Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Hôn Nhân Ngọt Ngào - Vương Tổng Cưng Chiều Vợ Nhỏ

Chương 3: Sóng gió bắt đầu.

Chương trước
Chương sau
Trước thời khắc giao thừa cả nhà Sương Gia cùng nhau bên bữa cơm đoàn tụ, xem tivi và đốt pháo hoa.

Bữa cơm cuối năm.

Tất cả các thành viên trong gia đình sẽ cùng nhau đoàn tụ ăn tối với các món ăn Trung Hoa và chia sẻ về những gì trong một năm qua.

Trong bữa ăn đoàn tụ này trên bàn ăn được quản gia bày ra các món ăn thường ăn cá, bánh bao và tôm, súp...

Sau đó, mọi người cùng nhau tới khu vực quảng trường để đón giao thừa.

Vào đêm giao thừa tất cả các thành viên trong gia đình cùng nhau đếm ngược thời gian.

Xem tivi

Nếu như trong đêm 30 Tết người dân Việt Nam cùng nhau xem Táo Quân, thì cả gia đình đều gác hết mọi công việc, cùng nhau xem chương trình chào xuân trên CCTV.

Nội dung của chương trình với nhiều tiết mục biểu diễn, hài kịch và có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng đến từ các lĩnh vực tới giao lưu.

Xem bắn pháo hoa

Thời khắc giao thừa người Trung Quốc tổ chức bắn pháo hoa để chào đón năm mới. Những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời kết hợp với màn giao hưởng đã mang tới những không khí xuân rộn ràng. Cùng với đó là những buổi trình diễn.

*****

Sáng hôm sau, ngày đầu năm mới.

Người lớn kẻ nhỏ đều ùng ục kéo đến Sương Gia nhằm để lì xì, chúc mừng cho nhau.

Không bao lâu, sảnh lớn nhà họ Sương đã chậc kính ngắm.

" Anh cả, nam mới phát tài. " Người này là em trai út của ba Sương, tên Sương Kiên, bốn mươi ba tuổi, một kẻ ăn chơi, lấy ba đời vợ, cuộc sống xa đọa, luôn lấy gia thế chèn ép các thiếu nữ...



Ba Sương Ngô Vương lạnh nhạt nhìn hắn, dù có chút không thoải mái nhưng bật làm anh, ông nở nụ cười công nghiệp: " Ừ, chú cũng nên chí thú làm ăn để lo cho các con của mình đi. "

Chú Út Sương Kiên gật gật đầu, cười đáp: " Em sẽ cố gắng ạ. "

Nhìn xung quanh, chú Út Sương Kiên lại không thấy cháu trai hay cháu gái liền hỏi anh cả: " Anh cả, chị dâu mấy đứa nhỏ ngày Tết cũng không về sao? "

Mẹ Tần Vân Tuyết cười khẽ, dù không thích cậu em chồng này cho lắm, nhưng phận là chủ nhân bà vẫn phải trả lời: " Chú Út đừng hiểu lầm, bọn trẻ ngày thường công việc bận rộn, nhưng bọn nhỏ vẫn sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi và chúng vẫn còn ngủ trên phòng ấy. Chú Út thông cảm. "

" Chị dâu đừng nói vậy, dù em không có chí hướng làm ăn nên chị và mọi người đều không vui, nhưng em sẽ cố gắng để tốt hơn. " chú Út Sương Kiên kiên nhẫn nói, hy vọng mọi người sẽ cho mình cơ hội.

Ba Sương Ngô Vương nghe em trai trải lòng liền thở dài, ông không biết nên vui hay nên khóc đây.

Đúng lúc này, ba anh em nhà họ Sương đồng bộ, Anh cả Sương Ngô Thanh mặc áo len cổ cao màu đỏ phối với quần jeans đen và áo khoác jean đen đồng bộ một set đồ vừa trẻ trung.

