Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Hôn Nhân Ngọt Ngào Sai Lầm

Chương 140

Chương trước
Chương sau
Nhà họ Hạ.

An Vân Tây trần trọc mãi đến gần sáng mới ngủ thiếp đi. Cô rơi vào một đêm mất ngủ, khắp người đổ mồ hôi đầm đìa. Đột nhiên, tiếng chuông điện thoại di động đánh thức cô khỏi cơn ác mộng.

Nhìn thấy cuộc gọi đến là Diêm Tuấn, cô vui mừng khôn xiết. Nhanh chóng nhấn nút trả lời, giọng nói gấp gáp: " Diêm Tuấn, tình hình bên anh như thế nào rồi?"

“Lưu Sướng đã chết" Đầu bên kia điện thoại, Diêm Tuấn cắn răng chịu đau, thanh âm yếu ớt.

"Thật tốt quá." An Vân Tây thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Khó trách hắn từ tối đến giờ không có gọi điện cho em, có anh là tốt rồi."

“ Vân Tây, anh có gặp chút phiền toái." Diêm Tuấn thở hổn hển.

An Vân Tây lúc này cũng có thể nghe được trong giọng nói của anh có điểm kỳ quái, "Anh làm sao vậy? Giọng của anh nghe không ổn."

" Anh bị bắn."

"Cái gì! Có nghiêm trọng không? Anh đang ở đâu? Anh có bị bắt không?" An Vân Tây gần như hét lên. Điều đầu tiên cô lo lắng là Diêm Tuấn có bị bắt không, liệu anh ấy có bị bại lộ và liên lụy đến cô không?

" Anh đã trốn thoát rồi. Vân Tây, hiện tại cánh tay phải của anh trúng đạn, máu đã ngừng chảy. Nhưng cần phải lấy viên đạn ra." Diêm Tuấn lại nói tiếp.

"Vậy là muốn đi bệnh viện sao? Không, không, anh tuyệt đối không thể đi bệnh viện, dù sao anh cũng là bị bắn, bệnh viện quân đội của gia đình họ Hạ... có lẽ cũng không đi được, sẽ không thể giải thích lý do trúng đạn được." An Vân Tây hoàn toàn lo lắng.

"Không sao, không cần đi bệnh viện, anh có thể tự lấy nó ra. Chỉ là thiếu vải thứ, em có thể chuẩn bị. Hiện tại anh đang ở khách sạn, trong căn phòng nơi chúng ta gặp nhau lần trước. Chỉ cần mang cho anh một vài thứ, anh có thể tự xử lý. Chờ một chút, tôi sẽ nhân tin cho bạn những gì tôi cần." Diêm Tuấn cẩn thận nói.

"Được, em hiểu rồi. Anh đợi một chút, em sẽ tới ngay"

Ba mươi phút sau.

An Vân Tây đã tới phòng tại khách sạn.

Cô cởi những dải vải quấn quanh cánh tay anh ấy và sát trùng vết thương cho anh.

Diêm Tuấn dùng tay trái tiêm thuốc tê vào cánh tay, tuy có tác dụng giảm đau nhất định nhưng vẫn rất đau. Anh nghiến răng và dùng đao rạch vết thương.

"Vân Tây đừng nhìn" Mặc dù trên trán chảy ra mồ hôi lạnh, nhưng hắn vẫn không quên lo cho An Vân Tây cảnh tượng quá đẫm máu anh không muốn cô bị ám ảnh.

Diêm Tuấn nghiến răng, dùng nhíp đâm vào vết thương đang rỉ máu và lật ngược lại, tìm thấy viên đạn, dùng sức kéo nó ra.

Khoảnh khác nó được kéo ra, máu chảy ra rất nhiều. Anh nhanh chóng lấy băng ép vào vết thương cầm máu.

Một lúc sau, anh ta tiêm hai mũi thuốc chống viêm vào tĩnh mạch gần vết thương "Được rồi, lấy ra rồi, em giúp anh bằng bó vết thương." Diêm Tuấn thở hổn hển nói.

An Vân Tây quay lại và cảm thấy choáng khi nhìn thấy vết thương đẫm máu. "Anh có cần thêm một ít bột chống viêm không?" Cô ấy hỏi.

An Vân Tây đã rải đều bột chống viêm lên vết thương dán vài miếng gạc và dùng băng quân chặt lại.

An Vân Tây đỡ Diêm Tuấn từ dưới đất lên giường, sau đó để anh nằm xuống, để tránh máu thấm vào khăn trải giường và để lại dấu vết không cần thiết Diêm Tuấn dựa vào thành giường, mặc dù môi tái nhợt nhưng anh cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều, khắp người không còn mồ hôi nữa.

An Vân Tây gói tất cả khăn, gạc, bông gòn, thuốc tiêm, dao phẫu thuật và đồ dùng trên mặt đất đã qua sử dụng vào túi rác đen, Trong phòng ngoại trừ mùi máu tanh con chưa tiêu tán ra, những thứ khác đều trở lại như cũ.

" Vân Tây, đem đồ vật đều để ở chỗ này đi, nghỉ ngơi một ngày là có thể xử lý." Diêm Tuấn chăm chủ nói.

"Được. Có đói bụng không? Em đi mua đồ ăn cho anh" An Vân Tây nói xong đang định đứng dậy, lại bị Diêm Tuấn kéo lên giường, ngã vào trong lòng anh

" Anh không đói. Tất cả những gì anh muốn bây giờ là ôm em."

