói là em đồng ý đâu.

Tôi ôm nàng vào lòng,

Hai chúng tôi ôm siết chặt lấy nhau không muốn rời.

Tôi cúi xuống hôn nàng, tham lam mút môi nàng, chúng tôi quấn lưỡi vào nhau.

tôi nhanh chóng bứt hàng cúc áo dài ra, hôn tham lam ngực nàng, nàng ôm chặt lấy tôi, bên ngoài chúng tôi nghe tiếng người đi lại đông đúc.

Tôi chỉ kịp đẩy áo ngực xuống dưới 1 chút để ngực nàng trồi lên, hai núm vú lộ ra, tôi mút hai đầu ty chùn chụt, nàng vừa khóc vừa rên, vừa ôm lấy tôi.

Chúng tôi yêu nhau mà giờ lại phải vụng trộm như thế này, tôi cảm thấy thật đau khổ và ngang trái, nhìn nước mắt nàng rơi ướt nhèo mắt tôi càng yêu nàng hơn.

Tôi kéo séc bên hông của chiếc quần áo dài. tuột xuống tầm nửa đùi nàng rồi vội vàng thọc tay vào trong quần lót. Hôn môi nàng rồi lại cúi xuống hôn vú, một tay ôm nàng một tay móc vào âm hộ. nàng ôm chặt lấy tôi để cả hai cùng đứng vững, tôi đặt nàng dựa vào tủ cho vững hơn.

cóc..cóc.. tiếng gõ cửa.

– Vi ơi, thay luôn bộ áo dài đỏ hai tà, 10 phút sau xuống làm lễ nha em.

Tiếng chị dâu nàng.

– Vâng ạ, em biết rồi.

Nàng kìm tiếng rên lại và nói vọng ra.

Chúng tôi vội vàng cuốn lấy nhau, cuồng nhiệt. Không còn thời gian để mơn trớn. Tôi day bàn tay thô bạo vào lồn Vy,

– …a..a.a…a … mạnh lên….hưm hưm,…

Vy rên lên.

Dâm thủy chảy ra lênh láng, tôi thúc và nắc điên dại vào lồn nàng,

Nàng há hốc miệng thở dốc vì cơn nứng đến quá nhanh chóng, dồn dập và thô bạo.

Tôi xoay người nàng lại để nàng tựa thân trươc vào tủ, mông nàng chổng ra phía ngoài, tôi lột luôn quần dài và quần lót, mông nàng chổng ra, tôi quỳ xuống ngắm nhìn lồn nàng, mu lồn ngay dưới lỗ nhị sưng đỏ tấy lên vì bị kích thích thô bạo, nước nhờn chảy ra ướt át , lỗ lồn lấp ló đỏ hồng hiện ra,

Tôi biết chúng tôi không có nhiều thời gian, tôi quá yêu nàng, không muốn mất nàng, điều duy nhất tôi làm được là làm tình với nàng, để cảm thấy níu giữ được nàng.

Tôi đưa bàn tay lách vào khe lồn, khe lồn nhớp nháp dâm thủy đón nhận những ngón tay . Tôi nhanh chóng thụt các ngón tay thô bạo, dồn dập vào lồn nàng.

-nắc…. nắc….nắc…. em yêu chị…. lồn của em,,,,ưm….địt chị……nắc nắc

Theo mỗi nhịp nắc tôi đâm những ngón tay như điên dại vào lồn nàng, cơ thể nàng rung lên, nàng vừa khóc vừa rên lên..

– Ưm…..ưm…..a…..a….â…… địt chị đi,… ưm…. địt mạnh…..nhanh…. nhanh lên..

Tôi nắc như điên dại vào lồn chị. cơ lồn chị mở to, hông rung lên bần bần, bóp lấy các ngón tay của tôi.

_ CÓC ..CÓc…. Xong chưa Vy ơi, sắp đến giờ rồi.

Chị dâu nàng đang gọi cửa.

_A….Ưm…. EM ra ngay.

Nàng cố kìm lại tiếng rên.

Tôi biết mình không còn nhiều thời gian, tôi thúc mạnh mẹ vào lồn nàng, tay còn lại day mạnh lên hột le phía ngoài, làm nàng nứng ngây ngất, bắn dâm thủy ra ướt cả mặt tôi.

– a….aaaaaaaaaaaaa….

nàng giật người mạnh lên vì cực khoái. hông nẩy tung lên, đùi rung bân bật, rồi xoại người ra, tôi lau dâm thủy ở lồn nàng, giúp nàng mặc quần lót mới, thay áo dài mới, nàng xuống nhà làm lễ, tôi quay trở về phòng khách sạn.

Xâm chiếm tôi là cảm giác đau buồn, tôi phải làm gì, tôi không muốn mất nàng mãi mãi.
Chương trước
Chương sau