Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Hôn Nhân Ngọt Ngào Sai Lầm

Chương 28: Diễn Xuất

Chương trước
Chương sau
Cố Tiêu Tiêu bị giật mình và, không dám phát ra tiếng động. An Vân Tây mang thai, đứa trẻ sẽ là của ai? Cô lén liếc nhìn Cố Ngôn và thấy vẻ mặt nghiêm trọng của anh trai mình, hình như có liên quan đến anh?

San hơi ngạc nhiên. Rốt cuộc, An Vân Tây có thai hay không không liên quan gì đến cô?

"Bệnh nhân hiện đã tỉnh, tình trạng ổn định, đứa trẻ đã được cứu. Mọi người có thể vào xem cô ấy.

Khi nữ bác sĩ rời đi. Mọi người cùng nhau vào khu cấp cứu.

Phòng chăm sóc đặc biệt Vip lớn hơn nhiều so với các phòng bình thường, được trang trí bằng hai màu xanh và trắng tinh khiết, và được trang bị các thiết bị công nghệ cao.

Bước vào đó. nhìn thấy An Vân Tây nửa người nằm trên giường bệnh, lông mày mảnh mai cong cong, như hai chiếc lá ở trong nước, đôi mắt ươn ướt nước, cùng với sắc mặt tái nhợt lúc này đang ốm. Giống như một con búp bê sứ bị vỡ khi chạm vào làm người ta không khỏi xót xa.

Tiêu Tiêu là người đầu tiên lao về phía trước, nắm lấy bàn tay lạnh giá của An Vân Tây và đau khổ nói, "Có chuyện gì vậy, ai đã khiến cậu trở nên như thế này."

An Vân Tây giả vờ nhướng mắt nhìn Cố Ngôn, sau đó cúi đầu, lo lắng nói: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, em, em không biết là tôi có thai...

Cô ta có sự cân bằng tốt giữa tính nhút nhát và sự bất lực. Vở kịch rất hay. Cô ta đã nghĩ ra chiến lược hay.

Đầu tiên, cô có thể giải thích lý do tại sao cô không xuống nước để cứu người, và thứ hai, cô ấy có thể phơi bày sự thật rằng cô ấy đang mang thai đứa con của Cố Ngôn.

Cô đã tính toán và cố tình giả vờ ngất xỉu trong vòng tay của Cố Ngôn. Vì cô biết rằng San chắc chắn sẽ đi theo. Bởi vì anh, là một người đàn ông, không tiện chăm sóc cô ấy.

"Chỉ cần Cố Tiêu Tiêu biết, cả thế giới sẽ biết, nhà Cố và nhà họ Hạ không thể giấu được. Mối quan hệ giữa mình và Cố Ngôn cũng có thể chính thức trở mặt." Nghĩ tới đây An Vân Tây mừng thầm.

Lúc đó, San chỉ có thể im lặng nhìn.

"Thực xin lỗi, em cũng muốn xuống nước cứu người, nhưng lúc đó cảm thấy không được thoải mái cho lắm, không ngờ ..." An Vân Tây do dự, vẻ mặt áy náy.

" Không sao, đó không phải lỗi của em."

Cố Ngôn bước tới và nói một cách chân thành.

Trong lòng anh dâng lên một tiếng xin lỗi, anh đang nghĩ gì vậy, cô đang mang thai và có dấu hiệu sẩy thai nên không được khỏe. Anh ta còn trách cô sao không nhảy xuống sông cứu người, nghĩ đến việc thử lòng cô.

"Mình Đang nghĩ quá nhiều. Rõ ràng cô ấy hô hấp nhân tạo làm rất tốt, còn nghi ngờ gì nữa? Tại sao phải nghi ngờ em ấy, nghi ngờ một cô gái từng cứu mình bằng mọi giá, bị chính mình xâm phạm, có thai, mình ta đã đi quá xa." Trong lòng anh đầy áy náy, ánh mắt anh nhìn An Vân Tây dần dần dịu lại.

"Đứa nhỏ này? Là của anh trai tôi?" Cố Tiêu Tiêu không chịu nổi nóng nảy, liếc nhìn cái bụng phẳng lì của An Vân Tây, sau đó ngẩng đầu nhìn Cố Ngôn, hai người hình như có quan hệ tình cảm, cuối cùng hỏi.

An Vân Tây khẽ cắn môi dưới, hai má tái nhợt đỏ bừng xấu hổ, cô vội vàng quay đầu sang một bên, dùng hai tay vặn chặt khăn trải giường, xấu hổ.

Đôi mắt sâu thẳm của Cố Ngôn không thể nhìn thấy anh ta đang nghĩ gì, nhưng biểu cảm của anh ta rất nghiêm túc. Nhưng anh không phủ nhận nó.

Ngay cả khi cả hai đều ngầm thừa nhận điều đó.

Cố Tiêu Tiêu mỉm cười vui vẻ, "Đây là một điều tuyệt vời. Sau khi gia đình của chúng tôi có cháu, mẹ tôi sẽ rất vui khi biết điều đó!"

Cố Ngôn cứng người đứng một lúc, dường như suy nghĩ rất lâu, đôi lông mày cau lại không hề giãn ra.

Không khí trong phòng căng thẳng.

Sau một lúc lâu, cuối cùng anh nói: "Tôi sẽ chịu trách nhiệm."

Mục tiêu của cô đã đạt được. Cô nhanh chóng thay đổi chủ đề và nói với một nụ cười, "Tất cả là lỗi của em khi làm chậm thời gian của mọi người. Bác sĩ yêu cầu em ở lại quan sát thêm giờ. Mọi người Hãy đi trước. "

“Được rồi, em nghỉ ngơi thật tốt.” Anh gật đầu.

“Vậy thì tôi cũng đi đây, tạm biệt.” Yuyi cảm nhận rõ ràng bầu không khí khó xử, rõ ràng là ông chủ, San và An Vân Tây đang ở trong một mối quan hệ tay ba.

Cô ấy vẫn nên nhanh chóng rời đi.

Sau đó, Cố Ngôn và San cũng rời Bệnh viện Quân đội 704.

Trong xe San không nói lời nào, nhìn chằm chằm vào tia sáng thấp thoáng ngoài cửa sổ xe.

Khuôn mặt của Cố Ngôn cũng không được ưa nhìn.

Khi xe đi qua trước siêu thị lớn, San đột nhiên nói: "Dừng lại, tôi muốn vào trong mua một ít đồ ăn. Anh đợi tôi trên xe một lát được không?" Anh đạp phanh và nhìn cô đầy khó hiểu.

“Em muốn làm một bữa cho bà nội.” San cười nhẹ với anh. “Em sợ sau này sẽ không còn cơ hội.” Bà nội đối xử với cô rất tốt và mang lại cho cô cảm giác như một gia đình. Cô biết rằng sau sự việc lần này, cuộc hôn nhân của Cố Ngôn và An Vân Tây chắc chắn sẽ được thương lượng trên bàn, và nhất định phải có một cuộc đối đầu với bà Triệu.

Hơn nữa, vừa rồi Cố Ngôn cũng bày tỏ lập trường, anh ấy sẽ phải chịu trách nhiệm.

Anh nhìn thấy một chút cô đơn trong lời nói của cô, và tâm trạng của cô chùng xuống.

"Anh đi với em."

Sau cùng, anh đậu xe ở bãi đậu xe ngoài trời.
Chương trước
Chương sau