Anh Hai Sương Ngô Ngạn sét áo sơ mi đỏ với quần kaki trắng kèm theo áo khoác dạ vừa tùy ý lại rất đẹp.

Anh ba Sương Ngô Sâm vẫn như mọi ngày Outfit vest lịch lãm màu xanh đen, khoác dạ.

Còn về Sương Ngọc Nhi cô được anh ba chọn bộ đầm công chúa trễ vai màu đỏ, sẽ càng làm tăng thêm sự đáng yêu cho em gái mình với đôi vai nhỏ và làn da mềm mại, trắng hồng như tuyết.

Phần vai áo đắp ren tạo nên vẻ đẹp mềm mại cho đôi vai của cô em gái nhỏ của họ.

Vai áo được may khéo léo tạo thành hình ảnh chiếc nơ vô cùng xinh yêu, kết hợp với kiểu tóc búi cao rất thích hợp để cùng ba mẹ và các anh trai đến các buổi tiệc cuối năm.

Mắt thấy họ đi xuống, ba mẹ Sương và ông cụ Tần liền vui vẻ hẳn ra.

Ông cụ Tần không thèm nhìn đám con cháu trước mắt, ông vui vẻ đón cháu ngoại từ tay Anh ba Sương Ngô Sâm: " Bé con, cháu ngoại của ông đáng yêu quá đi. "

Bé Ý ở trong lòng ông cụ Tần nhoẽ miệng cười: " Ông ngoại năm mới phát tài. "



" Được được, đây là hồng bao cho cháu. " Ông cụ Tần vui vẻ đưa một hồng bao dầy cộm cho cô cháu gái.

Bé Ý cười, ôm lấy hồng bao của ông ngoại, sau đó cô lại nhìn sang người lớn trong nhà, đi đến trước mặt từng người đều lên tiếng chúc Tết.

****

Sau khi mừng tuổi xong, mọi người đều Lễ chùa đầu năm

Trong ngày đầu năm mới những ngôi chùa ở Trung Quốc thu hút đông đảo người dân tới cúng bái và cầu nguyện may mắn cả năm. Bên cạnh đó, tại nhiều ngôi chùa lớn còn tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như múa lân tại sân đình.

Mới đó đã hết Tết, ai nấy đều quay trở lại công việc của mình.

Sương Ngọc Nhi cũng đã dần dần lớn lên bắt đầu được ba mẹ Sương cho đến trường học.

Cũng kể từ lúc ấy, mọi chuyện đã bắt đầu xảy ra sóng gió.

Sau mười năm, Sương Ngọc Nhi đã được mười hai tuổi, ông cụ Tần lúc bấy giờ đã hơn chín mươi tuổi, sức khỏe ngày một kém.

Sương Ngọc Nhi mười hai tuổi, nét đẹp được hưởng từ mẹ Tần, mái tóc dài màu nâu hạt dẻ gợn sóng trong rất bồng bềnh, đôi môi đỏ anh đào mộng nước.

Dáng người nhỏ nhắn của cô cũng khá phát triển với chiều cao một mét sáu mươi, năng bốn mươi ký, ba vòng cũng khá phát triển như cô gái mười tám.

Cô vừa tan học đã được tài xế đến đón.

" Tiểu thư, hôm nay người đi học vui chứ ạ " Chú Lưu tài xế nhà họ Sương, tuổi đã ngũ tuần, ông đã ở nhà họ Sương hơn nữa đời người, ông rất yêu quý cô.

Sương Ngọc Nhi vừa ngồi xuống ở ghế sau, nhìn chú Lưu cười nói: " Đi học cũng rất vui a. Đúng rồi hôm nay cháu muốn đến thăm ông ngoại, nên phiền chú đưa cháu đến Tần Gia. "

Chú Lưu vui vẻ gật đầu, rất nhanh cho xe rời khỏi trường học.

Không bao lâu sau thì xe của cô cũng đã dừng trước sân nhà họ Tần.
Chương trước
Chương sau