Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Nắng Vẫn Chờ Sao Hoa Chưa Nở

Chương 4

Chương trước
Chương sau
Trên cả đoạn đường đi về, cô bạn Thảo Nhi thao thao bất tuyệt bao nhiêu câu chuyện, tôi cùng hùa theo, cảm nhận có một người bạn thân dù bản thân luôn cảm thấy mình tự ti hay đôi lúc như chẳng tồn tại trên thế giới, nhưng chỉ cần có cô bạn thân vô lo vô nghĩ cũng khiến bản thân thật vui lây.

Trước đó tuy đã nói với nhau là sẽ viết nguyện vọng cơ bản thôi, nhưng chẳng biết sao bản thân Hạ Lan lại thay đổi như thế. Cô vẫn luôn nghĩ liệu rằng mình có chọn lựa sai lầm hay không, nhưng anh trai Hạ Lan cũng nói rồi không thử sao biết là đúng hay sai.

Lúc đi ngang nhà họ làng, lại thấy hắn đang ngồi trên bờ thành quen thuộc, không lời chọc ghẹo chỉ thấy ánh mắt hắn đăm chiêu khó hiểu. Hạ lan cũng định hỏi xem hắn được phân vào lớp A nào, nhưng chẳng có lời nào được nói ra, Hạ Lan cứ chỉ thế bước đi qua.

Buổi học đầu tiên bắt đầu, không khí trong lớp học thật giống hai thế giới một bên toàn mỹ nam mỹ nữ một bên là thường dân vậy.

Hạ Lan được phân chỗ ngồi bên cạnh một cô bạn da ngăm ngăm đen, xuất thân cũng nhà nông giống Hạ Lan, rất thân thiện cái tên cũng thật ấn tượng Thiện Phương. Cô chủ nhiệm cũng khá thân thiện, tuy nhiên theo khóa trên thì cô chủ nhiệm khá hăng máu về thành tích của lớp, cả về học tập lẫn tình thần hoạt động lớp.

Sau đó là bầu chọn ban cán sự lớp, tất nhiên sẽ là những thành viên có thành tích thi đầu vào cao rồi, cậu bạn lớp trưởng thì khá bảnh trai còn có má núm đồng tiền hạt gạo nữa, cười lên là chị em lại phát ngất cho xem và khá thân thiện, nhưng theo cảm nhận Ha Lan thì có gì đó khá thâm hiểm, lớp phó học tập là cô bạn dễ thương, và bí thư kiêm văn thể mỹ thì hoạt bác năng động khỏi phải nói.

Các buổi học diễn ra cũng khá êm đềm, không quá cam go khiến bản thân phải nhăn mặt mày nheo.

Tuy nhiên một tin sốc khiến Hạ Lan khá bất ngờ Hắn Minh Nhật không biết sao không đăng kí lớp A, nên giờ vào lớp B khăn khăn đòi thay lớp xin lên lại lớp A, không biết quá trình xin đổi lớp thế nào lại thành chuyển về lớp B khác. Nhiều người bàn tán việc đổi lớp của hắn như hài kịch vậy.

Lâu sau đó mới thấy mặt hắn sang nhà Hạ Lan chơi, cô cũng tò mò hỏi xem hắn bị sao đó, chỉ nhận lại ánh mắt sắc lạnh cả sống lưng, không muốn nói thì thôi. Nghe bảo hắn đã vào lớp B7 cùng lớp với cô bạn thân Thảo Nhi.

Một kì học cũng dần trôi qua, việc học cũng không mấy khó khăn, và cũng mấy phần làm quen với đồng phục áo dài, phải nói nhìn các bạn nữ trong lớp mặt đẹp thôi rồi, nhưng bản thân Hạ Lan cảm thấy khá gò bó, kín thì cũng có mà hở cũng mấy phần, thế nên khi nào Hạ Lan cũng kè kè thêm cái áo khoác dù trời nóng hay trời lạnh.

Và sau cái êm đềm kia cũng bắt đầu giông bão nổi lên.

Chỉ là sóng lặng ai biết mai này có là bão táp.
Chương trước
Chương sau