Hai người ở trong phòng một ngày, bên ngoài trời đã tối hẳn, An Vân Tây gọi đồ ăn lên phòng. Sau khi nghỉ ngơi cả ngày, Diêm Tuấn cũng đã hồi phục phần lớn sức lực nhờ sức mạnh thể chất siêu phàm của mình.

An Vân Tây tắm trong phòng tắm thây quần áo sạch sẽ và đi ra. “ Em phải về rồi."

"Ừm. Em mau trở về đi."

An Vân Tây lấy chiếc túi của mình, nhẹ nhàng đóng cửa lại và rồi khỏi dãy phòng.

Khi cô đến sảnh ở tầng một. Cảnh tượng quen thuộc lại diễn ra.

Trước mặt cô, cách đó không xa Cố Ngôn đang đứng trong sảnh của khách sạn, thỉnh thoảng giơ cổ tay lên nhìn đồng hồ, như thể anh đang đợi ai đó.

An Vân Tây giật mình, sắc mặt lập tức tái nhợt. Làm sao có thể trùng hợp như vậy gặp lại Cố Ngôn ở cùng một nơi? Đầu óc cô rối bởi, đủ loại ngụy biện cứ hiện ra.

Cô vuốt tóc, vô thức giật giật vật áo, cảm thấy không thoải mái, sợ rằng mình đã bỏ sót điều gì và sợ để Cố Ngôn nhìn ra vấn đề, cô nên giải thích tình huống trước mắt như thế nào đây?

Cố Ngôn nhìn thoáng qua An Vân Tây, với vẻ mặt tự nhiên, "Thật trùng hợp? Cô An lại đến đây để gặp lại bạn à?"

An Vân Tây sửng sốt, thần kinh căng thẳng được thả lỏng, anh đã giải thích nguyên nhân cho cô rồi, cô nhanh chóng đáp: "Vâng. Em có một phòng riêng dài hạn ở đây. Em cũng thường đến đây để gặp gỡ bạn bè. Thật là trùng hợp. Cố thiếu ở đây chờ người sao?"

“Ha ha, đúng vậy thật trùng hợp.” Cố Ngôn khẽ cười, nhưng nụ cười không chạm tới đáy mắt, khó có thể nhìn thấu.

Bầu không khí có chút khó xử. Thấy anh không nói gì nữa, An Vân Tây cũng không khỏi nghi hoặc, vội vàng nói: “ Cố thiếu nếu có việc, em cũng không quấy rầy xin phép đi trước."

" Được." Cố Ngôn lạnh lùng kiêu ngạo nói, không nhìn An Văn Tây nữa.

An Vân Tây vội vàng rời đi. Hiện tại, cô ấy không quan tâm đến những thứ khác, vì Cố Ngôn cứ nghĩ Bạch Ngọc San đang mang thai con của Trương Dạ Nam, Cố Ngôn sớm muộn gì cũng sẽ từ bỏ.

Cô ấy tin rằng chỉ cần cô ấy chờ đợi một thời gian, cơ hội của mình sẽ đến.

Cố Ngôn liếc nhìn bóng dáng đang lùi dần của An Vân Tây. Nhìn thấy cô dần dần đi xa, ánh mắt anh lập tức trở nên cực kỳ sắc bên trong lòng ớn lạnh.

Có một nụ cười khinh bỉ trên khỏe môi. Anh ấy đặc biệt đến đây để đợi An Vân Tây. Kể từ khi gặp cô ở khách san lần trước, anh đã nghi ngờ và nhờ Nhạc Tử Mạc tìm người giám sát chặt chẽ khách sạn.

Sáng nay, Tử Mạc đột nhiên nói với anh rằng lần trước nhìn thấy viên sĩ quan vào khách sạn, nhưng hôm nay viên sĩ quan đó lại không mặc quân phục mà là một bộ âu phục màu đen.

Trời vẫn còn sáng, Cố Ngôn đang ở Chi nhánh thứ hai của đồn cảnh sát, cùng Ngọc San để ghi lại lời khai của mình.

Vì vậy, anh đã yêu cầu chuyển camera giám sát sang điện thoại của mình. Không ngờ, một lúc sau, An Vân Tây đúng như dự đoán, đi tới khách sạn, từ camera có thể thấy được, cô bấm nút ở tầng trên cùng.

Cố Ngôn cứ nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại cho đến buổi chiều, nhưng anh không thấy An Vân Tây rời khỏi khách sạn. Vì vậy, anh đích thân đến sảnh khách sạn để đợi.

Anh ta muốn xem An Vân Tây đang giở trò gì. Quả nhiên, sau khi trời tối hẳn, anh lại nhìn thấy An Vân Tây từ thang máy của khách sạn đi ra, đi tới đại sảnh.

Anh ấy cố tình giả vờ không nhìn thấy nhưng để cô ta nhìn thấy mình trước. Qua khóe mất anh đã nhìn thấy rõ ràng vẻ mặt bối rối của An Vân Tây.

Anh cố tình hỏi An Vân Tây có đến gặp bạn mình không. Chỉ cần cô ta trả lời "có" điều đó có nghĩa là cô ta nhất định đang nói dối.

Về phần viên sĩ quan, Cố Ngôn cũng đã tìm ra rõ ràng rằng anh ta tên là Diêm Tuấn. Đó là trung úy được gia đình họ Hạ giao đi bảo vệ cho An Vân Tây.

Điều chắc chắn bây giờ là An Vân Tây và trung úy của cô ta, Diêm Tuấn phải có quan hệ tình cảm mờ ám nào đó....
Chương trước
Chương sau