Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Hợp Đồng Hôn Nhân Của Thỏ Con Và Tổng Tài

Chương 22

Chương trước
Chương sau
Sau khi đã nắm được kịch bản thì những diễn viên khác cũng lần lượt tới. Bọn họ ai ai cũng đều là ngôi sao nổi tiếng của giới giải trí đi tới đâu cũng có nhà báo và fan săn đón khiến cho Tử Du ngưỡng mộ khôn xiết.

Phân cảnh mở màn của hôm nay là cảnh tiểu thư ngốc của thừa tướng phủ xuất giá gả cho tân khoa trạng nguyên. Sau khi trang điểm và khoác trên mình bộ giá y đỏ tươi xong Tử Du tranh thủ lấy điện thoại ra tự sướng gửi cho anh trai, sau đó được sự đồng ý của tổ đạo diễn mới đăng lên mạng xã hội nhưng trong bức ảnh lại vô tình chụp được góc nghiêng của nam chính. Khi cô tắt điện thoại vào tủ đồ cá nhân cũng chính là lúc bài đăng của cô bùng nổ thông báo và sau đó chính cô được đẩy lên no1 hot search.

Nam chính của bộ phim cũng chính là chồng của nhân vật Tử Du thủ vai chính là Phương Viễn một ảnh đế vô cùng nổi tiếng. Một ánh mắt cũng làm cho phái nữ cũng phải điêu đứng.

Tử Du bình thường cũng luôn mang cái bộ dạng mơ mơ màng màng nói trắng ra là có chút ngốc nghếch nên vai diễn này đối với cô vô cùng đơn giản. Hơn nữa quay cùng cô hôm nay chính là đại ảnh đế nên hàng loạt các phân cảnh của cả hai đều hoàn thành một cách xuất sắc.

Nhưng tới phân cảnh cảnh diễn cũng nữ chính thì mọi thứ mới trở nên bất ổn. Chỉ một phân cảnh ngã xuống hồ sen của Tử Du đã phải quay đi quay lại tới bốn lần. Bởi lý do là nữ chính lúc thì biểu cảm mặt không tốt, lúc thì đẩy Tử Du xuống hồ xong quên luôn lời thoại.

Nữ chính là Dương Tư Kì một tiểu hoa đán mới nổi lên trong giới giải trí nhưng vì ghen ghét với Tử Du nên đã cố tình làm sai để đẩy cô xuống hồ hết lần này tới lần khác. Đạo diễn ở trong nghề này lâu như vậy làm sao không biết là Dương Tư Kì cố ý giở trò. Nhưng cô ta là do nhà đầu tư lớn đặc biệt gửi gắm nên cũng chỉ đành nhẫn nhịn, tạm thời chuyển qua phân cảnh của nữ chính với nam chính.

Lần này tuy không cố ý làm sai nhưng cô ta vẫn hết lần này tới lần khác quên kịch bản và động tác thành ra là một phân cảnh quay đi quay lại tới gần hai mười lần vẫn chưa xong. Nam chính Phương Viễn cũng có thân phận không hề tầm thường liền thẳng thừng lên tiếng chê trách cô ta.

"Dương tiểu thư rốt cuộc cô đã đọc qua kịch bản chưa? Nãy giờ chưa có một phân cảnh nào cô diễn thành công cả? Tóm lại cô có biết diễn xuất không vậy?"

Đạo diễn thấy Phương Viễn nói lên tiếng lòng của bản thân không có ý định ngăn cản. Nhưng vua không gấp thái giám lại gấp, phó đạo diễn bên cạnh thấy tình hình càng ngày càng căng thẳng liền bảo mọi người tạm thời giải lao một lát.

Tử Du tranh thủ giải lao mời mọi người uống trà sữa với cà phê. Sau khi phân phát cho mọi người xong cô bê theo mấy ly trà sữa và cà phê tới chỗ nam nữ chính của bộ phim mời. Nam chính Phương Viễn lấy một ly cà phê rồi lịch sự cảm ơn. Nhưng tới phiên nữ chính Dương Tư Kì lại xảy ra chuyện. Cô ta sau khi uống một ngụm nhỏ trà sữa liền nhổ ra sau đó thẳng tay ném mạnh cốc trà sữa xuống đất và chỉ vào mặt Tử Du lớn giọng quát.

