Đăng nhập để xem nội dung liên quan

Đăng nhập

Giới Hạn Của Tình Yêu

Chương 11: Ghen

Chương trước
Chương sau
Không ngờ giám đốc lại xuất hiện ngay trước mắt mình nhanh như vậy, Khương Đường liền nở nụ cười chỉ thẳng tay lên phía trên dòng chữ Valentino mà háo hức " Người biến mất a, có người ở trên đó "

Có phải là bị cô vờn cho muốn ngu rồi không, Thiên Sinh thề là mình chả hiểu tiểu bạch thỏ đang nói cái quái quỷ gì, không mấy thích thú mà ngửa đầu lên một lần nữa, Thiên Sinh liền muốn cho ngay mình một bạt tai. Từ khi nào thì hắn lại đần độn như thế, Khương Đường nói cái gì cũng đều không tự giác được mà nghe theo. Đen mặt một tay túm lấy cô nhóc đáng yêu này lôi vào trong tòa nhà, hắn vừa khó chịu gằn nhẹ.

" Lát nữa nếu cần thì nói, còn không thì tuyệt đối im lặng rõ chưa "

Khương Đường la oai oái bất mãn " Nhưng là có người thật mà "

" Im ngay " Đoán chắc tiểu bạch thỏ bị quáng gà nên mới bị ảo giác do ngửa đầu quá lâu gây ra, Thiên Sinh không kiên nhẫn mà dùng lực đạo mạnh mẽ lôi cô hất thẳng vào trong thang máy, một đường đi lên Hội trường diễn ra buổi chụp hình quan trọng. Khương Đường vẫn một mực ngoái cổ lại phía sau khiến Thiên Sinh bất lực chỉ có thể bế cô lên tiến vào hội trường trong ánh mắt kinh ngạc của những người xung quanh . Khương Đường dường như đã quen với điều này , cánh tay tự giác vòng qua cổ hắn khiến Thiên Sinh nở một nụ cười hài lòng .

Thế nhưng.

Sau ngày hôm nay, Thiên Sinh không hề biết được rằng chính hắn sẽ phải hối hận khi không tin lời cô nhóc ngốc nghếch của mình. Khoảng không trắng xóa trên tận đỉnh cao của tòa nhà đang bị bao trùm bởi sự hoang tàn của bóng tối.



Ở đó, quả thật là đang có người......

" Chết tiệt, kế hoạch thay đổi, nếu không thể nổ chết tên giám đốc khốn kiếp đó, vậy chơi cái khác đáng sợ hơn đi "

Trên sân thượng của tòa nhà thời trang danh tiếng, một tên trùm áo lông đang giận dữ ra lệnh cho thuộc hạ gỡ bỏ trái bom đang được gắn dở, biểu tình hung tợn ánh lên trong mắt hắn rực đỏ đến hung ác. Phải, hắn chính là kẻ muốn gϊếŧ chết tên giám đốc đầy quyền lực trong giới thương nhân Thiên Sinh kia, đã từng là đối thủ cạnh tranh lớn nhất, đã từng là một trong những thương nhân tham vọng mang trên mình bao nhiêu vật chất cùng quyền lực, ấy thế mà chỉ trong vòng một ngày liền bị thằng nhóc vắt mũi chưa sạch nọ một tay đẩy ngã, Từ ông hoàng biến thành kẻ ăn mày trong nháy mắt. Bạn bè rũ bỏ, gia đình tan vỡ. Chút ít còn xót lại hắn chính xác là muốn dùng vào việc này. Thuê người kết liễu tên khốn đã hại hắn thảm như bây giờ.Nếu không thực hiện thì chẳng biết bao giờ mới có cơ hội, hắn chính là mặc kệ. Dù có phải xuống địa ngục cũng nhất định phải lôi Thiên Sinh theo cùng. Tham vọng cùng quyền lực, một khi đánh mất thì không bao giờ có thể ngóc đầu lên được nữa .

Trong phòng trang điểm , ai nấy cũng hớp hồn trước vẻ tiêu soái của siêu mẫu nổi tiếng nhất nhì Ngôn Thần Hạo.Không chỉ có mình Ngôn Thần Hạo mà tiếp theo đây, chàng trai anh tuấn với vẻ ngoài lãng tử đã đốn ngã bao nhiêu trái tim cô gái, mặt người dạ thú Thiên Sinh . Chàng giám đốc giàu sụ tài trợ cho nhãn hàng thời trang đôi danh tiếng nhất nước mang đậm phong thái Vương giả tao nhã đẩy cửa bước vào. Đồng thời mọi người đều đứng dậy hướng hắn cúi đầu.

" Chào Giám đốc "

Nhìn quanh một lượt gật nhẹ đầu, Thiên Sinh liền liếc mắt qua cái người bên cạnh một cái, uầy, tiểu bạch thỏ lại ngẩn người. Chắc là khâm phục trước uy nghiêm của hắn chứ gì, đang cười thầm trong lòng nhưng đến khi nhìn kỹ lại thì hắn mới lồng lộn phát hiện con thỏ ngu ngốc này đang vì cái gì mà thất thần.Đẹp quá, chưa bao giờ Khương Đường nhìn thấy ai đẹp như người đó, à ngoại trừ giám đốc. Chuẩn rồi, tiểu bạch thỏ đáng yêu của hắn đang ngây ngẩn trước vẻ đẹp không tì vết của siêu mẫu phong lưu đa tình Ngôn Thần Hạo a. Chà, chuyện thường ấy mà, từ tốn đứng lên đi về phía cô, Ngôn Thần Hạo không hề để ý đến khuôn mặt đang thối dần của Thiên Sinh , to gan lớn mật cúi người tính hôn vào má cô gái dễ thương này một cái thì ngay lập tức bị hắn thúc cho một cú trúng ngay chỗ " nhạy cảm ". Không dám tin mà trợn mắt nhìn cái kẻ sát bên, Ngôn Thần Hạo dù đau cũng cố gắng cắn răng cắn lưỡi để khỏi phải quằn quại hét lên, tuy nhiên bước đi khập khiễng cùng toàn thân toát mồ hôi đã bán đứng hắn. Quay trở lại chỗ ngồi, Ngôn Thần Hạo tức giận trừng trộ dùng ánh mắt hình viên đạn khiêu khích Thiên Sinh cũng đang sôi máu phía đối diện. Trực tiếp ấn Khương Đường vào ngực mình trực tiếp hôn xuống . Trước con mắt ngỡ ngàng của tất cả mọi người trong hội trường , hắn chính là muốn đánh dấu chủ quyền a.
Chương trước
Chương sau