Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Ngọt Ngào Của Ác Ma

Chương 81: Sở Thích !(H+)

Chương trước
Chương sau
Cảm nhận được bàn tay to lớn của hắn tham lam vuốt ve thân thể mình rồi dừng lại mà xoa bóp cặp bồng đào căn tròn kia làm cho toàn thân Nghiêm Á Hiên tê dại mà rung rẩy .

Phía bên dưới thân cái vật to lớn đây gân guốc kia vẩn hung hăng tiến sâu vào tận cùng bên trong nơi tư mật kia làm cho Nghiêm Á Hiên rung rẩy không kiềm được ức chế mà co giật liên hồi , cảm nhận được bên trong có một dòng nước như thác lũ trào ra làm cho nơi tư mật kia càng trơn tru dễ ra vào hơn nữa .

Lưu Vũ Thần cúi xuống hôn nhẹ lên đôi gò má của Nghiêm Á Hiên nói .

" Hiên Hiên ,em nhạy cảm thật ! Hay là chúng ta đổi tư thế nhé ! Em hãy đứng xuống đất chổng mông về phía sau là được !"

Nghiêm Á Hiên nghe thấy câu nói êm ái như mệnh lệnh liền nhanh chóng đứng xuống trước bàn , đôi tay và chiếc lưng cô cúi xuống tựa lên chiếc bàn còn cặp mông căn tròn kia lại lộ ra phía sau .

" Bốp..bốp ! Hiên Hiên , em ngoan lắm !"

Lưu Vũ Thần thấy hình dáng nhỏ nhắn kia của Nghiêm Á Hiên ngoan ngoãn làm theo ý mình liền nở nụ cười vui vẽ đánh nhẹ lên cặp mông căn tròn đang vểnh ra kia của cô , âm thanh này vừa vang lên và truyền đi làm cho người da mặt mỏng như Nghiêm Á Hiên làm sao chịu nổi chứ . Nói thật hắn đánh chẳng đau tí nào cả nhưng thật sự rất xấu hổ nha .

Không trêu chọc Nghiêm Á Hiên nữa hắn nhẹ nhàng mà nhanh chóng giúp cô cỡi luôn cái áo sơ mi còn vướng víu trên người rồi vứt sang một lên .

Chiếc miệng hắn nhanh chóng cúi xuống hôn nhẹ lên tấm lưng trắng noãn trần truồng kia của Nghiêm Á Hiên , đôi bàn tay to lớn lại chẳng an phận mà đưa về phía trước xoa bóp lấy đôi gò bồng đào đang căn tròn kia của Nghiêm Á Hiên mà nhào nặng .

Phía dưới thân cái vật cứng cáp đang ngẩn cao đầu kia như ngựa quen được cũ nhanh chóng ra vào bên trong nơi như mật kia.



" Hít...! Hiên Hiên em muốn siết chết tôi hay sao ? Mở lỏng ra một chút !"

Cảm nhận được phía bên trong nơi tư mật kia của Nghiêm Á Hiên đang có nhiều nước chạy ra nhưng mà những thớ thịt bên trong siết chặc lấy cái vật ấm nóng to lớn kia làm hắn không chịu nỗi mà muốn phóng hết vào trong của cô .

Nghiêm Á Hiên giây phút này đã rất e thẹn xấu hổ không thôi nhưng nghe hắn nói như thế cô chỉ muốn tìm cái hố nào đó chui suốt để chẳng phải nhìn mắt hắn ngay lúc này , còn về phần đề tại sao nó lại siết chặt như thế chẳng phải là do cái tên lưu manh này dùng đủ mọi cách trêu chọc cô hay sao chứ .

" Bốp...Bốp !"

Chẳng biết từ lúc nào đôi bàn tay to lớn của hắn đã vuốt ve trắng thân thể trắng noãn như ngọc kia lại đánh nhẹ vào cặp mông căn tròn của Nghiêm Á Hiên như cỗ vũ , Nghiêm Á Hiên bất mãm đưa ánh mắt về sau liếc xéo hắn cô thật sự không hiểu nỗi tại sao cái tên này lại có sở thích đáng mông mình như thế chứ .

" Hiên Hiên à , em lắc cặp mông xoay tròn một chút ! Tôi rất muốn thử cảm giác như thế ?"

Tuy rất khó hiểu nổi cái sở thích lưu manh của cái tên này nhưng mà nghe thấy một từ hắn " thích " Nghiêm Á Hiên liền nhu thuận làm theo . Cặp mông căn tròn đang vểnh cao kia ngoan ngoãn lắc đều thành vòng tròn nơi tư mật ẩm ướt kia nuốt chửng lấy cái vật to lớn đầy gân guốc của hắn mà xoay không ngừng .

Cảm nhận được cái vật to lớn của mình chạm vào từng ngõ hẹp bên trong nơi tư mật kia của Nghiêm Á Hiên thân thể hắn liền rùng mình rung rẩy .

Lưu Vũ Thần thở gấp cúi xuống sát vành tai ngọc ngà của Nghiêm Á Hiên mà nói .

" Hiên Hiên , Tôi cho nó ra ở bên trong của em được không ?"
Chương trước
Chương sau