"Cô đưa cho tôi uống cái thứ rác rưởi gì đây hả? Cái này mà là trà sữa hả? Khó uống chết đi được, có chó nó mới thèm uống cái này! Đúng là chỉ có mấy người nhà quê mới bị chút xíu phúc lợi này làm mờ mắt."

Đạo diễn từ lúc khai máy tới giờ đã không ít lần muốn dạy Dương Tư Kì một bài học nhưng vì nhà đầu tư nên phải nghẹn lại. Nhưng bây giờ đã sớm không nhịn được mà bộc phát lửa giận quát còn lớn hơn át hẳn đi giọng của Dương Tư Kì.



"Đúng vậy, chúng tôi là cái đồ nhà quê! Cái miếu rách này của chúng tôi cũng không chứa nổi một đại phật gia như cô nên xin mời cô dọn dẹp đồ đạc rời khỏi đây dùm!"

"Đi thì đi cái đoàn phim rách nát này có cái gì mà bà đây phải lưu luyến cơ chứ! Để tôi xem nếu không có vốn đầu tư của Vương tổng ông sẽ lấy kinh phí ở đâu ra để duy trì đoàn phim!"

Phó đạo diễn trợn mắt nhìn Tử Du bởi vì trong lòng ông ta cô chính là trung tâm rắc rối. Sau đó lại hướng đạo diễn phân tích và khuyên bảo ông ấy hạ mình.

"Đạo diễn Tống à ông không thể đuổi Dương tiểu thư đi được đâu! Nếu không Vương tổng rút vốn thì chúng ta biết phải làm sao bây giờ? Bây giờ chắc người còn chưa có đi xa ông nhanh nhanh đi tới xin lỗi rồi mời cô ấy quay lại đoàn phim đảm nhận nhân vật nữ chính đi!"

Đạo diễn Tống vẫn không hề mảy may quan tâm lần này ông quyết tâm phải loại bỏ Dương Tư Kì ra khỏi đoàn phim. Cùng lắm thì ông ấy sẽ đi tìm nhà đầu tư mới hoặc là vay mượn ngân hàng để lấy kinh phí. Chứ rước cái loại người diễn xuất dở tệ thế kia về tiếp tục làm nữ chính thì thà ngừng quay còn tốt hơn.

Thế là Tống đạo diễn cũng xoa tay từ chối sau đó quay người hô hào mọi người quay phân cảnh khác. Phó đạo diễn thấy Tống đạo diễn cố chấp như vậy liền lớn tiếng tranh cãi.

" Giờ không còn vốn đầu từ còn quay cái gì nữa? Không còn kinh phí duy trì đoàn phim thì mọi thứ đều vô dụng!"

Tử Du nghe vậy liền vô cùng buồn bã, cô khó khăn lắm mới tìm được công việc yêu thích và cũng như tìm được lý do ra ngoài chính đáng. Nhưng nhanh thôi cô sẽ phải ở nhà nhàm chán.

Vì đạo diễn và phó đạo diễn cái nhau và hiện tại mỗi người một ngả nên mọi người trong đoàn phim tạm thời được nghỉ giải lao. Tử Du buồn chán tâm trạng ủ rũ quyết định tìm anh trai tâm sự. Điện thoại vừa được nối máy thành công thì Tử Du thở dài một hơi rồi kể lại mọi chuyện.

"Em hôm nay ở đoàn phim xảy ra chuyện!"

Bắc Minh Thiên vừa nghe em gái nói xảy ra chuyện liền hoảng hốt. Nhưng cũng đoán là em gái sẽ không xảy ra chuyện gì quá nghiêm trọng nên vệ sĩ mới không có gọi tới thông báo. Đúng là nhà có con gái như hũ mắm treo đầu giường lúc nào cũng phải nơm nớp lo sợ, còn hắn tuy chưa có con gái mà lại có em gái thì vẫn có cảm giác y chang. Hít một hơi thật sâu cố gắng lấy lại bình tĩnh dỗ dành em gái, rồi lại hỏi rõ ràng mọi chuyện.

"Bảo bối ngoan, em mau kể lại rốt cuộc ở đoàn phim lại gây ra chuyện gì?"

Tử Du vừa nghe anh trai nhà mình nói xong tính tình liền đại biến vỗ vào cái bàn gỗ bên cạnh một cái rầm. Rồi đứng lên nói một mạch luôn!



"Cái gì mà 'lại gây ra chuyện gì?', em là kiểu người đó hả? Anh quá đáng lắm luôn, em gái anh là ở đoàn phim bị người ta ăn hiếp! ANH NGHE RÕ CHƯA HẢ ?"

Mọi người trong đoàn phim đều bị cái đập bàn của cô dọa sợ, trong mắt mọi người Tử Du chính là tiểu bạch thỏ ngây thơ vô hại. Không ngờ tiểu bạch thỏ nổi cáu lên lại đáng sợ như vậy.

Bắc Minh Thiên cũng âm thầm kêu trời, không biết dạo này đứa em gái bé bỏng của hắn một lời không hợp liền trở mặt phát hỏa. Đành lên tiếng giảng hòa tránh lại rước phải xui xẻo vào người.

"Được rồi, được rồi tất cả là anh lỡ lời bảo bối đừng giận. Nói xem ai bắt nạt em anh sẽ đi xử đẹp kẻ đó trả thù!"

"Vấn đề trọng tâm không phải chuyện đó! Mà là do muốn đòi lại công bằng cho em nên Tống đạo diễn đã đắc tội với nhà đầu tư và họ sắp tới sẽ rút vốn. Em sẽ tiếp tục thất nghiệp!"

Bắc Minh Thiên chỉ có thể chống tay kêu trời, bình thường đứa em gái ở nhà ăn rồi báo người anh trai là hắn sao chưa bao giờ thấy nó lo lắng điều gì? Bây giờ chỉ mới vào đoàn phim một ngày đã lưu luyến đúng là em gái ngoan, gái tốt của hắn mà.

"Được rồi lát nữa anh sẽ kêu thư kí liên hệ với đoàn phim. Chỉ cần bên kia rút bao nhiêu anh sẽ đầu tư bù vào bấy nhiêu."

Một vấn đề lớn của tất cả mọi người ấy vậy chỉ vài ba câu nói của Tử Du với Bắc Minh Thiên thì đã nhanh chóng được giải quyết. Cô báo tin vui này cho đạo diễn khiến ông ấy cười không khép được miệng còn không nhịn được tự thán phục mình đã nhặt được thần tài lớn.

...

Long Mặc Uyên từ sau ngày Nguyệt Nguyệt xảy ra chuyện đã không còn động lực sống ngày ngày chìm đắm trong bia rượu. Sau đó một quãng thời gian thì bên cảnh sát thông báo lại rằng chỉ có ba thi thể trong ngôi biệt thự bị cháy kia hơn nữa cả ba đều là nam, nên khả năng cao rằng Nguyệt Nguyệt vẫn còn sống.

Tin tức này đối với Long Mặc Uyên như là thần dược cứu mạng, chỉ cần có một tia hi vọng nhoi anh cũng không muốn bỏ cuộc. Anh bỏ một số tiền lớn thuê thám tử điều tra lại vụ án này. Rất nhiều sự đều được sáng tỏ sau khi tham tử báo cáo kết quả. Thời gian trước anh vì cái chết của Nguyệt Nguyệt nên không hề để ý mọi chuyện, nhưng nỗi đau hiện tại đã được xoa dịu bởi chút hi vọng rằng cô có khả năng cao vẫn còn sống.

Thật ra chứng kiến vụ án năm đó còn có một nhà báo và người ấy vô tình quay lại được tất cả quá trình từ sau khi cảnh sát tới. Thám tử sau khi điều tra đã từ chỗ nhà báo kia video và giao lại cho Long Mặc Uyên cùng với tất cả tài liệu điều tra được.
Chương trước
Chương sau